vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Monday, September 13, 2010

Straight Tripper 2

written by Derek
Installment 2

Naikwento ko na yung first time kong makatikim ng m2m na sex. May mga experiences na rin ako sa mga naging girlfriends ko simula nung 16 years old pa lang ako pero ewan ko ba tuwing tatamaan ako ng libog at nagbabate ako eh ang sumasagi sa isip ko eh yung karanasan ko dun sa bakanteng lote . Ini-imagine ko na dinidilaan ni Julio ang buo kong katawan at kinakaain nya itlog at dinidilaan nya ang pwet ko. Julio nga pala yung name nung mama na naka-encounter ko (nasabi ko dun sa kwento ko na laking gulat ko dahil artista yung mama na naka-una sa kin, ayan give away na yang pangalan na yan he he-marami kasing nagtatanong kung sino daw yun). Pero pagkatapos kong magbate at magpalabas medyo nagi-guilty ako. Kaya talaga namang nagpakabait ako at hindi na ako pumatol sa mga lalake kahit na ang daming nagtatangkang pumipik-up sa akin.

Ilang beses ko ding nakikita si Julio sa subdivision at niyayaya nya ako sa bahay nila na di naman kalayuaan sa amin pero talagang tumatanggi ako. Talagang matibay ang aking paninindigan na di na mauulit yung karanasan kong iyon. Lumipas ang ilang buwan at hindi ko inaakalang bibigay ulit ako at magpaparaya at ibigay ang aking pagkalalake sa isa na namang encounter.


Marso noon, graduation ng mga barkada. Masarap ang feeling nila dahil sa wakas ay tapos na rin sila sa kolehiyo. Ako eh 19 years old pa lang medyo nauna yung mga barkada ko mag-graduate. Tulad na rin ng nakagawiaan pag graduation kabi-kabila ang mga party, kainan at inuman. Nag-iikutan kaming mga barkada sa mga bahay at dahil nga maraming handaan napagkasunduan ng barkada na magkaroon ng schedule para hindi sabay sabay ang mga party at syempre para mapuntahan naming lahat.

Dalawang araw pagkatapos ng graduation, naka schedule ang party kina Michael. Tulad ng mga previous na handaan eh marami kaming bisita. May kaya sila Michael, maganda ang bahay at kaya naman bumaha ng beer at pulutan. Nagsimula ng alas syete ang inuman, ala-una na ng madaling araw eh hindi pa tapos. Pero nung mga oras na yun ay puros kaming mga lalake na lang ang umiinom at nag-uwiaan na rin ang mga kaklase naming mga babae. Palibhasa'y hindi naman ako sanay talagang uminom ng maramihan kaya nagsuka ako. Buti na lang ay umabot ako sa C.R. at hindi ako nagkalat kasi nakakahiya. Pero sa pagmamadali ay hindi ko na nasara ang pinto. Habang nahihilo ako at inaayos ko ang aking sarili ay naramdaman ko na lang na may himihimas sa likod. "Nasobrahan ka yata ng inom Kuya Derek." "Oo nga," sagot ko naman. Lasing na talaga ako kc umiikot na ang paningin ko pero kahit na lasing ako eh alam ko na ang lumapit sa akin ay si Miko, batang kapatid ni Michael. Bale si Michael 22 years old na at si Miko naman ay 18. So medyo hindi naman nagkakalayo ang edad naming ni Miko pero nakagawian na nya akong tawagin na kuya. Madalas na rin naman akong tumatambay kila Michael bago pa man ang graduation.

