vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Sunday, September 19, 2010

The Adventures of Mael 7

written by Hollaback Guy
Installment 7

Isang gabi, dahil sa gutom na gutom ako, pumunta ako sa isang kainan. Hindi ko ugali ang manlimos sa mga tao o kumain dun nang hindi nagbabayad. Kaya nakaupo lang ako sa isang upuan at nanonood ako sa mga taong kumakain (pero masama rin yun, di ba?). Until, may isang lalaking nakapansin sa akin (kasi hinihimas ko ang aking tiyan para makita nila na gutom ako).

"Boy, nagugutom ka na ba? Gusto mo bang kumain?" tanong niya sa kin.

Napatango na lang ako kaya pinapili ako dun sa menu na nakasabit sa dingding kung ano ang gusto kong kainin.

"Kayo po, hindi ba kayo kakain?" magalang na tanong ko.
"Ok lang. Tapos na ‘ko. Sige mag-order ka na at kumain ka na."
"Salamat po Kuya."

Kumain na ako habang pinapanood ako't kinakausap nito. Ok, description? Ang lalaking ito ay nasa age range na 30-33 kasi mamang-mama e. Kahawig niya si Ric Segreto (Ano ba yun? Patay na yun baka naman dalawin ako nun). Malaki ang katawan at medyo usli nang konti ang tiyan. May pagkabalbon siya kasi sa polo-shirt niyang nakabukas nang konti ang butones at kita ko na may balahibo siya sa dibdib.

Tapos na akong kumain. Alam na rin ni Kuya Ric (pinangalan ko na lang siya kahit hindi niya ito pangalan) ang naging sitwasyon ko. Medyo may dagdag o alibi ang pagkakwento ko sa kanya. (Talagang kawawa ako nung bata pa ako at may pagkasalbahe pa ako kaya siguro naiinis kayo sa mga pinaggagawa ko. But dun worry, hindi na ako yan.)

"So, wala ka palang matuluyan? Sa akin ka na muna matulog," yaya nito.
"Ok lang po ako. Nakakahiya naman sa mga kasama mo sa bahay," sabi ko naman.
"Hindi, ako lang ang nandon sa condo, e."
"Ganun po ba? Salamat ulit Kuya."

Umalis na kami sa kainan at tumungo kami sa isang kotseng itim. May kotse pala siya sa isip-isip ko.

"Sakay ka na para makita mo naman ang bahay ko," sabi nito.

Sumakay na ako sa kotse niya at pumunta na kami sa condo niya. Pagkapunta namin dun, tumungo kami sa gate para i-park ang kotse niya. Pagkatapos, lumabas na kami at umakyat kami papunta sa inuupahang kuwarto niya. Nakarating kami sa kuwarto niya. Binuksan niya ang pinto at pumasok na kami. Pagkapasok namin, pinapupunta ako sa banyo upang maligo. Sinabi ko sa kanya na sandali lang at kailangan ko munang magpahinga at baka mapasma pa ako. Nagpahinga muna kami sa isang sala at maya-maya'y sinabi ko sa kanya na maliligo na ako.

"Kuya, pwede ba pumasok sa kwarto mo para magbihis?" tanong ko.
"Sus, parehas naman tayong lalaki. Kahit maghubad ka na lang diyan." sabi niya.

Naghubad na nga ako sa may sala. Sa aking paghuhubad, napansin ko siyang tumitingin pala sa akin. Sa aking katawan na hindi naman kagandahan(payat lang kasi nun) at ang aking saging na hindi pa nababalatan nun(kakahiya noh?).

"Hindi ka pa pala tuli?" biglang nagsalita ito.
"Po? Oo nga eh. Nakakahiya." sabi ko.
"Ok lang pero kailan ka magpapatuli? Paano na yan pag nagkagirlfriend ka na?"
"Hindi ko nga po alam eh."
"Ok, sige maligo ka na at pagkatapos mo ay susunod na ako."

Tumungo na ako sa banyo para maligo. Pagkatapos, lumabas na akong nakatapis ng tuwalya at sumunod na rin siyang nakatapis din. Nakita ko ang hubad na katawan nito. Balbonic talaga. Ang mga buhok sa katawan ay bumubuo ng pattern ng isang puno(tree).

"Bukas na ang kuwarto ko at may shorts diyan sa kama ko. Kunin mo at suotin mo yan."
"Opo, salamat."

Naligo na rin si Kuya Ric habang ako ay nasa kuwarto at nagbibihis at nagpapatuyo ng buhok bago ako hihiga. Tanging shorts lang ang suot ko. Napatingin ako sa aking sarili sa salamin. Parang feeling ko sexy ako sa suot ko na boxershort. Ah, ewan. Pero dahil sa naka-on yung aircon sa kuwarto niya, nakaramdam kaagad ako ng ginaw.

