vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

Construction Workers 2

written by Jared
Installment 2


The next day, I woke up still feeling giddy from what happened the night before. Parang nalalasahan ko pa yung katas ni Arnold sa bibig ko, and as usual e tigas na naman ang etits ko, so ni-recall ko ulit what happened and started jerking off. I took off all my clothes so I was fully naked, and remembered the feel of Arnold's cock on my mouth, the way he bucked and moaned when his cock was sliding in and out of my mouth, and when my lips and tongue slid up and down the length of his hard cock. Hindi rin maalis sa isip ko yung pag-angat ng puwit niya at pagkantot sa bibig ko nung libog na libog na siya at malapit nang labasan. Pabilis nang pabilis ang pagjakol ko at mayamaya e tumalsik na naman ang katas ko sa dibdib
ko. Hinang-hina na naman ako.



After a while, mga 9 am na siguro non, I went down, freshened up, and started cooking my breakfast. While eating, I was trying to think of a gimmick para sa gabi, para kina Rodel and Arnold, to make it more exciting, hehe. I was washing the dishes a little later, nang eto na si Arnold, may dalang pitsel, nanghihingi ng tubig. Pasok, sabi ko. Pasok naman si loko, maganda ngiti, lumapit sa akin sa may lababo. Ok ka lang? Sabi ko, nakangiti din. Oo, sabi naman niya, pero nanlalambot pa ng konti, sabay tawa, sobra ka man, sabi niya. Tawa rin ako, ikaw nga ang sobra, naka-dalawa ka e.

Tingin muna ako kung may nakatingin sa amin from the outside (sabagay hindi naman kami kita dahil sa screen ng mga bintana at doors), tapos mabilis kong ipinasok yung kaliwa kong kamay sa shorts ni Arnold, and cupped his cock and balls. Bigla siyang parang nataranta, hinihila palabas yung kamay ko, baka may makakita, sabi niya ng pabulong. Tawa lang ako, wala, busy lahat, sabi ko, habang naglalaro yung kamay ko sa titi niya na nararamdaman kong tumitigas na. Hinila ko na paalis ang kamay ko dahil mahihirapan siyang lumabas pag tigas na tigas siya, tapos tumawa siya. Ang libog mo talaga, sabi niya. Saka pa lang ako kumuha ng yelo, ngingiti-ngiti, tapos nilagyan ko ng tubig yung pitsel niya. Nung inaabot ko na yung pitsel sa kaniya, saka ako nagtanong, "ano, tuloy mamaya kayo ni Rodel?". Pabulong din yung sagot niya, sabi niya may problema yata, dahil wala daw kasama yung mga kapatid ni Rodel sa bahay e gusto ng parents ni Rodel e umuwi siya at magpapalit na lang schedule para magbantay sa construction.

I was a little disappointed, pero sabi ko, e di ikaw na lang ulit ang pumalit, sabi ko, para mag-enjoy ulit tayo. Ngiti lang siya, tapos sabi bahala na. Sige, maraming salamat. Tapos, alis na ulit siya.

So ayun, mukhang wala yatang mangyayaring exciting ngayong gabi. Mag-a-alas singko na ng hapon nang heto na ulit si Arnold, nanghingi ulit ng tubig, siya nga daw ang bantay ulit, nakiusap sa kanya si Rodel. So ayos pa rin, sa isip ko. Mga bandang 6 pm, nakaalis na yung mga trabahador. Punta ako sa construction, nandon si Arnold, nakaupo lang, nagpapahinga. Pagod?, sabi ko. Hindi naman gaano, sabi niya, madali na daw ang trabaho dahil mostly finishing na lang, pero mabibigat daw yung mga bintana. Sabi ko sa bahay na lang siya kumain para hindi na siya lumabas pa don sa karinderya sa kabilang kanto, bibili na lang ako ng letsong manok don sa may katabing bahay.

Sige, sabi niya, salamat, hindi rin ako magagastusan, sabi niya ng patawa. Iniwan ko lang siya, went back to the bahay kubo, and inayos ko yung bahay ng konti, excited na naman, hehe. I looked at my collection of x vcds and selected some na alam kong magaganda, yon ang panonoorin naming. Then before 7, I went out to buy litsong manok. Pabalik ko ng bahay, pumasok muna ako ng construction para sabihan si Arnold na sumunod na, when I heard yung bagsak ng tubig sa gilid ng bahay. Naliligo si Arnold, tyempo. So lapit ulit ako don sa bintana, nandon nga si Arnold, nagsasabon pa lang.

