vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Thursday, November 18, 2010

Si Ninong 3

written by BigBoy
Installment 3

Fourth year high school na ako noon ng may natuklasan akong lihim nina Daddy at Ninong. Biyernes noon ng magkaroon ng pagdiriwang sa bahay nina Ninong. Birthday ng bunso niyang anak. Kasama ako ni Daddy na naghapunan sa kanilang bahay. Nagkataon naman na out of town si Mommy dahil nag-attend siya ng isang convention sa Cebu. Hindi sana ako sasama dahil patang-pata ang buo kong katawan dahil nag-practice kami ng parade namin sa CAT. Officer kasi ako sa school namin kaya malaki ang papel ko sa parade. Wala naman nakahanda sa bahay kaya napilitan akong sumama kay Daddy. Subalit matapos akong makakain ay nagpaalam na rin ako at umuwi na sa aming bahay.

Agad din akong nakatulog ng mahiga ako sa aking kama. Naalimpungatan lamang ako ng makarinig ako ng pagkalabog ng pintuan. Marahil ay nalasing si Daddy kaya napalakas tulak niya sa pintuan ng buksan niya ito. Babangon sana ako kaya lang parang ayaw sumang-ayon ang aking katawan. Napanatag lamang ako ng maramdaman ko na si Daddy nga iyon dahil narinig ko ang pag-flush sa banyo na tanda na gumamit siya dito at narinig ko rin ang pagbukas at pagsara ng pintuan ng kwarto nila ni Mommy. Naaninag ko rin sa bintana na binuksan ang ilaw ng kanilang silid. Maya’t maya pa ay pinatay na rin ang ilaw at wala na akong naramdamang pagkilos sa kwarto nina Daddy.

Subalit hindi pa man ako nakakatulog muli ay nakarining ako ng mga mahihinang tawanan at usapan ng dalawang lalaki. May kasama pala si Daddy sa kwarto nila. Boses ni Daddy yung isa. Sa una ay hindi ko mabosesan ang kasama ni Daddy sa kwarto. Pinakinggan ko ng mabuti at nabosesan ko na si Ninong pala ang kasama ni Daddy. Laking pagtataka ko bakit naroroon si Ninong sa silid nina Daddy. Kung kanina ay tila ayaw bumangon ang aking katawan, ngayon naman ay bigla na akong napabangon at inilapat ko ang isang tenga ko sa ding-ding na namamagitan sa silid ko at sa silid nina Daddy. Muling nanahimik ang dalawa. Makalipas ang ilang minuto ay nakarinig ako ng mga katagang “ang sarap mo pa rin pare, wala ka pa rin kupas” at “parehas lang naman tayo pare”. Nasundan pa iyon ng mga pag-ungol.

Upang malaman ko ang kanilang ginagawa ay dahan-dahan akong lumabas sa aking silid at lumabas din sa bahay sa pamamagitan ng pintuan sa likuran ng bahay namin. Pumunta ako sa tapat ng silid nina Daddy. Bukas ang mga bintana at bukas din ang isang lampshade sa tabi ng kama. Marahil ay hindi na nakuhang isara ni Daddy ang mga bintana at buksan ang aircon ng silid nila dahil sa kalasingan. Laking gulat ko ng makita ko ang matinding halikan nina Daddy at Ninong na kapwa na hubo’t hubad. Kitang kita ko rin ang kanilang mga ari na tigas na tigas na. Sa halip na mandiri ako sa aking nakita ay parang nag-init ang aking katawan. Humanap tuloy ako ng mas magandang pwesto upang mas lalo kong makita ang lahat ng gagawin ng dalawa.

Nag-iba ng pwesto ang dalawa. Sinimulan nilang susuhin ang ari ng isa’t isa. Mas lalo tuloy umigting ang paninigas ng kani-kanilang ari. Hindi ko rin napigilan na ilabas ang aking ari at magsimulang magsalsal. Grabe ang napapanood kong action nina Daddy at Ninong na naging sanhi ng maagang pagbulwak ng aking katas. Kahit nakapagpalabas na ako ay hindi pa rin tuluyang lumambot ang aking ari dahil sa patuloy ko pa rin napapanood ang maiinit na eksena ng dalawa. Hanggan sa magkasunod na labasan sina Daddy at Ninong. Kapwa nila nilunok ang katas ng isa’t isa. Nahiga muli sila ng maayos. Kitang kita ko pa rin ang kanilang mga naglalakihang ari na nagsisimula ng lumambot. Nang bumangon at magsimulang magbihis si Ninong ay noon ko naalala na nasa labas pala ako ng bahay. Dali-dali akong pumasok sa loob ng bahay at deretso sa aking silid. Tama nga ako, ilang minuto lang ang nakalipas ng makapasok ako sa aking silid ng marinig ko ang pagpapaalam ni Ninong kay Daddy. Halos hindi ako nakatulog pang muli ng gabing iyon.

