vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Thursday, June 9, 2011

My Elementary Series 13

Written by DarkAngel
Installment 13

Pagdating namin sa bahay nina Jan ay tama nga siya. Agad kaming sinalubong ng Mommy pagkapasok namin sa living area nila. Tama talaga si Jan, tuwang-tuwa ito.

"Iho, feel at home ka lang ha? Wag kang mahihiya." bati niya habang nakaakbay sa akin ang kaliwang kamay habang kay Jan ang kabila.

"Jan, ipahiram mo kay Angelo yung mga iba mong damit na di mo pa nagagamit ha? Para naman mapreskuhan siya." pahabol pang bilin ng ina niya bago lumabas ng kuwarto ni Jan.


Pagkasara ng pinto ay dumiretso na sa closet niya si Jan. Naghanap agad ito ng mga damit na di pa nagagamit para ipahiram sa akin. Nahihiya man ako dahil sa bago iyon, di naman ako pwedeng matulog na naka-uniform.

Maya-maya pa ay lumapit na ito at nilapag sa kama ang isang bagong t-shirt at shorts. Nakita ko na may tag pa ang mga ito katunayan na di pa talaga nagagamit.

"O, bakit pang-alis ang mga ito? Aalis ba tayo?" tanong ko sa kanya nang makita na ang binigay niya ay mga pang-alis na damit.

Natawa siya sa sinabi ko.

"ANo ka ba? Iyan ang gagamitin mo kasi di ko pa nagagamit yan. Ayoko naman kasi ipagamit sa iyo yung mga nagamit na. Nakakahiya yun." sabay hubad ng damit niya at itinira ang brief.

Nagulat ako na casual lang sa kanya na maghubad sa harap ko. Agad din niyang napansin na parang natigilan ako sa ginawa niya. Ngumiti lang siya.

"Sensya ka na ha? Nasanay lang kasi ako na pagkauwi ko e maliligo. Ngayon lang may tao sa kuwarto ko maliban sa akin e kaya nasanay din akong maghubad lang. Pero okay lang naman iyon kasi pareho naman tayong lalaki e." Sabay kuha ng tuwalya mula sa sabitan at dumiretso na ng banyo.

"Mauna na akong maligo ha? Naiinitan na ako e. Sunod ka na lang. Wag ka mailang. Kahit ano pwede mong gawin dito. Okay?" ngumiti uli siya at pumasok na ng banyo.

Nakapasok na siya ng banyo e natitigilan pa rin ako sa pagkakatingin sa pinto ng banyo. Hindi ko maipagkakaila na kaninang nakabrief na lang si Jan ay napatitig siya doon sa harap noon. Alam kasi niya na kakaiba yung bukol na nasa ilalim ng telang iyon. Parang hindi normal sa mga kaedad niya iyon. Parang may demonyong pumasok sa isip ko noon kaya parang inisip ko kung ano kaya tsura nun pag wala iyong brief.

PAK!

Saka ko na lang napansin na sinampal ko sarili ko. Nababaliw na yata ako. Pero alam kong kaya ginawa ng kamay ko iyon para itigil ko ang kamunduhang nasa isip ko. Ayaw niyang ganun ang iniisip ko sa bago kong kaibigan. Lalong-lalo na at pareho kaming lalaki.

Maya-maya pa ay nahiga na rin ako. Napagod talaga katawan ko nung araw na yun. Di ko alam kung bakit. Parang andaming nangyari.

Di ko namalayan na nakaidlip na pala ako.

Bigla akong nagising nang may humawak sa balikat ko.

Pagkadilat ko ay mukha ni Jan ang nasa harap ko. Nakatapis lang ito ng tuwalya. Maaliwalas na ang guwapo nitong mukha. Mas guwapo pala siya ng bagong ligo.

"O, Gel. Ikaw na." gising niya sa akin.

Saka ko kinuha yung damit ko para dalhin sa banyo.

"O, ano yan? Bakit mo dadalhin yan dun? E di nabasa pa yan?" puna niya sa akin na nakatingin sa mga damit na dala ko.

"Oo nga pala no." sabay kamot ko sa ulo ko. "...sensya na wala ako sa tamang sarili ko e. May tuwalya ka pa bang extra?"

