vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Thursday, November 24, 2011

Sa Tricycle ni Insan 4 (pending)

Installment 4
Submitted by Raven N.

Pabalik ang batang basurero sa kinaroroonan ko.. shit, bakit bumabalik toh? waaah, pagkakataon ko na ata toh? bigla akong kinabahan, di ko alam kung bakit.. wala pang ilang sandali ay halos katapat na ng tricycle ni insan ang three-wheeler nung bata.. sa bilis ng mga pangyayari, di nako nakagalaw.. hanggang sa bumagal na ang pagpedal ng bata at huminto sa tapat ng tricycle.. nakatanod ito sa loob ng tricycle at parang may gustong sabihin.. "kuya.... ba.... palengke?".. ano daw? di ko na sya halos narinig, nakatulala lang ako... "ha?", nabingi na ata ako sa kalibugan ko.. bigla syang napatingin sa hawak ko.. bahagya syang natawa... nagtaka naman daw ako syempre.. nabigla nalang ako na ang tinatawanan pala nya ay ang hawak-hawak kong naninigas na burat.. putik, mabilis kong itinaas ng boxer shorts ko.. nakalimutan kong halos nakahubad na pala ako bago pa man nya ako datnan dun.. "ay, sorry..", sabi ko habang ibinababa ko naman ang white t-shirt ko..
"ano kamo, boy?".. "eh, san po ba yung daan papuntang palengke kuya?", medyo natatawa pa nyang inulit ang tanong nya... napansin ko ang pagkabisaya nya sa tono ng pananalita nya... sus, naliligaw lang ata kaya bumalik... medyo nauutal akong sumagot, "ah ita ba? nung dumalan ka keta miras ka palengki...", napahinto ako ng mapansin kong napakunot ang noo nya... "ay, hindi kaba nakakaintindi ng kapampangan? sorry boy..." , napangiti nalang ang bata tanda siguro ng pagsang-ayon nya sa nasabi ko... "kung pupunta ka sa palengke, tama na yung dinadaan mo kanina... ahm... deretso ka lang tapos... ah... liko ka sa kanan, tapos... ah... deretso din nun...".. bui nalang di na gaanong nanginginig ang braso ko nun pero ramdam ko parin ang malakas na pulso ko, kabado ako ng mga oras na iyon... parang kanina lang, isa lang akong simpleng lalaking nagpaparaos, ngayon isa na akong tour guide?! mukhang nakuha naman nung bata mga sinabi ko.. "ah sige kuya, salamat po"... pumwesto na ang batang basurero sa three-wheeler nya para makaalis... blangko parin ang utak ko... puro tanong na di ko masagot.. ganun-ganun nalang ba? huli naba ang lahat? nakalampas naba ang pagkakataon? salamat sa adrenaline rush at...

