vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Sunday, November 27, 2011

After Ever After 2

Installment 2
By Hal Spark

Halos ilang araw din ang inilagi ni Fifi kina Mateo kaya naging malapit sila sa isat isat. Madalas sila mag kasama sa pangangahoy sa gubat. Minsan ay tinanghali si fifi ng gising kaya naiwan siya sa bahay. Kaya tinanong nito kung asan si Mateo. Sinabi ng ama na nasa gubat malapit sa kanila para mangahoy.Nagpaalam ito at saka pumunta doon para sundan si Mateo at dalahan ng pagkain.Sa paglalakad niya ay may nakasalubong siyang 4 na tao na akala niya ay unano.
Pero di niya ito pinansin. Pero panay ang tingin sa kanya ng apat. Feeling niya ay kukursunadahin siya ng mga ito kaya binilisan niya paglakad. Kaya di niya napansin na medyo naliligaw na ito. Sa kanyang paglakad ay napadpad siya sa may ilog. Maganda ang lugar at malinis ang tubig kaya medyo naupo siya upang pagmasdan ang paligid. Ilang saglit pa ay may tumigil na kabayo na sakay ang isang lalaking nasa 30 years old pero kung titingnan mo ay gwapo ito. Kamukha ni Hugh Jackman kaya na star stuck agad si Fifi. Bigla itong bumaba sa kabayo at saka Uminom ng tubig.
“ Excuse me taga rito ka din ba”? tanong ni fifi
Lumingon ang lalaki at saka ngumiti. “ Taga kabilang bayan ako. Nandito ako para kausapin ko ang hari ni Sleeping Beauty. Balita ko ay nalunasan na ang kanyang sakit…”
“ganun ba .. mukha ata pareho kayo ng problema ng hari” sagot ni Fifi
“ Oo. Mukhang may alam ka sa problema namin?”
“Di ko alam ang boung problema ninyo pero mukhang alam ko ang solusyon . Ano ba talaga ng problema ninyo?
“ Nagsimula ito ng matapos ikasal kaming tatlo na dating prinsipe na hari na ngayon . Nang matapos nang magapi at mawala ang mga bruha, hindi namin alam na nagtulong tulong muna ang sila para gumawa ng sumpa sa amin. Ako na asawa ni Cinderella ,maging ang asawa ni Sleeping Beauty at Snow white ay matagal nang naghahap ng lunas doon. Ang sumpa ay gawa ng bago nilang likha na kilala sa tawag na Georgous.Malupit ito at walang sinasanto .Ang sumpa ay hindi kami pedeng makipagtalik sa aming mga asawa maliban na lang kung magagawa namin ang 2 kondisyon. Una kelangan namin na makahanap ng taong berde ang dugo. Pangalawa ay magawa niya ang dalawang bagay, Eto ang BJ at ANAL. Pero sa unang kondisyon palang ay nahihirapan lang kami, sapagkat wala kaming ideya sa berdeng dugo. Ang alam lang namin ay ang mga dugong bughaw na kagaya namin.” Salaysay ng hari
“Ganun pala kaya pala pinababalik ako ng hari sa kanila pagkatapos ng isang linggo dahil hindi niya ako na ANAL. Ngayon medyo may idea na ako. Sa panahon nila dito hindi nila nauunawaan ang salitang berde ang dugo at sa Pangalan pa lang na Georgous ay medyo kaduda – duda na. Sa lugar namin pag georgous ang tawag sa isang tao malaki ang posibilidad ng pangit na bading ito. At Base sa kondisyon mukhang type ni Georgous na solohin ang mga hari. Malansa talaga. Baka naiisip niya na siya lang ang berde ang dugo dito. Kung alam niya ang tungkol dito marahil ay galing din siya sa panahon namin.. “ Sambit ni Fifi sa sarili habang hawak ang baba niyo
“mukhang malalim ang iyong iniisip ginoo tanong “
“wala naman. Ano ang posibilidad na pedeng mangyari sa inyo kapag ginawa ninyo makipatalik sa asawa? Tanong ni Fifi
“ Hindi titigas ang ari namin pag makikipagtalik kami at Magiging alipin kami ni Georgous habang buhay” sagot ng hari
“ Ganun ba mukhang brainy ang loka, 2 birds in one stone ang drama. Pagdating sa paghahanap feeling niya siya lang yung green blooded dito. So dahil walang choice ang mga hunky siya lang ang pedeng mag BJ at Ma –Anal. At kung mabigo sila sa kanya pa din ang bagsak.. Smart talaga… “ sagot nito sa sarili habang nagiisip ng gagawin. “ Bweno mukhang ako sagot sa problema nyo “ pahabol na sagot ni Fifi sabay Evil Smile sa hari..
Naiisip nito ang swerte naman ni Georgous kung sa kanya lahat mapupunta ang mga hari.Kelangan may gawin siyang paraan.
“ Ginoo maari mo bang ituro ang daan mabilis na daan paunta sa palasyo nina Sleeping Beauty? “ tanong ng hari
“ Mahal na hari ang sagot sa inyong problema ay nasa inyong harapan na mismo.Kung inyong mamarapatin kelangan ninyong bumalik sa inyong palasyo na kasama ako upang malunasan ang inyong problema.
“ Pano kung di ka nagsasabi ng totoo?
“itataya ko ang aking buhay bilang kabayaran subalit kapag nalunasan ko ang inyong problema ay kelangan ninyong sumunod sa lahat ng aking kagustuhan..
Nagkasundo ang dalawa at saka nagpagsaya na bumalik sa palasyo kasama si Fifi. Halos matagal din ang kanilang gagawin paglalakbay kaya nang inabot sila ng dilim ay nagpasya silang tumigil sa bahay ng kaibigan ng hari na malapit sa paanan ng bundok

