vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Monday, May 30, 2011

Tinira Ko Si Manong Security Guard (end)

Written by ClarkKent

clark kent: tago naman e..tska me thrill..yung gs2 ko..hehe...me twist pa yun after..tangina just thinking abt it makes me horny..mhirap mgtype with my left hand while im jacking off with my right...hehe
toyrats: ang horny mo nman, parang ttgasan n din me

clark kent: hehe...galing ako sa inuman nun e..paguwi ko nkita ko si manong guard..mga 40+ cguro pro gwapo..mtangkad, mganda ktawan...

clark kent: ndala sa usapan..hehe...e lasing nga ako tapos nkita ko sya...ngyosi ako sa malapit..tapos tmingin sya..lumapit ako bnigyan ko yosi..



tapos kwentuhan..e tigas nko so hnihimas ko titi ko..pnpakita ko talaga sa kanya..tapos tumtngin sya nkangisi..ayos ka bata ah...tglibog ka no? tawa ko..sabi ko oo manong..kaw kasi..tapos tawa sya



 sabi nya ayusin mo na yan baka sumakit puson mo..sbi ko onga manong e pwde ba dito?

loko ka bata bka maeskandalo pa tau dito..sabi ko hindi manong..pasimple lang..mdilim namn e tska walng dmdaan..tawa sya

 tapos tnuro na eskinita tabi ng bangko..dun ka bata..walang tao

 sbi ko samahan moko manong para me magbantay sakin..tawa siya uli...blisan mo lang sabi nya..mgronda pko...sige bilisan ko

 punta kami...tapso hubad ako polo tapos tanggal pantalon gang tuhod...ngisi sya...patingintingin  lang...sige lang bata..nlibugan ako habang me nanood..tapos tawa sya...tangina lumapit...bata phingi pa yosi..sabi ko sa pantalon manong kunin mo..e nakababa nga pantalon so yumuko gang tapat nya titi ko..laki bata e..swerte mga chicks mo..tawa ko..

tapos ngyoyosi na sya pro di bumalik sa labas..nanonood lagn sakin..msarap ba? oo sobra manong..sabay ka din..sabi nya dko tri yan e..sbi ko jakol lang namn tska tau lang 2..ngisi sya...ako bhala sau manong..msasarapan ka...tapos himas nya bukol nya sa pantalon

 tapos tinginan lang..pkiramdaman...ano manong ayos ba? ayos bata..gs2 mo trip tau manong? anong trip? heaven. puro sarap. pano? ako bhala sau. bsta sundin mo lang ako. tawa sya. ano manong game kba? cge.

sabi ko hubad ka manong..tapos hubad sya mabilis..tangina dahandahan lang manong..yung parang inaakit moko..tapos giling ka parang macho dancer...tawa sya...iba trip mo ah..sige na manong..tapos hubad uniform nya dahandahan..nkasando pa...ganda ktawan nyo ah. batak sa trabaho to. ganda manong. kakalibog. sige hubad tapos himas nyo katawan nyo

 ayun..hubad sya parang macho dancer..tanggal sya sando..tangina me chest hair si manong! swerte ko! pwde hawakan? sige lang. nlamas ko dibdib nya..lao utong..tumigas utong nya..pababa sa bukol nya..tanggal ko belt tapos butones then zipper...baba ko pantalon...ayaw nya tanggalin pro sabi ko sino ba msusunod satin? tawa sya. ikaw bata. pnaiwan ko mejas pati sapatos. nkabrief na puti na masikip

tapos ngflex sya muscle nya..sumasayaw padin...sbi nya pnalibog mko gago ka..sige lang manong..bnababa nya brief nya pro tago pa din titi nya...tangina wag mko bitinin manong...talikod sya pnakita mua pwet..puta matambok tapos mputi..bilugan..yung trip ko! galing nyo manong..pgharap nya nkalabas titi nya...tangina sobrang laki..mhaba tapos malaki ulo..prang mushroom..tapos laylay bayag

dna ko ngpaalam hnawakan ko na..umungol sya..

dnalaan ko utong nya...pbaba sa titi nya...snubo ko bigla..npaigtad sya..ahhhhh...sge pa bata..sarap nyan...wala pa gmawa sakin nyan...sge..dnilaan ko pati bayag nya. singit. mura ng mura ang loko. tapos pnahawak ko titi ko. alangan pa sya. manong subo mo. dko sumsubo. kaw na lng. puta ayoko ako lang chuchupa sau. isip sya. tapos lmuhod din. ulo lang snubo me ngipin pa. tangina manong ngipin mo. buka mo bibig mo tapos subo mo para ka kakain saging tapos sipsipin mo.