Oy pare, sabi ko, nakabili na ako ng manok, punta ka na lang sa kubo pagkaligo mo. Oo bay, sabi naman niya. Pero ewan ko ba kung ano na naman ang pumasok sa kukote ko, bumaba ako don sa gilid at lumapit, pinanood ko siya habang naliligo. May hose silang ginagamit na nakatutok don sa timba, tapos sinasalok niya yung tubig ng tabo. Sabi ko, gusto mong itapat ko sa yo yung hose? Sige, para mas madali, sagot naman niya. Ok talaga tong live show na to, habang itinatapat ko yung hose sa kanya e nililinis naman niya yung sabon sa katawan niya. Pagtapat niya sa brief niya e tumagilid na naman siya para kuskusin yon, pero sabi ko e hubarin na niya total e kami lang dalawa nandon. "Nakita ko naman na yan bay, sabi ko, tapos pabulong, naisubo ko pa" sabay halakhak, para siya natawa rin, tapos ibinaba na nga niya yung brief niya. Pero napansin ko na habang naglilinis siya e unti-unting tumatayo yung titi niya. Nalilibugan na naman, sabi niya sabay tawa.

Tayung-tayo na nga ang titi niya, unat na unat, at nakaturo sa akin. Ang ganda ng itsura ni Arnold, basang-basa, hubo't hubad, ang ganda ng katawan, at eto, tirik ang ari, nasa harapan ko. Ano pa ba kailangan kong gawin? Ako bahala, sabi ko. Ibinaba ko yung litsong manok sa gilid, tapos lumapit sa kanya, tumitig ako sa mata niya, at hinawakan yung titi niya, at hinaplos-haplos yon. Pumipitik-pitik na naman. Ngumiti siya, isubo mo ulit, sabi niya ng pabulong. Hindi na niya kailangang magdalawang salita. Halika dito, sabi ko. Naupo ako don sa mga basyong case ng coke don sa may gilid ng bahay, at lumapit siya. Tapat na tapat ang titi niya ngayon sa bibig ko, at pagbuka pa lang ng bibig ko ay isinaksak na niya agad ang titi niya papasok. Muntik na akong mabulunan, kaya iniluwa ko ulit, at dahan-dahang pinaglaruan ng dila ko, tapos saka ko ulit isinubo. Nung naglabas-masok na ang titi niya sa bibig ko ay nagsimula na rin siyang kumantot, hawak-hawak na niya ulo ko.

Hindi ko na iginagalaw ang ulo ko, naka-steady lang, siya na mismo ang nagpapasok at naghuhugot ng titi niya sa bibig ko, dahan-dahan nung una, pabilis ng pabilis. Bumibilis na ang paghinga niya, at umuungol na rin siya, kaya't lalo kong ginalingan ang pagsuso, sinisipsip ko talaga ang etits niya tuwing ipapasok at huhugutin niya sa bibig ko, kaya't maya-maya ay nanginig na siya at pinutukan sa bibig ko, sabay ungol ng malakas. Ang sarap ng feeling ng titi niya sa bibig ko, ang init. Sinaid ko ang katas niya, tapos dahan-dahan niyang inalis ang titi niya. Nakatawa ulit siya, tangina, ang libog mo talaga, sabi niya. Hindi ako makasalita, tawa lang din ako. Pero bigla may nagsalita, "sira ulo ka Arnold, kung ano pala ginagawa mo dito!"

Napatingin kami pareho, si Rodel pala, nakadungaw sa bintana. Kahit medyo madilim don e nakita kong parang namutla si Arnold, pero hindi kumibo, kinuha lang yung mga gamit niya and pumasok sa loob, at nagsimulang magbihis. Hindi ko rin alam kung ano ang gagawin. Nawala na lang bigla si Rodel sa bintana, at kinuha ko yung litsong manok at pumasok sa kubo. Yari, sa isip-isip ko. Pero inaalala ko rin si Arnold, baka ma-trouble pa siya dahil sa nakita ni Rodel, kaya punta ulit ako sa construction. Nandon nga yung dalawa, pero nagulat ako dahil nagtatawanan na. Nung nakita nila ako e tumahimik yung dalawa. Hindi ko alam kung paano magsisimula.

