vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Saturday, September 25, 2010

The Adventures of Mael 9 (end)

written by Hollaback Guy
Installment 9

Makalipas ng ilang oras, nakakain na kami't nakalinis ng dorm. Biglang may lumapit sa kin na kasamahan naming. Pinapatawag ako ng staff. Pumunta ako ng office kung saan naroon ang staff na tumawag saakin. Pagkadtaing ko sa office, nakita ko na naroon din si Vladimir at kausap ang staff. Umalis si Vladimir at ngumiti sa akin. Nag-iisip ako kung bakit ako pinatawag ng staff. Kami na lang ang staff natira sa office. Katahimikan ang nanaig sa amin hanggang sa nagsalita ang staff.

"Alam mo ba ang ginawa mo kagabi?" tanong nito sa akin.



Nabigla ako sa tanong niya nay un. Nagsumbong pala si Vladimir sa staff tungkol sa nangyari sa amin nung gabi. Slbahe siya. Kung noon pa lang, sana hindi ko na itinuloy. Gustong-gusto pa niya ang nangyari. Buwisit siya kaya napagsabihan ako ng staff at ipinagpray-over pa niya ako. Dasal pa niya'y mawala sa akin ang espiritu ng ‘kabaklaan'. Huh? Iyak naman ang loko dahil nakaramdam naman ako ng guilt(ewan ko lang ngayon! Sa pagsusulat ko ng parteng ito, alam kong nasa nararamdaman kasi kaya nagiging bakla ang isang lalaki. A ewan ko lang kung agree kayo?). kaya noon, very confusing ang sexuality ko. Madaling sabihing lalaki ka pero ang damdamin ko ay naatract sa ‘ka-ari' mo. Argh! At nang gabing yun nagsimula ang himala. Kaya nalaman na rin ng ibang staff tungkol sa sexuality ko. Kaya nga bago matulog, tinitignan ng staff sa aming pagtulog kung sinu-sino ang tabi-tabi matulog.

Simula noon bawal matulog nang tabi-tabi. Kaya nagpaparinig ang staff. "Baka naman may magkaroon pa ng milagro diyan mamaya huh?" Ok lang mamaya naman pagpikit na ang mga mata nila aka na susugod ang mga tulisan ay este ako lang pala ang susugod para magdrain ng energy! Hehehehe!

Nagkaroon kami ng reviewing class sa mga selected na bata (including yours truly) para sa aming PEPT nun (Phil Education Placement Test). Nagstop kasi ako ng one year noon. Naaalala nyo pa ba sa previous chapter (Si Ariel - Part 2) na nahinto ako at hindi ko natapos ang grade 6. And so nagstart kami ng reviewing class at lalaki pa ang naging teacher namin (o baka naman nag-expect kayo na makakasex ko sya huh?) Asawa sya ng isang staff dun at born-again yun.

Nag-start kami sa subject ng Math hanggang sa English. Sa English nagtatawanan kami dahil may nagtanong sa amin kung ano sa English ng ari ng lalaki. Binalik niya ang tanong sa amin. Kaya ako na lang ang sumagot total napag-aralan ko naman yan (basta nga naman sa ganyan anoh?) Nagsampol naman si sir at nagtanong sa min. "How long is your penis?". Tawa naman kami nang tawa. Sinabi pa ng babaeng kasama namin na baka daw maliit lang ang sa akin.

Natapos na ang klase at nagmeryenda kami. Binigyan kami ng saging na saba at juice. Habang kumakain kami, kinantyawan na naman ako ng babaeng kasama namin na singliit ng senorita yung kwan ko. Eh sinabi ko naman na hindi maliit ang saging ko pero hindi pa nababalatan. Kaya narinig ni sir at nalaman niya na hindi pa ako tuli.

Mga ilang linggo ang nakalipas, nagkaroon ng Operation: Libreng Tuli. At last! Pero kinakabahan ako. Sa una pa lang kasi masakit yun. Ang magpapatuli pa nga sa akin eh nurse na babae. So nung ako na ang tinawag, pinahiga na nila ako at hinila ko na pababa ang short at underwear ko. So tinurukan ako ng anesthesia at tinanong ako kung may nararamdaman pa ako. Dahil alam kong masasaktan ako kung tutuliin ako kaya napa-oo na lang ako.

Umabot ng 3 turok ng anesthesia at manhid na ang etits ko kahit na babae ang tutuli sa akin. Mga isang oras mahigit ang lumipas, tapos na ang pagtuli sa akin. Nang kumain na ako ng lunch, pinuntahan ako ng nurse para bigyan ako ng gamot sa pagpapagaling sa sugat sa etits ko.