"Ay, wala na e. Okay lang naman siguro kung ito na rin gamitin mo. Okay lang ba sa iyo." tanong niya.

"Sige, okay lang." Sabay ngiti ko na lang sa kanya.

"Sige, bigay ko sayo pag tapos ka na. Sabihin mo lang ha? Para maibigay ko sa iyo."

"Okay. Salamat." sabay sinara ko na ang pinto ng banyo.

Nag-enjoy ako sa banyo nila. Anlawak nito para sa banyo lang. Anggaganda ng mga gamit. Pati inodoro ay sobrang linis. Mamamahalin pa ang mga gamit na panligo doon. Tinry ko na rin ang mga iyon.

Medyo natagalan yata ako sa paliligo kaya narinig kong kumatok si Jan.

"Gel, buhay ka pa ba jan? Baka naman natutulog ka na naman jan ha?" rinig kong tanong niya mula sa labas ng banyo.

"Malapit na ako. Wait ha? Tapos ka na ba sa tuwalya?"

"Oo."

"Sige, teka lang ha?" sabay banlaw ng panghuli."

Pumunta ako sa pinto at binuksan ito ng konte para kumasya ang ulo ko.

Lumapit si Jan sa akin at napansin kong di pa niya hinuhubad ang tuwalya mula sa pagkakatapis nito.

Bigla na lang niyang hinubad ang tuwalya mula sa baywang niya. Dumungaw tuloy sa akin ang ari niya. Kinuha ko ang tuwalya bigla at agad na pumasok sa banyo para magpatuyo.

Di mawala sa isip ko ang nakita ko. Kakaiba ito sa ari ko at kay Rexie. Mas malaki ang kay Jan at parang mas mataba. Di ko makuhang alisin iyon sa utak ko. May pagnanasang umusbong dahil dun. Kakaiba ang init nun sakin kahit kakaligo ko lang.

Gusto ko sana siyang pagalitan kaso baka naman sabihin niya na bading ako dahil naiilang ako sa titi. E pareho naman kaming may ganun.

Nang matuyo ko na ang katawan ko ay lumabas na ako ng banyo. Buti na lang at nakabihis na si Jan. Nakamaluwag na shorts ito at jersey. Kung may brief man ito o wala ay hindi ko alam.

Nagbihis na rin ako. Nakita kong nakapatong sa mga damit ko ang isang bagong brief.

Sinuot ko ito at agad na nagbihis. Nang makapag-ayos na ako ay nilapitan ko si Jan na ngayon ay nasa harap ng computer niya at may binabasa.

Lumingon ito sa akin at hinawakan yung upuan sa tabi niya. Alam ko na ibig sabihin nun kaya tumabi na rin ako sa kanya.

"Gusto mo bang mag-aral?" tanong niya agad sa akin.

Natawa ako bigla. Di ko inaasahan iyon.

"Talaga? Gusto mo ding mag-aral?" balik ko sa kanya.

"Di iyon. Gusto mo bang mag-aral ng ginagawa ng mga di na bata?" nakangisi niyang tanong.

Di ko alam kung ano ang tinutukoy niya kaya wala akong naisagot.

"Alam mo masyado kang mabait." Sabay kurot sa kaliwang pisngi ko. "...Siguro wala ka pang alam no?"

"Alam saan?" tanong ko lang.

"Sa sex." casual niyang sagot.

Kahit nagawa ko na yon kay Rexie ay asiwa pa rin akong marinig iyon. kaya namula ang pisngi ko. nag-init ang mukha ko sa hiya.

"Okay lang iyon. Dumaan din ako diyan. Pero ngayon alam ko na yan." pagmamayabang nito.

"O, e bakit sabi mo pag-aaralan natin yun?"

"Pag-aaralan mo. Ako naman magtuturo sa iyo." bigla siyang tumayo at pumunta sa pinto. Ni-lock niya ito.

"Baka kasi pumasok si Mommy. Pagalitan tayo." paliwanag niya kahit di ko tinanong.

Tahimik lang ako.

Bumalik na siya sa pagkakaupo at pansin mas madikit ang katawan namin. Maya-maya pa ay may hinanap siya sa computer niya at pagbukas nun ay nakita ko agad na bold iyon.

Kahit ayaw kong manuod ng ganun e di ko pwedeng iiwas ang mata ko baka sabihin niya e bading ako.

