vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Saturday, November 19, 2011

Sa Tricycle ni Insan 2

Installment 2
Submitted by Raven N.

Wala nakong pinalampas na kahit isang segundo... lumabas na talaga ako ng tricycle at sumandal sa sidecar ng tricycle ni insan, isang posisyong nakabuyangyang na talaga lahat ng pwede nyang makita.. ibinaba ang 'spongebob' boxer shorts ko hanggang tuhod, di naman ako nagbi-brief kapag nasa bahay eh... itinaas ang sando ko para malamigan ang mga utong ko... at sinimulang jakulin ang kanina ko pang sabik na sabik ng makapag-show na alaga... grabe, masisiraan na ata ako ng bait... ang sarap, sobrang sarap ng feeling... medyo nanginginig pa ako, ewan ko kung dahil sa kaba o excitement... habang papalapit si manong, mas lalo kong binibilisan ang pagsalsal ko sa burat ko... isang metro nalang siguro ang layo nya, waaaahh, salsal lang ako ng salsal, sobrang sarap.. nakatingin lang ako sa kanya... ang tindi nito! malapit na yata akong labasan... nanginig na ang mga tuhod ko, isang malakas na kuryente and dumaloy mula sa aking paa hanggang batok, ilang sandali lang, nasa harapan ko na si manong.. sobrang lapit ko na sakanya, isang ruler nalang ang pagitan ng ulo ng burat ko sa katawan nya... etoh na talaga... hindi ko napigilan, napaungol nalang ako, "oyan naaaaah" ("ayan naaaaah")... at bumulwak na nga ang katas ko.. damul-damol... andami... nakawalong putok ata ako... sobrang sarap...  pero...
usual na yun sakin, ang record ko ata 15-16 putok, no joke.. salamat sa edging technique, hehe... kaso dahil sa more than once ako magtikol araw-araw eh di ko na gaanong nasusubukang i-break ang record ko... hirap magpigil eh... getting back, sobrang sarap pala nung feeling... parang nakarating ako ng ikapitong langit.. haha, first time ko na talagang harap-harapang nagparaos sa ibang tao.. ang tindi, nagkalat sa daan ang malinamnam at damul-damul kong tamod... at si manong? ayun.. as usual, dedma parin... tuloy sa paglakad na parang walang napansing kahalayan sa daan... pagkatapos ay lumiko na sya sa kasunod na eskinita...

"aydana! ayni na..." ("tang'na! eto na...").. dumating na nga ang pinakaayaw ko sa lahat, ang 'refractory period'... sa mga di nakakaalam, yan ung scientific term ng mga oras o minuto na parang wala kang gana, nagi-guilty ka, or nananamlay ka pagkatapos mong labasan o makaraos.. talagang nagresearch pako mga tol, hehe... so ayun na nga, dumating na ang refractory period ko... waaaaaah, sobrang nahiya daw ako sa nagawa ko... sabay baba ng sando, taas ng 'spongebob' boxer shorts.. at kumaripas ng takbo papasok sa gate namin... ang bilis ng tibok ng puso ko.. pagkapasok ko ng bahay, hingal na hingal ako, di ko alam kung dahil sa kapaguran ng kalaswaang ginawa ko o dahil sa kaba... kaba? parang iba eh, takot... andaming tumakbo sa isip ko... "aro!" ("hala!"), di kaya magsumbong si manong? baka ipahuli nya ako sa mga tanod o ipapulis nya ako... shit, may ebidensya sya, yung tamod ko.. hindi ko kasi inalis ang tingin ko sakanya para makita ko kung titingin ba sya, at ang natatandaan ko, yung una at ikalawang talsik eh napunta sa pantalon nya.. e kung ipa-DNA test nya yun? patay ako! walang kawala... kung bakit ba kasi lumabas-labas pa ako ng tricycle? kung di naman ako lumabas, di naman eskandalo yun kasi normal lang naman magparaos sa mga kalalakihan... pero yung harap-harapang nagpalabas ng katas sa tapat ng ibang tao? ibang usapan na yun... kasalanan yan ng kalibugan ko.. hindi, kasalanan ko... adik ako, mas inuna ko ang ulo ko sa baba, kaysa sa ulo ko sa taas... sira ulo ka raven... adik ka... ilang oras ding ganun ang tumatakbo sa isip ko... agad akong nagtago at nagkulong sa kwarto ko... di ko namalayan, nakatulog na pala ako...