Nung gabi na pagaling na ang etits ko, nakahiga ako at inumpisahan kong hawak-hawakan ang etits ko. Tumigas ito at medyo sumasakit ito. Napa-ahh ako hanggang sa ok lang. Tapos naisip ko na jakulin ko na lang kaya inupisahan ko hanggang sa nakaramdam ako na lalabasan na ako. Ang daming tumalsik na tamod sa kama ko. Tuwang-tuwa na parang sira-ulo sa nakita sa pinaggagawa ko.

One time, nung Sunday ng hapon after kaming magsimba, nagpaalam ako sa staff para mamasyal. Pumayag naman ang staff at ako'y pumunta na sa mall. Nagsawa ako nun sa Megamall dahil sa ilang beses na akong pumunta diyan kaya nagpasya akong pumunta naman sa Shangri-la Plaza. Alam ko diyan ang mga pumupunta ay yung mga mayayaman at mga magagarang tao. Maayos naman ang pananamit ko kaya naman nakapasok ako dun. Siyempre saan naman ako pwedeng pumunta sa loob ng mall? E di sa video arcade. Ganun ako kababaw ang kaligayan ko that time. So naroon ang arcade sa ground floor kaya dun ako tumambay.

Sa kakaikot ko't kakanood ng mga games diyan ay nakaramdam ako ng pagka-ihi kaya tumungo ako sa CR na tago sa gilid ng arcade. Nasa loob na ako ng CR at umihi. Pagkaihi ko, tumungo ako sa salamin upang mag-ayos ng sarili. May lalaking naroon din sa salamin. Napatingin ako sa kanya. Mukhang ang edad niya ay nasa 28-33, maputi at medyo may katabaan. Tumingin din ito sa akin at kinagat ang labi nito. Naghila pa ito ng shorts pababa at ako'y napatingin sa kanyang ginawa. Wala siyang underwear at nakalabas na ang kanyang alaga na mapula at mataba. Nagulat ako't natakot baka kasi mahuli kami. Umabot ng mga ilang minuto sa pagkatitig ko sa etits niyang kanyang sinasalsal, naglakas-loob akong ilabas na rin ang bagong balat na saging ko...

Matigas na kaagad ito dahil sa nakita ko ang ginawa ng lalaki. Lumapit ang lalaki sa akin at hinawakan niya ang aking tarugo. Jinakol pa niya ito. Hinawakan ko na rin ang kanya. Nakatingin na kami parehas sa salamin sa pinaggagawa naming. Nang tumagal, napabitaw ko sa pagkahawak ang etits niya dahil sa gumalaw ito pababa. Lumuhod sa harapan ko at inilapit ang mukha nito sa titi ko. Ibinuka niya ang mapula nitong bibig at isinubo niya ito. Napatingala ako sa kisame sa sarap ng una niyang hagod. "Sige pa…" bulong ko nito sa kanya. "Bilisan mo pa..." At binilisan niya ang pagtsupa sa akin. Kinakadyot ko pa ang bibig nito. "Malapit na ko...ayan na ah..." Hindi ko alam kung gaano karami ang lumabas na tamod sa akin dahil napunta yun lahat sa bibig niya. Tuloy pa rin ang kanyang pagsuso kaya pinatigil ko na dahil sa nakikiliti ako.

Tinanggal ko na ang burat ko sa bibig niya at tumungo sa urinal upang maglinis. Tumungo naman siya sa lababo at dimura niya ang naipong tamod sa bibig niya. May dumating na tao sa CR at iihi kaya doon pala kaming lumabas. Tapos, nagulat na lang ako sa nakita ko sa lalaki na yun. May kasama pala itong babae at napansin kong asawa niya ito. Wow! Silahis pala ito.

Simula noon, yan ang first time ko na ma-suck (hindi dun sa nangyari sa akin sa isang chapter, si Kuya Ric). Dahil masarap palang magpatsupa, tuwing sabado o linggo, pumupunta ako doon sa Shang. Kung kani-kanino na lang ako nagpapachupa pero naman pili ano. Hindi basta-basta. Ewan ko ba kung bakit hinahanap-hanap ko yan. Pag wala naman akong magawa sa dorm sa center, yan ang iniisip kong gawin at pumupunta pa rin ako doon. Nilalakad ko na lang yun. Minsan pag may nadale ako, binibigyan ako ng pera. Dahil doon naging in-demand ako thru sex. Masama yun di po ba? Hay naku! Sadya talagang ‘bad' ako sa lagay ko noon. E ganun lang kasi ang paraan ko nun para magka-pera.





Undearwear for Sale


only at


AMAZON.com


Calvin Klein Men's Trunk Matrix-Square Cut Trunk,Melissa Stripe,SmallCalvin Klein Men's 365 Fahion-Trunk,Icicle November Leaves,SmallDiesel Men's Filaluk Brief,Black,Large

1 comment:

jelo[ said...

i wanna taste you :)

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.