vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, August 5, 2011

TWIN HEARTS 1

TWIN HEARTS
Installment 1
Author: Florniedo

Nagsimula ang lahat ng kamiy 18 years old plang ng     aking kambal. Ang mommy ko ay Pilipino at ang aking daddy naman ay isang Americano. Nasa Los Angeles sila noon.Nag-pa-iwan lng kmi ni Calvin dhil gusto nming pag-aralan ang ibat-ibang kultura d2 sa Pilipinas lalo na d2 sa Asingan,Pangasinan.Malaki ang bahay nmin at meron pa itong swimming pool. Kahit wala ang mga magulang nmin meron kaming yaya na tumatayong mommy namin.Si yaya Beth ang nag-aalaga sa amin,ndi niya kmi eni-spoiled at si yaya Koring naman ang gumagawa ng trabahong bahay tulad ng pagluluto etc. .Magkahiwalay kmi ng university ni Calvin (not to mentioned) mas maganda daw yun pra makapag-concentrate siya sa pag-aaral, pumayag naman ako. Kumuha siya ng civil engineering dhil excellent siya sa math atkumuha nman ako ng culinary arts dhil gusto kong maging successful chef someday.


Ang sabi nilay nagmana daw kmi sa aming daddy…pareho kming maputi , matangkad at gwapings. By the way ako si Kevin, Calvin ang kambal ko.Magkamukhang magkamukha tlaga kmi pero angat lang sia ng konti dhil merong dating ang kanyang katawan.Lagi kming magkasama lalo na sa tawanan at kalokohan.Mahilig din akong mag-patawa at yun
nman ang nagustuhan sakin ng aking kambal kya ndi sia naboboring pag kasama nia ako.Magkatabi rin  kmi sa kama at lgi ko syang nilalambing na gustong gusto niya.Kapag meron akong assignment sa math ibinibigay ko sa kanya, ndi kasi ako kasing-galing ni “kuya”(nauna kasi syang lumabas sa sinapupunan). Average lang ang level ng galling ko. Sulit nman ang pagluluto ko sa kanya ng paborito nyang sopas dhil puro perfect ang assignment ko sa math.Hindi ko ipinapa-halata sa kanya ang tunay kong pagkatao.dhil crush ko ang aking kambal.. Marami ang nag
kaka-crush kay kuya ,babae man o di kayay bading . Player din sya ng Basketball.At kpag may game nanunuod kmi sa sports complex at doon nila nalaman na may kakambal pla ang kuya ko.Gusto nila akong isali sa Basketball ng university nmin pero ayaw ko ,dinadahilan ko nlang na madali akong mapagod . Maraming nag che-cheer sa kanyang babae.Marami ding nag-aabang sa kanyang mga bakla dhil kpag tpos na ang game hinuhubad ni kuya ang kanyang damit at mkikita ang kanyang mga muscles na pinag-papantasyahan ng mga bakla.At pag-uwi nman ni kuya sa bahay , ako ang nagmamasahe sa kanya siempre tudo diin din ako sa pag-hawak sa kanyang mga abs pero tkot akong hawakan ang kanyang alaga bka bugbugin nia ako or else mahahalata nia na bading ako,ngunit nahahawakan ko prin ito dhil  pag madaling araw na mga 2:00 ..nagagawa kung magising dhil syempre khit kambal na kpatid ko sia meron at meron akong pagnanasa sa kanya,kinikiliti ko muna sia kung siyay gising, pero dhil sa pagod sa game; mahimbing ang kanyang pag-kakatulog hinahawakan ko ang titi ni kuya. 

Ipinapasok ko ang aking kamay sa kanyang brief dhil naka brief lang kmi pag natutulog.Malaki ang tarugo ni kuya at tanya ko mga 7 pulgada, wala pa syang bulbul,makinis ito at mataba dhil cguro sa kanyang magandang katawan. Sinasal-sal ko ito at kung libog na libog ako ay sinusubo ko ito ngunit ndi ko kya ang kabuuan ksi malaki at mataba tlaga ito.  Kapag tumitigas na ito ay nararamdaman ko, na malapit  nang pumutok si kuya .Agad ko namang nilulunok pra walng makitang ebidensya.  Dhil nga sa ndi pa marunong uminum ng alak si kuya ay maalat-alat ang kanyang katas.Agad kong pinupunasan at nililinis ang kanyang alaga dhil bka mkita nia na pinag-sasamantalahan ko sia. At sa tuwing gumigising sya ay kwene-kwento nia ang kanyang panaginip na kinakantot nia daw ang kanyang
girlfriend na si Jenny ang cheer leader ng school.