Natapos na ring maligo si Kuya at papasok na siya sa kuwarto niya. Tinanggal niya ang nakatapis na twalya sa kanyang beywang. Naka-brief na siya. Hindi ko maiwasang tumingin sa kanya lalo nang nakabrief siya. Malaki ang bukol sa kanyang suot na underwear. Ano ba yun? Iniwasan ko ang pagtitig diyan baka mahalata niya ako. Umupo na siya sa tabi ko sa isang kama.

"Kuya, bakit hindi ka na nagbihis?" tanong ko at medyo kinakabahan ako nun.
"Alam mo dito, nakabrief lang ako pag natutulog," sagot niya.
"Ah ganun ba?"

Nakapagpatuyo na kami ng buhok namin at nakahiga na sa kama. Pinatay ni Kuya ang ilaw at matutulog na kami. Sa paningin ko, madilim na madilim ang buong kuwarto. Nang lumaon, nakikita ko a ang konting liwanag mula sa isang ilaw sa bintana. Nakikita ko ang ibang bahagi ng kuwartong naaninag ng liwanag, ang aking sarili at ang katabi ko - si Kuya Ric.

Nakatagilid akong matulog na nakatalikod naman sa higang-higang si Kuya. Hindi ako madaling nakatulog at pinakiramdaman ko pa si Kuya kung natutulog na siya. Narinig ko na ang kanyang paghinga. Sigruo tulog na siya. Kaya pinilit ko na ang sarili ko na matulog na rin.

Mga ilang minuto, hindi pa rin ako makatulog. Napadilat na ang aking mga mata. Biglang may narinig akong ungol mula sa katabi ko.

"Uhmmmmmm…."

Nagulat ako parang gusto kong alamin kung anong nangyayari sa kanya. Hindi kaya siya nanaginip sa isip-isip ko. Pasimple akong umiba ng posisyon. Napahiga. Itinungo ko ang aking ulo sa kanya. Medyo dilat ang mata ko. Nang ginawa ko yun, mapatingin siya sa akin kaya ipinikit ko ang mga mata ko. Hindi rin niya napansin na nagtutulug-tulugan pala ako. At medyo madilim naman ang kuwarto kahit may konting liwanag kaya hindi niya ako nahalata.

Binuksan ko uli ng konti ang mga mata ko. Patuloy pa rin siyang umuungol. Kaya pala. Nakita ko na lang na nakababa ang brief niya at nagjajakol. Shit, tama ba yung nakita ko? That was not hallucination. Kitang-kita ko talaga. Dahil dun, may namuo ng plano sa aking isipan. Sumimple uli ako. Iniba ko na naman ang posisyon ko. Nakatagild at nakaharap sa kanya na nagmamaryang-palad. Ang aking kamay ay nakabagsak malapit sa baywang niya. Nakita ko na lang na napatigil sa Kuya sa kanyang pagjajakol. Tumingin sa akin pero nakapikit na agad ang mga mata ko. Isang ungol pa ang narinig ko.

Napadilat uli ako. Tuloy pa rin ang pagmamasturbate niya. Patuloy ko pa rin siyang pinanood hanggang sa hindi ko na matiis. Parang gusto ko ng sumabog . Ang kamay ko ay unti-unting gumagapang papunta sa kamay niyang hawak-hawak sa kahabaan at kalakihan ng kanyang etits. Inalis ko ang kamay niya at ako na ang tumuloy. Napatingin na siya sa akin at nakita niya akong gising.

"Nagtutulug-tulugan ka pala huh…at nakita mo pa akong nagjajakol." sabi nito.

Deadma ko lang siya sa kanyang sinabi pero enjoy na enjoy ako sa paglalaro sa kanyang tarugo. Hindi pa ako nakuntento. Bumangon ako at inilapit ko ang aking mukha sa katawan nito. Tumungo ako sa pinkish na utong nito. Inilabas ko ang aking dila at isinilindro ko ito.

"Oh shit . ahh…" napalakas ang ungol nito. Pero...
"Sandali lang, bubuksan ko lang muna ang ilaw para makita ko naman ang ginagawa mo." aniya.

Siguro sarap na sarap siya. At gusto pa niyang buksan pa ang ilaw para malibugan lalo pag nakita na niya ang ginawa ko. Itinuloy ko na ang paglalaro sa kanyang katawan sa pamamagitan ng aking dila. Tuloy-tuloy pababa sa kanyang jumbo hotdog. Isinilindro ko muna ng dila ko ang kabuuan nito at ang butas ng ulo. Tapos, ibinuka ko na ang bibig ko at isinubo ko na. Nangalahati lang ang aking pagsubo dahil sa sobrang laki at haba nito.

