vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

The Adventures of Mael 3

written by Hollback Guy
Installment 3



Simula nang nawala si Manuel, nagbago ang lahat sa akin. Nagbago ang kilos ko sa mga karaniwang batang lalaki. Kaya tinutukso ako na 'bakla'. Ewan ko ba. Hindi naman ako masyadong effem eh. Kaya nagagalit na lang ako pag ganun ang tukso sa kin.

Ilang buwan na rin ang nakakalipas ako'y nasa Grade III na. Section 2 na ko dahil pinagsisikapan ko ang pag-aaral.


Isang gabi, nagbakasakali akong dumaan sa bahay ni Manuel at baka nandun siya. Nakita ko sa bintana nila at ang nanay lang niya ang nandun. Wala siya. Nakita ako ng mga taong nasa ka-edaran lang niya. Mga kabarkada niya siguro. Tinanong ako kung sino ang hinahanap ko. Si Manuel ang pakay ko. Pero talagang wala na siya't nasa States. Simula nun, nakilala ko na ang mga barkada ni Manuel. Nakilala ko na rin si Ariel. Kamukaha siya ni Victor Neri. Kaya pag gabi, pumupunta ako dun.



Minsan, papunta sana ako sa mga kabarkada ni Manuel, sa kanto pa lang sa may tindahan, nakita ko na si Ariel at naninigarilyo. Binati niya ko at nag-usap kami. Sa aming pag-uusap, nagyaya ito.

"Gusto mo bang sumama sa kin?"

"Saan naman tayo pupunta?" tanong ko.

"Basta...."

Pwede naman niyang sabihin kung saan kami pupunta eh. Nagtataka na naman ako. Pumunta kami sa isang apartment sa tapat lang at sa may entrance dun may hagdanan dun. Umakyat kami sa taas at dulo ng hagdan kami umupo. Nagtanong siya,

"Bakit mo ba hinahanap si Manuel?"

Hindi ko alam kung ano ang isasagot ko kaya,

"Kasi magpapatulong sana ako sa paggawa ng project ko sa MSEP..."sagot ko.

"Sinungaling!" aniya.

Nagulat ako nang sabihan niya akong sinungaling.

"Ako? Bakit ako magsisinungaling?"

"Nakita ko kayo..."

Pinawisan ako nang marinig ko ang huling sinabi niya. Nagtataka ako kung paano niya ako nakita. Nag-iisip ako

Nung araw na bago pa ang nangyari sa min ni Manuel, naghihintay pa lamang ako sa gate ng bahay nila. Nakita ko na nagmamasid sa kin ang lalaki. Hindi ko na lang pinansin hanggang sa bumukas ang gate at pinatuloy ako ni Manuel. Namukhaan ko na ang lalaking yun. Siya pala si Ariel. Pero bakit ganun siya magtanong sa kin?

"O Bakit ka na natahimik diyan?"

"Wala naman po. Ikaw pala yung nagmamasid sa kin nun papasok ako sa bahay ni Manuel?"

"Ano naman ang ginawa niya dun?" nagtatanong siya uli.Naalala ko tuloy ang ganyang tanong mula sa nanay ni Manuel.

Kaya yung sinagot nun ay yun din ang sinagot ko.(See the 2nd part of my story)

"Sinungaling ka talaga! Hindi mo ba alam bakla yan?" sabi ni Ariel.

"Ha? Paano naman nangyari yun eh may itsura naman siya?"

"Pinagtanggol pa. Bakla ka ba?"

"hindi ah..."sabi ko sabay kunot-noo.

Sa pah-uusap namin napansin ko na na gusto niya akong mahuli o malaman ang nangyari talaga sa min ni Manuel. Tumahimik muna kami sandali. Nagtaas ng kamay si Ariel at biglang iginapang sa hita ko papunta sa pundilyo ng aking shorts. Pinisil pa niya iyon. Nakaramdam ako ng pagtigas ng aking malasenyorita pang alaga. Sumunod nun, kinuha pa niya ang aking kamay at ipinahawak din sa kanya.

"Huwag kang maingay.."bulong nito sa kin.