“Magandang umaga Dad.” ang bungad ko kay Daddy ng lumabas siya sa kanyang silid habang nasa mesa ako na umiinom ng hot chocolate at kumakain ng pandesal kinaumagahan. “Gusto ba ninyo ng kape?” ang tanong ko din sa kanya.

“Sige, iho. Ipagtimpla mo ako pero walang cream.” ang tugon ni Daddy na nakatapis lamang ng tuwalya at sa tingin ko ay walang suot na brief dahil bakat na bakat ang kanyang ari na gumagalaw din sabay sa kanyang paghakbang papalapit sa akin.

“Masakit ba ulo nyo Dad? Tila naparami ang inom ninyo ni Ninong kagabi.” ang tanong ko naman kay Daddy habang tinitimpla ko ang kanyang kape.

“Medyo. Inakay na nga yata ako ng Ninong mo papauwi dito.” ang tugon ni Daddy. “Masakit din nga ang buong katawan ko.” dugtong pa ni Daddy.

“Pagkatapos ninyong inumin ang inyong kape ay magshower muna kayo. Tapos ay mamasahehin ko ang katawan ninyo.” ang alok ko kay Daddy.

“Mabuti nga yata na gawin mo iyon sa akin.” ang naging tugon ni Daddy.

Matapos inumin ni Daddy ang kanyang kape ay naligo na agad siya. Madali lang siyang naligo. Nakatapis pa rin siya ng tuwalya ng lumabas sa banyo at tinungo niya agad ang kanyang silid. Sinundan ko naman agad si Daddy sa kanyang silid. Umupo ako sa gilid ng kama habang si Daddy naman ay humarap sa malaking salamin. Agad din niyang hinubad ang suot na tuwalya at pinunasan ng husto ang kanyang buhok. Tumambad na naman sa aking harapang ang walang saplot na Daddy ko.

“Halika na Daddy at ng masimulan ko na ang pagmamasahe sa iyo.” ang nasabi ko kay Daddy.

Dumapa naman agad sa kanyang kama si Daddy. Kumuha ako ng lotion at sinimulan kong pahiran ang likod ni Daddy. Sinimulan ko ang pagmamasahe ng likod ni Daddy. Habang minamasahe ko siya ay hindi ko mapigilan ang pagtitig ko sa matambok na puwet ni Daddy. Ang sarap kasing pisil-pisilin at kagatin sa puti nito at sa kinis ng balat dito. Matapos kong masahehin ang likod niya ay minasahe ko naman ang kanyang puwet.

“Sarap ah.” ang biglang nasabi ni Daddy.

Mas lalo tuloy akong ginanahan sa aking ginagawa. Pati gilid ng butas ng kanyang puwet ay minasahe ko. Halos ipasok ko na sa loob ng kanyang butas ang aking daliri. Bahagya ko rin inabot ang kanyang bayag kaya naman lalong nasarapan si Daddy. Itinuloy ko sa kanyang mga paa ang pagmamasahe. Tapos ay binalikan ko ang dalawa niyang braso. Matapos ang pagmamasahe ko sa kanyang mga braso ay muli kong binalikan ang kanyang puwet dahil alam ko na sarap na sarap siya doon.

Nang magsawa ako sa kamamasahe sa kanyang puwet ay sinabihan ko siya na tumihaya upang mamasahe ko naman ang kanyang dibdib. Agad naman siyang sumunod. Noon ko napansin na tigas na tigas na pala ang kanyang ari. Napansin tuloy ni Daddy na nakatitig ako sa naghuhumindig niyang alaga.

“Gusto mo?” ang tanong sa akin ni Daddy na may kasama pang mapang-akit na ngiti.

“Nang ano Dad?” ang tanong ko naman na tila nagmamaangmaangan pa ako na hindi ko alam ang kanyang ibig sabihin.

“Yung matagal mo ng pinagnanasaan at baka kasi nabitin ka sa napanood mo kagabi.” ang naging tugon ni Daddy.

