vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Monday, February 28, 2011

The McFadden Brothers 5

Submitted by LoveJuice
Installment 5

Ilang araw din kaming di nagkikita ni kuya Mack. Madalas nakatambay lang ako kina James. Aalis ako ng bahay na tulog pa si kuya o kaya naman ay uuwi ako na tulog na sya. Minsan kina James na ako natutulog. Minsan nakahalata na si James. Tinanng nya kung nag-away daw ba kami ng kapatid ko. Sabi ko hindi. Pero paano ko nga naman sasabihin sa kanya na nagsex kami ni Kuya Mack.
Sino ba namang tao ang aamin na nakipagkantutan sya sa kapatid nya. Alam ko hindi namin pwedeng iwasan ang isa't-isa habang buhay. Buti na lang babalik na sya sa school sa isang linggo. At least pag bumalik na sya sa Manila, may excuse na hindi kami magkikita. Pero kapag naiisip ko naman na babalik na sya sa Manila, nalulungkot ako. Ewan ko ba, dati naman, mas ayos kapag wala sya sa bahay. Pala-utos kasi yun. tsaka binu-bully ako nun madalas. Dahil ba sa may nangyari sa amin? Pero aaminin ko, tuwing maaalala ko yung gabing 'yon, tinitigasan ako. Minsan nga pinagjakulan ko pa. Kung paano nya kinain ang butas ng puwet ko. Shit. Ang sarap nang ginawa nya. At nung kantutin nya ako na halos ikamatay ko. Lahat ng alaalang yon, nagpapalibog ng matindi sa akin.


Nagpasya akong umuwi na. kailangang kausapin ko si kuya. Malamang sya rin, gulong-gulo na. Nagpaalam ako kay James na uuwi na. Alas-onse na nung maka-uwi ako. As usual, patay na mga ilaw pagdating ko. Alalm kong tulog na siya dahil patay na rin ang ilaw sa kwarto nya. Umakyat na ako sa taas. Nagpasyang bukas na lang kakausapin. Pero pagdaan ko sa kwarto nya, bukas ang pinto. Sumilip ako ng bahagya, natatakot na baka gisisng pa sya at makita ako. Tulog na sya. Mahimbing na natutulog na nakaboxers lang at walang pang-itaas. Dahan-dahan akong pumasok sa kwarto. Tumayo sa gilid ng kama at pinagmasdan ang magandang katawan ni kuya Mack. Ang gwapo talaga nya. Mukhang anghel. Malibog na anghel, natatawang isip ko. Nagulat ako nang kumilos ang boxers nya. Kumislot ang burat nya. Tinitigasan siya. Ano kaya ang napapanaginipan nya. Ako kaya? Muling gumalaw ang titi nya. Lalong lumalaki ang pagkakabukol nito sa boxers nya. Parang mapupunit ang tela. Dahan-dahang lumabas ang ulo ng titi nya sa garter. Unti-unti, parang inaakit ako, inaayang hawakan ko.

"Kuya, shit ka..." bulong ko sa sarili ko. Ako man, matigas na ang titi. Libog na ako. Wala na. Bahala na. Yun lang ang nasabi ko. Hinubad ko ang suot kong sando. Lumapit ng kaunti sa kami ni kuya at inabot ang burat nya. Ang init. Ang taba. Ang sarap sa kamay. Makinis pero maugat. Para akong masusunog sa init na nararamdaman ko. Umabot na sa kabuuang sukat ang burat nya. lagpas pusod ito at pulang-pula ang ulo. Jinakol ko ng bahagya. Tulog na tulog pa rin si kuya kaya naglakas loob akong ibaba ang shorts nya. At kahit na nahubo ko na ito, hindi pa rin sya nagising. naghubad na rin ako ng shorts ko. Sinabay ko na din ang briefs
na suot ko. Kumawala ang sakal na sakal ko ng burat. Humampas pa sa tiyan ko. Nangingintab ang ulo nito dahil sa pre-cum. Lumuhod ako sa gilid ng kama. Muling kinuha ang titi nu kuya at jinakol ulit. Ang laki talaga ng titi nya. Inisip ko kung paano nagkasya sa puwet ko to. Fuck! Ang ganda ng burat nya. Ilang babae na
kaya ang nakantot nito? Medyo may kirot sa dibdib ko nung maisip ko yun. Ano ako? Nagseselos? Putang-ina.

