vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Wednesday, August 1, 2012

Alter Ego 2

Written by: Jams Alterego
 Installment 2


Lalo akong ninerbyos sa tinurang iyon ni Kuya Anton. Tuwang-tuwa ang aking kalooban. Hindi ko lubos maisip na makakasama ko sa iisang kwarto ang isang napakakisig at napakapoging lalaking tulad ni Kuya Erwin.

"Wag ka mahihiya kay Erwin, sobra ang kabaitan ng batang iyon."
"Yon nga po ang nakakahiya, e. Yong sobrang bait."
"Wag mo isipin yon. At saka alam mo ba, hindi madamot yang si Erwin, palibhasa lumaki sa yaman, maawain sa mga nagigipit."


Hindi ako makapaniwala na sa yamang yon ni Kuya Erwin ay pinili niyang maging pulis. Pumasok kami sa loob ng bahay. Nasa itaas ang kwarto ni Kuya Erwin. Isang malaking lumang bahay na bato ang boarding house ni Kuya Anton. Ang isang malaking kwarto doon ay kay Kuya Erwin. Pagpasok namin sa loob, namangha ako sa hitsura, parang nasa loob na ako ng modernong bahay na kumpleto sa gamit at fully-furnished. Parang nagmistulang mini-condo ang loob ng kwarto. May dalawa pang maliit na kwarto sa loob.

Malamang doon ako sa kabilang kwarto at doon siya sa isa. May sariling aircon at mga appliances si Kuya Erwin. Parang nahihiya tuloy ako sa kanya.

"May asawa na po ba si Kuya Erwin?"

"Wala pa, binatang-binata pa yan. Kaya lang, may girlfriend na madalas isama
dito. Alam mo na..." nakangiting sabi ni Kuya Anton.

Medyo nagselos ako sa nalaman kong yon kahit alam kong wala akong karapatan. Ang swerte naman ng girlfriend ni Kuya Erwin. Sana ako na lang siya. Pagkatapos kong ilagay ang aking mga gamit sa kwarto, nagpaalam muna ako kay Kuya Anton na lalabas muna. Wala akong pasok sa trabaho noong hapong iyon kaya naisipan kong magliwaliw muna sa labas. Pumunta ako sa SM, pagkatapos ay sa plaza. Dumidilim na nang pumunta ako sa plaza at umupo sa isa sa mga benches doon.

"Nag-iisa ka diyan, ah."

Lumingon ako sa aking likuran para malaman ko kung sino ang nagsalita, at
nagulat ako nang makita ko si Kuya Erwin na nakangiti sa akin.

"Uy, kuya, narito ka pala."
"Nakita kitang naglalakad papunta dito kaya pinuntahan kita. Ano, naipasok mo na ba ang mga gamit mo sa loob?"

Umupo sa tabi ko si Kuya Erwin.

"Opo, kuya, nakakahiya nga sa iyo, kailangan mo yata ng privacy sa kwarto mong 'yon, e."

"Hindi, ok lang, nahihirapan din naman ako na wala akong kasama doon.

Natutulog lang ako palagi pag naroon kasi walang makausap." nakangiting sabi ni Kuya Erwin.

"Nakakahiya talaga."

"Ano ka ba, wala yun, at wag mo iisipin na sakin lang ang mga gamit na makikita mo doon, ATIN yun. Pwede mong gamitin lahat ng gamit kapag gusto mo."

"Salamat, kuya. Basta, ibibigay ko na lang ang bayad ko sayo para sa renta."

"Ikaw ang bahala, pero sakin, ok lang kung itatago mo na lang pambayad mo."

"Hindi naman pwede yun, kuya."

Natuwa talaga ako sa mga sinabing yon ni Kuya Erwin. Parang hindi iba ang trato niya sa akin kahit kanina niya lang ako nakilala. Nakakahiya talaga kung gagawa ako ng hindi maganda sa kanya.

"Bakit ka nga pala naririto, kuya?"

"Actually, pauwi na ako. Kaa-out ko lang. Doon lang yung headquarters namin."

Itinuro niya ang hindi kalayuan na police station mula sa plaza.

