vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Saturday, September 25, 2010

Sa Seminaryo 2

written by topdad
Installment 2

Nagising ako na wala sa tabi ko si Jonas. madilim pa at linalamig ako dahil nakahubad lang ako. dahil nahihilo pa ako sa nangyari kagabi, natulog ako muli.

"Kuya, gising ka na?" may kumakatok sa pinto. tingin ako sa relo, shit, alas nueve na pala. tinapis ko lang ang kumot at binuksan ko ang pinto. pumasok si Jonas... medyo may pag-alangan at sinabi sa akin, "kain na tayo sa refectory".

"sige, bihis lang ako." tumayo si Jonas at pumunta sa pinto. pero imbes na lumabas, ilinock ito at sumunod sa akin. nakatapis pa rin ako at naghahanap ng brief para magbihis. yinakap ako ni Jonas at hinalikan sa batok.

"Kuya, na-miss kita" natulala ako at pilit na umiwas...

"galit ka?"...

"hindi... huwag na natin ulitin kasi masama...bawal"

Tumitig si Jonas at sinabi, "sorry Kuya... pero mahal kita at gusto ko nangyari sa atin.... gusto ko maging tayo"

hinalikan ako ni Jonas una sa pisngi tapos dinilaan nya ang leeg ko. yinakap ako ng mahigpit...nag-init ako sa ginagawa nya, ansarap ng mainit nyang dila. sinuklian ko ito ng yakap at nagparaya ako sa ginagawa nya. naghalikan kami ni Jonas, ang sarap ng malinit nyang halik, todo escrimahan ang aming mga dila. sinapo nya ang aking matigas at matabang uten. tinanggal nya ang tapis kong kumot at binate nya ang aking uten. lumuhod si Jonas at sinuso nya ang matigas kong uten. "ahhhhhhh" ang sarap ng pagtsupa ni Jonas. di ako magkamaliw sa ginagawa nyang pagsuso. Sinabayan ko ng indayog ang bawat pagtsupa ni Jonas. sobrang sarap ang naramdaman ko sa pagsuso ni Jonas sa mataba kong uten. maya-maya pa pumulandit ang mainit kong tamod...."aaahhhhyaaannnn naaaaa!!! bumulwak ang tamod ko at linunok ito lahat ni Jonas. andami ng lumabas at pikit-matang ninamnam ni Jonas ang mainit at malapot kong tamod. tumayo si Jonas at yinakap ko sya. "salamat Kuya, mahal kita, Kuya." nagyakapan kami ng mahigpit.

"sandali lang, magbibihis lang ako." sabi ko kay Jonas. "sige, Kuya, mauna na ako sa refectory at ipapahanda ko na almusal natin" sagot nya at lumabas sya ng kwarto.

Sabay kaming kumain ni Jonas, parang normal lang ang samahan namin ni Jonas at di kami nagpahalata sa iba naming kasamahan. Ito ang simula ng pagkakaibigan namin sa seminario. ito ang aming lihim...

Itutuloy...




Undearwear for Sale


only at


AMAZON.com


Calvin Klein Men's Trunk Matrix-Square Cut Trunk,Melissa Stripe,SmallCalvin Klein Men's 365 Fahion-Trunk,Icicle November Leaves,SmallDiesel Men's Filaluk Brief,Black,Large

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.