"sandali lang boy...", papadyak na sana sa pedal ang bata pero napatigil sya sa sinabi ko...nakatingin lang sya sa mga mata ko, parang naghihintay ano ba ang sasabihin ko... "ah... boy... nagmamadali ka na ba?.. ah.. dito ka muna...", kabado kong sinabi... "oki lang kuya sige.. bakit po ba?", inosenteng sagot ng batang basurero... patay, anong isasagot ko? "ah... usap lang tayo boy... naiinip kasi ako dito eh..." watda? ang baduy ng dahilan ko.. haha... sorry, first time toh.. hehe... "ganun ba kuya... sige po...", medyo naramdaman ko na kinakabahan sya sa pagsagot nya.. agad ko syang tinanong, "ilang taon kana boy?".. "katorse palang kuya..." wow... 14... child-abuse nga talaga tong ginagawa ko... haha.. mukha namang di sya nagsisinungaling... batang-bata talaga tignan ang mukha nya... tapos ang amo pa... basurero ba toh? o poser lang? haha... medyo matangkad sya para sa edad nya pero nangingibabaw parin yung sariwang itsura nya... napaka-inosente nyang tignan.. inosente ding sumagot, haluan mo pa ng konting visayan accent at konting pangiti-ngiti na mahiyain... para sa aking pa-cute yung ganun, pero natural ang pagiging pa-cute ng batang to ah.. hehe.. overwhelming man ang pagka-inosente ng batang toh, hindi ko parin naman kinalimutan kung ano ba talaga ang layunin ko ng gabing yon... mag-ubos ng libog.. kaya agad na akong nangahas na alisin sa getting-to-know-portion ang usapan, kahit iisang tanong palang naman ang naibato ko... haha... "katorse kana boy? so dapat tuli kana nyan noh?"... napakalumang banat na nababasa ko lagi sa mga sex stories, haha... nagamit ko naring punchline, sa wakas... natawa sya at parang medyo nahiya sa tanong ko.. "syempre naman kuya... tuli nako..", ngiti-ngiti ka dyan... sige lang, humanda ka sa susunod na tanong ko... "kung tuli kana, marunong ka narin sigurong mag-jakol, noh boy?", katumbas na ata ng 10-million-dollar ang question na yun ah... hehe... di sya sumagot, bagkos, lalo lang lumaki yung ngiti nya..  hindi mo mawari na parang nahihiyang kinikilig yung bata... siguro nasa kasibulan palang sya ng self-exploration kaya medyo nahihiya pa sa tema ng tanong ko, pero halatadong alam na alam nya yun... may malisya yung ngiti nya eh... at mukhang di naman sya na-offend kaya mas lalo lang akong ginanahang makipag-libugan sa kanya... "nag-gaganito ka na rin, noh boy?", sabay senyas ng nakapabilog kong mga daliri na itinataas-baba... "syempre kuya, binata nako..", halos nauutal nyang sagot marahil nahihiya.. "tuli kana ba talaga boy?", isang nang-aasar na tanong ko... "oo naman kuya..", depensa naman niya.. "talaga? patingin nga..?", epektib kaya ang panunuya ko sa batang toh? akala ko tatanggi... tumingin-tingin muna sya sa paligid, at ng masigurado na nyang walang tao, buong yabang nyang itinaas ng kaunti ang stripes nyang t-shirt... aba, game na game tong batang toh ah... bahagya kong nakita ang flat na flat nyang tiyan.. wala syang belt na suot nun.. nagmamadali nyang binuksan ang butones ng shorts nyang maong at ibinaba ang zipper nya... nakita ko kagad ang puti nyang brief na halatadong napaglumaan na... gamit ang kaliwang kamay nya, ibinaba nya ang garter ng brief nya... parang buong tapang talaga nyang ipinagmamalaki na hindi na sya pwedeng tawaging supot.. tumambad sa aking ang titi nya... di pa ito tigas na tigas ng mga oras na yun, di rin ito sobrang laki... pero masasabi kong may kalakihan ito para sa edad nung bata.. kahit wala masyadong liwanag nun, kitang-kita kong wala syang bulbol, at makinis ang pagkakatuli sa kanya... nakatitig lang ako sa burat nya... sa loob-loob ko, gusto ko ng sunggaban at jakulin ang titi nya... pero di ko yun pinahalata... sya naman, parang naghihintay ng sabihin ko... isang aliping sunud-sunuran sa mga utos ko... hehe... gusto kong makita ng mas malapitan eh kaya sabi ko... "lapit ka pa dito boy, hindi ko masyadong makita.." dali-dali naman syang bumaba sa kinauupuan nyang bisikleta, walang sabi-sabi ay lumapit sya sa kinauupuan ko.. halos itutok na nya sa mukha ko ang makinis nyang titi..

