vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, August 5, 2011

My Ex-Girlfriend's Boyfriend 11

Written by BigBoy
Installment 11

Nagpatuloy ang halikan namin habang papalapit kami sa kama. Pansamantala kaming huminto sa halikan. Humiga si Mark sa kama. Ako naman ay pumatong sa kanya at sinimulan muli siyang halikan sa kanyang mga labi. Tumigil ako muli sa paghalik sa kanya. Inalis ko ang kanyang t-shirt at isinunod ko ang kanyang pantalon. Naiwan lamang ang itim niyang bikini brief na kitang-kita na ang paninigas ng tarugo ni Mark. Ako din ay naghubad na rin ng lahat ng aking saplot sa katawan maliban sa aking brief.


Noon ko napagmasdan ang buong katawan ni Mark. Sa mga litrato niya ay nakakalibog na siyang tignan. Nang mga sandaling iyon ay talagang tuwang-tuwa ako at hindi na litrato ang nasa harapan ko. Ang totoong katauhan ng pinagpapantasyahan ko at ng marami pang tulad ko ay nasa aking harapan at handang ipaubaya ang kanyang pagkalalaki sa akin.

“Pagmamasdan mo na lang ba ako?” ang biglang naitanong ni Mark ng mapansin niyang tila tumatagal ang pagtitig ko sa kabuuan ng kanyang katawan.

“Wait lang bro. Dati kasi picture mo lang hawak ko. Ngayon ay pwede ko ng hawakan ang junior mo.” ang biro ko naman sa kanya.

Agad ko namang hinawakan ang kanyang tarugo na nasa loob pa rin ng kanyang itim na brief. Muli ko din siyang hinalikan sa kanyang mga labi. Nagpasasa ako sa buong ktawan ni Mark. Wala yata akong nakaligtaang halikan sa kanyang katawan. Napakakinis kasi ng kanyang balat. Marahil ay bunga ng pagpunta sa mga sikat na skin clinic. Halos hindi ako magsawa sa paggalugad ng ano mang parte ng kanyang katawan.

“Subo mo na junior ko. Kanina pa naghihintay sa iyo.” ang bigla na namang nasabi ni Mark.

Hinubad ko kaagad ng brief niya at tuluyan ko ng nakita yung pinagpapantasyahan ng mga nakakakita ng pictures niyang naka-skimpy trunks lamang siya. Totoo pala ang nakabukol sa harapan ng trunks niya. Hindi pekeng labakara na madalas ipalaman sa harapan ng modelo o artista kung magpapa-picture sila ng naka-trunks lamang. May kalakihan din ito at tila pati ang titi ni Mark ay naretoke din ng doctor. Nakapalinis nitong tignan at walang balat na usually naiiwan kung tinutuli ang isang lalaki. Pati singit ni Mark ay napakakinis din.

“Ano na naman hinihintay mo dyan?” ang tanong na naman niya.

Sa mga sandaling iyon ay agad ko ng sinunod ang nais mangyari ni Mark. Isinubo ko ng buong-buo ang tarugo no Mark. Nagsimula iyon na maglapas-pasok sa aking bibig.

“Ahhhhhhhhh……… Sarappppppppppp………….” ang sumunod na namutawi sa bibig ni Mark.

Mas lalo ko namang binilisan ang paglabas-pasok ng kanyang tarugo sa aking bibig. Pati ang bayag niya ay pinipisil ko na rin.

“Grabe ka. Ahhhhhhhhhh…………” ang nabanggit na naman ni Mark.

Bigla ko naman isinubo ang kanyang bayag at halos mapabangon siya sa kiliting dulot ng aking pagkakasubo sa kanyang bayag.

“Wow. Ohhhhhhhhhhhhhhhh………….” ang nabanggit na naman niya.

Palit-palitan ang ginagawa kong pagsubo sa titi at sa bayag ni Mark. Hindi tuloy malaman ni Mark kung ano pa ang sasabihin. Tanging mga ahh at ohh na lamang ang kanyang nababanggit. Mas lalo ko naman ginalingan dahil talagang hindi pa rin ako makapaniwala na pachupa pala si Mark.

“Ayan na akooooooooo…………..” ang huling nabanggit ni Mark bago ko naramdaman ang mainit na likido sa loob ng aking bibig.

