vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Sunday, February 19, 2012

Manukan Sa Likod Bahay

Submitted by Anonymous
kwento ng isang bata...

Bata pa ako ng makaranas ng sex. Dose pa lang ako noon. Ako si Kaede (hindi totoong pangalan). Maputi, cute at may itsura daw. Matangkad ako at katamtaman lang ang aking size.

Ang bahay namin ay may kalakihan at sa likod ng aming bahay ay bukid na binili ni daddy at ginawang manukan. Kumuha si Daddy ng mga batang trabahador para tumulong sa pag-aalaga ng mga manok niya.
Sina kuya Warren, Rex, Paolo at Tyrone. Kapwang nasa 3-4 taon lang ang tanda nila sakin. Mga binatilyo na sila kung iyong titingnan. Si kuya Paolo ang pinakagwapo at may pinakamagandang katawan sa kanila. Hindi sya katangkaran ngunit medyo may hubog na ang kanyang katawan. Gwapong gwapo at may kalakihan ang braso at medyo maumbok ang pwet. Hindi gaano malaki ang chest ni kuya pero grabeh ang biceps niya. Hindi mo nga aakalaing mahirap lang sila ngunit daig pa nya ako kung pumorma. Silang apat ay nagtratrabaho every week sa aming manukan. Si Tyrone naman ang pangalawa na crush okay. Sakto lang ang height niya at maganda hubog ng chest niya, nakita ko na siya na nakahubad ng t-shirt nuon at maumbok talaga ang chest niya at nakita ko nuon na pormado mga nipples niya, sarap dilaan.

Minsan naiiwang mag isa ang isa sa kanila at iyon ay ikinakatuwa ko. Kay kuya Tyrone ko natutunan ang tungkol sa sex. Minsan habang naliligo sya, sinilipan ko sya at napakalaki ng titi nya. Tumigas ang titi ko at lumayo para hindi nya mapansin. Tapos nung nasa kubo kami sa likod ng bahay namin panay ang kwento nya tungkol sa experiences nya sa sex. At ako naman ay panay ang kinig kaya napaka libog ko ngaun. Tapos naisingit nya habang nag kwekwento sya, "Malaki ba titi ko?" at sabi ko "ba't mo naman tinatanong? nakita ko naba?" 
"Pakipot ka pa! nakita kita kaninang sumisilip saken. Masarap ba?" sabay tanong nya. Ako naman ay tumatawa lang at sabi ko "in your face!". 

Tapos eto na yung eksenang naganap samin...

kuya t: parang gusto ko magsalsal.
ako: anu ba naman yan... d mag salsal ka. (bigla ko nalang nasabi sa kalibugan).
kuya t: ikaw? d ka ba mag sasalsal?
ako:ah. eh. . . wag na. kakahiya kac.
kuya t: bat ka naman mahihiya. eh lalaki naman taung pareho.
ako: eh basta ayaw ko.

At nag salsal na sya sa aking harapan. hindi ko sya pinagnanasahan pero habang tumatagal, parang nagugustohan ko na sya. habang nagsasalsal sya , sabi nya.

kuya t: ayaw m ba talaga? masarap tung gnagawa ko. gusto mo sex tau?
ako: hay wag na baka may makakita.
kuya t: wala. akong bahala.

At hinubad ko ang shirt at shorts ko na tigas na tigas na.

kuya t: ahhh! sabi ko na nga ba gusto mo ako eh.

Hiyanghiya ako ngunit sa libog ko bigla ko nasabi.

ako: ang dami mong satsat. mag chupaan na tayo.
kuya t: maangas to ah. hehe. ok.

Isinubo nya titi ko at isinub ko titi nya. Mainit ang hininga nya at ang galing nyang chumupa at ako ay halos masuka sa laki ng burat nya. Mga 8 inches ang kanya na labis kong ikinagustohan.

ako: wag ka malikot at mamaya makagat ko titi mo!
kuya t: ok. palit tayo ng pwesto.

At nagpalit kami. umupu sya at chinupa ko sya hanggang labasan. at chinupa din nya ako pagkatapos. Nilabasan ako sa bunganga nya at nilunok nya lahat ng tamod ko. Matapos kaming mag sex, aalis na sya upang magpakain ng manok ngunit pinigilan ko sya at hinila pabalik at pinahiga. Inalis ko damit nya at shorts habang ako ay hubot hubad parin. Nilusot ko titi ko sa pwet nya na nag pasigaw sa kanya ng malakas at naitulak ako. Ang sabi ko naman na tiisin nya lang at sasarap din yan mamaya. Sabi nya na wag ko raw sya turuan kasi mas magaling pa siya sakin. At sinampal ko sya at ginawang alipin. Binilisan ko hanggang pumutok ako sa kanya. Umuuga ang kubo ng mag hapon dahil sa amin. sabi nya ako naman daw kadyotin nya ngunit di ako pumayag kaya lugi sya. At doon nag tapos ang sex namin.

