vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Wednesday, August 1, 2012

Si Bert Ang Malambing na Guard 6

Installment 6
Written by Donald L.

Finally the new installment just arrived. Enjoy! ^_^


Naghubad ng T-shirt si Bert sa aking harapan. Sinunod na rin niyang tanggalin ang kanyang pantalon at tanging ang puting low waist bikini brief na lamang niya ang naiwan. Pagkatapos niyang ayusin ang hinubad na pantalon sa ma paanan ng aking kama, tumayo si at humarap sa akin. Kitang kita ko mula sa aking pagkakahiga ang kagandahan ng katawan ni Bert. Bahagyang naka umbok na dibdib, red brown na nipples at maninipis na guhit sa kanyang abs. Humakbang siya palapit sa akin, at nakita nakita ko ang manipis na hanay ng kanyang maga bulbol sa ibabaw ng garter ng kanyang brief. Mahigpit ang kapit ng kanyang mga balat sa kanyang mga hita at may manipis ang balahibong nakakalat mula sa bandang ibabaw ng kanyang tuhod patungo sa kanyang mga binti.



Tinanong niya ako kung ilan na ang nakasama ko sa hotel room na iyon. Automatic naman an gang sagot ko na ‘wala dahil good boy ako’. Ang totoo niyan, wala naman talaga. Sino bang makaisip pa na gawin ang mga bagay na ganyan sa dami ng ginagawa namin?

Ngumiti lang si Bert na parang nanunuya. Tapos bigla siyang umakyat sa kama at umupo sa ibabaw ko. Ako naman, biglang depensa baka kilittin niya ako. Diniin ni Bert ang pagkaupo niya sa ibabaw ng aking tarugo at nagsabi na kung malaman niya daw na may iba akong dinadala sa hotel na iyon ay iipitin niya ng husto ang aking manuy. Naramdaman ko na napupukaw ang alaga kong natutulog dahil sa kanyang pagakakaipit. Hinimas ko ang kanyang mga hita, medyo malagkit ang kanyang balat dahil sa pawis pero di ko iyon alintantan. Hinawakan niya ang dalaw ko palad na parang sinabayan ang aking paghimas. Pinaakyat ko pa ang aking mga palad sa kanyang tagiliran at sa kanyang tiyan, hanggang sa bandang ibaba ng kanyang kili-kili. Nakapatong sa kanyag dalawang nipples ang aking hinlalaki. Tapos bahagya ko siyang kinuyog palapit sa akin at tumalima naman siya. Hinanap ng kanang palad ko ang kanyang palad at ang kaliwa ko naman ay nasa kanyang pisngi.

“Hindi ko maipapaliwag kung anong namamagitan sa ating dalawa ngayon. Ang alam ko lang, napakasaya ko kapag magkasama tayo. Ikaw at ang aking pamilya lang talaga nasa puso at isip ko ngayon…’ may sasabihin pa sana ako pero di ko na natapos dahil siniil na niya ako ng halik.

Ginalugad ng husto ni Bert ng kanyang dila ang aking bibig. Nariyan ang kagatin at sipsipin niya ang aking dila at lower lip, minsan hinahalikan at dinilaan niya rin ang buo kong mukha. Tuluyan nang napukaw ang aking libog at sinabayan ko na rin ang mga hilig ni Bert. Inangat-angat ko na aking ulo upang salubungin ang kanyang mga halik. Maalab at malagkit na rin ang mga paghagod ko sa kanyang batok at likod.

Itinaas ni Bert ang aking T-shit at inangat ko naman ang aking mga kamay hanggang sa mahubad ang aking T-shirt. Idinikit ni Bert ang kanyang katawan sa aking dibdib at inayos na rin ang kanyang pagkakapatong sa akin. Bagamt suot pa niya ang kanyang brief ay naramdaman ko na ang kanyang katigasan sa ibabaw ng aking shorts. Pinagalaw niya ang kanyang mga talampakan upang hagurin ang aking mga paa. Hinalikan niya ako sa leeg, sa ilalim ng aking tenga, sa noo, sa ilong at at lips. Nagsimula nang gmalaw ang kanyang balakang at naramdaman ko na ang pag-angat-baba ng kanyang puson. Umaalun-along ang kanyang katawan sa aking ibabaw. Ganadong-ganado na rin ako sa pagkakataong iyon subalit gusto kong i-enjoy pa ang aming ginagawa kaya tinapik-tapik ko siya sa pisngi “uy, uy relaks lang, di tayo nagmamadali” tapos nginitian ko siya. Nakatingin siya sa akin, mapungay at napakalibog ng kanyang mukha. Tapos niyakap niya ako ng mahigpit, idinikit ang kanyang mukha sa gilid ng aking leeg. Napadikit ang kanyang ilong sa aking tenga at noon ko narinig na humahangos nap ala siya. Niyakap ko rin siya at hinaplos halpos ang kanyang batok. Nakatingin lang ako sa kisame. Malamlam ang liwanag ng ilaw na nakadikit sa dingding, katabi ng malaking salamin.
Gumalaw si Bert at bumulong sa aking tenga “sabayan mo ako sa banyo”.

