vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Tuesday, March 1, 2011

Bakasyon Grande 1

Submitted by BIGBoy
Installment 1



Summer na naman. Syempre uso na naman ang magbakasyon sa province lalo na sa may tabing dagat o kung saan man na may magagandang pasyalan at paliguan. Naalaala ko tuloy noong isang summer vacation na naganap sa isang dati kong staff dito sa opisina ko. Kahit nasa 20s pa lang ako ay supervisor na ako sa isang opisina dito sa Makati. Laki akong syudad kaya wala akong maituturing na probinsya. Pati ang mga magulang ko ay dito na rin namulat sa syudad.

Abril noon ng magplano ang ilang staff ko na magbakasyon sa bahay ng kasamahan nila sa opisina, si Jun-jun. Mabilisan ang pagpaplano kaya napa-oo din ako na sasama at lahat ng lakad ko ng weekend na iyon ay ipinagpaliban ko muna. Biyernes ng gabi ang balak naming pagluwas sa probinsya ni Jun-jun. Kaya pagpasok ko sa opisina ay dala ko na ang mga damit ko. Subalit laking gulat ko ng ang apat pang dapat sasama sa amin ay biglang nagsabing di sila makakasama sa kung anu-anong dahilan. Parang napahiya si Jun-jun sa ginawi ng apat ng ka-opisina namin. Kaya naman tinanong niya ako kung okey lang kung kami lang dalawa ang tutuloy sa kanila. Pumayag ako dahil alam ko na naghanda din ang daratnan namin sa bahay nina Jun-jun.


5:01 PM ng lumabas kami ng opisina ni Jun-jun. Kotse ko na lamang ang ginamit namin patungo sa kanilang probinsya. Malapit lang naman ito sa Manila kaya bago mag-alas dyes ng gabi ay narating na namin ang bahay nina Jun-jun. Mukhang malayo ito sa kabihasnan at malayo din ang mga kapitbahay nila. Napapaligiran ito ng malawak na bukirin na ayon kay Jun-jun ay sinasaka ng kuya niya ang ilan doon. Pagtapat ng sasakyan namin sa harap ng bahay nila ay lumabas ang kuya ni Jun-jun. Pinakilala niya itong si Jessie. Ilang saglit pa ay lumabas ang isang batang lalaki na pinakilala namang anak ni Jessie.

Tumuloy kami sa bahay nina Jun-jun at agad kaming inalok ng hapunan ng kuya ni Jun-jun. Fiesta din pala sa baryo nina Jun-jun kaya sa daan pa lang ay makikita mo na ang mga banderitas. Gutom na rin ako sa mga oras na iyon kaya kumain na kami agad ni Jun-jun. Habang kumakain kami ay abala pa rin ang kuya ni Jun-jun sa pagluluto ng iba pang putahe na handa nila sa kapyestahan kinabukasan. Noon ko rin napagmasdang mabuti ng malapitan ang itsura ni Jun-jun. Di gaanong kagwapuhan si Jun-jun subalit ang mga biloy nya sa pisngi at ang moreno niyang balat ang mapapansin mo sa kanya at masasabi mong tunay na lalaki nga si Jun-jun. Subalit ang kuya niya na batak sa trabahong bukid ay mas higit na lalaking tignan kaysa kay Jun-jun. Mas malaki ang katawan nito kay Jun-jun subalit mas kayumanggi ito. Kahit ganoon pa man ay mapapansin mo na mas magandang lalaki ito kay Jun-jun.

Matapos kaming kumain ay nagpaalam ako sa magkuya na maliligo muna ako. Sinamahan ako ni Jun-jun sa likod bahay patungo sa isang poso dala-dala ang isang gasera. Nagpaumanhin si Jun-jun na wala silang palikuran na may tabing kaya doon lamang sila sa poso naliligo. Tanging ang comfort room lamang nila ang may tabing.

“Walang problema sa akin” ang naisagot ko kay Jun-jun tutal malayo naman ang kabitbahay nila at puro naman sila lalaki sa bahay.

