vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Monday, September 20, 2010

Bakasyon Sa Villa Escudero 3

written by John
Installment 3

Naligo ako pagkatapos ng mainit na eksena naming ni Pikoy sa loob ng CR. Nang matapos akong maligo ay bumalik ako sa papag upang matulog muli pero nadatnan ko don na natutulog na si Pikoy katabi si Lloyd. Wala na akong pwesto kaya nagdesisyon na lang akong bumalik don sa lugar na aming pinag-inuman sa harap ng bahay, tutal ay nawala na rin naman ang antok at lasing ko dahil sa aking pagligo. Gusto ko rin makita kung ano ang nangyari dun sa dalawa pa naming kainuman, si Caloy at Eldrin.

Pagdating ko sa bakuran ay pareho ng tulog ang dalawa. Medyo naawa ako sa pwesto nila kasi pakiramdam ko ay hindi sila komportable. Nakatulog kasi silang nakaupo sa silya. Nagdesisyon akong magpaumaga na. Tiningnan ko ang aking relos at 3 am na. Medyo natakot din akong maglakad mag-isa pabalik sa Villa Escudero kasi hindi ko masyadong kabisado ang daan at madilim pa.


Nasa kalaliman ako ng aking pag-iisip ng biglang kumilos si Eldrin. Nangalay siguro sa posisyon nya. Marahil naaninag nya na may tao kaya bumangon ito at kinilala ako. "Sige lang tulog ka lang dyan, nawala na kasi ang antok ko," ang sabi ko kay Eldrin. Tinanong nya ko kung nasaan sila Lloyd at Pikoy. Sinabi ko sa kanya na natutulog na dun sa papag sa likod bahay. Umayos ng pagkakaupo si Eldrin at sinabi nya na ok lang daw at gising na naman sya. Medyo mahirap daw kasing matulog dun sa pwesto nya. Umaayon naman ako. Hanggang sa nagkwentuhan na lang kami ni Eldrin.

Nalaman ko sa kanya na sa edad na 15 ay may syota na sya. Pero inamin nya sa akin na wala pa syang karanasan sa sex. Hindi pa daw nya alam kung ano ang gagawin kung sakaling magyaya ang syota nya. Tumawa lang ako sabay sabing bata pa sya at hindi pa dapat gumagawa ng mga ganong bagay. Ngumiti si Eldrin ng isang pilyong ngiti sabay sabing hindi na daw siya bata kasi bulbulin na daw sya. Sabay ng pagsabi nito ay ibinaba nya ang kanyang short at lumitaw ang malambot nyang ari at mangilan ngilan na buhok na bumabalot dito. Bata pa nga si Eldrin, sa isip isip ko. Sariwang sariwa pa ang hitsura ng kanyang sandata.

Sandali akong natigilan. Pinagmasdan ko ang titi ni Eldrin. Ngumiti ako sa kanya sabay dakma ng kanyang titi. Hindi naman pumiglas si Eldrin, pinabayaan nya akong lamasin ang kanyang titi. "Oo nga, hindi ka na bata mukhang palaban na ito eh," pang-iinis na sinabi ko kay Eldrin. Nakangisi lang si Eldrin at sinabing ako pa lang daw ang nakahipo sa kanya. Lalo naman akong ginanahan kaya pinagbuti ko ang panghimas sa kanyang sandata. Bata pa talaga si Eldrin, malambot pa ang kakaunting buhok na pumapalibot sa kanyang titi na sa mga sandaling iyon ay lumaki na at tumigas. Ginulat ako ni Eldrin, sa edad na kinse ay hindi ko inaasahan na mayroon syang ganong kalaking kargada. Mas malaki pa ang etits ni Eldrin kesa kay Pikoy. Di hamak din na mas malaki ang ulo nito. Parang mushroom sa laki. Parang ang sarap dilaan.