Inilapit ko mukha ko sa burat nya. Ang init. lalo na nung idinampi ko to sa pisngi ko. Ramdam ko ang pagpintig nito sa pisngi ko. At nalalanghap ko pa ang amoy ng sabon. lalo akong nalibugan. Inilabas ko ang dila ko. Dinilaan ang katawan ng kanyang tarugo. Sinundan ng mapalarong dila ko ang mga nakaumbok na ugat paakyat sa malamakopang ulo nito. Parang mas maiinit ang bahaging ito ng burat nya. parang mapapaso ang mga labi ko. Nilaro ng dila ko ang butas ng ulo. Ipinaikut-ikot sa kabuuan ng ulo. Wala ng atrasan ito.

Isinubo ko ang burat nya. Napakataba. Parang mapupunit ang bibig ko. Pilit kong ipinagkasya sa biig ko ang dambuhala nyang burat. Pilit kong isinagad sa lalamunan ko. Pero kahit naisagad ko na, may sobra pa ring laman para majakol ko ito. Puta, ang sarap sa bibig ng burat ni Kuya Mack. Sinuso ko ng sinuso ang titi nya. Kahit na naduduwal na ako at naluluha, patuloy lang ako. Nung magsawa ko sa pagsuso, ang bayag naman nya ang inatake ko. Ang lalaki ng itlog niya. Ang bibigat. parang puno ng tamod. Salitan kong pinitik pitik ng dila ko ang magkabilang itlog nya. Iniangat ko ang mga ito at dinilaan ang laman sa ilalim nito. Ang Laman na nagdurugtong sa tarugo nya. At nang magsawa ako sa pagkain ng bayag nya, muli kong sinunggaban ang tairik na tirik nyang batuta.

Naramdaman ko ang paggalaw ng kanyang balakang. Umaangat ito. Sinasabayan ang bawat pagtaas-baba ng ulo ko. Gising ba sya o nananaginip pa rin. Naramdaman ko ang paghawak niya sa ulo ko. Ang bahagyang paghila nya sa buhok ko, Gising si kuya. At gusto nya ang ginagawa kong pag-chupa sa burat nya.

"AAAHHHH.... Bunso, akala ko hindi ka na babalik.... akala ko hindi na mauulit 'to..." lalo pang bumilis ang pagbayo nya sa bibig ko. "Putang-ina, Ralph, ang sarap mo chumupa. Tang-ina ka, bunso. Kainin mo burat ko!"
 Sagad na sagad sa lalamunan ko ang titi nya. Mahigpit nyang hawak ang batok ko habang kinakantot ang bibig ko. Marahas si kuya. Walang awa. nakakalibog ang kahayukan nya. Basang-basa ng laway ko ang tarugo nya. Tumutulo maging sa bayag nya papababa sa kailaliman.

"Akyat ka sa kama. Sususuhin din kita." utos nya sa akin na sinunod ko naman. Dumapa ako sa katawan nya. Nakabukakang nakatapat sa mukha nya ang galit na galit kong uten. At sabay naming isinubo ang mga ari namin. habbang sinususo ko ang mala-upong titi niya ay kinakantot ko naman ng mrahas ang bibig nya. Ang
byag ko ay humhampas sa noo nya. Hinanap naman ng daliri ko ang butas niya. At nang mahanap ko ito, nilalaro ko ito. Ibinuka-buka. Pinindut-pindot. 

Iniluwa ni kuya ang burat ko. "Fingerin mo, Ralph. Sundutin mo puke ko. Fuck, gawin mo akong puta mo ngayon. Reypin moko kung gusto mo. Fuck. Ang sarap mo!" Ipinasok ko ang daliri ko sa butas nya. Ang init sa loob. Malambot. Mamasa-masa.

"Ahhh, ang sarap. Sige pa, bunso! Putang ina ka! Dagdagan mo pa."
"Gusto mo pa? dadagdagan ko pa? Sabihan mo, kuya... dadagdagan ko pa ba ha, puta?
"Oo! Dagdagan mo pa nakapasok dyan. Puta mo ko di ba?"
"Putang ina mo! Puta kita. Subo mo uli burat ko animal ka at ako bahala sa puke mo!" utos ko sa kanya.

Sinubo nya muli ang burat ko. Sagad na sagad sa masikip na lalamunan nya. Dinilaan ko ang tatlong daliri ko at biglaang ipinasak sa butas nya. Napasigaw sya pero naimpit ito dahil sa nakapasak kong burat sa bibig nya.
Chinupa ko ulit ang basa nyang burat habang marahas kong nilabas-masok ang mga daliri ko sa puwet nya. Para syang mababaliw sa sarap. Nagkikikiwal ang buong katawan habang chinuchupa ko sya at kinakantot ng daliri ang masikip nyang lagusan. Ako man ay nagdedeliryo sa sarap ng chupa nya. 'Di ko akalain na may mas sasarap pa sa unang pagkakantutan namin ni kuya. 