Noon ko naitanong kung nasaan ang asawa ng kuya ni Jun-jun. Nalaman ko na nasa abroad pala ito at naninilbihan bilang isang domestic helper.

Nagsimulang punuin ni Jun-jun ang balde ng tubig. Ako naman ay isa-isa kong inalis ang suot kong damit. Parang napansin ni Jun-jun na nahihiya ako na alisin ang suot kong shorts. Kaya naman nasabi niya na huwag ako mahihiya at kami lang daw dalawa ang nandoroon. Sinabi pa ni Jun-jun na sasabayan na rin niya ako sa pagligo para dalawa kaming hubad doon sa paliguran. Sinimulan na ring tanggalin ni Jun-jun ang kanyang mga damit. Sa liwanag na naggagaling sa gasera ay napagmasdan ko ang magandang katawan ni Jun-jun. Itinira ni Jun-jun ang puting brief niya pero kapansin-pansin ang namumukol sa harapan ng brief niya. Kahit napansin ako ni Jun-jun na nakatingin sa kanya ay wala siyang naging reaction. Medyo natauhan lang ako ng sabihin niya bakit hindi ko pa daw inaalis ang aking shorts.

Para akong sunod-sunuran sa sinabi ni Jun-jun. Tinanggal ko agad ang aking shorts at nagsimula na akong magbuhos ng tubig sa aking katawan. Habang nagbobomba ng tubig si Jun-jun ay ikinukwento niya noong kabataan pa niya na madalas siyang maligo sa poso ng hubo’t hubad. Kahit na noong nagka-edad na siya ay ginagawa pa rin niya ito lalo na sa gabi. Parang kalemabang ng kampana ang aking narinig sa sinabi na Jun-jun at hinamon ko siyang gawin niya iyon muli dahil gabi naman. Di na ako nagdalawang salita at hinubad ni Jun-jun ang suot niyang brief at nagsimula na rin siyang magbuhos ng tubig.

Napatitig ako sa ari ni Jun-jun na talagang may kalakihan kahit tulog pa ito. Dahil dito ay nagsimulang magising ang aking ari. Subalit kinambyo ko ito ng maayos sa loob ng aking brief para di gaanong halata ang paggising nito. Balewala lang kay Jun-jun ang pagligo ng hubo’t hubad sa tapat ng poso. Medyo malayo ito sa bahay nila pero kahit ganoon pa man ay makikita mo mula sa kanilang bahay ang ano mang gawin namin ni Jun-jun dahil sa liwanag na nanggagaling sa gasera. Kaya naman sinabi ko kay Jun-jun na gusto ko ring alisin ang aking brief pero dapat patayin niya ang gasera. Pinatay ni Jun-jun ang gasera at tuluyan ko na ring inalis ang aking brief kahit makita ni Jun-jun ang nangangalit kong ari.

“Sir, mukhang tinablan kayo sa ayos ko. Gising na po yung alaga ninyo” ang biglang nasabi ni Jun-jun.

“Ah, eh, wala yan. Ikaw kasi eh.” ang tangi kong naisagot.

“Ano bang gusto ninyong gawin natin?” ang tanong ni Jun-jun.

Bigla niyang kinuha ang aking kamay at ipinahawak ang kanyang ari. Noon nagsimulang mabuhay ang ari ni Jun-jun habang hinihimas ko ito. Alam ko na nalilibugan na si Jun-jun sa aking ginagawa sa kanyang alaga. Kaya naman bigla ko siyang hinalikan sa bibig. Sa simula ay ayaw niyang buksan ang kanyang bibig subalit pinagbigyan niya ring maipasok ko ang aking dila sa loob ng kanyang bibig. Halatang hindi sanay sa halikan si Jun-jun kaya naman ginalingan ko ang paghalik sa kanya habang himas-himas ko ang kanyang ari.