"O ikaw, bakit ka naririto? Baka lapitan ka ng mga bading na naghahanap ng sex dito, sige ka," biro ni Kuya Erwin.

"Meron bang ganoon dito? Imposible akong lapitan, hindi naman ako gwapo.
Kung ikaw pa. Sa gwapo mong yan imposibleng walang mga babae at bading na magkakagusto sayo."

"Ngek, hindi naman ako kagwapuhan, 'tol. Ikaw nga ang gwapo.”

"Grabeng pagpapa-humble po yan, kuya!" natatawa kong sabi. Tumawa lang din si Kuya Erwin.

“Pero sa totoo lang, marami nga talaga dito. May mga lumalapit nga saking mga lalaki na kung titingnan mo ay straight pero naghahanap pala ng sex trip sa
kapwa lalaki."

“Talaga ho? May pinagbigyan ka na po ba sa kanila?”

"Naku, wala, ah. Maglaway sila. Kaya ikaw, mag-ingat ka dito. Hehehe!"

Napatawa lang ako sa sinabi niya.

"Teka, sama ka sa akin," yaya ni Kuya Erwin.
"Saan ho tayo pupunta?" pagtataka ko.
"Kakain tayo. Kahit sa McDonalds lang. Nagugutom na kasi ako."
"Sige ho." pumayag na rin ako kahit nahihiya.

Sa loob ng Mcdo, marami kaming napag-usapan ni Kuya Erwin. Makwentong tao si Kuya Erwin at masarap kasama (lalo na siguro sa kama, hehehehe!). Masayahin siya at hindi maramot. Unti-unting nagiging kapalagayang loob ko na si Kuya Erwin. Marami rin akong naikwento sa kanya. Naaawa siya sa akin dahil sa hindi magandang relasyon ko sa aking ama. Naaawa daw siya sa mga ganoon kasi marami daw kasong dinadala sa kanila dahil sa mga ama na nambubugbog ng mga anak at asawa. Gusto kong ituring na pangalawang tatay si Kuya Erwin, siya na siguro ang "father figure" na hinahanap ko.

Galing sa pamilya ng mga doktor, abugado at engineer si Kuya Erwin kaya ganoon na lamang sila kayaman. Mechanical Engineering din pala si Kuya Erwin at board passer, kaya lang hindi siya masaya sa kursong ipinilit lang sa kanya. Pagpupulis sadya ang gusto ni Kuya Erwin kaya pinayagan na lamang siya ng kanyang mga magulang na mag-aral muli pagkatapos. Topnotcher siya sa criminology board exam sa buong Pilipinas kung kaya mataas ang posisyon niya sa PNP. Nasa media relations siya dahil sa husay niya sa PR at galing sa pag-iingles, at siyempre, maipagmamalaki ang hitsura.

Nang makauwi kami sa bahay, dumiretso ako sa loob ng kwarto para ayusin ang aking mga gamit. Ganon din siya. Maya-maya, pumunta siya sa may pintuan ng aking kwarto.

"Kailangan mo ba ng tulong diyan?"

Bigla akong kinabahan sa aking nakita dahil nakahubad si Kuya Erwin at nakashorts na lamang siya na kung saan ay bakat na bakat ang burat niyang
malaki. Napatingin ako sa kanyang makisig na pangangatawan hanggang sa kanyang harapan subalit binawi ko agad ang tingin ko. Split-seconds lang ang ginawa kong pagmasid sa katawan niya. Nakangiti lang si Kuya Erwin sa akin habang nag-aayos ako ng aking mga gamit.

"Ok lang ako, kuya, konti lang naman ito.'
"Ganoon ba. May mga hanger diyan sa loob ng cabinet, gamitin mo. Siguradong ok ka lang diyan?"
"Oho, ok lang ho ako."
“Wag mo namang akong HO-in, PO-in. Bata pa ako. Hehehe.”
“Ilan taon na ho ba kayo?”
“Sa totoo lang, 34 na ako, pero basta, wala nang po at ho, ah.”
“Talaga? Akala ko talaga kuya, mga 28, 29 ka lang! Sige na nga, kuya.”

Napapakamot na lang ako sa ulo ko dahil sa hiya.