“Ang sarap ng panaginip ko prang ayaw ko pang magising”sabi ni kuya na nakatingin sakin.Napangiti lang ako at medyo nag pi-pingkish ang aking mga pisngi., Ndi alam ni kuya na ako ang nagpapaligaya sa kanya.. Naulit ang mga pagkakataong yun ng maraming beses kya naman panay ang eyebags ko..Napapansin nman ito ni kuya ,ngunit tinatanggi kong dhil sa babad ako sa facebook at kanunood ng TV. Bukod dun nagagawa ko ring bosuhan ang aking kuya kpag siyay naliligo sa CR. Sa gilid ng pinto ay may butas na sakto lang sa aking
isang mata ko. Tinititigan ko ang kanyang katawan at pti nrin ang kanyang alaga.Iniisip ko na sana ako nlang ang mag-paligo sa kanya at tsupain ito habang naliligo. Gusto naman ni kuya na sabay kming maligo ngunit ayaw ko bka tigasan ako dun at mahalata na pinagpapantasyahan ko ang kanyang titi.At tuwing lalabas na ito ako nman ang susunod at plagi niyang iniiwan ang kanyang brief dun sa CR na sia namang nilalanghap-langhap ko. at nag ba-bate at the same time. Naulit din ang eksenang ito ng maraming beses at wala pa ni isang araw na nahuhuli niya ako
sa aking pinagga-gawa.

Nainis ako nung isang araw dinala ni kuya ang kanyang kasintahan sa bahay,mayaman din ang gf ni kuya ngunit namangha sia dhil mas mlaki daw ang bhay nmin compare sa kanila. Gustong libutin ng babae ang bahay nmin pero bago nila libutin ito ipinakilala muna niya ito sakin., at nagulat ako ng hinalikan ni kuya ang lips ng kanyang gf na pra bang nagmamalaki sa akin. “Ito nman sa harapan pa ng kambal nia ginawa nakakahiya tuloy” sabi ng babae.

“Owkie lang yun!!,lalaki naman sia”sabi ni kuya na prang nagpa-pasikat.

Ngumiti lang ako at tulala sa nkita. Sa loob loob ko gusto kong sabunutan ang babae. Pra akong pinagsukluban ng langit at lupa kulang nalang na mahimatay ako sa galit at napakatinding selos. Buong akala ko kasi na mauuna akong hahalik sa lips ni kuya pero meron nang nauna sa akin at harap-harapan ko pa. Ayaw ko naman kasing halikan si kuya tuwing siyay tulog kc mlakas ang hilik nito at kpag ginawa ko yun may chance na magising si kuya at bka makita niya ang pinag-gagawa ko.

Tahimik akong nagmamasid sa kanilang dalawa saan man sila mag punta sa sulok ng aming bahay.Nang nag punta sila sa pool..nagulat na naman ako ng nkita ko silang dalawa na nagyayakapan at nag li-lips to lips. Tumakbo ako agad sa aking kwarto at ndi ko na napigilan ang sakit na aking nakita.Bigla na lang pumatak ang aking luha kasabay ng aking pag-jajakol na agad ding nilabasan sa sobrang tigas.Tila sumabay din ang buhos ng ulan sa aking pag-iyak ndi ko na namalayan na tulog na pala ako.Nang akoy nagising pumunta ako sa kusina…nagulat ako ulit dhil ndi pa pala umuwi ang bruhang un..at hindi lang un nagsusubuhan pa sila ni kuya.

“Kain na Kevin”alok ng bruha..

Para ndi makahalata ngumiti lang ako at agad nagtungo sa banyo upang mag-hilamos.