Habang tumatagal ang palabas ay nararamdaman ko na umiinit ang braso ni Jan. Ramdam ko iyon dahil magkadikit lang mga braso namin.

Maya-maya ay nagulat ako ng ipasok niya sa loob ng shorts niya ang kamay niya.

Hinampas ko ang kamay niya.

"Hoy, anong ginagawa mo?" asik ko sa kanya.

"Basta, wag kang magulo." Sabay binaba niya ang shorts niya. Nakita kong wala nga siyang brief.

Nakita kong hawak niya ang titi niya at mas lumaki na ito kesa sa nakita ko kanina. Itinaas pa niya ang jersey niya at hinubad. Nasa tabi ko siya ngayon at nakahubad na at hawak niya ang titi niya. Di ko alam kung anong ginagawa niya kasi taas-baba lang ang kamay niya. Palipat-lipat ang tingin ko mula sa titi niya, sa katawan niya at sa mukha niya. Wala na akong pakialam sa palabas. Mas maganda itong nasa tabi ko.

Di ko napigilan ang sarili ko at hinawakan ko ang titi niya. Nang makaramdama ako ng init galing doon ay parang napaso ang kamay ko at binawi ko ito.

Tumingin siya sa akin sa ginawa kong ito. At tinigil niya ang pagtaas-baba ng kamay niya sa titi niya.

"Okay lang. Subukan mo. Hawakan mo. Di pa ba tumitigas ang sa iyo tulad niyan?" tanong niya sabay hinawakan ang kamay ko at nilagas sa titi niya.

Parang may sariling isip ang kamay ko at kusa itong pumulupot sa kahabaan ng titi ni Jan. Grabe nga ang init pero masarap sa pakiramdam.

"Gawin mo yung ginagawa ko kanina diyan." utos pa niya.

Tinaas-baba ko ang kamay ko at nakikita kong sa bawat taas-baba ko e napapahalinghing siya, napapapikit at napapakagat-labi.

Tinititigan ko ang reaksiyon ng mukha niya at pabalik sa hawak ko. Umiinit na rin ang katawan ko dahil doon.

Maya-maya ay hinawakan niya ang kamay ko.

"Wag muna. Baka lumabas."

Tinigil ko ang ginagawa ko kahit di ko alam anong ibig niyang sabihin.

"Ikaw naman." sabi niya.

"Huh? Anong ako?"

Bago ko pa matapos ang sasabihin ko ay binaba niya ang shorts at brief ko at hinubad ang t-shirt ko.

"Dun tayo sa kama para mas komportable." bulong niya sa akin habang hinihila ang kaliwang kamay ko papunta sa kama.

Pinahiga niya ako at tumabi siya sa akin.

Tiningnan niya ang titi ko. Sinisipat ito. Tsaka ngumiti.

"Di ka pa tinitigasan no?" casual niyang tanong.

Naalala ko ang sabi ni Rexie tungkol dun kaya alam ko ang sinasabi nito ngayon.

"Yung katulad niyang sa iyo." tinutukoy ko ang paninigas ng titi niya.

"Oo. Siguro bata ka pa talaga kaya di ka pa nagkakaganito. Ako kasi 13 na kaya lumalaki na itong sa akin.

"A, ganun ba." Saka ko hinawakan ang titi niya. Gusto ko ulit maramdaman iyon sa palad ko.

"Di ba magkaiba no?" nakangiti niyang tanong habang pinipisil din yung akin.

Tumango na lang ako.

"Jan, di ba masama itong ginagawa natin?" seryoso kung tanong bigla sa kanya.

"Di a, naalala ko kuwento ng mga kaibigan at pinsan ko, nakikipag-jakulan daw sila kasama mga kaibigan nila. Normal lang daw yun sa mga lalaki."

"Jakulan?" inulit ko yun dahil di ko pa alam ibig sabihin nun.

"Jakulan, yung ganito." Sabay hinawakan ang kamay ko na nakahawak sa titi niya at tinaas-baba.

Agad kong nakuha ang tinutukoy niya.

"Gusto mo ba ang ginagawa ko?" inosente ko ulit na tanong.

"Oo naman. Tutal kaibigan naman kita. At di mo naman siguro ikukuwento ito."

