vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Wednesday, November 23, 2011

Pachupa sa Recto (end)

Submitted and Written by Anonymous

Minsan ang tao lalo na ang mga third sex/bading na tulad natin, talagang mapaghanap sa ibat ibang klase ng sex, ang ikukuwento ko sa inyo ay nangyri lang last August.

Naisipan kong manood ng sine sa Recto, kaya naisipan kong magparaos dun..nagpapachupa lang ako lang ako sa mga uhaw na bading doon...Madali akong makakuha ng type ko kasi may hitsura nman ako khit 34yo na ako,mganda ang tindig ko at may malaking batuta..medyo namimili nman ako sa mga gustong chumupa sa akin...he he he di nman lugi ksi sobrang bango ko lagi khit galing sa work.

Nang nakatayo ako sa may malapit sa pintuan ng sinehan,nakita ko ang isang medyo ok na bading. Maputi at ok manamit,nka cap sya medyo mabango sa tingin ko...ng lumapit ako,di sya umalis at nagparamdam na ako..kinapa ko kunyari ang burat ko at ayos, napatingin sya! alam nya na gusto kong magpachupa,nakita ko na lang ang sarili ko na katabi na nya sa at hinihimas ang 8pulgadang ang tigas tigas na, parang ayaw nyang bitawan sa pagkakahawak...at ilang sandali pa chinupa na nya ako...narinig kong sbi nya.. Shit!!!!!!ang laki ng burat mo, ang sarap sarap himudin at dilaan...natawa lang ako sa sinbi nya at pilit kong hinawakan ang ulo nya para bilisan ang pagchupa...hanggang tumilamsik ang tamod ko sa bibig nya..pagod na ko ng ganoon,sumandal sya sa balikat ko at hiningi ang cell nos. ko.

Di lang ganun ang nangyri sa amin, pumunta sya sa inuupahan kong House sa may Cubao.madali nyang nkita at presto..sex ulit! nakiusap sya na dun matulog sa amin.. paliligayahin daw nya ako buong magdamag..sbi ko kung ok ang performance bkit hindi. So, sinumulan na nya ng hubarin nya ang t shirt at boxer short gamit ang bibig nya.. medyo erotic ang pag alis nya ng saplot ko sa katawan, ng nahubaran na nya ako,Nag alis na sya ng buong damit, pareho na kming hubad at sinimulan na nyang dilaan ang tarugo ko na matigas na matigas na,parang sanggol na ayaw bitawan ang burat ko, panay sbi ng shit,,shit ang laki tlaga,Medyo naisipan kong magplabas habang kina kantot ko sya.pinuwesto na nya ang mgandang hubog ng puwet nya at inumang ko ang burat ko sa butas ng puwet nya, pasok agad at napaigtad sya ng konti sa sakit... maya maya pa nagustuhan na nyang bilisan ko ang pagkantot sa kanya...parang puke ang kinakantot ko sa oras na un at biglang sumabog sa loob nya ang tamod ko. Aaahhhhhhh.. ang srap sarap ng putang inang puwet na ito...ang sbi ko habang nilalabasan ako.. di pa masyadong lumalambot ang burat ko ng bigla nya akong upuan habang nagjajakol sya..hanggang nilabasan na rin sya..kumuha ng towel at nagpunas na kmi...

Akala ko dun matatapos ang sex...habang natutulog pala ako ay nilalaro nya ang burat ko at pinatitigas ulit...sbi ko, pag tumigas ulit yan,,kakantutin kita ulit. Ngumiti lang sya at okey daw ulit,,,muli tumigas nga at bigla nyang inupuan ulit. ngaun sobrang sarap, tumaas at bumaba ang puwet nya na parang kinakayod ko ang loob nya...halinghing lang sya at mistulang sex star sya sa pag upo sa aking burat...inikot pa nya ang katawan nya at ang twag daw dun ay helicopter, sobrang srap ng pagkantot ko sa kanya kasi mas matgal ng konti ang pagkakantutan nmin, at sumabog ulit ang tamod ko sa kanyang puwet,,,tlagang pagod na pagod na ako sa sex nmin.....nakatulog na kming parehong hubad...

Umaga na ng magising kmi at parang pareho kaming lumaban sa giyera buong magdamag ng sex ng sex....Pagtayo ko dhil hubad nga ako, sinubo nya ang burat ko at magpalabas daw daw ako bgo maligo...sobrang libog tlaga itong nkuha ko talo pa ang maniac sa burat. Chinupa nya ulit ang ulo ng burat ko at patayo ang posisyon ko at nakaluhod sya, Putris ang sarap chumupa kaya mabilis kong kinuha ang katawan nya at inumpisahan ko na nman syang kantutin ng todo,,,,,,pasok na pasok ang burat ko sa butas nya at talagang pinagmasdan ko ang paglabas at pagpasok sa butas ng puwet nya.... tapos dog style ang posisyon nmin, den pinalipat ko ng ibat ibang posisyon para kaming gumagawa ng video... hanggang labasan ulit ako...

bigla kong hinugot ang burat ko sa butas nya at tlagang hinimas pa nya hanggang matuyo........Hay ang sarap sarap ng sex na ganun....Kaya lang susuko ako pag ganun kadaming sex....umalis na sya at nag iwan ng number ng bahay at next time daw sa kanila nman daw!!!!

-WAKAS

5 comments:

Anonymous said...

ano number mo? gwapo here

Anonymous said...

ganda ah pwede ba makuha number mo kuya pa experience naman

Anonymous said...

gusto ko rin.. pwede ko kaya siya mameet?

Anonymous said...

tol baka pawede ka....09184803873

Anonymous said...

san yan sa recto? gusto rin puntahan at mkaexperience..

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.