[september 25 - madaling araw]

parang nung isang gabi lang balisang-balisa ako at halos masiraan na ng ulo sa pag-aalala... pero ngayon, back to pagpapakitang-gilas nanaman, walang kadala-dala... iba na talaga ang topak na bunga ng ispirito ng kalibugan... pero iba na ngayon, mas mapangahas nako.. ang problema nga lang, wala ang hinihintay kong manonood... nahuli nga lang ba ako ng gising? o sadyang di talaga dumaan si manong... sya dapat ang umubos ng balot na tinda nya para lumakas ang tuhod nya, di sana may tapang sya ngayong gabi na dumaan ulit sa tapat ng tricycle ni insan.. siguro nga nawindang si manong sa nasaksihan nya kagabi... kahit di sya tumitingin sa akin ng mga oras na yun, alam kong alam nya ang milagrong ginawa ko... sa gilid ng mga mata nya, nasaksihan nya yun... nag-jakol ako, at itoy nangyari habang nakaharap ako sa kanya... hayyy, laking pasalamat ko nalang at lumipas ang buong araw kanina na hindi ako naisumbong kung kanino at hindi ako nakulong o kung anu pa man... kapalit naman nun, ang nakabibinging katahimikan ng gabi... isang matumal na daan... hayyyy... teka, anong oras naba? waaaah, magaalas-dos na ng madaling araw... lampas isang oras na pala akong naghihintay dito sa loob ng tricycle ni insan... di bale, wala namang pasok bukas... pwedeng-pwede akong magpuyat sa kahihintay... pero ano nga bang hinihintay ko dito? nagbabaka-sakaling dadaan si manong? imposible, madaling araw na.. malamang di na dadaan yun kahit bukas o sa makalawa.. so pano? solo flight nanaman? tsk tsk tsk...

tumatamlay at lumalambot na ang burat ko.. parang wala syang gana kung walang manonood... pero sa kalibugan ko, pilit ko parin sinalsal ng sinalsal ang performer kong alaga.. pilit pinatitigas... sige pa... lamutak sa bayag, pisil sa utong... wala parin... sige lang, kaya mo yan junior... mageenjoy ka din naman diba? tumigas kana please?... wala parin... isang malakas na buntong hininga nalang ang nagawa ko... teka, parang may mali sa nangyayari... parang hindi na tama... hindi yung tungkol sa pagpipilit ko kay junior eh... dumarating din naman yung time na nananamlay ang titi ko, so okay lang na gisingin ko sya para sumabak sa isang labanan... pero parang mali... mali na ayaw na nyang tumigas kung walang 'audience'... hindi kaya may disorder nako? itong exhibitionism ko, parang di na toh fetish lang ah... parang mas malala na... waaaaaaah, may sira na nga ata talaga ang ulo ko? kaso sadya atang nasanay na ako sa sarap ng pagpaparaos, pinilit kong burahin sa isip ko ang mga naiisip ko... "masanting ng mamurit, mesira naku man buntuk king nyaman" ("okay ng mabaliw, nabaliw naman sa sarap").. haha.. natawa nalang ako sa nasabi ko... kung sigurong tuluyan nakong masiraan ng bait at maging palaboy sa daan, baka ako yung hubo't hubad at nagjajakol habang naglalakad ng wala sa sarili... haha... mas lalo akong natawa sa naisip ko... awww, napalakas ata ang tawa ko, naku... baka magising ang mga kapit-bahay, o sina daddy at mommy... shhhhhhh, baka mahuli pa ko... mukhang wala namang nakarinig, mahimbing ang tulog ng lahat... at pati narin ang burat ko, mahimbing ang pagkakatulog... hayyy, susuko naba ako? hindi ah... wala ata akong gabing inaatrasan, laban kung laban, hehe... baka sakaling ganahan ako at si junior, pilit kong sinariwa ang nangyari nung isang gabi sa harapan ni manong... kaso parang nakakawalang-gana lang lalo, 'snob' kasi si manong eh... hehe.. teka lang, hindi lang naman si manong ang nakasaksi ng kahalayan ko ah? sa lampas dalawang buwan ng gabi-gabing pagtitikol ko dito sa tricycle ni insan, madami pang nakahuli sa akin dito... hindi nga lang kasing lapit ng nagawa ko na kay manong pero kung aalalahanin ko din naman eh nakakagana talaga... segway lang ulet ah... at inalala ko ang isa sa mga gabing nakakubli ako sa tricycle ni insan at nagpapakasasa sa naghahalong init ng katawan ko at lamig ng gabi...