Lalong nagalit ang ari ni Jun-jun sa aming ginagawa. Unti-unti ko namang ibinababa ang paghalik ko sa kanya, sa leeg, sa dibdib, hanggang umabot sa kanyang ari. Isinubo ko ito ng dahan-dahan na naging dahilan ng ibang sensation kay Jun-Jun. Sa palagay ko ay una niyang karanasan iyon dahil sa mga reaksyon ng kanyang katawan sa aking ginagawa na tanda ng labis niyang kaligayahan sa mga oras na iyon. Kasabay ng paggalaw ng kanyang katawan ang mahihinang halinghing na lalong nag-udyok sa akin na galingan pa ang pagpapaligaya kay Jun-jun. Di nagtagal ay biglang pumutok ang katas ni Jun-jun sa aking bibig. Sobrang dami nito na parang ilang buwan na siyang hindi nagpapalabas. Wala akong sinayang sa katas ni Jun-jun. Said ang lahat na lumabas mula sa kanyang ari.

Nang mahimasmasan na si Jun-jun ay napangiti lamang ito sa akin na parang nagpapasalamat sa nangyari sa amin. Niyakap ko si Jun-jun at sinimulan ko muling halikan sa labi. Naputol lamang ang paghahalikan namin ng marinig namin ang tawag ng kuya ni Jun-jun.

“Hoy, ang tagal naman ninyong maligo. Baka lamigin na kayo dyan”. ang sigaw ng kuya ni Jun-jun mula sa loob ng kanilang bahay.

Dali-dali naman kaming nagpatuloy sa aming pagligo. Nagmadali na rin kaming tapusin ang aming paliligo dahil nakaramdam na nga kami ng malalamig na simoy ng hangin.

Pagpasok namin sa bahay ay sinabi ng kuya ni Jun-jun na nakahanda na ang aming tulugan. Pagpasok namin sa kwarto ay nakalatag na nga ang isang malaking banig na may kulambo na rin. Natutulog na sa gilid nito ang pamangkin ni Jun-Jun. Pagkabihis namin ni Jun-jun ay nahiga na rin kami. Naunang pumasok sa kulambo si Jun-jun at pumuwesto sa kabilang gilid ng banig. Tinabihan ko si Jun-jun at sa ayos ng mga unan ay tiyak na makakatabi ko ang kuya ni Jun-jun. Ilang sandali pa ay narinig ko na ang hilik ni Jun-jun. Ako naman ay parang di dalawin ng antok dahil sa nangyari kanina.

Ilang minuto pa lumipas at narinig ko ang mga yapak na papasok sa silid. Binuksan niya ang ilaw kaya ko nalaman na kuya ni Jun-jun ang pumasok na nakatapis ng tuwalya at mukhang bagong paligo din. Nagkunwari akong tulog habang minamasdan ko ang bawat galaw ng kuya ni Jun-jun. Binuksan niya ang isang cabinet at kumuha ng isang boxer shorts. Tinanggal nito ang nakatapis na tuwalya kaya nakita ko ang hubo’t hubad na katawan nito. Nagpunas-punas muna ito ng kanyang katawan bago isinuot ang boxer shorts. Mas mukhang malaki ang kargada ng kuya ni Jun-jun at may makapal na buhok na nakapaligid dito na abot ang kakapalan hanggang sa kanyang pusod. Kahit nakasuot na ito ng boxer shorts ay halata ang kargada nito na gumegewang sa bawat paghakbang nito. Pinatay niya ang ilaw ng silid. Pumasok siya sa loob ng kulambo at nahiga sa aking tabi.

Hindi ako nagpahalata na gising pa ako subalit di ko napigilan ang paglaki ng aking mga mata ng ibaba niya ang kanyang boxer shorts at kamutin niya ang kanyang ari. Medyo nabuhay na ito kaya naman napakalaki na itong tignan.

Bigla siyang napangiti sa akin at bumulong na “Alam ko naman na gising ka pa. Gusto mo ikaw na ang kumamot nyan”.

Sabay turo sa kanyang kargada. Sinunod ko ang kanyang bulong at sa halip na kamutin ang kanyang kargada ay hinimas ko ito. Ito ang lalong nagpagalit sa kanyang kargada. Muli siyang bumulong sa akin “Tara doon tayo sa sala”.

Di na ako nagdalawang isip pa at sumunod ako sa kanya sa sala. Pagdating namin sa sala ay agad niyang hinubad ang kanyang boxer shorts sabay sabing “Di hamak na mas malaki ang kargada ko kaysa kay Jun-jun.”