"Wag tayo dito baka magising si Caloy," ang sabi ni Eldrin sabay tayo at tumungo sa loob ng bahay. Sumunod ako sa kanya at umupo kami sa sala na yari sa kahoy. Palibhasa'y alam kong walang tao sa loob ng bahay kaya hindi na akong nahiya na ituloy ang paglamas sa pagkalalaki ni Eldrin. Ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng kanyang shorts. Bahagyang lumambot ang kanyang titi pero nagulat ako dahil madulas na ito. Marami na syang pre cum na inilabas. Medyo nahiya si Eldrin dahil basa na ang kanyang kargada ng himasin ko ulit. Pero panandalian lang ito. Ilang sandali pa ay siya na mismo ang nagtanggal ng kanyang t-shirt, shorts at brief. Humiga sya sa mahabang silya at pumikit. Senyales na ipinapapaubaya niya ang kanyang murang katawan sa akin.

Sinimulang kong romansahin ang kanyang katawan. Wala syang amoy, hindi amoy araw. Napakasarap nyang himurin dahil sariwa pa ang kanyang pangangatawan. Dinilaan ko ang kanyang kili kili. Malinis ito at wala pa ni isang buhok. Medyo gumalaw sya dahil sa kiliti. Sinabihan ko sya na tiisin dahil mamaya lang ay ibayong sarap na ang kanyang mararamdaman. Habang pinagsasawaan ng aking dila ang murang katawan ni Eldrin ay pikit na pikit ito. Hindi tulad ni Lloyd at Pikoy, hindi maingay si Eldrin. Pinipigil nya ang kanyang ungol. Tinanong ko sya kung may experience na ba sya sa ginagawa ko. Sinabi nya na first time daw nya. Sinabi ko kay Eldrin na wag syang mag-alala at pagbubutihan ko ng masarapan sya.

Halos maglawa ang dibdib ni Eldrin sa pagbrotsa ko. Halos lahat ng parte ng kanyang katawan ay kinain ko. Ito naman ay nagustuhan nya dahil panay ang bukas ng kanyang bibig upang maglabas ng mga mahihinang ungol. Lumakas lamang ang ungol ni Eldrin ng himurin ko ang kanyang singit. Lalo syang nabaliw ng dilaan at kainin ko ang kanyang itlog. Habang nakabaoon ang aking mukha sa kanyang itlog ay hinawakan nya ang aking ulo. Nasasabunatan ako ni Eldrin.

Hindi na rin ako nakatiis at sinubo ko na ang tarugo ni Eldrin. Basa na ito kaya marami na akong natikman na precum. Matamis ang likido sa nasa ulo ng titi ni Eldrin. Wala itong amoy at lansa. Pinagbutihan ko ang paghigop dito. First time ko rin tsumupa ng bata at aaminin ko na masarap pala. Although hindi kasing laki ng titi ni Lloyd ang kay Eldrin mas nag enjoy ako dito. May masarap itong paglaruan at higupin. Manamis-namis din ang lasa.

Nagwala na si Eldrin. Ang dating mahina nyang ungol ay naging malakas at naging madalas. Sarap na sarap sya. Ako naman ay ganadong-ganado sa pagtaas baba ng aking bibig. Ilang sandali pa ay isang malakas at mahabang ungol ang pinakawalan ni Eldrin kasabay ng pagtigas na kanyang mga hita. Iniluwa ko ang kanyang tarugo at pinagmasdan ko ang kanyang pagputok. Hayop sa hitsura. Kung may camera lang ako ay malamang kinunan ko ito ng napakaraming picture. Pikit ang mata at unat na unat ang katawan. Ang titi naman ni Eldrin ay tayong tayo. Isa, dalawa, tatlo hanggang apat ang pagpintig ng tarugo ni Eldrin. Kasabay nito ang pagbuga ng kanyang mayamang katas na kung saan saan tumalsik. Yung iba ay bumagsak sa kanyang dibdib. May mga ilan sa kanyang buhok at ang karamihan ay sa kanyang puson. Yumuko ako at dinilaan ang mga semilya sa dibdib ni Eldrin. Gusto ko itong tikman. Masarap ang tamod ng bata. Manamis-namis.