"Ralph, kantutin mo na ako." sabi ni kuya.
Bumangon ako. Lumuhod sa paanan nya at ibinuka ang magkabilang hita nya. May kinuha si Kuya sa bedside table. Lotion.
"Humanda ka, puta ka! Babarurutin ko tong puke mo na 'to." sabi ko sa kanya na may panggigigil. Nakakagigil naman talaga ang kuya ko.
"Putang ina ka, ano ba kasing drama mo at ayaw mo umuwi?"
"Para ma-miss mo ko." pagsisinungaling ko sa kanya. "Akin na yang lotion nang
makantot na kita."
Pinahiran ko ng lotion ang galit kong alaga. Nilagyan ko rin ang naghihintay na butas ni kuya.
Itinutok ko ang ulo ng burat ko sa nakabukang butas ni kuya. "Bababuyin kita, Kuya."
"Sige. Sa 'yo ako ngayon. gawin mo kahit ano gusto mo."
"Bubuntisin kita. Pupunuin ko ng tamod ang puke mo. Kakantutin kita hanggang magmakaawa ka. Sinong puta ko, Kuya Mack?"
"Ako..." at biglaan kong ipinasok ang titi ko. MAbilis. Walang preno.
"AAAAHHHHH!!!! Ako! Ako ang puta mo. Ako ang puta!
Mabilis ang ginawa kong pagkantot. Walang awa. Marahas. Tuloy-tuloy. "Tama. Ikaw ang puta, Kuya Mack. Wawaratin ko puke mo. Tang-ina ka. Gagawin kong puke ang butas mo."
"Sige, bunso, gawin mong puke yan. Putang ina ka, Ralph. Sige pa!!! Kantot pa."

Linantot ko nga. Minsan mabagal. Minsan mabilis. Minsan inilalabas ko ng tuluyan ang burat ko at biglaang isasagad sa kaloob-looban nya. Halos hindoi maipinta ang mukha ni kuya. Parang mamatay sa sarap. Inabot ko ang tayung-tayo nyang tarugo at jinakol ito. 

"Masarap ba, puta? masarap ba kumantot si Bunso?
"Puta. Oo, masarap. Abg sarap mong kumantot."
"Pagbalik mo ng Manila, pupuntahan kita para kantutin lang."
"AHHHHH!!! Sige. Tang-ina ka. Putang-ina ka!"
Para kaming mga hayop. Parang sinapiaan ng demonyo ng kalibugan ang katawan namin. Matagal ko rin syang kinantot sa ganoong posisyon.
"Katutin kita sa hagdan. Sa harap ng salamin." utos ko sa kanya.

Bumangon kami at bumaba. Naupo ako sa baitang at sya naman ay pumaton sa akin na nakatalikod. Nakaharap sa malaking salamin sa pader. Kitang-kita namin ang nangingintab naming mga klatawan. Dahan-dahan, inupuan ni kuya ang burat ko. Kitang-kita ko sa salamin ang pagpasok ng mataba kong burat sa lagusan nya. Lalong naginit ang katawan ko. Pumasok ng buong-buo ang burat ko. Nagsimulang magtaas-baba si kuya. Parang nangangabayo. "Panuorin mo. kuya kung paano ka bababuyin ni bunso. Tingnan mo kung gaano ka ka-puta." Taas baba si kuya. Kinakantot ang sarili sa tirik kong burat. Ang uten nya ay palundag-lundag sa bawat kilos nya. Nagtatalsikan ang pre-cum. Masa kalagitnaan kami ng kantutan nang mag-ring ang phone. Parehong hinsdi namin pinansin ang phone pero mukhang masigasig ang nasa kabilang linya.