Nang hawakan ko ang ari nito sa shorts nito, napapisil ko ito at lumalaban sa tigas at gumagalaw pa na parang sawa.

"Isubo mo..." bulong pa nito.

"Ayoko, nasusuka ako...at saka mahuli tayo."

Kaya pala si Manuel ang gusto niyang pag-usapan namin dahil may binabalak sya nun. Ipapasubo ang kanyang utin sa kin.

"Sige na. Sandali lang.." pakiusap nito.

E ano pa ang magagawa ko e di sumunod. Tinanggal niya ang shorts at inilabas niya ang kanyang galit na ari nito. Sinubo ko yun at hawak ko pa ng isang kamay. Tinanggal niya ang kamay ko at hinawakan ang batok ko para itulak niya pababa. Inaayuda pa niya ito sa bibig ko kaya napaluwa ko ang utin nito sa pagkakasubo. Maluha-luha pa ang mata ko sa ginawa nya.

"Isagad mo naman kasi eh..."sabi nito.

"Hindi ka marunong!"

"Kasi ikaw e! Tinulak mo ang ulo ko." pagalit ko pang sinabi.

Tinuro pa niya sa kin kung paamo tsumupa. Parang lollipop lang daw yan at sisip sipin. Kaya humirit pa ito ng mga ilang beses. Kaya sumunod naman ako. At nang makalima akong taas-baba ng ulo ko sa burat nito, tumigil na ko.

"Kakainis naman ito." sabi ni Ariel na kita ko sa kanya na bitin ito.

"Uuwi na ko...baka hanapin na ako ni tito." dahilan ko.

Bumaba na ako ng hagdanan at lumabas ng apartment para umuwi na. Si Ariel naman ay naiwang nakaupo sa hagdan.

Minsan pinalayas ako ni tito sa tindi ng galit niya dahil sa napabayaan ko na daw ang aking pag-aaral. Pano ba naman yung adviser ko nung Grade III mainit sa kin eh. Kaya lumayas ako. E wala pa naman akong matutuluyan nun kaya may naisip akong paraan. Tutuloy na lang ako kina Ariel baka sakaling papayag itong matulog sa kanila.

Nagkita naman kami at pumunta na naman kami sa apartment na tinuluyan namin nun. Siyempre may nangyari dun. Ipinasubo niya sa kin yung etits niya. Pero hindi nagtagal, may narinig kaming may bumababang tao kaya dali-dali kaming bumaba at lumabas. Kung saan-saan nga kami pumupunta para gawin lang namin ang ganyan eh. Sa 'owner' na jeep. Sa madilim na parte ng condo sa ilalim ng hagdan. Hay naku hindi ko na yata matandaan yung iba kaya inabot kami ng alas diyes ng gabi. Pinauwi na niya ako subalit sinabi ko na sa kanya na lumayas ako't walang matutuluyan. Pinatuloy na lang niya ako sa bahay nila.

Sa pagpasok ko sa bahay nila, madilim ang pasilyo at sa dulo ay may aso pa. Tinakpan na lang niya yung aso at pinatuloy niya ako sa may pintuan. Pagpasok namin ay hagdanan papunta sa bahay nila. Medyo magulo ang bahay nila. Dalawa ang kwarto at pumasok na kami sa isans kwarto. Pagpasok namin nandun ang nanay niya. Nakahiga't natutulog.

"Hindi kaya tayo mapapagalitan niyan pag nakita tayo?" tanong ko.

"Wala yan...akong bahala. At saka may sakit siya. Kaya wag ka na lang maingay." sagot nito.

Naglatag na siya ng hihigaan namin at humiga na kami. Naghubad na siya ng t-shirt at nakita ko pa siya na may hawak na baby-oil na inilagay sa may maliit na mesa. Mga ilang minuto, Kinuha niya ang kamay ko at inilagay sa titi niyang nakalabas na sa shorts nito. Jinakulan ko ito pero hindi nakuntento si Ariel.

"Tsupain mo..."bulong nito sa kin.