"Oo naman. Secret natin ito." sabay kindat ko sa kanya.

Sabay tinaas-baba ko ulit yung kamay ko. Siya naman ay nakatingin na sa computer.

"Gawin mo kaya sa akin yan." sabay turo sa monitor ng computer.

Nakita ko na ang ginagawa ng babae e dinidilaan ang dibdib ng lalaki. Nagawa ko na iyon kay Rexie at alam kong masarap nga iyon.

Walang sabi-sabi at nilapit ko ang ulo ko sa dibdib di Jan. Saka nilabas ko ang dila ko. Nang lumapat ito sa kaliwang utong niya ay halos umigtad ang katawan niya. Mas lalo tuloy nadiin iyon sa dila ko. Tinuloy ko lang ang ginawa ko. Sa totoo lang mas maganda ang katawan ni Jan kesa kay Rexie kaya mas nagustuhan kong dilaan ito.

Naramdaman ko na lang ang magkabilang-kamay ni Jan sa ulo ko. Hinahawakan ang ulo ko. Gustong-gusto ang ginagawa ko. Tinigil ko muna ang pagjakol sa titi niya at hinawakan ko ang kanang utong niya.

"Aaaaah!!!" medyo lumaks ang halinghing niya.

Nasasarapan ako sa ungol niya. Mas lalo akong nagiging mapusok. Binaba ko ang dila ko sa bandang bewang niya. Halos durugin niya ang ulo ko sa higpit ng hawak niya. Binaon niya ang mukha niya sa unan at doon nagpakawala ng ungol.

Dinilaan ko ang tiyan niyang walang taba. At pinaikot ko ang dila ko sa pusod niya. kanina ko pang tanghali pinagnasaan ang mga iyon. Ngayon ay matitikman ko na.

Dahan-dahan kong binaba ang ulo ko. Nagulat siya at napasinghap nang bigla kong sinubo ang titi niya.

Dahil sa sarap nun ay napaigtad siya. Mas lalo tuloy pumasok sa bunganga ko ang titi niya. Kakaiba ang laki nito kumpara sa titi namin ni Rexie.

Ito ang unang pagkakataon kong makatikim ng matigas na titi kaya para akong sabik na sabik doon at mas pinabuti ko pa ang magdila at pagsubo noon.

"Gel, saan mo nalaman iyan? Bakit ginagawa mo sa akin iyan?" putol-putol niyang salita habang umuungol.

Di ko pinapansin ang sinasabi niya. Mas lalo lang akong ginaganahan.

Paiba-ibang subo (Sige gamitin ko na ang word na tsupa) ang ginawa ko. Tsinupa ko ito ng mabagal, mabilis, paikot. Nakuha ko iyon sa pinapanuod namin kanina. Fast-learner ako e. Kaya nakuha ko agad iyon.

Pinaglalaruan ko rin ang bayag niya gamit ang kaliwang kamay ko at ang kanang kamay ko naman ay humihimas-himas sa mga binti, hita at pwet niya.

Maya-maya pa ay ramdam ko na parang kusa na niyang nilalabas masok ang titi niya sa bibig ko. Habang hawak-hawak naman niya ang ulo ko.

Maya-maya pa ay biglang isang malakas na ulos ang ginawa niya at binaon niya sa lalamunan ko ang ulo ng titi niya. Naramdaman ko yun kaya pakiramdam ko maduduwal ako. Huhugutin ko sana iyon pero nakahawak ang kamay niya sa ulo. Naramdaman kong pumipintig iyong titi niya at may kung anong mainit na likido na umaagos sa lalamunan ko. Kakaiba ang sensasyon nun sa akin. Gusto kong iluwa pero di ko magawa dahil nakahawak ang kamay niya sa ulo ko.

Mga pitong pintig pa ng titi niya at tumigil na ang pag-agos ng tubig na mainit sa lalamunan ko.

Saka lang niya tinanggal ang pagkakahawak ng kamay niya sa ulo ko. Di ko naman agad naalis ang ulo dahil parang napagod ako. Nararamdaman ko na na ang nakapasak sa lalamuna ko ay unti-unting lumiliit at kusa ko itong nailuwa.

Sa pagod ay nahiga ko ang ulo ko sa hita ni Jan.