Umuwi na ako sa bahay at kumain ng hapunan. Kasama ko ang aking pamilya at matapos kumain ay pumunta na ako sa kwarto (kasama ko sila mama at papa dahil wala pa akong sariling kwarto noon.) Nag internet ako ng mga maseselang panoorin at nagsasalsal ako gamit ang lotion at pag lalabasan na ako ay kinaain ko tamod ko para masanay daw sabi ng mga nababasa ko sa Internet.Natutulog din ako pagkatapos mag salsal.

Pagkagising ko kinaumagahan, pumunta ako sa manukan namin at na chempuhan ko si kuya Paolo. Kaming dalawa lang at nanood ako ng bold sa laptop na dala ko.

Kuya p: uy bold yan ah. bawal pa yan sau
ako: ok lang. basta wag mo sabihin.

Habang nanonood kami. hindi ko napansin na untiunting bnubuksan ni kuya paolo ang kanyang zipper. Nalibugan na pala siya sa pinapanood namin.

ako: mag salsal ka nga
kuya paolo: wag na. masakit kamay ko.
ako: cge na para makita ko kung paano.
kuya p: yung nakikita mo sa tv.
ako: hindi, mas gusto ko yung live.

Nilabas nya ang titi nyang kulay brown at sinalsal ng 2 beses at sabing pagod kamay nya. Iniwan nya ang titi nyang nakatihaya.

ako: nakapag sex ka na sa lalaki?
kuya p: oo. ikaw? nag pa chupa ka na?
ako:nd pa ah!
kuya p: maghanap ka ng pedeng mag chupa sa titi mo. madami jan.

Naisip ko paran gusto nya ako chupain.

ako: ikaw gusto mo?
kuya p: oo!

Chinupa nya ako at nilabasan ako sa bunganga nya. ang sarap tignan na ang gwapo at matipunong lalaki ay chumuchupa saakin? Wow.

ako: ang galing mo (at pina patong ko sya sa harap ko para kadyotin. ), pumayag naman sya at pumatong sya. Nung una hindi ko maipasok kaya binasa ko ng lotion na dala dala ko sa bulsa ko. At ayaw parin kaya kiskis lang ang ginawa ko. Habang kinikiskis ko yung butas niya hinalikan ko sya sa labi at ang tamis nito. Binigla kong pinasok ang titi ko sa pwet nya at hindi sya naka sigaw dahil hinahalikan ko sya. Binilisan ko hangang may dugo sa kanyang butas ngunit hindi ko tinigil at lalo kopang binilisan. Nag aaahhhhhhhhhhhhhhhh sya sa sakit at ako naman ay umuungol. Pinahiga ko sya at kinadyot muli hanggang labasan ako. Nilabas ko titi ko at itinalsik ang tamod ko sa katawan nya. Ang tamod ko ang ginamit nya na pampadulas sa titi nya para
tirahin nya ako. Nung una masakit hanggang napakasarap na ng bumibilis. Umuungol sya hanggang labasan sa pwet ko. Sinuntok ko sya ng mahina dahil hindi nya inalis ang titi niya sa butas ko. Nagsorry naman siya at biglang ngumiti na batid mo'y may masamang gagawin. Bigla na lang niya akong iniyot muli at hinalikan. Maghapon kaming ganoon at nakahubad lang kami at hawak hawak ang titi namin. May dumating - si kuya Warren. Nagulat siya sa kanyang nakita at sabi ay hinahanap na raw ako ni Daddy. Dahil pinsan ko sya. nahiya ako at natakot baka isumbong pero bigla na lang siyang naghubad sa harapan namin at nag salsal. Simula na iyon ng mainit na pagniniig ng aming mga katawan.

kuya w: sarap! aaaahhh!
kuya p: ahhh! ang sakit!
ako: ahhhhh! shit palabas nanaman!

Eto ang eksenang maririnig mo doon sa kubo.

At doon nagtatapos ang aking kwento. Syanga pala, taga-Pangasinan ako at totoo ito. Until now hinahanap-hanap ko parin ang sex at ngayong 19 na ako, free na free na kahit kanino. 

WAKAS.

4 comments:

Anonymous said...

Free rin ako. Ganda ng kwento mo. Kakalibog at masarap basahin

Anonymous said...

San ka s pangasinan??

Anonymous said...

Sex tyo. Ganda ng kwento mo..

Anonymous said...

hahaha....sana ginalingan mo ng konti....medyo halata ehhh.....make it real,not in fantasy......ganda sana ng kwento kung walang pagbibida...hehehe,,kahit man lang sana ginawa mong pakipot muna ng konti mga character....

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.