Nagpatuloy lamang ako sa pagchupa kay Mark hanggang sa wala ng lumalabas na katas mula sa kanyang tarugo. Matapos siyang labasan ay bahagya siyang nagpahinga.

“Ikaw naman ang magpalabas.” ang biglang sinabi ni Mark sa akin.

“Pero hindi ako chumuchupa. Hamunin mo na ako ng halikan huwag akong chumupa.” ang dugtong pa ni Mark.

“Okey lang sa akin yun. Eh anong gagawin mo?” ang tanong ko sa kanya.

“Sasalsalin lang kita habang naghahalikan tayo.” ang sabi naman ni Mark.

Inalis ko muna ang aking brief na nakalimutan kong tanggalin sa pananabik ko kay Mark. Muli akong nahiga sa tabi ni Mark. Nagsimula muli ang nag-aatikabong halikan namin ni Mark. Sinimulan nya rin salsalin ang aking naninigas na tarugo. Nakuntento na ako sa ginagawang iyon ni Mark sa akin. Makalipas ang ilang minuto ay napaunat na ang aking mga paa. Kasunod noon ay ang pagsabog na aking katas na tumilamsik sa aking tiyan at sa kamay na rin ni Mark.

Kahit na tapos na akong magpalabas at nagpatuloy pa rin ako sa paghalik kay Mark. Libog na libog pa rin ako ng mga sandaling iyon. Tila ayaw humupa ang init ng aking katawan. Mukha namang game pa rin si Mark dahil ng muli kong kapain ang kanyang tarugo ay matigas muli iyon. Hindi ko pa man nalilinis ang aking katawan dahil sa tamod kong nagkalat ay nagsimula na naman akong halikan ang katawan ni Mark. Nang marating ng aking mga labi ang tarugo ni Mark ay hindi na ako nag-aksaya pa ng panahon. Isinubo ko itong muli at naglapas-pasok na naman ang tarugo ni Mark sa loob ng aking bibig.

“Ahhhh……..” ang mga nasambit ni Mark habang nilalaro ko ang kanyang tarugo.

Dahan-dahan hanggang sa mabilis ang pagchupa ko kay Mark na lalo niyang ikinabaliw. Halos hindi na siya mapakali sa kanyang pagkakahiga. Paminsan-minsan ay nasasabunutan niya ako sa tindi ng sarap na nadarama niya. Minsan naman ay isinusubsob niya ang aking ulo sa kanyang uten upang maibaon ng husto ito sa kaloob-looban ng aking bibig. Halos sumayad sa aking ngala-ngala ang ulo ng kanyang tarugo.

“Ang sarap ng bibig mo. Sarapppppppp………… Ahhhhhhhhhhh………” ang mga nabanggit muli ni Mark.

Hindi ko na nilubayan ang tarugo ni Mark hanggang sa maramdaman ko ang mainit na likido sa loob ng aking bibig. Muli na namang nagpasabog si Mark ng kanyang tamod sa loob ng aking bibig. Wala akong inaksaya kahit isang patak ng kanyang tamod. Sarap na sarap ako sa aking panalasa sa tamod ni Mark. Marahil ay dahil sa angking kagwapuhan ni Mark at dahil na rin siguro na makailang beses ko na rin pinagpantasyahan ang kanyang sexy pictures sa internet.
Matapos ang ilang minuto naming pagpapahinga ay nag-ayos na kami ng aming mga sarili.

“Thank you Mark sa pagpapaligaya mo sa akin.” ang pasasalamat ko kay Mark matapos kaming makapagbihis.

“Ako nga dapat ang magpasalamat sa iyo. Sa totoo lang, first time akong naligayahan sa pakikipagtalik sa kapwa lalaki.” ang sabi ni Mark na ikinabigla ko.

“Bakit naman?” ang aking tanong sa kanya.

“This is the first time na wala akong hihilinging kapalit sa pagpapaubaya ko sa aking katawan.” ang tugon ni Mark na ipinagtaka ko.

“Anong ibig mong sabihin?” ang tanong ko pa.

“Alam mo naman sa showbusiness, lahat ay may kapalit. Pera, break sa pelikula, tv shows at pati sa modeling shows, grabe para tuloy kaming nabababoy sa pakikipaglaro namin sa mga namamalakad ng business na ito.” ang simulang kwento ni Mark.