"Oooooooooh…"

Nakailang taas-baba ang aking ulo sa kanyang jumbo hotdog hanggang sa tumigil ako. Break muna ako parang naninigas na ang aking panga sa kakadila at kasusubo e.

Nagsalita na siya, "Ako naman…"

Humiga na ako sa kama at siya naman ang bumangon. Inilapit niya ang mukha niya sa leeg ko. Bigla akong nakiliti.

"Kuya wag diyan…nakikiliti ako." natatawa kong pakiusap sa kanya.

Kaya idinaan na lang ang dila nito papunta sa utong ko. Hindi ako umuungol kasi nahihiya ako nun parang ewan ko ba nun.

Kaya sinabi niya, "Umungol ka naman diyan. Parang hindi mo naman nagugustuhan ang ginagawa ko eh."

Alam kong masarap ang ginawa niya pero hindi ko maexpress yun. Kaya pala umuungol si Kuya Ric sa ginawa ko sa kanya. Hindi ko na matiis ang ginawa niyang pagroromansa sa akin kaya napaungol na nga ako.

"Aaaaaaaaah….."

Naalala ko tuloy yung first time na tinira ako ni Ariel. Napa-ahh talaga ako nun dahil sa pagkadyot niya sa akin. Ok nagreminisce na naman ako that time. Now, back to the show.

Pababa na ang kanyang dila sa aking tagiliran at tiyan. Napalakas pa lalo ang ungol ko hanggang sa itulak ko siya pababa sa aking titing-tigas na tigas. Hinila niya ang balat ng aking saging pababa at lumabas ang ulo nito. Hindi ko pa alam kung ano ang ginagawa niya.

"Linisin mo muna yan. Sabunin mong mabuti." sabi nito sa akin. (Eto siguro ang nakakahiyang parte ng istoryang ito.) Tumungo ako sa banyo at ginawa ko nga. Pagkatapos bumalik ako sa kuwarto at humiga uli ako. Ok na kaya tinignan niya uli ang ulo ng aking batutoy. Inamoy-amoy niya ito at pagkatapos isinubo niya ito.

"Aaaaaaaaah…" ungol ko. Nagkatinginan kami. First time ko lang ma-suck(nung uncircumcised pa ako! Kaya nyo yun? Baka hindi nyo masikmura. E naglinis naman ako eh. Hehehe!) Itinuloy niya ang pagtsupa hanggang sa iluwa niya ito. Sabi niya, 69 daw kami. 69. Isa pang sex term ang nalaman at natutuhan ko nun. Kaya napatanong ako kung ano yun. Baligtaran daw kami sa pagtsupa. Kaya yun ang ginawa namin. Yun pala. Siya ang nasa ibabaw kaya lang muntikan pa akong mabilaukan dahil sa napabaon ang utin nito sa bibig ko. Hindi rin kami nakatagal dahil nahirapan na ako sa bigat ng katawan nito't laki ng burat niya. Halos hindi pa nga ako makahinga dahil diyan.

Kaya nakaluhod siya sa harap ko at jinakulan na lang niya ang mga etits namin. Ako nama'y nilalapirot ko ang 2 utong nito. Sa kanyang pagjajakol sa akin, may nararamdaman ako sa etits ko parang mapapaihi ako. Hindi ko akalain na lalabasan na pala ako. Kaya nakita ko sa aking alaga na hawak ng isang kamaw ni Kuya Ric na nilabasan na ito. Malapot parang condensed milk. Doon pa lang ako unang nakaranas ng ‘unang putok'.

Sumunod na rin si Kuya Ric. Napaungol siya at nakatingala sa kisame. Nilabasan siya. Medyo malabnaw naman ang katas nito. Evaporated milk naman sa kanya. Naligo muna kami at pagkatapos nagsuot na kami ng shorts at natulog.

Kinaumagahan, umalis na kami sa condo niya. Sumakay kami sa kotse at tumungo muna kami sa Jolibee para kumain ng almusal. Binigyan pa niya ako ng 100 pesos. Pagkatapos kumain, inihatid ako papunta sa lugar na tinambayan ko. At simula nun hindi ko na siya nakita pa sa isang kainan tuwing gabing dumadaan ako dun.

Patuloy pa rin ang takbo ng buhay ko sa paglalayas hanggang sa nabaranggay ako dahil sa awa ng pamilya ng former classmate ko. Abangan ang susunod na kaban

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.