“Syanga pala dito matutulog si Jenny” sabi ni Calvin

“Ano?”pagulat kong sabi

“Huwag kang mag-alala sa kabilang kwarto kmi matutulog”tugon pa niya.

Nanggagalit na nman ang aking pkiramdam..”walang hiyang bruhang yan ndi pa nakuntento sa halik”pabulong kong sambit sa aking sarili.

Susubukan ko sanang pa-uwiin na lang ang babae ngunit bka awayin pa ako ni kuya.Nkaka-badtrip tlaga..Nang lumalalim na ang gabi nagpasya na ang dlawang matulog…Nagpasya rin akong manuod muna ng TV para mapa kiramdaman ko kung ano ang ginagawa nila ni kuya..Nkarinig ako ng halakhak nilang dalawa pra bang
nag-haharutan..Ndi ko kasi sila masilip kya nilalapit ko nlang ang tenga ko sa pintuan..Saglit pay nakarinig ako ng prang nag-hahalikan..pra bang laplapan na halik..tpos tumutunog tunog pa.. Tumigas ang aking alaga at pumunta ako sa kwarto pinatay ko na ang TV at nagmamadaling pumunta sa kwarto upang mag-paraos.Nang akoy labasan na aalala ko si kuya..

”Cguro chinu-chupa na ng bruhang yun ang alaga ni kuya”sinasabi ng isip ko. Niyakap ko nlang ang malaking unan kasabay ng aking pagluha. Kina-umagahan nkita ko silang dalawa.. As usual nagsusubuhan ulit. 

“Sumabay kana sa amin.habang mainit pa ang fried rice” anyaya ng bruha. Dhil nga sa matinding pagseselos ko ndi na ako umimik at nag-tuloy sa banyo. Nang lumabas ako sa banyo agad akong nagtungo sa computer at nag check ng e-mail nawalan na ksi ako ng ganang kumain.Nkita ko si kuya na papalapit sakin..Nang nandun na sia sa tabi ko meron siang ibinulong. 

“Kevin,isang linggo pa mag e-stay-in si Jenny d2..payag kaba?”

“Bat mo ipinapaalam sakin kuya?”sabay taas ng kilay ko sa kanya

“Wala lang , para malaman mo at para hindi ka magtaka”

“Ide magsama kayo wala akong paki-alam”sabay dabog sa mouse ng computer

“Kevin,galit ka ba sa akin.. o kay Jenny?”sabi niya na malumanay ang boses

“Hindi kuya sorry! Nabigla lang ako, patawad”

Ipinatong niya ang  kanang kamay niya sa aking balikat

“Owkie lang yun..” at nginitian niya ako

Gusto kung umiyak sa mga oras na iyon dhil prang wala na akong pag-asa na muling ma hawakan at ma-chupa ang ari ni kuya. 

”Habang buhay na lang ba ako aasa?”bumabagabag sa isip ko.

Naulit uli ang eksena nila kahapon.Mag kahalong inggit,galit,selos,prang lahat na yata ng masamang ugali na sa akin.Mas lalo pa akong nag selos ng nkita ko ang bruha na nag papaturo ng math kay kuya.At hindi lang yun matapos nilang gawin ang kanilang assignment ,nag holding hands sila patungo sa pool at naligo .siempre expected  na mahahawakan ng bruha ang katawan ni kuya.At prang may ginagawa pa sa pool na kababalaghan ang dalawa.Nahalata ko yun dhil kpag dumadaan ang hardener nmin sa pool agad silang naghihiwalay.At ang bruha filing
welcome home nag papa-abot  ba naman ng maiinom sa yaya nmin.Inggit na inggit ako at nalulungkot nrin..Dinadaan ko nlang sa pagjajakol ang tindi ng pagseselos  ko habang sinasambit ang pangalan ng aking kambal.

“Ahhhh!! Yan na ako kuya Calvin..Kailan moko mapapansinnn!!!”