*
Sa kabilang banda ay nag aalala na sina Meteo dahil di pa din nabalik si Fifi sa bahay. Naiisip tuloy nila na baka naligaw na ito at kinain ng mababangis na hayop.
**
Biglang bumukas ang pintuan ng bulwagan at may isang tao na naka piring ang muka na tanging kita lamang ay ang dalawang mata nito.
“ mahal na hari , Malungkot ko pong pinaaalam sa inyo na ang taong pinasundan mo sa akin noong isang araw ay nawawala sa ngayon. Ang mga tao sa kaniyang pansamantalang tinutuluyan ay nag aalala na sa kanya “
“Tawagin ang mga kawal at ipag utos sa pagsikat ng araw na hanapin ninyo ang taong iyon at dalhin sa akin ng ligtas at maayos “ utos ng hari na mukhang balisa.
***
Nang makarating na sina Fifi ay kumatok sila sa isang bahay na gawa sa kahoy. Kumatok ang hari. Maya maya ay biglang bumukas ang pinto.
“ O mahal na hari kamusta napadaan kayo at may kasama ka pa ”Bati ng babae
“ oo nga may kelangan ako sa asawa mo nandyan ba siya at kung pede ba kaming makitulog sa bahay ninyo sa ngayon lang” sabi ng hari
“oo ba tamang tamang wala yung apat na duwende, nagpunta dun bayan para bisitahin yung iba. Alam mo simula ng ikasal kami at nag asawa nay ung tatlo eh sa bayan na sila tumira.”Sagot ni Snow white
“ yung pala yung nakasalubong kong apat kanina sa gubat “sagot ni Fifi
“ eto pala si Fifi taga bayan sa hilagang bahagi ng EVER AFTER. Nandito siya para lunasan ang problema namin”sagot ng hari
“ ganun ba, sanay magtagumpay kayo” sabay sa kamay ni fifi at ngumiti si snow white sa kanila.
“ Ah eh Snow white kung di nakakahiya sayo kelangan ko magpalipas ng gabi kasama ang hari at ang iyong asawa sa isang silid dahil ngayong gabi ko na aalisin ang sumpa nilang dawala ng sabay.”
“ Ganun ba. Sana totoo yung sinasabi mo” biglang sagot ng asawa ni Snow white ng lumabas ito sa isang kwarto
“ ano bang dapat gawin namin para mamaya.’ Tanong ng Hari
“ ikaw Snow white ihanda mo ang aming tutulugan at kayong dalawa ay kelangan ninyong maligo para malinis kayo. At pagkatapos ay dumireho kayo sa kwarto kung saan tayo magpapahinga. Habang hinihintay ko kayong matapos sa gagawin ay lalabas lang ako saglit para magpahangin” ang sagot ni Fifi
Lumabas lang saglit si Fifi. At umopo sa sa isang putol na kahoy malapit sa gilid ng bahay. Habang nakatingin ito sa langit ay naalala nito si Mateo. Malamang nag alala na yung tao. Pero pinangako niya sa sarili na babalikan niya ang kanyang kaibigan.
“Fifi ayos na ang lahat” sagot ng asawa ni Snow white