“Kilala mo naman siguro si Ramil. Nagtatrabho sya sa isang tv network. Sya ang nagpasok sa akin sa network na iyon. Syempre, katawan ko ang kabayaran ng ginawa niya. Hay naku, dami ko ng pinagdaan bago ako nakapasok sa mga tv shows na nilabasan ko na.” ang patuloy pa ni Mark.

“Eh ngayon, bakit ka pumayag sa gusto ni Ramil?” ang tanong ko na naman.

“Actually dito na ako natulog kasi madaling araw na natapos taping namin. Sa Cavite bahay namin at nakiusap na lang ako sa kanya na dito muna magpalipas ng gabi. Tapos paggising ko kanina ay pinakiusapan niya ako sa gawin ito sa kaibigan niya. Ikaw pala iyon. Pumayag naman ako.” ang tugon ni Mark.

“Syempre may kapalit din ang pakiusap ni Ramil sa iyon.” ang sabi ko naman.

“Okey lang yun. Enjoy naman ako sa iyo. Mukha ka namang mabait at hindi tulad ng ibang mga bading na gumamit sa akin. Hindi ko nga na-feel sa iyo na ginagamit mo lang ang katawan ko. Sa totoo lang, nag-enjoy ako sa iyo.” ang sabi pa ni Mark sabay kiss sa aking mga labi.

Muli na naman kaming naghalikan ni Mark habang nakatayo.

“Sandali lang. Baka maka-third round na tayo nyan. Baka naghihintay na ang mga kabigan natin sa labas.” ang bigla kong nasabi ng maalala ko si Jun.

“Ay oo nga pala.” ang nasabi na lamang ni Mark.

Pagbukas namin ng pintuan ay hindi pa rin tapos ang romansahan nina Jun at Ramil. Buti na lamang at hindi kami agad napansin ng dalawa. Isinara namin ng bahagya ang pintuan at pinanood na lang namin ang ginagawa ng dalawa.

“Ang sarap mo palang kantutin.” ang nasabi ni Jun habang nagtataas baba si Ramil sa kanyang ibabaw.

Nakaupo noon si Jun sa sopa at nakapatong naman sa kanya si Ramil. Sa kinatatayuan namin ni Mark ay kitang-kita namin ang paglabas-pasok ng tarugo ni Jun sa puwet ni Ramil.

“Ahhhhhhhhhh………… Ohhhhhhhhh………” ang mga katagangang nababanggit naman ni Ramil habang patuloy sa pagtatrabaho sa ibabaw ni Jun.

“Grabe talagaaaa…….. Daig pa ang puki. Ahhhhhhhhhhhh………” ang nabanggit pa ni Jun.

Sa tindi marahil ng sarap na nararamdaman ni Jun ay napapaangat na rin ang kanyang puwet habang sinasalubong ang pagbaba ng katawan ni Ramil. Baon na baon sa kalooblooban ni Ramil ang kahabaan ng tarugo ni Jun. Patuloy din sa pagsalasal ng kanyang tarugo si Ramil na labis din ang kaligayahan sa kanyang ginagawa.

“Ahhhhhhh……………” ang biglang nabanggit ni Ramil na kasunod ang pagtalsik ng kanyang tamod sa dibdib ni Jun.

Pansamantala siyang natigil sa pagtaas at pagbaba ng katawan sa ibabaw ni Jun upang bigyan ng panahon ang pagpulandit ng kanyang katas. Makalipas ng ilang minuto ay muli siyang kumilos.

“Sige pa……. Malapit na rin akoohhhhhhhhhhh……….” ang nabanggit naman ni Jun.

Bumilis ang pagkilos ni Ramil sa ibabaw ni Jun.

“Ayan na akoohhhhhhhhhh……….” ang biglang nasabi ni Jun.

Biglang tumigil si Ramil sa kanyang ginagawa. Inilabas ang tarugo ni Jun. Inalis ang condom na nakasuot sa tarugo ni Jun at sininmulan niya itong isinubo. Parang hayok na hayok si Ramil sa pag-abang sa katas na lalabas mula sa tarugo ni Jun. Maya’t maya pa ay halos ibaon ng husto ni Jun sa loob ng bibig ni Ramil ang kanyang tarugo. Napansin din namin ang pag-unat ng mga paa ni Jun. Iyon na ang tanda na nagpapaputok na si Jun sa loob ng bibig ni Ramil. Walang inaksayang katas ni Jun si Ramil.