Dalawang uri ng ilaw ang nakakabit sa banyo ng hotel. Ang isa ay nasa kisame na para nasa gitna ng mga petals ng bulaklak na yari sa salamin. Ang isa naman ay nasa dingding, nakatago sa isang artificial shell na ginawang wall lamp. Tanging ang wall lamp lang ng buong kwarto at banyo ang nakasindi na lalong nagpaganda sa ambiance ng paligid.

Pagkapatong sa basahan sa pintuan ng banyo, naghubad si Bert ng kanyang brief at ibinato ito sa kung saan nakalapag ng maayos ang hinubad na pantalon. Naghubad na rin ako ng shorts (walang suot na brief) at sumunod na kay Bert sa banyo. Naabutan ko si bert na nakasukob na sa ilalim ng shower. Umusok ang tubig at unti-unti nang naiipon ang moist sa salamin. Nakahara psi Bert sa dingding at nakatagilid mula sa aking kinatatayuan. Nakatayo ang kanyang uten at nakaturo sa itaas na medyo diagonal sa kanyang katawan.

Pupmuwesto ako sa kanyang likuran, hinawakan ang kanyang hip bone at idinikit ang matigas kong tarugo sa bandang ibabaw ng kanyang butt cheeks. Idinikit ko na rin ang buo kong katawan sa kanyang likod, kasabay ng paghimas ko sa kanyang tiyan at dibdib. Hinalikan ko siya sa batok, sa kanyang balikat at sa tenga. Malalalim at mahahaba ang kanyang hininga. Hinawakan niya ang isa kong kamay at hinalikan ang aking palad. Dumaloy ang kanyang halik sa aking braso hanggang sa tumagilid siya at nakaharap na sa akin. Direktang tumatama sa kanyang likod ang tubig ng shower. Subalit may mga tubig pa rin na tumutulo mula sa kanyang buhok, pababa sa kanyang mukha. Napaka kissing niyang tingnan sa kanyang anyo, makintab ang kanyang balat dahil sa pagkakabasa. Halos pareho lang an gaming height kaya walang dapat pag effort para magkalapit an gaming mukha. Idinikit niya ang kanyang noo sa akin at tinitigan ako ng maamong-maamo sa mata. Hinawakan ko siya sa batok at idinikit ang aking katawan sa kanya.

“Im so happy that you came” yun lang ang ibinulong ko sa kanya.

“Hindi pa rin ako makakapaniwala na nagawa ko ito para sa iyo” si Bert.

Hindi na ako nag isip pa ng sasabihin. Inyaan kong ang aking mga halik at yakap ang magsasabi kung paano niya ako pinasaya. Inilayo ko siya sa shower at pinasandal sa kabilang dingding. Bhagya siyang nakaliyad upang magkadikit at mag fencing an gaming mga tarugo. Ang kanyang ulo ay nakasandal sa semento at ako naman ay medyo nakayuko at sinusuportahan ang knyang likod habang hinahalikan ang kanyang leeg at dibdib. Naririnig ko ang kanyang pag ungol habang sinasalubong ng kanyang balakang ang bawat atake ng aking puson. Ibinaba ko ang aking halik sa kanyang mga nipples at nagpalipat lipat ako sa mga ito. Halos ni mawari ni Bert kung liliyad o mamaluktod siya sa sarap at kiliti. May mga pagkakataong gusto niyang angatin ang aking ulo dahil sa kiliti at minsan din idinidiin niya ang aking mukha sa kanyang dibdib dahil sa sarap. Ganun lang ang ginawa ko hanggang sa nakaramdam ako ng pagngalay ng aking binti. Ibinaba ko pa ang aking paghalik hanggang sa makarating ako sa kanyang pusod. Ito ang unang pagkakataon na nahalikan ko siya sa baba. Hinihimas himas niya ang aking ulo tiningnan ko siya na upang makakuha ng clue kung nais niyang ituloy ko ang paghalik pababa o hindi. Ang pungay ng kanyang mga mata ay parang sumusigaw ng “sigeeee ibaba mo paaaaah” . kaya ipinagpatuloy ko ang paghalik sa baba.
Subalit naramadaman ko rin sa aking sarili na habang ibinababa ko ang aking paghalik ay parang nawawalan ako ng gana. Naisip ko na baka wala nga sa parting iyon na katawan ni Bert ang pinagmumulan ng aking kalibugan. Ipinagpatuloy ko lang nag paghalik sa puson ni Bert. Hinawagan ko ang napakatigas niyang tarugo, naramdaman ko ang kanyang pulso at parang sasabog na anumang oras ang kanyang uten dahil sa tigas. Manipis ang bulbol ni Bert pero hindi rin naman siya nag trim. Parang dalawang pulgada lang ang lawak ng kanyang damuhan mula sa pinaka puno ng kanyang tore. Mas madilim ang kulay ng kanyang tarugo kaysa sa kanyang balat sa katawan. Dinilaan ko ang kanyang singit at lalo naman niyang ibinuka ang kanyang hita. Dahan dahan kong jinakol at inamoy amoy angk anyang uten. Sa kagustuhan kong madiskubre ang aking sarili, nilakasan ko ang aking loob at sinubukang isubo ang kanyang laman. Sinimulan kong dilaan ang kanyang hiwa, tapos pinakiramdaman ng aking dila ang paligid ng kanyang helmet, hanggang sa nasubo ko na parang lollipop ang kabuuan ng kanyang shaft.