chumupa sya..d swabe pro ok lang...tapos pnatalikod ko sya..tuwad manong...tangina ka anong ggwin mo...bsta ako bhala...talikod sya...himas ko pwet nya gang dive sa pwet...lakas ungol nya

bnuka ko pwet nya...tapos pasok daliri..tanggalin mo yan bata..tuloy pa din ako...gang 3 daliri nya...ang init ng pwet nya tapos basa na..sbi ko tirahin kita manong. di to masakit. msarap. dinilaan ko tenga nya tapos bnbate ko sya. hirap pasukin pwet kasi msikip pa. klahati npasok ko umaaway sya. tanggalin mo na. sbi ko wag ka maingay mhuhuli tau. ibinaon ko titi ko gang yung bayag namin magkadikit na
tapos tinira ko sya ng tnira kahit umaaray sya...ang sarap..ahhh....sbi nya blisan mo mlapit nko...bgla ko tanggal titi ko..npamura sya
bat mo tnanggal? bnibitin mo ko? ang sakit na ng puson ko bosing!

init na init kna nga manong..sarap ng pwet mo talo pa puke..parang nhiya sya..ngaun ko lang ginawa to..tapusin na natin bosing..cge na..kelangan ko magpalabas..tangina ka wag mo batihin yan iiwan kta dito...tnanggal nya kamay nya...ganda tlaga katwan lalo sobrang balbon...mtambok dibdib...mamasel pati legs..nkasapatos at mejas pa sya..hehe...

tapos pnachupa ko titi ko..luhod sya..msakit sa tuhod bosing me mga bato..cge lang..tapos tau ulit ako..lumayo sa kanya...o san ka ppunta? kunin mo upuan mo dun sabi ko..ha? e mliwanag baka me makakita sakin! tangina puro ka reklamo manong e sarap na sarap ka naman. tingnan mo nga titi mo!

wag namn ganyan bosing..ngaun lang to..ano kkunin mo yung upuan mo o ano? kamot sya...sige..dyan ka lang..silip muna sya..sabay takbo sa harapan ng bangko..umaalog ung pwet ng gago..kkalibog talaga lalo pag snsunod bawat utos ko..pagblik nya hingal na hingal..puro pawis...ssunod ka din pala e..para san upuan? basta. lapit ka nga. tapos nghalikan kami. lips to lips. lasang beer ka bosing. ano ngaun ayaw mo?

gusto bosing. laplapan kami. dila sa dila. wala ko pkialam kung me dumaan. me konti kasi lwanag poste.
 tapos umupo ako. bate ako. sayaw manong. sayaw sya. nlalabas pa dila. patong nya paa nya sa tuhod ko. tangina mdumi spatos mo. tanggal nya.

sbi ko gsto mo titi ko. oo bosing. sarap pala. upuan moko. ha? pano? upuan mko! una ptalikod..sya na nagpasok titi ko. ahhhh...sarap boss! ang sikip mo manong! sarap mo kantutin! sige pa boss. virginin moko! wakwakin moko! tangina mdumi magsalita ang kumag
clark kent: para knino lang pwet mo manong? sau lang bosing! sau lang ako ppkantot! gs2 ko titi mo! sau ktawan ko! sau burat ko! susuhin mko kahit kelan! tirahin mko kahit kelan! sige pa! ahh!!!

harap ka sakin manong pro wag mo ilalabas titi ko..umikot sya. itinaas pa nya paa nya pra makaikot...laplapan ulit kami...knurot ko utong nya..walang reklamo..bnbunot ko chest hair nya walang reklamo..taas mo kamay mo manong...cge boss...gumiling ka..pakita mo masel mo...sige pa...yan boss pwde na ba yan ha? trip mo tlga ko boss? tangina ka manong ang sarap mo!
tapos walang sabi sabi ngpputok sya sa dibdib ko..ang dami...syempre sumikip pwet nya...pmutok ako sa loob! ahhhhhh!!!!!!! sarap mo!!! halos sumsigaw kami!! ahhh....umagos papalabas sa pwet nya tamod ko sa sobrang dami!!!!!!!!!!!!


-WAKAS-

4 comments:

Anonymous said...

nice..more post pls..

Anonymous said...

ikaw na. ; )

Anonymous said...

naalala ko tuloy yung guard sa hotel ng tita q hahahha!

Anonymous said...

nice one

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.