"Magpahinga ka muna," sabi ni Miko. Inilalayan nya ako at dinala sa isang kwarto. Pinahiga nya ako sa kama at binuksan nya ang aircon. Pagkatapos ay pinatay nya ang ilaw at iniwan na ko ni Miko. Lasing nga cguro ako kaya talaga namang plakda ang katawan ko. Hindi ko alam kung gaano ako katagal nakahiga pero naalimpungatan na lang ako at naramdaman ko na parang naiihi ako. Dinilat ko ang aking mata at babangon sana ako ng makita ko na may ulong nakasubsob sa aking mga hita. Nakababa ang aking pantaloon at may ulong nagtataas-baba habang subo-subo ang aking kargada na nooy tigas na tigas. Kaya naman pala parang maiihi ang pakiramdam ko ay may tsumutsupa sa akin. Dahil sa hilo ko na rin ay hindi na ako bumangon. Hindi ko makita kung sino nga sumususo ng tarugo ko dahil nakayuko sya. Medyo umungol ako at nagulat yung sumususo sa akin dahil cguro hindi nya akalaing magigising ako. Tinigil nya ang pagsuso at napatayo sya sa gulat. Doon ko naaninag nag mukha nya, kahit na madilim ay nakilala ko kung sino ang nagsasamantala sa aking kalasingan, si Michael.

Medyo gulat ako pero hindi ko alam kung paano mag-react dahil ni minsan ay hindi sumagi sa isip ko na bakla c Michael. Matagal ko na syang kilala mula pa nung high school at kahit minsan ay hini ako nagduda sa pagkalalake nya. In fact mas marami pa nga syang naging girlfriend kumpara sa akin. Sya rin ang madalas magkwento sa grupo ng mga experiences nya sa babae. Hindi mapakali si Michael habang nagtama ang aming mga mata. "Sori Derek, hindi ko mapigilan kasi nakabukas ang zipper mo nung pumasok ako at bakat na bakat ang etits mo. Hindi naman ako bakla pero talaga lang gusto kong subukan." Hindi na lang ako kumibo. Tinaas ko ang pantalon ko na noon ay nasa tuhod ko na. Bakas sa mukha ni Michael ang pagka-guilty at pagkahiya. "Kalimutan na lang natin, cge matulog na tayo." Lumabas si Michael ng kwarto na hiyang-hiya. Ako naman ay sinubukan kong matulog. Pero hindi ako makatulog, matigas pa rin ang etits ko. Nalibugan ako sa ginawa ni Michael. Kaya hindi ko napigilan na bumaba ang kamay ko aking harapan. Noong unay hinihimas-himas ko lang ang umbok sa aking pantaloon pero ng naglaon ay hindi na ako nakatiis at binuksan ko na ang aking zipper at tinanggal ang butones ng aking pantalon. Pinasok ko ang kamay ko sa loob ng aking brief at pinisil-pisil ko ang aking pagkalalake. Nasasarapan ako kaya may pre cum na lumabas na sa aking tarugo na nagpadulas dito at lalong nagpasarap sa aking paghimas. Hindi na ako nakatiis at hinubad ko na ang aking t-shirt ang pantalon. Hubo't hubad na ako at sinimulan ko ng magbate ng todo. Sa sobrang kalibugan ko ay hindi ko namalayan na may pumasok napala sa kwarto. Huli na ng ma-realize ko na may iba palang tao sa loob ng kwarto. "Puta kuya Derek ang laki nyan, akin na ako na lang ang magta-trabaho para dyan." Si Miko ang pumasok sa kwarto. Wala na akong nagawa dahil huling-huli nya ang kalibugan ko. Hinawakan nya ang tarugo ko at hinimas himas. Maya-maya pa ay sinubo na nya ito. Eksperto si Miko, kayang-kaya nyang higupin ng buong buo ang aking pagkalalake na hindi man lang nabibilaukan. Ibang klaseng ligaya ang binigay nya sa akin. Halos umangat ang aking pwet sa bawat sipsip na ginagawa nya sa aking tarugo. Pakiramdam ko ay lalabasan na ko ng biglang nagliwanag. May nagbukas ng ilaw sa kwarto. Pareho kaming nagulat ni Miko at tumingin sa pinto kung saan malapit ang switch ng ilaw. Nakatayo sa pinto si Michael. Hindi ako nakakilos. Nahihiya ako dahil kanina lang ay tinanggihan ko si Michael. Pero mas naging concerned ako kay Miko dahil huling-huli sya sa akto na sumususo ng etits ng kanyang kuya.