“ Sige susunod na ko at maglilinis din lang ako” sagot nito at saka naiisip niya na ang swerte naman niya kasi dalawang hari ang mayayari niya ngayong gabi.
Pumasok na siya ng bahay at saka nagligo na din. Pinahiram siya ng asawa ni Snow white ng damit. Bagamat malaki ay ok lang kasi presko sa pakiramdam.Pagkatapos maligo ay umupo muna siya sa may sala ng bahay.
“ Gamitin ninyo na l ang kwarto namin mag asawa doon na lang ako sa may dulong kwarto baka makaabala ako sa gagawin na paglunas.” Sagot ni Snow White habang bitbit ang isang unan at kumot paunta sa dulong kwarto.
Ngumiti lang si Fifi at saka napasalita sa sarili “ di ko alam kung slow ang mga tao dito o sadyang ok lang sa kanila kung anong mangyayari. Pero anyway lucky me mami .”
At saka pumasok sa kwarto. Naabutan niya na nakatayo ang asawa ni Snow white sa may bintana at nakatingin sa labas habang ang isa ay nakahiga na waring inaantok na.
“ O pano Simulan na natin,Pero bago ang lahat ipapaliwanag ko muna sa inyo ang gagawin. “ ang bungad ni Fifi sa dalawa.
Pinaliwanang nito ang ibig sabihin ni georgous na Berdeng dugo at ibig sabihin ng BJ at Anal sa Exagerated na paraan para maging exciting ang gab at kung paano ang kanilang gagawin. Madali nitong naunawaan ng dalawa. Kaya ilang saglit pa ay naghanda na ang dalawa.
“ kelangan lang pala na isipin natin na babae siya. Para tayong makikipagtalik sa ating asawa.Kung pano natin paligayahin sila ay ganun dapat ang gagawin’ sagot ng hari
Maya maya pa ay naghubad na ang dalawa. Tumambad sa harap ni Fifi ang dalawang Hubad na lalaki na talagang nakakapaglaway. Parehong mabalahibo ang katawan ng dalawa pero ang hugis ng katawan ay halos perpekto na. Ang ari ng dalawa ay di nagkakalayo sa laki. Pero mas malaki ng konti ang titi ng asawa ni Snow white. Mukhang game ang dalawa sa mangyayari. Siguro sa isip nito ok lang sa kanila na gawin yun.
Unang lumapit ang hari sa kanya at saka hinalikan siya sa labi. Matindi ang halikan na ginagawa nila kaya di niya namalayan na nasa likod nito ang asawa ni Snow white at hinahalikan din siya sa leeg.Dahil nasa pagitan siya ng katawan ng dalawang hubad na lalaki ay halos nawawala siya sa sarili at di niya alam ang gagawin.Maya maya pa ay naramdaman niya na tumitigas ang titi ng dalawa. Nararamdaman niya na may tumutusok sa likod niya habang nilalaro ang ari ng hari.Ilang saglit pa ay tuluyan nang tumigas ng husto ang ari nang dalawa. Talagang malaki ito kaya napaiisip si Fifi kung kakayanin niya ang mga susunod.


Itutuloy........

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.