“Kailan pa ba kita ma-chu-chupa ulit”

Mabilis akong nilabasan..at agad nagtungo sa banyo upang mag-hugas. Paulit-ulit nilang ginagawa ang kanilang harutan , lambingan at paghahalikan.. Hanggang sa isang araw nang pumunta sila sa SM Rosales upang mag date. Naghalukat ako sa kwarto nilang dalawa ndi ko aakalain ang aking nakita ..nkita ko sa basurahan nila na merong condom at meron pang lamang tamod ni kuya ..Napa-jakol na naman ako at mga 30 secs lang nilabasan na ako..Tumatayo ang aking balahibo at pra bang sinasapihan ako..Nag-isip ako ng paraan pra paghiwalayin sila.Agad namang may pumasok sa isip ko.. 

Mirkules ng umaga walang pasok. Kya naisipan ni kuya na magpasya-pasyal muna ng mga barkada, ngunit nagpa-iwan si bruha  pra daw mkapag pahinga .Ito na ang tamang pagkakataon upang sabihin sa kanya.

“Jenny halika dito meron akong importanteng sasabihin sa iyo”

Walang kamuwang-muwang ang bruha na paghihiwalayin ko sila ni kuya ..bwahahaha

…Agad naman siang lumapit sakin..

“Ano yun Kevin?”tanong niya

“Alam mo ba na si kuya ay PLAYBOY…”

“Ano?Pero mabait nman sia sakin haa!!”

“Ganun tlaga yun pag umpisa pero pag tumatagal napapaikot na nia ang ulo mo”

“Seryoso kaba?Totoo ba ang sinasabi mo?”tanong nia

“”Oo..concerned lang ako sa iyo.. maganda ka pa naman”

Tumakbo ang bruha at umiyak sa kwarto.Alam ko na mali ang ginawa ko pero wala na akong magagawa iniisip ko rin ang aking kaligayahan. Alas dose ng tanghali nang dumating si kuya pero nandun ako sa kwarto ko naglalaro ng PSP naramdaman ko lang na sia yun kasi kumakanta sia habang naglalakad patungong kwarto nila ng bruha.Kumatok si kuya kasi naka lock ang pinto ng kwarto nila.

“Jenny , Jenny , Jenny nandito na ako”naririnig kong sabi ni kuya habang
kumakatok

Kabado rin ako sa aking ginawa..At nangyari na nga ang mga hindi ko inaasahan.Binuksan ni Jenny ang pinto kasabay naman niyang sinampal si kuya ng napakalakas at alam ko na nabigla siya..

“I hate you Calvin!!”sigaw ni Jenny. 

“Bakit anong ginawa ko sa iyong masama”sumbat ni kuya

“Hindi mo alam? Sinabi sa akin ni Kevin na playboy ka daw”paiyak niyang sabi kay kuya

Nanginginig ako sa mga nangyayari.Bigla kong ni-lock ang aking kwarto. Naramdaman ko namang umalis na si Jenny sa aming bahay. At saglit akong natuwa..Ngunit  kumatok ng napakalakas  si kuya na pra bang sinusuntok niya ang
pintuan ng kwarto ko.Malakas ang tibok ng aking puso ng narinig kong: 

“Nanay Beth asan ang susi nito”nanggagalit niyang sabi sa yaya.

“Teka bat prang galit na galit ka” sabay abot sa susi

Nabigla ako ng nabuksan ito ni Calvin at agad ini-lock.Dinukot niya ang neckline ng t-shirt ko at hinila paitaas sabay tutok sakin ng kanyang pasuntok na kamay.

“What did you tell to Jenny..huhh..answer me”

“ Kuya sandali nasasaktan ako”

Mas pinaghigpitan nia pa ang pagdukot sa aking neckline na pra bang mapupunit na ito at  kumakatok din si nanay beth sa pintuan na nag-aalala.. 

“Ano? sabihin mo ang sinabi mo kay Jenny”

“Oo kuya,sinabi ko sa kanya na playboy ka”

“Shit Shit Shit,..damn!! damet”

Sinuntok ako ng dalawang beses ni kuya sa pisngi.Dumugo ang aking bibig at ilong.Tinulak ako ni kuya sabay ng pagkakatanggal nia sa aking damit. 