Grabe talaga si Ramil. Kahit galing sa kanyang butas ang tarugo ay balewala pa rin sa kanya iyon at isinusubo pa rin niya ito. Kahit na balot ito ng condom ng pumasok ito sa kanyang butas ay medyo kadiri pa rin para sa akin. Yun naman talaga ang kaligayan ni Ramil sa sex at yun din ang naging dahilan ng hiwalayan namin. Hindi bukal sa loob ko na gawin iyon sa kanya at mas lalong hindi ako pumapayag na ako ang pasukin niya. Kaya naman panandalian lamang ang aming naging relasyon.

“Hayok na hayok talaga sa kapirasong laman at katas ng lalaki ang kaibigan natin.” ang biglang nabanggit ni Mark habang patuloy pa rin tinutuyo ng dila ni Ramil ang tarugo ni Jun.

“Suko ako sa kanya sa ganyan.” ang nabanggit ko naman.

“Oo nga eh. Buti nga at medyo sawa na ‘yan sa akin. Hindi na ako ang kanyang apple of the eye ngayon. Yun baguhang artista na hawak nya ang nilalambutsing niya. Ewan ko kung bumigay na rin yun sa kanya.” ang dugtong pa ni Mark.

“For sure, natikman na niya iyon. And for sure din, iyon na ang boytoy nya. Kilala ko ang kaibigan kong iyan. He always gets whatever he wants.” ang sabi ko naman.

“Tama ka dyan.” ang nabanggit pa ni Mark.

“Pero bakit naman aayawan ka na nya. Di ba sya nanghihinayang sa kagwapuhan mong iyan.” ang biro ko kay Mark.

“Buti na yun at naka-graduate na rin ako sa kanyang mga kamay.” ang nasabi naman ni Mark.

“D’yan nagkakamali ang kaibigan ko.” ang sabi ko naman.

“Bakit naman?” ang tnaong ni Mark.

“Basta! Pa-kiss nga uli.” ang nabanggit ko naman.

Agad kong hinalikan si Mark sa kanyang mga labi. Smack lang sana ang gagawin ko.

“Ano bang klaseng halik iyon?” ang biglang naitanong ni Mark.

Kaya naman nakipaglips-to-lips na naman ako kay Mark at sinimulan na naman namin ni Mark ang espadahan ng aming mga dila. Hindi namin napansin ni Mark na bumukas na ng tuluyan ang pintuan. Nabigla na lamang kami ng biruin kami ni Ramil.

“Wow, mukhang magsisimula na naman kayo ng isa pang round ah.” ang biro ni Ramil.

Bigla tuloy kaming napatigil sa aming halikan.

“Na-inggit lang kami sa inyo kasi.” ang biro ka naman.

Napangiti lamang sa akin si Jun habang naglalakad papunta sa banyo dala-dala ng kanyang mga damit. Paglabas ni Jun mula sa banyo ay hindi na rin kami nagtagal sa condo unit ni Ramil.



- ITUTULOY-

9 comments:

Anonymous said...

asan poh ang chapter 10????huhuhu

Daiki Kazuma said...

malapit ng matapos toh? whew excited..

Anonymous said...

San na po yung Chapter 12,,nabitin ako...tnx

Anonymous said...

haiiiy, been waiting for the next part for a long time. mr. author, asan na sir? excited na ako. araw-araw akong bumibisita dto para i-check kung meron na pero wala pa rin po.

Anonymous said...

grrrrr!!!! asa aang kasunod nito

Anonymous said...

asan naba kasunod nito..wala nabang chapter 12....nabitin ako don.

Anonymous said...

nakakaloka yung author.. august pa tong last post... december na... ang tagal ng 12

rain said...

bat walang part 12 ito kakabitin naman

Anonymous said...

»»» shet skt sa puson basahin,haha sna masundan na to agad.

'pa-update naman ako kung my kasunud na... salamat.

»fb: rio_mho@yahoo.com
» 09065406997

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.