“Aaaaah ang init ng bibig mooooh” marahang bulong at ungol ni Bert. Nnasa batok ko ang kanyang kamay at alam kong pinipigilan niyang makabig ako para di ako mabilaukan. Mas pinalalim ko pa ang pagkakakain sa kanya at sinimulan ko na siyang tsupain. Alam kong sarap na sarap na si Bert pero sa sarili ko ay hindi ko maintintindihan kung bakit parang hindi ako nag-eenjoy sa ginagawa ko. Ilang saglit ko pa siyang pinasarapan sa aking pag tsupa at tumayo na rin ako upang halikan ulit siya sa labi. Naging maalab ulit ang espadahan ng mga dila naming ni Bert. Doon ko naintindihan ang sarili ko na mas malibog ako kapag magdadikit ang aming katawan at naghahalikan. Mas malibog din ako kapag alam ko na kinakantot ko ang aking tarugo sa kanya.

Tapos marahan niya akong itinulak at ako naman ang napasandal sa kbalang corder ng banyo. Pinaghiwalay niya ang aking mga paa at pumuwesto siya sa pagitan ng aking mga hita. Niyakap niya ako at muling hinalikan. Magkatabi at magkadikit an gaming mga uten. Nararamdaman nag aking laman ang kanyang bulbol na lalong nagpatindi sa sarap na aking nararamdaman. Bumitaw si Bert sa pagkakayakap sa akin at hinawakan ang magkadikit naming tarugo. Binuhusan niya ito ng liquid soap at pinabula. Napakasarap sa pakiramdam habang jinajakol ni Bert ang uten naming dalawa. Nakahawak sa aking balikat ang kaliwa niyang kamay habang ang isa naman ay nagbabatel sa aming mga uten. Tapos hinalikan niya ako ulit at mulingp inaalun-along ang kanyang katawan habang yakap ako. Ramdam na ramdam ko ang pagkiskis ng kanyang uten sa aking puson at sinalubong ko naman ito ng pagsakyod.

Tapos bumitaw ulit si Bert at muling jinakol ang mga uten namin. Pabilis ng pabilis ang kanyang pagbatil at lumalakas din ang kanyang ungol. “Malapit na akooooh” ungol ni Bert.

Kumapit ako sa kanyang batok at lalo pang diniinan ang aking pagsakyod.

“haaah, haaaahh, unggggghhh….” Mga ungol ni Bert haanggang sa maramdaman ko ang pagtimasik ng kanyang tamod sa aking dibdib. Pagkatapos ng apat nga pilandit ng kanyang tamod ay sinundan ito nga marami pang katas na umagos lang mula sa kanyang hiwa.

Titigil na sana siya sa pagjakol pero sinenyasan ko siya nag wag tumigil dahil malapit na ako. “Ayan na akoh haaaaaaah” inalis ko ang kanyang kamay sabay kabig sa kanyang baywang upang madiin pa sa kanyang ang aking bayag at tarugo. Halos lahat ng tamod ko ay dumikit sa puson ni Bert.

Pagkatapos nun, muli ko siyang hinalikan at niyakap ng ilang minute. Nagbanlaw na rin kami at inalis ang nakadikit ng dagta sa aming katawan gamit ang aking bimpo.

Sabay na rin kaming lumabas ng banyo.

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.