"Sagutin mo, bunso. baka si mama yan." sabi ni kuya habang patuloy sa pagkantot.
Sinagot ko ang phone. Pero hindi si mama ang nasa kabilang linya.
"Kamusta? Phone sex ulit tayo." sabi ng nasa kabilang linya.
Putang ina. Lalo akong nalibugan. Yung naka-phone sex kong lalake dati. "Hindi pwede. Kinakantot ko kuya ko." sagot ko sa kanya.
"Ano? Kinakantot mo kuya mo?" hindi makapaniwalang tanong ng lalake.
"Oo. Kinakantot ko kapatid ko. At sarap na sarap ang puta sa burat ko."
"Gago, hindi ako naniniwala."
"Eto kausapin mo." at iniabot ko kay kuya ang phone.
"Hello?" bati ni kuya.
Inangat ko si kuya. Pinatuwad. Idodog-style ko.
"Oo, kinakantot ako ng kapatid ko. Ang galing nya kumantot."
Muli kong pinasok sa loob ng puwet nya ang burat ko. Binarurot ng matindi.
"AAAAAAAAAHHHHHH!!! PUTANG INA KA BUNSO! GAWIN MO AKONG PUTA!!!"
Lalao ko pang binilisan ang pagbayo ko sa kanya. Naramdaman kong malapit na akong labasan. Para akong mababaliw. Hinila ko sa buhok si kuya. Sinagad ang pagkantot sa kanya.

"Kinakantot nya ako sa hagda. Putang ina yan! Ang sarap ng burat nya sa puke ko." sabi ni kuya sa kausap.
Ilang sandali pa, bumulwak ang tamod ko sa loob ng puke nya. Napakarami. Ang karamihan ay tumagas pa palabas ng puwet nya.
"Tang-ina. Nilabasan sya sa loob ko. Nilabasan sya sa loob." sabi ni kuya sa phone.
Hinugot ko burat ko. "Kainin ko tamod mo, kuya."
Umupo ako sa baitang, sya naman ay tumayo. Iniabot sa akin ang phone at nagjakol sa harap ko.
"Tol, tang-ina kayo. Ang lilibog nyo magkapatid." ang sabi ng kausap ko sa phone.
"Nagjajakol sya sa harap ko. Pakakainin nya ako ng tamod nya. malaki titi ng kuya ko. Mas malaki pa sa burat ko. Punta ka dito. papakantot kita sa kanya tapos kantutin mo rin sya."

"AYAN NA AKO BUNSO! KAININ MO LAHAT ANIMAL KANG PUTA KA!!!" At ipinasak nya sa
bibig ko ng bhuong-buo ang tarugo nya sa bibig ko. Ramdam ko ang pagsabog ng katas nya. halos malunod ako sa dami ng tamod nya. Para akong kakapusoin ng hangin. Mabilis kong nilunok ang tamod nya.
Pagod na pagod kaming magkayakap sa hagdan. Basang-basa ng pawis. Nanlalagkit. Hinihingal.

"Tol, ang sarap. Kung pwede ka lang pumunta..." saka ko ibinaba ang phone.

"Nagsisisi ka ba?" tanong ni kuya. Magkayakap kaming nakahiga sa kama nya.

"Hindi. Alam kong mali pero, ang sarap eh. Kumikirot pa rin nga ang puwet ko eh." sagot nya.

"Pwede nba kitang halikan?" tanong ko.

"Nagkantutan na nga tayo, halik lang hindi ba pwede." Sabay sunggab nito sa labi ko. Matagal ang ginawa naming halikan.

"Totoo ba yung sinabi mo kanina?" tanong ni kuya.

"Ang alin?"

"Na pupunta ka ng Manila para lang kantutin ako?"

"Oo naman. At kakantutin mo rin ako."

Muli kaming naghalikang dalawa. Biglang tumunog ang doorbell. Sino kaya yun? Ganitong oras na eh. Bumaba ako para tingnan kung sino ang nasa gate. Binuksan ko ang gate. Nagulat ako. Si James.

"O? Pare, ano ginagawa mo dito?" tanong ko. "Sabi mo kanina sa phone punta ako."

itutuloy...

43 comments:

Anonymous said...

yahahah!!!!
si JAMES pala ang ka phone sex XD
next please XD

Anonymous said...

Haha Medyo wierd kasi kapatid mo. Pero ang cool! true story ba ito? pero kung hindi e ang galing ng pagkakagawa.

Anonymous said...

Super Like it! Hanep!

Anonymous said...

superb, galing nagbati na naman ako.

Anonymous said...

ang sarap ng kwento.. parang totoo.. grabeh.. titigasan ka talaga..

dkazuma said...

Thanks guys... by the way meju busy si Love Juice ngayon... but wait lang natin.. may kasunod pa toh *winks*

Wanted: Affiliate Writer of PinoyMaleStories.
Apply Na!

Anonymous said...

plsss sana lumabas n un kasunod
ang ganda kasi mmmmm

Anonymous said...

wow hardcore incest. lagi akong tinitigasan sa kababuyan ng magkapatid na to. more!!!

Dark Angel said...