"okay lang ba boy, hawakan ko?" at tumango lang ito bilang pagsang-ayon... sinimulan kong hawakan ang titi nung bata, kunwari walang malisya kong inuusisa ang sariwa at birhen nyang alaga... minasdan ko ito ng maburi... nilaro-laro sa aking mga daliri... sinubukan ko ring hawak-hawakang ang bayag nya.. mainit-init.. ang bata naman, palinga-linga sa daan, tinitigan siguro baka may nakakakita... mukhang nakiliti ata sa ginagawa ko ang gago, ang kaninang manigas-nigas lang nyang titi ay biglang tumayo ng buong tapang... naramdaman ko ang kaunting init mula sa titi nung bata, tanda siguro na nalilibugan narin sya... tama nga ako, malaki ito para sa edad nya... hindi ito maugat... makinis.. hindi ganun kalaki ang ulo ng titi pero mataba ang katawan, lalo na ang pinaka-puno nito.. mas malaki parin naman ang sukat ng burat ko... nakakainggit lang dahil marami pa syang panahon para palakihin ang nanlalaban nyang alaga, lalo na at 14 pa lang sya... ang sarap siguro alagaan ang batang ito.. pagdating ng panahon na sya ay hinog na, tiyak ko magiging sulit lahat ng pagod at pag-aaruga... biniro ko sya, "bakit ang laki nito boy? anung ginagawa mo dito?".. "di ko po alam kuya..", natatawa pa sya sa sinabi nya... pinulupot ko ang kamay ko sa titi nya at bumanat sa kanya.. "jakolero ka siguro, noh boy? jinajakol mo siguro toh palagi..", ngayon ay itinataas-baba ko na ang pagkakasakal ng kamay ko sa titi nung bata... tuloy parin sya sa pagtawa na parang wala akong ginagawa sakanya... hanep ang batang toh ah... ako naman, tinuloy-tuloy lang ang pagsalsal ko sa kanya... mabagal pero mahigpit... napansin kong tumigil na sya sa pagtawa, tahimik na lamang syang nakatingin sa kamay kong naglalaro sa pagkalalaki nya... walang syang ungol o kahit anong ingay, tahimik lang sya... nakikiramdam sa mariin kong pagjajakol sakanya... ano ba tong ginagawa ko? waaaa... sinasalsal ko ang titi ng ibang barako... ibang feeling pala yun, na hindi ko sariling burat ang pinapaligaya ko... naninibago ang kamay ko sa bagong laruan hawak nito, pero parang nag-eenjoy ito lalo... tumingin ako sa mukha nung bata, nakatitig parin ito sa titi nyang pinapaligaya ng iba, pero walang reaksyon... blangko... kaya bigla kong binilisan at diniinan ang pagsalsal ko... nakita ko napakagat ito sa labi at napapikit... sarap na sarap pero pinipigilan ata ang sarili.. ang cute nyang pagmasdan.. bigla kong tinigil ang pagsalsal ko sa titi nya ng makita kong may pre-cum na lumabas... marahil napasarap yung biglaang pagdiin ko kanina kaya naglaway ngayon ang titi nitong bata... hinawakan ko ang malapot na likido.. malagkit ito, madulas... inikot-ikot ko ang fore-finger ko sa madulas na butas ng titi nya... "kuyaaaaah", mahinang halinghing nung bata... sa wakas, napa-ungol ko narin sya... sobrang sarap siguro nung sensasyon ng ginawa ko sa kanya... "...malakas ang kiliti ko banda dyan", habang syay naka-ngiti na tila nahiya sa biglaan nyang pag-ungol.... virgin pa nga siguro itong titi ng bata... samantalang ako, patang-pata na ata sa ganitong gawain, hehe... teka, panu na nga pala si junior ko? etoh, naninigas parin at tila inggit na inggit... mamaya ka nalang ah? etoh na munang bagong salta ang asikasuhin ko... wag ka ng magselos, sayo parin naman ang huling bulwak, bwahaha...