“Kuya patawarin mo ako,nangulila lang ako sa iyo ng lubos”
“Oo alam ko yun at nahahalata ko yun. Akala mo cguro ndi ko alam ang mga pinag-gagawa mo sakin.Ang pag-chupa mo sakin at pangboboso mo..Sinasakyan lang kita Kevin ndi kita kyang ikahiya kasi kpatid kita at kahihiyan ko ang kahihiyan mo”

Gulat na gulat ako at matindi ang kahihiyan ko sa aking sarili..Pra bang nadudurog ako sa bawat salitang binibitiwan niya.

“Wala kang kwentang kpatid. Sana wala nalang akong kambal na kagaya mo..Salott Baklahh”

Lumabas na sia ng pinto at agad namang pumasok si nanay Beth .Nagulat din na nkita nia ako na nakahandusay sa kwarto at duguan ang bibig at ilong..Agad syang kumuha ng maligamgam na tubig at pamunas upang ipahid sa aking nagdurugong mukha.

“Ano ba tlagang nangyari haa Kevin”

Hindi na ako sumagot at umiyak dala nrin ng matinding emosyon na nararamdaman at kahihiyan. Kina-umagahan nkita ko si kuya na kumakain..Pareho kming walang kibo.Kinakabahan prin ako..Nang tapos na siang kumain naligo na agad ito at tumuloy na sa skul….Ayaw ko sanang pumasok kya lang bka may importanteng I le-lecture ngayon ang major ko.. Pagkaraan ng ilang mga araw  maraming nagbago sa amin ni kuya,ndi na sia tumatabi sakin sa pagtulog , bihira siya maki-pag usap kay nanay Beth ,malimit narin sia kumanta ng paborito niang Westlife at ndi na kmi nag-uusap. Napapansin din  ako ng kaklase kong si Randy.Balisa at malungkot ako . Si Randy ay,matalik kong kaibigan halos magkasing tangkad lang kmi ,moreno ang kutis,katamtaman lang ang katawan at gwapo. 

“Uyy ..Kwento ka naman ng jokes mo. Ilang araw ka na kasing walang imik.Namimiz ko na kasi ang mga jowk mo at tawa mo ehh..Ngiti ka naman jan”sabi niya sa akin

Napangiti lang ako kunti at bigla rin nalungkot..

“Hay!! Sa wakas ngumiti ka rin konti”pabiro nyang sabi sa akin

“Syanga pala bakit ka malungkot “dagdag pa niya

“Wla ito huwag mo akong alalahanin”

“Huwag kang magsinunggaling kilala kita”

“Huwag na lang bka pagtawanan mo pa ko at itakwil bilang isang matalik na kaibigan”

“Huwag ka nang mahiya matalik mo akong kaibigan at open ka sa akin”

“Promise?”

“Oo..Promise cross my heart”



itutuloy...

16 comments:

nino john said...

when is the next....wag nmn xana tagalan

Anonymous said...

sana masundan agad... love the story. Uso na ba nag incest?

Anonymous said...

sang-ayon ako sa nasa taas ko, sana hindi matagalan, nakakapagdamdaming kwento..

josephbals06 said...

nice story po! kaya nga when is the next chapter....nakakabitin!

azlen said...

ang ganda po ng story.....aabangan ko po yung kasunod.....

Anonymous said...

bro!! punta ka nlang sa site na toh..kumpleto pa..ganda yan nabasa ko nah!! http://kwentongmalilibog.blogspot.com/2011/07/twin-hearts.html

azlen said...

sana malapit na ang kasunod nito!!! ang ganda ng story!!!

chiel said...

ambilis nmn ng takbo ng kwento....

vice verza said...

ang tagal naman ng next part!

tashie coco said...

huhu sana ilabas na ang second installment ng tween hearts gusto ko na yun maread plzzzzzzzzz

Sevii said...

what a good story... i'll wait for the next

Anonymous said...

when is the next,hahahahaha

Anonymous said...

pangit...incest na naman...basta incest na story di aq nalilibugan...binasa ko lang yung kwento...pero nanindig balahibo ko....ewww sa kapatid mo???

Anonymous said...

social climber naman! HAHHA...

Anonymous said...

bitin kuya

Anonymous said...

Ang selfish naman ni Kevin....hindi man lang nya inisip ung mga maapektuhang tao....iniisip nya lang ung kagustuhan nyang masolo ang kapatid nya!!!

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.