Love this.... Very incest but kakahorny... anyway... Papost naman ng blog ko http://darkangelthoughts2011.blogspot.com

Thanks... mwah

Anonymous said...

kailan ilalabas ang part 6

Anonymous said...

oo nga po.. we want the continuation,,,

Anonymous said...

putcha part 6 na..hehehhe

Anonymous said...

no one can wipe off the smirk on my face everytime i remember the brothers...pati titi ko ngumibiti din...charap...part 6 na oi...hehehe...

-ochinchin

nikolaj said...

I have a spare room in my apartment sub-leased. It's a decent size room that is good for two. The price is 6k exclusive of utilities. But if you have someone to share it with, you can split the rent. The unit comes with everything (cable TV, fridge, stove). The building is gated and equipped with cctv camera so you are assured that its safe and secured with 24hr security guard on duty.Its near Ortigas CBD, Makati CBD, Mandaluyong Cityhall and pretty much anywhere. Preferably male/gay/bi who doesn't hold parties at home. Smoking is Ok as long as it's not indoors. Someone who is not loud and obnoxious. Clean and orderly is a must. Someone who has a job of course so he can pay the rent. For those who are interested, you can email me at aries.nikolaj@gmail.com or contact me 0915-113-7907

jino said...

ang tagal naman ng part 6..

- kelan ba nio balak ipost? Hehe.. atat na ko e.. haha

Anonymous said...

grabe, tuwing naiisip ko itong story na ito, tinitigasan ako !! at ndi mapoglan mag jakol:) part 6 nasan kana??

Anonymous said...

part 6 po??!!!sana po bukas meron na

Anonymous said...

kailan ba ipopost ang part 6.nakakabitin.

france.pic said...

tagal naman ng karugtong nito....

Anonymous said...

nakakabitin la pa rin yung continuation...

Anonymous said...

garabeang tagal na naming hinihintay ang part 6... part 6 na para magjakol ulit sa kwento nito...

Anonymous said...

part 6...:)

Anonymous said...

puta ang sarap tlga... na imagine q lhat ng ginagawa! pede dn b aqng pumunta jan? kht san p yan! kung sulit nmn... ahhhh tang ina, nkkalibog kayo!!! Shit

vice versa

Anonymous said...

Kailan lalabas ang next part? Nakakabitin.

Anonymous said...

part 6 please ! ! !
nice story... :))

Anonymous said...

sarap,ang daming lumabas na tamod sa kin...parang ako yong kuya nya hahaha...part6 naman...cguradong 3some na to...loko pala sa james maypagnanasa kay ralph...super gwapo cguro talaga nya...

Anonymous said...

kadiri un kwento, malibog ako pero ndi ko gusto, sa dami na pwed gawin storya magkapatid pa, sunog na kunsensya mo wla ka pa man sa impyerno, parang dhl sa storya na to nwala pagkamalibog ko

akira said...

kelan po labas ng nxt story..sana mapost n po...sarap bsahin nkakalibog nilabasan ako..ahaha

Jeffy said...

Nakakaturn-on yung gapang scene... SOBRA

LoveJuice kumalat na pala story mo sa ibang site tulad nito
http://m2msexperience.blogspot.com

pwede mo ireport sa DMCA punta ka lang sa Google Help tapos Contact Us para makapagfile ng Copyright Infringement. Ganoon din sa Wordpress at iba pa. I love the story

mcfrancis said...

next update na po!!!!!

Anonymous said...

can't wait for the next episode. sana i film to..

Angelic boy said...

Bakit ang tagal ng part 6 kakainis naman oh ! Sa lahat ng storya ito pnka fav. Ko ganda tlga tsk ! Part 6 na poh plss..

Anonymous said...

saan na ang prt 6 nito?

Anonymous said...

galing nangpagkagawa nkakalibog

Anonymous said...

kalibog grabe..kantutan tayo mga pre

Anonymous said...

wala na bang kasunod to?

Anonymous said...

asan na ang author nito ? bakit wala pa ang part 6?

dkazuma said...

Parang inactive na po yung author na si LoveJuice po eh, baka busy lang yun siya... Try na po namin contact no response...

akira said...

wala pa ba ung part 6 nkakalibog po...

Anonymous said...

cgeh hahaha :D

Anonymous said...

wala na ba kasunod,,,,,kabitin eh

Anonymous said...

everyday ako nagche-check to see kung meron na kasunod ito....huhuhu...wala pa rin... Kelan po kaya kasunod nito? Sana meron na..kabitin po eh

nathan said...

nakakabitin.....kelan ang kasunod....utog na maxado uten ko...

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.