Lumapit ako sa kanya at hinawakan ko ang nagagalit niyang sandata. Sinimulan kong halikan ang kanyang mga labi at naging palaban din naman siya. Parang mga espada ang aming mga dila na pilit nag-iiskrimahan sa loob ng aming bibig. Sarap na sarap ako sa aming ginagawa na habang kami ay naghahalikan ay himas-himas ko naman ang nagagalit niyang kargada. Maya’t-maya pa ay bumaba ang paghalik ko sa kanya hanggang abutin ng aking bibig ang kanyang kargada. Di ako nag-aksaya ng panahon sa pagsuso sa kanyang kargada na naging dahilan upang makarinig ako mula sa kanyang bibig ng pag-ungol na tanda ng ligayang kanyang nalalasap. Pati ang dalawang bayag na nakalambitin doon ay pinaglaruan din ng aking bibig. Di nagtagal ay sumabog na ang kanyang katas sa loob ng aking bibig. Tulad ni Jun-jun, sobrang dami ang kanyang inilabas.

Nanlupaypay sa pagod ang kuya ni Jun-jun at nahiga muna sa sopa na hubo’t hubad pa rin. Ang ganda niyang pagmasdan sa kanyang ayos. Ang ganda kasi ng kanyang katawan at syempre malaki ang kanyang kargada na napapaligiran ng makakapal na buhok. Umupo ako sa kanyang tabi at hinawakan kong muli ang kanyang kargada. Nagpasalamat siya sa akin at natulungan ko daw siyang ilabas ang init ng kanyang katawan. Muli ko siyang hinalikan sa mga labi at nanatili kami sa ganoong posisyon hanggang sa marinig namin ang tawag ng kanyang anak.

Dali-dali siyang nagsuot muli ng boxer shorts at pumasok muli kami sa kulambo. Naalimpungatan lamang pala ang kanyang anak kaya tulog na itong muli nang kami ay mahiga. Syempre napagitnaan ako ng makapatid. Sinamantala ko ang pagkakataon iyon na yumakap sa aking katabi sa tuwing babaling ako sa kanila. Kasabay noon syempre ang pagpasok ng aking kamay sa loob ng kanilang shorts. Alam ko naman na okey lang sa kanila iyon at tulog naman sila kaya walang pagtutol silang ginawa. Nang sabay silang tumihaya ay sabay ko ring nahawakan ang kanilang mga alaga. Nakatulog ako ng mahimbing na nakahawak sa dalawang tulog pero malalaking kargada.

Tirik na ang araw ng magising ako. May ilan na ring bisitang dumating. Gusto ko sanang maligo muna bagong makihalubilo sa mga bisita. Subalit ng dumungaw ako sa bandang likuran ng bahay upang tignan ang kinaroroonan ng poso ay di ko na tinuloy ang pagligo. Sa halip ay kumuha na lang ako ng facetowel at naghilamos at nag-toothbrush na lang. May ilang bisita na rin kasi si Jun-jun na nakapwesto sa likuran ng bahay at mukhang handa ng simulan ang inuman.

Nang matapos kong ayusin ang aking sarili ay pinakilala ako ni Jun-jun sa kanyang tatlong bisita. Classmates niya ang mga iyon noong high school pa sya na nakatira sa karatig baryo. Nakisabay na rin ako sa kanilang pananghalian. Akala ko noong una ay mga seryosong tao itong mga kaibigan ni Jun-jun. Nang kinalaunan ay lumabas din ang kanilang kapilyuhan. Sa mge kwentong namutawi sa kanilang mga bibig ay puro mga katarantaduhan nila noong high school pa sila ang kanilang pinagkwentuhan. Yung kapilyuhan nila sa mga chicks, dahil may mga itsura naman silang lahat ng magkakaibigan. Nandyan yung pinagpasahan nila ang chick na classmate nila. Meron din ilang pagkakataon na sinilipan nila ang kanilang teachers. At kung anu-ano pang kabulastugan.