Pinabangon niya ako at ipinasubo niya sa kin ang titi niya. Sinanay ko na ang sarili sa ganito. Sinunod ko ang paraan ng pagtsupa. Tinagalan ko na. Lumuluha na nga mata ko kakasubo sa malasundalong tindig at tigas ng ari nito. Hindi ko na rin makayanan pa at nailuwa ko na ito.

"Ayoko na..." sabi ko sabay higa sa kama.

Naghubad siya ng damit na walang itinira. Nagtanong ako,

"Bakit ka naghubad? Baka makita tayo ng nanay mo sa ginagawa mo."

"Kantutin kita sa pwet.." bulong nito.

Magkahalong kaba,takot at excitement ang aking nadarama. Kinakabahan ako't natakot dahil baka makita kami ng nanay niya. May excitement dahil gusto ko ng malaman kung ano ang pakiramdam ng tinitira sa pwet. Pero naisip ko si Manuel. Gusto ko siya ang gagawa sa kin nun. Pero wala na siya. Si Ariel ngayon ang umattempt na kumantot sa kin. Tatanggi ba ako? Pero bahala na. Isipin ko na lang si Manuel ang nasa harapan ko.

Pinatuwad na niya ako ay kinuha niya ang baby oil para ipahid sa butas ng aking pwet. Tumingin ako sa likod ko at nakita ko siya na ipinahid niya ng baby-oil ang kanyang kargada.

"Pampadulas ito." paliwanag niya.

Inumpisahan niyang tinutok ang burat nito sa wetpaks ko. Inisip ko kung ano ang pakiramdam pag naipasok ng buo ang titi nito sa aking likuran. Dahil sa baby oil na nasa butas ng pwet ko at sa etits niya ay dumulas at napasok ang ulo nito. Nabigla ako at napalakas ang boses ko sa tindi ng sakit.

"Aray...masakit."

"Masakit lang sa umpisa yan pero pag tumagal masasarapan ka." bulong nito.

"Ayoko na..." sabi ko na halos mangiyak-ngiyak ako sa sakit na dulot ng pagpasok ng alaga nito.

"Relax ka lang. Ngayon mo pa ako bibitinin."

Ulo pa lang yan. Sinunod na ang katawan ng alaga nito sa pwet ko. Napalakas ang boses ko. "Ahhh...."

"Shhh..wag ka ngang maingay. Marinig tayo ni mama nyan." pagalit na bulong nito.

Buong-buong ipinasok ang burat niya sa pwet ko. Mga ilang pag-ulos ang kanyang ginawa ay itinulak ko na siya. Napalabas na rin ang titi nito sa pwet ko.

"Ayoko na....talagang masakit." Halos mangiyak ako sa sakit habang hawak ko ang aking puwet.

"Nakakainis ka naman o. Binitin mo pa ako. Dali na." nagpupumilit nitong sabi.

"Sinabi ko na sa yo, ayoko na..matulog na tayo." galit na rin akong sinabi sa kanya.

Nagbihis na ako at humiga na sa kama.Ganun na rin ang ginawa niya. Kinabukasan mga alas singko pa lang ng madaling araw, ginising na ako ni Ariel baka kasi magising nang maaga ang nanay niya. Bumangon na ako't naghilamos sa banyo. Pagkatapos sinenyasan ako ni Ariel, tanda ng aalis na kami.Pagkalabas namin, sinabi ko sa kanya,

"Pasensya ka na kagabi. Masakit talaga eh...ayoko na talaga."

"Ok lang yun. Sa susunod, humanda ka na lang." sagot ni Ariel.

Hindi na ako umimik. Sinabi ko na ngang ayaw ko tapos sasabihin niya sa susunod humanda na daw ako. Parang hindi niya narinig ang sinabi ko.

Dalawang taon ang nakalipas, patapos pa lang ako ng Grade IV, si tito ay ikinasal na sa gf niya sa Sto. Domingo Church. Kaya kaming magtiyuhin sa bahay nila.

(Bibitinin ko muna ang istorya ko tungkol kay Ariel dahil sa sobrang haba nito. May Part 2 naman eh kaya...paasubaybayan :P)

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.