vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Saturday, March 10, 2012

Unang Tikim Kay Kuya Alex 5

Installment 5
Written by Donald L.

Alas kuwatro y media ng madling araw, nagising ako sa pagbukas ng pinto ng banyo.  Nag adjust ang aking mata sa liwanag ng ilaw at nakita ko si Mtch na lumabas mula sa banyo, nakatapis.  Mabilis siyang nagbihis  at ilang minute lang,  naramdaman kong tinapik niya si Alex at nagpaalam.   Pabulong ang kanilang salita subalit meron pa rin akong ilang mga salita sa narinig kaya medyo nasundan ko ang takbo ng kanilang usapan.


Pinipigilan ni Alex si Mitch pero nag insist ang babae dahil may kailangan daw nilang bumiyahe ng maaga.  Nagtanong si Alex kung kalian sila magkikita ulit – magtawagan na lang daw sila sagot ni Mitch.

Nung paalis na talaga si Mitch, tinapik ako ni Alex at nagkunwari naman akong  nagising sa kanyang tapik.

“Bro, aalis na daw si Mitch”  si Alex

“Ha, anong oras na ba?”

“Mag-aalas singko na”, si Mitch, naramdaman ko na nakangiti siya nung sinabi niya iyon.

“Aga mo naman umalis, akala ko makakapag kape pa tayo ng sabay” kaswal na batik o kaky Mitch.

“ Baka maiwan ako ng mga kasama ko, alas singko y media daw kasi ang departure naming eh”

“Ganun ba? Sige ingat na lang”

Hinatid ni Alex Ssi Mitch sa may pintuan,  patuloy ang kanilang bulungan pero di ko na iyon pinansin.  Ilang saglit pa, narinig ko ang muling pagsara ng pintuan pati ang tunog ng lock.  Naramdaman ko rin  pagpatong ni Alex sa kama.  Tumigil siya ng ilang Segundo at pagkatapos ay pumasok siya sa aking kumot.  Niyakap niy aako mula sa likod, naramdaman ko ang pagdampi ng kanyang katawan sa aking likod. Naramdaman ko rin ang kanyang tarugo na dumampi sa aking boxers shorts.   Wala kaming imikan sumalit naramdaman ko ang unti-unting pagtigas ng ari ni Alex sa labas ng aking shorts.  Naramdaman ko ang pagmasahe ng hinlalaki niya sa aking nipple.  Sinumulan na rin niyang halikan ang aking batok  na  nagsimulang pumukaw rin sa aking libog.   Hinawakan ko ang kanyang kamay at ipinaramdam ko sa kanya na nagugustuhan ko ang kanyang ginagawa.   Kaya mas ginalingan pa niya. Mas madiin ang kanyang halik sa aking batok sa mas malawak na rin ang inaabot ng kanyang haplos. Buong palad na niya ang kanyang ginamit sa pagmasahe ng aking  harapan at minsan dinudukot niya rin ang ilalim ng aking shorts.
Pinatihaya niya ako at agad siyang pumatong sa akin.   Hinalikan niya ako sa leeg, sa pisngi at sa ilalim ng aking tenga.  Tapos dahan-dahan siyang bumaba sa aking dibdib.  Magkahalong kiliti at sarap ang dulot ng mga halik ni Big Bro. May mga sandaling napakalakas ng pagsipsip niya sa aking nipples na gusto ko nang angatin ang kanyang ulo subalit di ko rin magawa dahil sarap na sara din ako. Kaya hinahaplos ko na lamang ang magkabilang gilid ng kanyang ulo.

Hindi ko inasahan na magpapatuloy siya sa pagbaba hanggang sa nakatapat na ang kanyang mukha sa aking shorts.  HInanap ng kanyang dila ang ulo ng aking uten na nasa loob pa ng aking shorts.  Bahagya niyang itong pinagkagat-kagat at halos maliyad ako sa sarap.  Ibinuka ko pa ang aking mga hita upang  magalugad niya nang maayos ang aking mga singit.  Pagkatapos ibinaba na niya ang aking shorts. Hinawakan niya ang aking uten na tigas na tigas na  hinalikan ito ng tatlong beses.  Tapos  umakyat na ulit ang kanyang ga halik papunta sa aking dibdib.  Nakabuka ang kanyang hita at ipinatong ang kanyang tarugo sa aking kanang hita.  Kasabay ng kanyang pagsakyod,  naramdaman ko ang init ng kanyang tarugo pati na rin ang hibla ng kayang bulbol na dumidiket sa aking balat.

Ilang minute rin kami sa ganung posisyon bago siya lumipat sa aking leeg. Ang kanyang uten ay nakapatong sa mismong ibabaw ng aking tarugo.  Sa tuwing magkasabay an gaming pagkadyot ay naramdaman ko an gaming mga bulbol na nagsalubong na para bang scotch brite na panlinis ng kaldero.   Mahigpit ang pagkapit ni Big Bro alex sa aking balikat at lalong naging  madiin ang kanyang bawat kadyot. 

“Sayo lang ako nakadama ng ganito Bro” sambit ni Alex habang patuloy ang kanyang pagkadyot.

