vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Saturday, April 16, 2011

Pagbabalik Tanaw Sa Nakaraan 2

written by Silent Charmer
Installment 2

Hey guys musta? Eto pala ang karugtong ng aking kwento...

 Araw un ng kanyang pagdalaw sa room ko, nag-ayos naman ako kahit papano. Maghapon akong hindi umalis sa room ko, hinintay ko talaga ang pagdating nya. Habang papalapit ang 9 pm excited syempre ako, makikita ko ulit sya. Aba alas 10 na eh wala pa ang hinihintay ko pero pinalipas ko muna ang isang oras, bka duamting pa sya. Alas 11 na pero wala pa talaga. Nagpasya na lang akong matulog dahik mukhang hindi na sya darating "kakainis talaga oo." Sabagay may mga ganun talaga na guy na matapos kang tikman eh hindi ka na kilala, maghahanap na naman ulit ng iba.



Nakalipas ang isang linggo, sya pa rin ang nasa isip ko. Hindi ko sya mawaglit sa isipan ko, ni text man lang eh ala akong matanggap na galing sa kanya "hmmp!ewan." Ano ba to kakainis hindi sya maalis sa isipan ko. Sabado ng hapon nun medyo maulan, isang buwan na ring ang nakalipas buhat ng magkakilala kami. Masarap ang tulog ko nun at naalimpungatan ako ng may marinig akong may kumakatok sa gate. "Peste talaga, sino ba tong istorbo na to at wrong timing pa ang pagkatok?" Wala akong balak buksan ang gate nun. "hmp!magsawa ka sa kakakatok hindi kita pagbubuksan istorbo ka talaga" sabi ko sa aking sarili. Teka kanina pa tong kumakatok na to pero parang walang balak magbukas ng gate kahit man lang sa mga katabi kong room. At naalala ko na wala pa sila, umuwi sa kani kanilang bahay. "bwisit talaga" sabay kamot ko sa aking ulo.

Bumangon na rin ako dahil walang balak atang umalis ang kumakatok. Paglabas ko ng pintuan isang lalaki ang nabungaran ko, pagkakita sa akin ngumiti sya. Pamilyar ang pagmumukha ng loko pero hindi ko sya kilala. Ayun binuksan ko na ang gate. At nang buksan ko ay tumambad sa akin si... "ei musta ka na? naistorbo ata kita?" "Ha? oo eh, halos ang sarap nga ng tulog ko." Oh my gosh si Rex pala ang dumating. Aba nagpakita din ang walanghiya matapos nya akong indyanin sa usapan namin. Halos malunod ako sa kanyang presensya, naka walking shorts lang sya at t-shirt at nka rubber shoes at ang kanyang pabangong mamahalin ay halos malunod ako sa amoy nun. Parang may mga dagang naghahabulan sa aking dibdib nun. Bumalik ako sa aking katinuang pag iisip ng "aren't you going to invite me in?" "ay oo nga pala...sige tuloy ka" "teka lang ha, maghahanap muna ng parking area na pwede kong pag parkan ng kotse." "ahh ok sige hintayin na lang kita dito sa gate."

Napansin ko na ibang kotse ang gamit nya. "Aba big time ata tong lokong to. Iba na naman ang kotseng gamit nya." Maya maya lang paparating na sya, sinenyasan ko na lang sya na sumunod na lang sya sa akin. Pagpasok sa loob, umupo sya sa bangko na malapit sa kama ko. Nakita nyang aligaga ako "hey,bakit nate tense ka?" "h-ha?ahh wala" Ayun inakbayan ako at lumapit sa akin sabay sabing "na miss kita" sabay halik sa batok ko. "ei nakikiliti ako" "hmmm..na miss mo ba ako?" "ewan ko" "ganun?ewan mo? sya nga pala hindi ako nakarating sa usapan natin may nilakad kasi ako sa business ko". Ah, oo nga pala Businessman pala si loko naalala ko, un kasi ang sinabi nya ng una kaming magkakilala. "May pinuntahan ako dyan sa may kabilang kanto, naalala kita ng madaanan ko ung kantong papasok ito". "ahh ok lang un kung hindi ka nakarating" Peste to un lang pala, eh bakit hindi man lang ako tinext na hindi sya darating sabi ko sa aking sarili...

"Pa kiss nga" sabay halik sa pisngi ko. "ahh ok lang ba na magsex tayo dito?" "h-ha?eh...hindi pa ako naliligo eh" "e di ligo ka muna un lang naman pala eh" Halos mag iisang oras ako nun sa cr hindi talaga ako mapakali. Mixed emotions ako ng mga sandaling un. Maya maya nagpasya na akong lumabas. "ang tagal mo naman" "ha?e masarap kasi ang tubig eh." "ganun ba?" sabay yakap sa akin, dun ko na lang napansin na hubo't hubad na pala sya at tigas na tigas na ang titi nya. "ohh..nalilibugan ako sayo ang sarap mo kasi" sabay yakap sa akin at halik sa leeg ko. Napaungol na rin ako sa ginagawa nya. "OHHH...ahhh..uhhhmmmm..ahhhh.." "ohhh...excited na akong matikman ka ulit." sabi nya.

Maya maya lang eh pinaghiwalay nya ang mga hita ko ng matapos ko syang tsupain. "'AHH... ohh... pls. dahan dahan masakit... ahhhhhhhhhhhhhhh....ohh..." "ahh..ohh..uhhmm..." ungol nya. "ang sarap mo, kakaiba ka...ahhh..ohh.." Nakailang round kami nun. Halos nanghihina kami pareho. "sarap mo talaga" sabay hawak sa baba ko. "oo na sabi mo eh." at pinisil ko ang ilong nya.

"Ei dinner muna tayo ha?" "Ok cge bahala ka". Pagkatapos naming magbihis ay umalis na kami. Dinala nya ako sa japanese restaurant. Tahimik lamang ako habang kumakain, at napansin ko rin na tahimik sya at nahuhuli ko syang tumitingin sa akin. Hanggang sa matapos kaming kumain eh hindi na ako nag usisa pa sa kanya, para ano pa. "hatid na kita, baka may lakad kapa nyan" "w-wala na. uuwi na ako, sige hatid muna ako."

Sa loob ng sasakyan tahimik lang ako at ganun din sya.Mayamaya malapit na kami sa boarding house ko. "ahhh eto pala contact # ko" sabay abot sa akin ng calling card nya. "ahh tnx." sabi ko. "cge baba na ako.magpapahinga na ako. pagod ako eh. nsa tapat na kami ng boarding house nun "ahh ok,cge magpahinga ka na" sabay yakap sa akin at nginitian nya ako. "cge bye.txt ka na lang ha?" "ok,cge ingat sa pag drive ha?" "ok,tnx ulit ha?" sabay hawak sa kamay ko. "Hayy naku eto na naman bumalik si loko, nakalimutan ko na sya nun, pero heto at biglang sumulpot na parang kabute... ayy naku,ang guapo mo talaga" sabi ko sa sarili ko at napapangiti ako... hayy...eto naman tuliro ko." Pagpasok ko sa kwarto ko, nakatulog ako kaagad dahil sa pagod, at medyo kumikirot pa ang pwet ko...

Opppss... Hanggang dito muna. Sa susunod na kwento ang makulay na kwento naming dalawa ang ilalaahad ko.

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.