Habol hininga si Eldrin. Hindi pa rin sya natitinag sa kanyang pagkakahiga. Ako naman ay naupo sa kanyang tabi. "Ang sarap mo," ang sabi ko. Ngumiti lamang si Eldrin. Pinunasan ko ng panyo ang mga tumalsik nyang semilya. Habang ginagawa ko ito ay patuloy ang aming kwentuhan. Nang mapunasan ko at natuyo na lahat ng tamod sa kanyang katawan ay nagbihis na ito.

Parang walang nangyari sa amin ni Eldrin. Tuloy lang ang kwentuhan. Hindi mo iisipin na ilang sandali lamang ang nakararaan ay kinakain ko ang buo nyang katawan. Bumalik muli ang aming kwentuhan sa kanyang syota. Tinanong ko kung hanggang saan na ba ang nagawa nila. Sinabi ni Eldrin na hanggang hawak pa lang daw sya sa kamay. Tumawa ako. Mukha naman napahiya si Eldrin. Nag-sorry ako dahil mukhang na-offend ko sya sabay sabing "hindi bale matututunan mo rin naman yun." Tumingin si Eldrin sa kin at inilapit nya ang kanyang mukha. Nagulat ako ng ilapat nya ang kanyang labi sa aking bibig. "Uy, ano yang ginagawa mo?" gulat kong nasabi sa kanya. "Turuan mo kong humalik, sige na."

Meron na naman akong nalaman tungkol kay Eldrin. Hindi pa pala sya marunong humalik. Pumayag naman akong turuan sya. Inilapat ko ang aking labi sa bibig ni Eldrin. Dahan dahan. Unti unti kong ipinadama sa kanya kung anong pakiramdam ng bibig ng ibang tao na dumampi sa kanyang labi. Binigyan ko muna sya ng soft kisses. Pinaglaruan ko muna ang kanyang mga labi dahan-dahan. Maya maya pa ay bumukas na ang mga labi ni Edlrin. Sa loob-loob ko talagang gusto nitong matuto. Kaya naman hindi na ko nag aksaya ng panahon. Sinibasib ko ang kanyang bibig. Torrid kiss ang ibinigay ko sa kanya. Ipinasok ko rin ang aking mga dila at pinag-ekis ko sa kanyang dila.

Mabilis matuto si Eldrin. Naramdaman ko na lumalaban na rin sya ng halik sa akin. Matagal kaming naghalikan dahil laging pinauulit ni Eldrin ang aming mga ginagawa. Talagang gustong matuto ng mokong. Pero ang hindi ko inaasahan ay ako rin ay tatablan sa aming halikan. Ilang sandali pa ay gumagapang na aking mga kamay. Naipasok ko na ang aking kamay sa loob ng kanyang t-shirt at hinihimas ko na ang kanyang katawan. Hindi pa ko nakuntento at tuluyan ko na rin hinubad ang kanyang t-shirt at sinibasib ng halik ang kanyang dibdib. Dumako ang isa kong kamay sa pagitan ng kanyang hita at doon ko nakapa ang matigas na ulit na sandata ni Eldrin.

"Gusto mo pa ba?" tanong ko sa kanya. "Ikaw ang bahala," ang maikling sagot ni Eldrin. Hindi na ko nag-aksaya ng panahon at ibinaba ko ulit ang kanyang shorts at tsinupa ko sya ulit. Habang nakayuko ako sa kanyang titi ay itinaas nya ang aking t-shirt. Hinubad nya ito. Habang patuloy ang aking pagsipsip sa kanyang sandata ay yumuko si Eldrin at hinalikan ang aking mga tenga. Nasabi ko kasi sa kanya na isa ito sa mga lugar na may kiliti ang mga babae. Sinusubukan siguro ng mokong kung may effect sa ken. Nang magsawa sya sa pagkain sa aking tenga ay may ibinulong si Eldrin sa akin. "Kantutin kita."