“Pangako mo sa akin na walanang pagsasabihan sa mga ginagawa natin” dagdag niya.

“Promise  Big Bro”

“Pangako mo rin na di mo ‘ko iiwan”

“Promise ko rin yan Big Bro”

Naka ilang sakyot pa siya bago siya nilabasan. Nagsilbing hudyat ng kanyang pinaka tigatog ang tono ng kanyang mga ungol, tinatawag ni ako.

“Broohh,.... broooh,...... Brrrooooooohhhhh” tapos nanigas ang buo niyang katawan sabay ng paghigpit ng kanyang yakap na halos din a ako makahinga.

Nang maramdaman ko ang init ng kanyang dagta na dumampi sa aking tiyan, parang automatic rin na nahigop ang lahat ng aking lakas patungo sa aking tarugo. Mas naramdaman ko ang init at sarap ng bawat kadyot hanggang sa tuluyan na rin akong umabot sa sukdulan.

Ilang minute ang lumipas, nakapatong pa rin siya sa akin. Walang kibuan. Hindi ko malaman kung paano basagin ang katahimikan kaya nag decide na lang ako na maligo.   Pinakiusapan ko siyang umalis sa aking ibabaw at tuluyan na rin siyang bumangon, naghanap ng pampunas.  Ako naman, diretso sa banyo.

HInayaan ko munang dumaloy ang mainit na tubig bago binuksan ang gripo ng malamig.  Nang makuha ko na ang tamang timpla, saka pa lang ako sumuong sa shower.  

Nanumbalik sa isip ko ang lahat ng nangyari sa amin ni Big Bro.  Naalala ko ang unang gabi n gaming pagtatalik hanggang kagabi at ang kani-kanina lang nangyari.  Alam kong Masaya ako pero meron pa ring kung anong mabigat sa aking damdamin na hindi ko maintindihan.    Inisip ko sa sarili ko, na  baka kasi alam sa puso ko na mali talaga itong mga nangyayari. 

Ilang sandal pa, napansin kong nakatayo si Big Bro Alex sa pintuan ng banyo.  Nakapatong sa kanyang balikat ang kanyang tuwalya at ang kanyang titi naman ay nakalugay.  Tiningnan ko lang siya, binigyan ng maamong tango at nagpatuloy sa pag shower. 

Isinabit niya ang dalang tuwalya at sumukob na rin sa shower. Bahagyang nagkadikit an gaming katawan  pero hindi ko yun pinansin.  Kumuha siya ng sabon at sinabunana ang kanyang katawan. Pagkatapos naramdaman kong hanahaplos – sinasabon niya ang aking likod.  Hinayaan ko lang siya. Banayad ang kanyang haplos sa aking balikat, sa batok, likod, baywang, pwet, pati sa aking mga hita at binti.  Tapos pinaharap niya ako, sinunod ko naman.
Sinabon niya ang aking leeg, balikat, kili kili at mga kamay. Tapos lumipat sa dibdib at sa aking tiyan. Ni minsan ay hindi ko napansin na tiningnan niya ako sa mata. Tahimik lang siya at parang naka focus ang atensyion sa kanyang ginagawa.

Hindi ko na alam kung anong nangyari, basta na lang naramdaman kong ang pagtulo ng mga luha sa aking mata hanggang sa tuluyan nang naging tahimik na paghagulgol.   Saka pa lang siya tumingin sa akin.  Dinala niya ako sa ilalim ng shower upang maanod ang sabon sa aking katawan. Hinawakan niya ako sa pisngi, pinahid ang aking luha at sinabing Ok lang kami... na walang mangyayaring problema sa amin. 

Tapos tiningnan niya ako ulit sa mata saka nagsalita, “Pangako ko sa iyo, walang makakaalam n gating sikreto, at wala rin makakapanakit sa iyo”   tapos idinikit niya ang kanyang noo sa akin.  “Ako ang magiging tagapagtanggol mo kaya wag kang matakot ha”

“Big bro kayak o naman ang sarili ko eh. Kapatid lang naman sana ang gusto ko pero napasobra yata ang pagbigay ni Lord sa kahilingan ko”

“Bro nandito ako, nakabababatang kapatid ang turing ko sayo. Mahal na mahal kita. Siguro napasobra nga ang ginagawa natin pero wag sana itong maging hadlang sa kagustuhan kong maging kapatid para sayo.”

Natapos rin ang aming usapan, sabay na kaming lumabas ng banyo at nagbihis. Habang kumakain, nagpaalam na siyang mauna na paaandarin niya ang kanyang sasakyan.  Sabay ng kanyang pagtayo, siya namang pagdating ng aking driver.

“Pano Bro, kita na lang tayo sa office next week.” Sabay abot ng kanyang palad.

“Ingat ka lagi big bro!”


itutuloy...

3 comments:

Anonymous said...

wala pa yung next?...ang ganda ng istorya...hayy!

Anonymous said...

nasan na po ang kasunod nito? nexxxt na po pls

mhark027 said...

pls,,,send me the complete series of this stories,,pls,,

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.