[august 'hindi-ko-na-matandaan', 2011 - malalim na gabi]

pagkatapos ng pinaka-unang pagpaparaos ko sa tricycle ni insan kagabi.. walang gabi ang lumampas na di ko naulit ang tagpong sobrang sarap dalas-dalasan... dahil narin sa kapuyatan, lalong lumalalim ang mga mata ko sanhi ng lalong paglaki ng aking eyebags... para sa aking mas lalong gumaganda ang mata ko nun, hehe.. napapansin yun ng mga kasamahan ko sa trabaho, nagdadahilan nalang ako sa kanila na hirap akong matulog...habang magkakasama kaming kumakain ng mga kalalakihan sa office, inaasar ako nung isang barako kong katrabaho.. bakit di ko daw sanaying magbate kapag gabi para makatulog daw ako... dre, kung alam mo lang... haha... pasalamat ka wala akong balak makipag-trip kapag katrabaho ko ang tao, kundi malamang, mag-resign ka sa sarap kong makasabayan... hehe, sira ulo yun.. siguro pinagnanasaan ako... hehe.. anyway, napapaisip din naman ako... ilang araw kaya akong ganito? ilang linggo? taon? tsk tsk tsk... pero kahit halos mangayayat nako at mabinat, di ko naman pinababayaan ang trabaho ko... malaki ang respeto ko sa boss ko kaya di mo ako makikitang natutulog sa station ko... kahit na pwede naman umidlip paminsan-minsan, pilit ko paring ginigising ang sarili ko... ilang mga araw pa ang lumipas na ganun ako, pero sa loob-loob ko eh ayus lang kasi hindi naman ganun kahirap ang trabaho, at pwede pang magFB kahit anung oras... kaya pinagtyagaan ko nalang ang puyat, iba namin kasi ang kasarapang hatid sa tricycle ni insan...

alas-dyes na ng gabi... pero hindi parin nagsasara ang sari-sari store na katabing-bahay lang namin... asar naman... inip na inip na tong alaga ko... sabik na sabik ng magpakatas sa malalambot kong mga palad... ilang minuto pa ang lumipas, wala parin... bukas na bukas parin ang tindahan ni manang... haist... palibhasa sya lang ang tindahan dito sa kanto namin eh akala nya mini-stop na sya kung makaasta... 24 hours open?!... tsk... di nako makatiis... kanina himas-himas ko lang ang bukol sa loob ng 'spider-man'boxer shorts ko, ngayon, ipinasok ko na talaga ang kamay ko sa loob... ang init-init na burat ko, gusto na nyang magpasabog... ilang sandali pa... sa wakas, nakita ko ng namatay ang tanging bombilyang nakatanglaw sa tindahan ni manang... at saktong-sakto, lumabas na ng kanyang gate si manang para ibaba sana ang tolda ng mini-stop nyang kulang naman ang tinda... yessss! it's time... kaso biglang nag-ring ang cellphone ni manang, at ang ringtone, 'waka, waka' ni shakira.. yikes! mabuti nalang at sinagot nya kagad ang tawag kasi ang weird ng ringtone nya... at ilang segundo pa lamang, parang nakalimutan na nya na magsasara na pala sya ng sari-sari store, tuwang-tuwa itong bumalik sa loob ng kanyang bahay... malamang anak nya yung tumawag mula dubai... tuwang-tuwa sya kasi makakahingi nanaman ng padala... hindi maipinta ang galak sa mukha ni manang habang papasok sya sa kanyang kulay purple na gate... sya nalang ang masaya? pano ako? halos naibaba ko na nun ang 'spidey' boxer shorts ko sa kasabikan... hawak-hawak ko narin ang sawa ko ng mga oras na yon, matigas at mainit.. kung tutuusin, parang mas matigas pa toh sa yelong tinda ni manang kapag tanghalian, at mas mainit pa sa lugaw na tinda nya tuwing agahan... badtrip, pero andito na eh... nakalabas na si junior sa lungga nya, ano pa nga ba? tumingin-tingin nalang ako sa paligid... tutal nakapatay narin naman ang ilaw ng tindahan ni manang, medyo madilim narin, wala naring tao sa daan, at malamang matatagalan pa sa loob ang kumustahan at pagbibilin ng mag-ina... sisimulan ko na ang pagpaparaos ko.. bibilisan ko nalang...

lumipas ang ilang minuto, halos mabilaukan na ang burat ko sa pagkakasakal ko sakanya... sige lang, maya-maya rin eh magsusuka kana at magkakaroon kana ng kapahingahan... nakatingin lang ako kay junior, natutuwa sa laki ng ulo nito, na lalo pang lumalaki kapag lalong sinasakal... nakikiramdam din naman ako kung biglang bumukas ang 'barney-inspired' gate, pero so far, negative... kaya ipinako ko nalang ang tingin at focus ko kay junior na sarap na sarap sa ginagawa ng mga palad ko... kalagitnaan na ng pagsasalsal ko ng biglang may napansin ako sa gilid ng mga mata ko.. hindi ko alam anong mararamdaman ko pero mas nangibabaw parin ang libog sa katawan ko... wala akong makitang anino, pero naramdaman kong may kakaiba... pagkasilip ko sa tapat ng tindahan ni manang... may tao... may nanonood na pala sa akin...


itutuloy...

2 comments:

eL Jhei said...

badtrip bitin :)

Anonymous said...

meron kabang alam na site na pinoy gay sex videos lahat ang nilalaman? mga jakol videos at sex videos? ..pls help?

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.