“Wow! Ayos na compliment yan, tol Salamat!” napatawa si Kuya Erwin sa
tinuran ko. Tumawa din ako at sinagot na lang siya sa isip. “Ikaw kasi,
napaka-pogi mo kaya hindi ka mapagkakamalang 34 na.”

Sunod ko namang inayos ang mga libro ko sa isang mini-shelf. Naiilang ako dahil pakiramdam ko kahit nakatalikod ako ay alam kong pinapanood ako ni Kuya Erwin.

"Baka nagugutom ka, iinitin ko yong pagkain na nasa ref, nagugutom na ulit ako, e."
"Sige kuya, busog pa ako."
"May cake din, baka gusto mo."
“Sige po, mamaya po.”
“Yan ka na naman sa PO mo.”
“Sorry, kuya!” nakangiti kong sabi.

Sa totoo lang, kilig na kilig ako sa pag-aasikaso niya sa akin. May konting
pagka-brusko sa tono ng pagsasalita niya pero malambing ang dating sa akin.
Pagkatapos kong ayusin ang aking mga libro ay pinuntahan ko siya sa mesa na
kinakainan niya. Todo alok naman siya ng pagkain. Kumain na lang ako ng cake para hindi isipin na maarte ako.

Pagkatapos naming kumain ay umupo na sa sofa si Kuya Erwin habang umiinom ng beer-in-can. Mahilig siya sa mga American TV shows na kung saan naman ay nakakarelate din ako. Habang nanonood kami ng TV ay hindi ko maiwasang nakawan ng tingin ang kanyang katawan.

Malaki ang katawan ni Kuya Erwin dahil siguro sa mga physical training niya
bilang pulis. Malaman ang kanyang mga balikat, braso at dibdib. Makinis ang
dibdib ni Kuya Erwin at nakausli ang mga utong na pinkish ang kulay. Medyo may kalakihan ng konti ang mga nipples niya. Nakakatakam. Ang sarap halik-halikan at susuhin. Uhaw na uhaw ako sa katawan niya. Kinuha ko ang throw pillow at itinakip sa aking naninigas na burat. Hindi niya ako napapansin dahil abala siya sa katatawa sa sitcom na pinapanood niya. Nakikitawa na lamang ako kahit hindi ko na naiintindihan ang kwento. Itinaas niya ng kaunti ang kanyang braso at nakita ko ang mabuhok niyang kilikili. Ang sarap tingnan niyon na naiipit ng kanyang braso. Tingin ko, ang bango-bango nun parati at parang ang sarap dilaan. Hinahalay ko na siya sa isip ko. Napatingin naman ako sa kanyang shorts. Kahit tulog pa ang kanyang ari ay halata nang malaki iyon. Nag-init bigla ang pakiramdam ko at parang gusto kong magpalabas.

“Kuya, cr lang ako, saan ba?”
“Diyan sa may kusina.”

Tiningnan ko muli si Kuya Erwin na ngayon ay tutok na tukok sa harap ng TV. Iba ang klase ng kanyang humor, pangmatalino talaga. Namangha talaga ako sa katawan niya. Ang ganda niyang tingnan sa malayo, sobrang nakakatakam. Ramdam ko ang pagtulo ng aking pre-cum kaya pumasok na ako sa loob ng banyo. Pagkasara ko ng pinto ay agad kong hinubad ang aking shorts at mabilis na hinimas ang aking alaga, habang iniisip ang lahat ng katakam-takam na detalye ng katawan ni Kuya Erwin. Hindi nagtagal at pumulandit ang aking katas at damang-dama ko ang matinding sarap. Iniisip ko na nakikipagtalik ako sa kanya kaya ganoon na lamang ang libog na nararamdaman ko. Umpisa pa lang ito ng maiinit na tagpo sa loob ng bahay na ito. Alam ko at umaasa ako na mas magiging mainit pa ang mga mangyayari sa mga susunod.


> ITUTULOY <

2 comments:

Anonymous said...

Next na agad! Ang sarap basahin pang-ulan na !

Anonymous said...

Shit! More hot details! Follow this up please, asap!

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.