Hinawakan niya ang balikat ko at hinila ako patabi sa kanya. Nagulat na lang ako nang bigla niya akong niyakap.

"Sorry ha? Napasarap ako. Nainom mo tuloy." sabay hawak sa pisngi ko. Pinahid niya ang luha sa mata ko. Di ko namalayan na naluha pala ako nung sinagad niya ang titi niya sa lalamunan ko.

"Ano ba yung lumabas sa titi mo?" curious ako.

"Ihi." sabay tawa

"Gago ka kadiri ka." Sabay kong tinanggal ng kamay niya sa pisngi ko.

"Turos(sa salita namin ang ibig sabihin ay tamod)."

"Ano yun?" kunot-noo kong tanong.

"Yun yung kailangan ng lalaki para makagawa ng bata." simpleng paliwanag.

Tumango na lang ako.

"Maiba ako. Bakit mo naisipan na isubo yung titi ko?" di naman siya galit nung tinanong niya.

Namula ako. Di ko naman kasi expect na magagawa ko yun e.

"Pero okay lang yun. Mas masarap pala ang bibig kesa kamay." saka ngumiti sa akin.

"Masakit naman sa panga." sagot ko.

"Masasanay ka rin."

Hinampas ko siya sa tiyan.

"Ano ka nanalo sa lotto? May balak ka bang ipagawa iyon sakin?"

"Masarap e." nakangisi niyang sagot. "Ikaw may kasalanan nun. Pinajakol ko lang sa iyo e sinubo mo. Yan tuloy hahanap-hanapin ko yon. Dati kasi kamay ko lang hinahanap ng titi ko ngayon bibig mo na. Lagot ka."

Sabay tawa pa niya ng malakas.

"E nakita ko lang naman iyun sa computer mo kanina e. Kaya ginaya ko. Mukha kasing sarap na sarap ang lalaki kaya ginawa ko sa iyo. Try lang kung totoo." mahaba kong paliwanag.

"Okay, sige kung yan sabi mo e." Bumangon siya sabay kuha ng tuwalya at pinahid sa titi niya. Dumiretso siya ng banyo at naghugas.

Ako naman ay bumangon at nagsipilyo at nagbihis na rin.

Pinatay na niya ang computer at nag-aral kami. Magkatabi kaming nakadapa habang nag-aaral. Paminsa-minsan ay kinakalabit ng paa ni Jan yung akin. At minsan naman ay tumatagilid siya at dinudunggol-dunggol yung naninigas niyang titi sa tagiliran ko.

"Oo na, tumitigas na yung sa iyo at yung akin hindi pa. Wag ka nang magyabang." asik ko sa kaniya.

"Di naman yan gusto kong sabihin e." Nakangising demonyo niyang sagot.

"Hoy, kung inaakala mong gagawin ko ulit iyon sa iyo, nagkakamali ka." saka baling ng tingin ko sa notebook at libro ko.

Tumahimik siya. Parang nadis-appoint.

"Kala mo ha." dugtong ko pa. Sabay lingon uli sa kaniya "Di ngayon. Mamaya na lang uli." Saka ko siya kinindatan.

Iyon lang at nagliwanag ang mukha niya. Abot-tenga ang ngiti niya. Sabay sumeryoso sa pag-aaral.

Ilang beses niya akong hinalikan sa pisngi. Alam kong dala iyon ng sobrang tuwa niya sa ginawa at mga gagawin pa namin.

"Salamat Gel ha?"

"Okay lang iyon. Magkaibigan naman tayo e. Di ba sabi mo normal lang sa magkakaibigan iyon." parang nasaktan din ako sa sinabi ko. parang ayoko lang siyang maging kaibigan.

"Oo. Atin-atin lang to." sabay hawak sa mukha ko. "Ayaw naman kitang i-share sa iba e."

Nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan sa labi.


- ITUTULOY-

5 comments:

Anonymous said...

I love you writer...galing nu.

Anonymous said...

I LOVE IT!!!!!!! ANG GANDA!!!! <3

Anonymous said...

I love the story...nawa may kasunod na.

Dark Angel said...

Thank u all for liking it. Please do not forget to view my blog and follow. Mwah

Anonymous said...

turos? ilonggo/hiligaynon ata si writer.

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.