“Napanood pong ano?” ang pakunwari’y tanong ko kahit alam ko rin ang kanyang tinutukoy.

“Yung ginawa namin ni Ninong mo dito kagabi.” ang tugon naman ni Daddy.

“Nakita nyo po ba ako kagabi?” ang tanong ko sa kanya.

“Oo naman. Nakita ka namin ng Ninong mo. Ang liwanag yata sa napwestuhan mo.” ang tugon ni Daddy. “Sige na at huwag ka ng mahiya.” ang dugtong pa ni Daddy.

Sinimulan kong isinubo ang ari ni Daddy na tigas na tigas na ng mga oras na iyon. Halos makagat ko iyon sa aking panggigigil. Bata pa ako ng pagnasaaan ko iyon. Ngayon makalipas ng ilang taon ay natupad na rin ang aking inaasam-asam. Dala ng gigil at pananabik ay lalong nasarapan si Daddy sa bawat paglabas at pagpasok ng kanyang ari sa aking bibig. Hindi ko rin pinalampas ang kanyang mga bayag na naglabas-pasok din sa aking bibig. Lahat ng natutunan kong pagsuso kay Ninong ay ibinuhos ko kay Daddy. Halos mabaliw si Daddy ng mga sandaling iyon. Hindi niya tuloy mapigilan ang pag-ungol ng malakas.

Bahagya akong tumigil sa pagsuso ng kanyang ari. Tulad ng ginawa nila ni Ninong kagabi ay sinubukan kong halikan si Daddy sa kanyang mga labi. Dala na rin ng matinding libog na nararamdaman ay nagbaubaya si Daddy. Matinding halikan din ang ginawa namin ni Daddy na noon ko pa lamang naranasan. May ilang pagkakataon din na napagbigyan ako ni Ninong na halikan siya. Subalit mas matindi pala si Daddy sa halikan. Bumaba sa aking leeg ang paghalik ni Daddy na ginaya ko rin. Bumaba sa aking dibdib hanggang sa umabot malapit sa aking ari. Naalala ko tuloy ang ginawa nila ni Ninong kagabi. Ganoon din ang aking ginawa at nagbaligtaran na nga kami ni Daddy.

Nabigla ako ng susuhin niya ang aking ari na tigas na tigas na rin. Sinimulan ko na rin susuhin muli ang ari ni Daddy. First time masuso ang aking ari at napakasarap pala ng pakiramdam at Daddy ko pa ang gumagawa nun. Halos hindi ako magkapagconcetrate sa aking pagsuso sa ari ni Daddy. Subalit ng mapansin niya ako na tumigil ay sinenyasan niya ako na ituloy ko ang pagsuso sa kanyang ari. Nagpatuloy ang pagsuso namin sa ari ng isa’t isa hanggang sa labasan na ako. Bahagya akong tumigil sa pagsuso ko sa ari ni Daddy. Walang sinayang na katas ko si Daddy. Halos tuyuin niya ang aking ari at ang paligid nito. Matapos kong labasan ay muli akong sinabihan ni Daddy na palabasin ko rin daw ang kanyang katas. Muli kong sinuso ang kanyang ari at di nagtagal ay siya naman ang nagpasabog. Tulad ng ginawa ni Daddy ay hindi rin ako nag-aksaya ng kanyang katas. Matapos ng maiinit na tagpong iyon ay nanatili muna kaming nakahiga ng hubo’t hubad. Kapwa kami hindi makapagsalita. Subalit parang nagkakaintindihan kami sa aming mga pagtitinginan at mga ngiti.

Simula ng mangyari sa amin ni Daddy iyon ay mas lalo kaming naging close. Mas naging open ako sa kanya. Naging open din siya sa akin sa pagkwekwento niya ng tungkol sa kanila ni Ninong kung papaano sila nagkakilala at kung papaano nagsimula ang lahat at kung paano nila napanatiling lihim ang lahat ng iyon.

- I T U T U L O Y -

5 comments:

Anonymous said...

true story ba to? kayo ba talaga ang nasa picture?

Anonymous said...

hehe..isa na akong subscriber ng story na ito..PART FOUR PLEASE!!

Anonymous said...

ang galing XD
sana magtagal pa itong story na ito

Anonymous said...

tang inang pamilya yan.
anak nakikipaglaplapan sa ninong pati sa tatay.
mandiri ka naman.

Anonymous said...

I could take any male to male sex story, but in this kind of encounters, i would definitely disagree with this. A great disrespect to the word family....

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.