so tinuloy-tuloy ko lang ang pang-gagatas ko sa titi nung bata.. di ko maialis ang pagkakatitig ko sa mukha nya, ang amo ng hitsura nya habang sarap na sarap sya sa ginagawa ko sa kanya... muli kong ibinaling ang tingin ko sa birhen nyang titi... ang ganda pagmasdan, ang kinis.. maayos ang pagkakatuli sa kanya... at wala pa talaga syang bulbol... sige, jinakol ko lang sya ng jinakol... bumibilis.. bumabagal... napansin kong naiipit ang bayag nya kaya nilabas ko ito mula da kanyang brief gamit ang isa kong kamay... nagparaya naman sya at hinayaan lang akong haplos-haplusin ang bayag nyang mamula-mula... jackpot talaga ako sa batang toh ah... malibog na, masunurin pa.. hehe.. nakatingin lang sya sa mga kamay kong naglalaro ng kanyang pagkalalaki, habang hawak-hawak ang kanyang nahuhulog na maong shorts... isang kamay ko sa mga bola nya, at isa naman sa kargada nya... grabe, ganito pala ang pakiramdam ng magsalsal ng titi ng iba... iba ang 'high' na dala nung alam mong sarap na sarap ang ibang tao sa ginagawa mo sakanila... binitawan ko na muna ang bayag nya, baka naman malamog sa ginagawa ko... atsaka parang wala rin naman syang reaksyon sa paghimas ko dun, hayyy... "magpapaputok ka ba boy?", tanong ko sa kanya habang tuloy-tuloy lang ako sa pang-momolestya sa kanya... "sige lang kuya..", mahinahon naman nyang sabi... ang inosente nyang sumagot... putchang bata toh, lalo akong nang-gigil.. sarap gahasain nitong walang muwang na basurero ah...  biglang napahigpit ang jakol ko sa titi nya kaya biglang may umagos na likido mula sa butas nito.. medyo madami na umabot ang pag-agos sa palad ko... "nilabasan kana ata boy?", habang medyo natatawa kuno ako, pero sa totoo lang, bitin yon kung sakali... hinawakan nya ang ulo ng titi nya at dinama ang likido mula sa ulo nito... "ah, hindi pa naman kuya.. ansarap kasi kaya naglaway siguro.." waaaaaah, lalo akong nag-init sa narinig ko... una, hindi pa sya nilabasan... kaya tuloy ang ligaya.. pangalawa, wattaterm?! 'naglaway'? hanep ah... kung merong tinatawag na 'soul mate', meron din sigurong 'lust mate'... haha... alam na alam ng batang toh pano ako palibugin... naglaway, naglaway... e kung lawayan ko kaya ang titi nito? hehe.. teka, bakit nga ba hindi? bakit nga ba hindi ko lawayan tong titi nya? hmmmm, kaso di ko pa nagagawa yun eh... hindi ako marunong... hehe... magtaka kayo at wala akong alam... well, na-blowjob narin ako noon once, kaso traumatic yung experience ko na yun... kaya imbis na magustuhan ko, eh natakot lang akong magpa-chupa ulit... hanggang ngayon... kaya sige, mukha mang masarap lawayan tong titi ng batang ito eh.. wag nalang muna... kamay-kamay nalang sa halip na dila-dila... hayyy.. kaso one in a hundred chances lang ako lagi sa ganito kagagandang pagkakataon... hindi kasi ako yung makikita mo sa mall at makikipag-tinginan sa iba... ayaw na ayaw ko yun.. sex-magnet ako pero nauunahan ako ng kaba kaya umuuwi ako sa bahay ng sawi... hindi din talaga ako mahilig makipag-meet up kaya puro solo performance nalang ang inaatupag ko... dagdag pa na may pagkamahiyain ako in public... parang contradicting ata sa pagiging exhibitionist ko, pero sa libog lang talaga ako may lakas ng loob... kaya itong mga pagkakataong ito, di ko dapat pinapalampas... "nasubo na ba toh boy?"... sabik na sabik kong tanong... "wag kuya" parang nabigla sya sa tanong ko.. natakot ko ata.. baka naman papilit lang.. "bakit naman?" tanong ko... "hindi pako naliligo eh"... yun lang pala.. problema ba yun? hahaha... "edi tara... sabay tayo maligo" ... isang ngiti lang ang ibinalik nya sakin, tanda na hindi sya tatanggi...


itutuloy...

11 comments:

Anonymous said...

ang swerte naman.. siguro.. meant to be kayo..
malilibog tlaga ang mga bisaya..eh bisaya didn ako eh..

BNARD said...

BITIN!

aqua16 said...

wow nakakalibog talaga ang kwento mo.. more update please...

Anonymous said...

wew! XD NAKAKABITIN

Anonymous said...

byan bitin..!!

Anonymous said...

Saan na yung next?

Anonymous said...

Anobeyennn!!! Bitin! :)) More updates please!

Anonymous said...

nasaan na po yung kasunod??
antagal ko na pong naghihintay XD
please please please
mga nth times ko nang binabasa tong latest installment ng story mo pero wala pa ring kasunod :(
please please please PLEASE!!!

Anonymous said...

Asan na po ung kasunod? Please please please. :)
Super kakalibog po tong storya na to. Tigas na ko!!! :p

Anonymous said...

tangina....sarap...bitin...Raven, nasaan na ang kadugtong? Wala ka na bang iba pang experience to be posted or posted? Tangina bro, napalibog mo ako,,,galing mo..u r great jakulero....

Anonymous said...

aydamo kagaling mung magkwento

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.