vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Sunday, February 13, 2011

Ako si Masahistang Tonio Tagalamas 7

Submitted by BoyLove/ilajfox
Installment 7 - "Ang Makulay na Tagpo with Rainbow Bright"

Kadalasan ang mga nagiging clients ko, mga bading. Madalang lang na may magpamasahe sa 'kin na babae. Para sa 'kin, bonus sa profession (profession?) ko kapag ang client ko babae. Lalo na yung maganda at sexy. Pero parang masarap na truffles chocolate yun, rare kung dumating. Kaya madalas mga bading. Ok naman mga bading. Karamihan sa kanila malaki magbigay ng tip lalao na kapag nabigay mo gusto nila.


Pero may mga bading na iba-iba ang trip pagdating sa massage. Hindi ko na iisa-isahin ang mga trip nila pero ikukwento ko na lang yung isang trip nung naging client ko sa Makati. Itatago ko sya pangalang Rainbow Bright. Rainbow Bright kasi meron syang malaking stuffed toy na Rainbow Bright. Cute si Rainbow Bright. Maputi. Chinito. Medyo chubby pero hindi mataba. Tantsa ko mga 5'5" ang height.


Rainbow Bright: (habang minamasahe ko likod)Uy, any moment may dadating akong bisista ha?
Gusto matutong magmasahe manonood daw sya.

Tonio: Ok po.

On cue, may nag-door bell.

Rainbow Bright: Paki buksan naman o.

Ginawa pa akong doorman. Pero sige lang.

Nagulat ako nang buksan ko ang pinto. Nakatayo sa may pinto ay isang lalaking Hello Kitty. Maputi. Malapad ang mukha. Kamukha ni Hello Kitty. Ok to ah, wholesome na wholesome ang dating.

Hello Kitty: Nanjan si rainbow Bright?

Tonio: Pasok ka. Hinihintay ka nga nya.

Naupo si Hello Kitty sa kama kung saan minamasahe ko si Rainbow Bright.

Hello Kitty: Mahirap ba magmasahe?

Tonio: Sa simula oo. Masakit sa kamay. lalo na kapag hard ang masahe. Pero sanayan lang yan. Manood ka lang matututo ka.

Nanood naman siya hanngang matapos ko ang likod. Pinaharap ko na si Rainbow Bright. Syempre, as usual, tigas titi sya.

Tonio: Gusto mo subukan?

Hello Kitty: Hindi ako marunong eh.

Tonio: Tuturuan kita. Simulan mo sa hita nya pababa.

Lumapit sya kay Rainbow Bright. Naglagay ng oil at ipinahid sa hita.

Tonio: Ayan, kapain mo yung muscles jan... Diinan mo ng kaunti yung hagod... Ayan jan sa taas ng tuhod...

Hello Kitty: Ganito? Ganyan? Tama ba ang ginagawa ko?

Tonio: Oo... tama... ganyan nga... idiin mo pa... ayannnn....

Kung di mo nakikita ginagawa namin aakalain mong may ginagawa kaming hindi maganda.

Pero nagtataka ako kung bakit hindi umaalis sa hita ni Rainbow Bright ang masahe ni Hello Kitty. At tirik na tirik pa din ang etits ni Bright. Mukhang may ibang balakin ang dalawang mokong na 'to ah, sa isip-isip ko.

At hindi ako nagkamali, biglang sinubo ni Hello Kitty ang etits ni Rainbow Bright! OMG!
At sayang saya naman si Rainbow Bright. Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko nung panahong yun dahil nagsimula na ding maghubad si Hello Kitty.

Shet talaga! Nag-69 ang mga walanghiya!

Tonio: Sir, kunin ko na po yung bayad. Aalis na po ako.

Rainbow Bright: Umph...ngwungwuya nwu... wagwagwawus nwa waang waawin...

Tonio: Ano po yun, sir?

Niluwa nya yung subu-subo nya.

Rainbow Bright: Mamaya na. Pagkatapo na lang namin.

Tonio: Eh, sir nakakahiya naman po. Mukhang nag-eejoy naman po kayo.

Hello Kitty: Relax ka lang, kuya. Gusto mo, join ka na lang.

Tonio: (gagong 'to. Gusto pa akong isali? Ayoko nga. Walang bayad.) Sir 'wag na po. Hintayin ko na lang po.

Naupo ako sa isang upuan. Pinanood ko sila pero hindi naman ako nalibugan. bakit naman ako malilibugan?

Halos kalahating oras bago sila matapos. Di ko alam kung saan sila nagpalabas kasi wala naman akong nakitang modta sa katawan nila. Malamang sa bibig nila.

Inabot sa akin ni Rainbow Bright ang bayad at umalis na ako. Paglabas ko ng bahay niya, tiningnan ko kung magkano ang tip. Walanghiya, wala. Matapos akong torturin sa pagpapanood sakin ng live m2m, wala man lang akong tip. Nakakapginit ng ulo. Sana kinunan ko na lang ng video tapos kinalat ko sa internet para nakaganti man lang. Joke lang.

itutuloy...

1 comment:

Anonymous said...

this was funny....i like you Tonio...who ever you really are....you have the ability to put some humour into life's ugly realities....


wish i can meet you someday....have a drink so you can tell me more stories...

dont worry...am not into massage hype...hahaha..you are safe with me.... (",)

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.