Si Arnold na ang nagsabi na dumating daw yung tatay ni Rodel kaya pinayagan siyang umalis at magbantay sa construction. Tapos sabi ni Rodel, akala ko kasi e nalulungkot dito si Arnold yun pala e puro kalibugan lang ang ginagawa, sabay tawa nilang dalawa. Napatawa din ako, pero hindi ko alam kung pinagtatawanan ba nila ako o kung ano iniisip nila ngayon. Sinabi ko kay Rodel na nanood tayo kagabi ng x, sabi ni Arnold. A, sabi ko, oo nga e, may magaganda kasi akong x. ikaw, Rodel, gusto mong manood? May mga iba pa akong vcds diyan, baka gusto mo, sabi ko. Ngumiti si Rodel. Pagkatapos niyo daw manood e tinikman mo tong si Arnold, sabi niya ng nakatawa, tawa rin naman si Arnold. Tawa rin ako, gago tong si Arnold, sinabi pala, kaya siguro nagtatawanan tong dalawa.

"Hehe, nag-enjoy naman yan e, tanungin mo, naka-dalawa nga yan e," sabi ko. Bigla sinuntok ni Rodel si Arnold sa braso, "tangina ka, nakadalawa ka pala e tapos sasabihin mong ayaw-ayaw mo pa," sabay halakhak silang dalawa. Para lang matapos na, sabi ko, "nakahanda na yung litsong manok, gusto niyong kumain?" "Tara," yaya ni Arnold kay Rodel, "gutom na ako e." "Teka," sabi ni Rodel, "maliligo muna ako." (Twing!) "Pero walang lalapit o manonood," sabi niya bigla, pero nakatawa. Tawa rin kami. "Sige," sabi ko, "sunod ka na lang sa kubo".

So nauna na kami ni Arnold sa kubo. Habang hinihintay si Rodel e tatawa-tawa siyang nagkwento na ganon talaga silang mag-usap ni Rodel, palaging nag-aalaskahan. Hindi daw galit si Rodel sa kanina, tinanong nga daw siya kung ano pakiramdam ng tsinutsupa (twing ulit! Another virgin!), sabi daw niya e masarap, mainit, mamasa-masa. Pa- tsupa ka rin, sabi daw niya, pero tumawa lang daw si Rodel sabay suntok sa braso niya.

Maya-maya heto na si Rodel, naka-black sando and shorts, while si Arnold naman e naka-white sleeveless shirt and shorts din, parehong pam-basketball yung shorts nila. Mas malaki lang ng konti ang katawan ni Rodel, mas mataas din ng konti, maikli ang buhok. Pareho sila ni Arnold na maganda kung ngumiti, yun bang parang may iniisip na kalokohan pag ngumingiti. Kain na kami, ang lakas kumain nung dalawa, sandali lang e ubos na yung litsong manok.

Kung ano-ano lang pinagkwentuhan naming, mostly tungkol sa pamilya nila at kung saan sila nag-aral dati at mga kalokohan nila. Maya-maya, biglang naisip ni Rodel, "hoy yung gate, hindi pa naka-lock", sabi niya kay Arnold. Teka-teka, sabi ni Arnold, sabay tayo, ila-lock ko lang. So naiwan kami ni Rodel J. Beer? Sabi ko. Tango lang si Rodel. Biglang-bigla, sabi niya, "bakla ka ba?". Halakhak ako, "hindi a, malibog lang," hehe. "a," sabi niya, "hindi ka nga kasi mukhang bakla, sabi ko nga kay Arnold. Pero mukhang sarap na sarap si Arnold kanina a," sabi niya. "Ano ba nakita mo?" sabi ko na nakangiti. "Yun lang," sabi niya, "pagpasok ko ng construction narinig ko lang yung hose" (naisip ko nga hindi pala naming naisara yung hose bago ko tsupahin si Arnold kanina, hehe, so maingay pa rin yung lagaslas ng tubig) so lolokohin daw sana niya si Arnold pero nagulat siya nung nakita niya na hubo't hubad si Arnold, hawak-hawak yung ulo ko habang lamas masok yung titi niya sa bibig ko.

Nakatingala daw si Arnold at umuungol habang kinakantot ang bibig ko, at mukhang nginig na nginig daw nung labasan na. "Tinigasan nga ako ng konti e," sabi niya ng nakatawa. "Konti lang?" biro ko naman. Tawa lang ulit siya. "Marami ka nang na-tsupa?" tanong niya. "Konti lang," sagot ko naman. Tawa ulit siya. "Malibog ka daw, sabi ni Arnold", biro ko. "Gagong yon, siya nga ang malibog e, madalas magjakol yon". Bigla nagsalita si Arnold , nasa may pinto na pala. "Hoy, ikaw nga ang malibog dyan, dinadamay mo lang ako." Ngisi lang naman si Rodel. "Tara, iwan na natin to," sabi ko, so nilinis lang naming ang table at ipinatong yung mga plato sa lababo. Bukas na yan, sabi ko. Tara nood na tayo.

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.