"Ha? Sorry pero hindi ako nagpapatira sa pwet." Iyon ang totoo. Never ko pang ginawa iyong although may mga ilang na rin akong nabarurot sa pwet ang pinakahuli nga ay nangyari ilang minuto lang ang nakakaraan, kay Pikoy. "Sige na turuan mo ko kung papano kumantot, gusto ko lang matuto," pagmamakaawa ni Edlrin. Tinimbang kong mabuti ang sitwasyon. Sigurado naman akong malinis ang batang ito at hindi ako magkakasakit dahil wala bukod sa bata pa si Edlrin ay wala pang karanasan. Pero natatakot ako sa sakit. Pero naisip ko si Pikoy. Kung sya ay nakaya nya ang pagkantot ko sa kanya ay siguro kaya ko rin. First time din ni Pikoy magpatira.

Hindi na ako tumanggi pero hindi rin ako umoo. Alam ni Eldrin ang ibig sabihin nito. Na pumapayag na ko sa gusto nya. Gumalaw si Eldrin at pinahiga nya ako sa sahig. Ibinababa nya ang aking shorts at brief hanggang sa ito ay mahubad na ng tuluyan. Ibinuka nya ang aking mga hita at itinutok nya ang matigas nyang sandata. Hirap itong pumasok. Nakailang kadyot si Eldrin pero hindi talaga makapasok ang kanyang kargada. Maya maya ay tumayo at pumunta sya sa kusina. Bumalik sya na may dalang bote. Mantika. Siguro sa sobrang libog ko ay hindi na rin ako tumanggi kahit na cooking oil ang ginamit nyang pampadulas. Naging epektibo ito dahil maya maya pa ay nararamdaman ko na na parang napupunit na ang aking pwerta at unti-unti ng nakakapasok si Eldrin.

Isang mariin at marahas na kadyot ay dumulas ang kabuuan ni Eldrin sa aking pwet. Tinitiis ko ang sakit. Ilang iglap pa ay umaayuda na si Eldrin. Ang paglabas at pagpasok ng kanyang titi sa aking pwerta ay nagbigay din ng kakaibang sensasyon sa akin. Nasasarapan na ako. Nagsimula akong umungol. Sa buong magdamag ay ngayon ko lang narinig ang aking ungol. Si Eldrin din ay naging maingay. Nagsasagutan ang aming mga ungol. Dinala ko ang aking mga kamay sa kanyang pwet, sinapo ko ito at itinutulak sabay sa pagindayog at kanyang pag-ulos. Nararamdaman ko na lalong lumolobo ang titi ni Eldrin. Palagay ko ay malapit na syang labasan. Gusto ko syang pumutok sa loob ko dahil gusto ko ring maramdaman kung ano ang pakiramdam. Pero hindi natuloy ang kanyang pagputok dahil habang abala ang aming mga katawan sa ritmo ng pagkantot ni Eldrin sa kin ay may narinig kaming boses na nagsalita buhat sa pinto. Noon ko biglang naisip na hindi pala namin naisara ang pinto.

"Tangina ano yang ginagawa nyo?" ang sabi ng boses. Tumigil si Eldrin sa pag-ayuda. Nagulat ito kung kaya nahugot ang kanyang titi sa loob ng aking pwerta. Isang malakas na tunog ang aking narinig. Parang tunog ng tapon na nabunot sa bote. Pareho kami ni Eldrin na napatingin sa pinto. Inaninag naming sa dilim kung sino ang nakabisto sa amin.

Si Caloy. Nagising daw sya at kukuha lang tubig ng may narinig syang mga ungol. Hindi kami nakakilos ni Eldrin. Bistado kami. Medyo may konti rin akong hiya dahil may nakakita na nagpapakantot ako. Putsa, first time kong gawin may witness pa, sa loob loob ko. Pero sa katahimikan ay pinagana ko ang aking isip. Tiningnan ko ang bagay na nasa gitna ng mga hita ni Caloy. Isang manipis na shorts na pambasketball ang suot ni Caloy. Kaya bakat na bakat ang pagtigas ng kanyang titi. Ito ang aking naging hudyat. Libog si Caloy sa kanyang nakita.

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.