Hindi ako kumibo pero nagulat ako ng ni-lock ni Michael ang pinto sabay patay ng ilaw. Naghubad sya ng t-shirt at shorts pati na rin ang underwear nya. Maya-maya pay nakaluhod na si Miko sa harap ni Michael at sinususo nya ito. Hindi ako makapaniwala sa nakikita ko. "Matagal na naming ginagawa ito. Gustong gusto kasi ni Miko na sumubo ng etits. Kesa naman sa iba pa sya pumatol at baka magkasakit pa ako na lang nag nagsu-supply ng tamod sa kanya," paliwanag ni Michael. Maya maya pa katabi ko na sila sa kama. Habang sinusubo ni Miko ang etis ni Michael, ako naman ay niroromansa ni Michael. Dinidilaan nya ang buo kong katawan. Para akong nakukuryente sa sarap. Maya-maya pa'y ako naman ang tsinupa ni Miko habang si Michael naman ay di magsawa sa pagdila at paghalik sa aking katawan. Nagpaubaya na ako. Noon ko lang naranasan na may dalawang nagpapaligaya sa katawan ko. Isa sa taas at isa sa baba. Masyadong malibog na ang pakiramdam ko at ilang sandali pa ay nangatog na ang tuhod ko at tumilamsik ang likido buhat sa etits ko. May naramdaman din akong tumalsik sa tagiliran ko, si Michael pala binabate ni Miko habang suso ako. Sa sobrang pagod at sakit na rin ng aking ulo gawa ng beer na nainom ay nakatulog ako ng malalim. May ngiti sa labi dahil na rin sa sobrang sarap na naranasan ko ng gabing iyon.

Nagising ako na tsinutsupa ako ni Michael. Wala na si Miko. Cguro pinaalis ni Michael dahil ayaw nyang makita sya na sumusubo rin ng etits. Ano pa nga ba ang magagawa ko kundi magpaubaya ulit. Ilang taas baba lang ng ulo ni Michael ay pumutok na ulit ako. Pagkatapos ng sex naming ay tinanong kung sya kung bakit naggagamitan ni Miko. Nalaman ko na di naman pala sila talagang magkapatid. Ampon lang pala si Michael. Nag-adopt yung parents nya dahil akala nila ay hindi na sila magkaka-anak. Pero pagkatapos mag-adopt ay nabuntis ang mother nila at ayun naging dalawa silang magkapatid. Bata pa daw ay alam na nyang bakla si Miko. Nung 16 years old daw sya at 12 naman si Miko ay ginapang sya ni Miko. Nagising nalang daw syang sinususo na nya ni Miko. Simula noon ay pag nakakaramdam sila ng libog ay nagpapasubo sya kay Miko. Okay lang naman daw sa kapatid nya. Napailing ako dahil medyo weird pa rin sa kin ang lahat. Nag-sori si Michael sa nangyari. Sabi ko bakit ka magso-sori eh gusto ko din naman. Dapat nga magpasalamat ako dahil nakaraos ako. "Oo nga eh may factory ka yata ng tamod jan," sabay dakma sa etits ko. Nagtawanan kami at nangako ako na hindi magbabago ang pagtingin ko sa kanya. Nangako rin ako ng hindi ko ipagsasabi sa mga barkada naming ang nangyari. Tinuring ko pa rin syang kaibigan. Pero napagkasunduan naming na hindi na mauulit yung nangyari na yon. At saka kawawa naman si April, yung girlfriend ni Michael na naging barkada ko na rin. Sa ngayon pag nagkikita kami ni Michael ay parang walang nangyari, hindi namin pinag-uusapin yung gabing nag-sex kami. Parang panaginip lang na hindi naganap. Pero si Mico ay talagang bumigay na. Medyo naging masyadong obvious na lalake ang gusto. Ok lang naman kay Michael, hindi naman nya kinahihiya ang utol nya. At syempre ok lang din sa parents nila kasi si Mico naman talaga ang tunay nilang anak. Hanggang dito na lang sana nagustuhan nyo tong kwento ko.

itutuloy...

2 comments:

Anonymous said...

ano apelido ni julio?

Anonymous said...

Julio Diaz? pero mtanda na yun a

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.