Nagsimula na rin kaming tumagay ng dala kong alak. Sa tantya ko ay hindi sila sanay sa mamahaling alak na dala ko pero dahil alam nila na mahal iyon kaya pinilit nilang inumin. Maganda ang napwestuhan namin sa likuran ng bahay sa ilalim ng isang malaking puno ng mangga. Kaya naman walang makakagambala sa aming pag-iinuman kahit dumami pa ang mga bisita nina Jun-jun. Paminsan-minsan ay tumatayo si Jun-jun upang asikasuhin ang nagsisidatingan nilang mga bisita. Nang makailang tagay na kami ay medyo nag-iba na ang kwento ng magkakaibigan. Naikwento ng isa na pumasa daw si Jun-jun sa isang subject dahil nagpagalaw daw siya sa bading nitong teacher. Naghagalpakan sa tawa ang magkakaibigan. Pero buong pagmamalaki naman ni Jun-jun na iba na talaga ang may itsura at may malaking kargada at napapasin kaagad lalo ng mga bading. Inamin nga ni Jun-jun na natikman siya minsan ng teacher nilang iyon pero hindi dahil sa babagsak siya. Kundi naging mabait lamang sa kanya yung teacher niyang iyon.

Nagpatuloy pa ang kwentuhan ng mga magkakaibigan tungkol sa sex. Sa palagay ko maagang naging exposed sa sex ang magkakaibigan kasi ang dami kong narinig na karanasan sa mga babae. Nang tanungin ni Jun-jun kung nakaranas na sila ng sex sa isang bading o kapwa lalaki ay muli silang nagtawanan. Wala sa tatlong kaibigan ni Jun-jun ang umamin ng karanasan sa bading o kapwa lalaki. Naging mausisa tuloy ang tatlo niyang kaibigan kung ano ang pakiramdam ng pakikipag-sex sa kapwa lalaki o bading. Sumagot si Jun-jun na “Kailangan matikman nyo rin para malaman ninyo kung gaano kasarap”. Sabay tawa ni Jun-jun sa mga kaibigan.

Biglang sumagot ang isa sa tatlo na “Eh kanino naman. Mahirap naman yata na mag-pick kami ng bading. Baka sabihin nila na desperado kami sa sex.”

“Oo nga naman. Eh kung sa chicks lang eh di hamak na dami na naming karanasan. Baka pwede namin hilingan yung chicks namin na gawin din sa amin yung ginagawa ng mga bading” dadag pa ng isa sa mga kaibigan ni Jun-jun.

“Iba syempre ang sensation kapag kapwa lalaki o bading ang gagawa sa iyo nun” paliwanag naman ni Jun-jun.

Di pa rin ako nakikahalo sa diskusyon hanggang sa mabanggit ni Jun-jun na “Sir, patikman mo nga itong mga kaibigan ko para maranasan nila”. Para akong nanliit sa narinig ko at talagang namutla ako.

Medyo nakahinga lamang ako ng sabihin ng isa sa mga kaibigan ni Jun-jun na “Nandito lang pala ang makakapagbigay sa amin ng karanasan.”

Biglang tawanan muli ang mga magkakaibigan. Bigla naman akong nagbiro na “Sino ba sa inyong tatlo ang gustong mauna?” Parang nahiya muli ang tatlo at walang gustong mag-volunteer.

“Teka muna, bago nyo pagawa sa boss ko yun, eh maglinis naman kayo ng mg alaga nyo” ang pabiro naman ni Jun-jun.

“Pare naman akala mo ba sa amin ay di naliligo araw-araw. Mabango at malinis yan kahit kanina pa ako naligo” ang tugon naman ng isa.

“Pwes bahala si sir kung sino ang gusto niyang unahin.” dugtong naman ni Jun-jun.

Una kong pinili ang mukhang pinakabata sa kanila. Pinatabi ko sa akin at sabay kapa sa kanyang harapan.

“Mukhang maliit lang ang sa iyo pare.” ang pabiro ko sa kanya.

“Hintayin mo lang magalit para makita mo kung gaano kalaki.” ang sagot naman nito sa akin.

- I T U T U L O Y -

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.