vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Thursday, September 23, 2010

Straight Tripper 3 (end)

written by Derek
Installment 3

After nung dalawang experience ko sa sex nag-promise talaga ako na good boy na ko. Talagang umiwas ako. Sa mall maraming nagpapakilala at sumusunod, may mga nago-offer pa ng pera pero talagang iwas ako. Pakiramdam ko kasi puro sex lang naman ang habol ng mga taong ito sa kin. Kumbaga katawan lang naman talaga ang gusto nila. Iyung iba pa mukha talagang manyak kaya imbes na malibugan ako eh nababad trip ako. Meron isa na talagang inambaan ko na ng sapak para lang lubayan ako. Mabait naman akong tao, ayoko lang ng bastusan. At mas maganda kung magkaibigan muna. Hirap kasing pumatol sa hindi mo kilala. First time ko lang pumatol sa hindi ko kakilala, yung first experience ko. Tapos yung pangalawa eh barkada ko na at saka yung kapatid nya.


Sa school syempre mas lalo akong good boy, mahirap na matsismis na pumapatol ka sa bakla, baka ma turn off ang mga girls. Although may mga classmates and friends din naman akong effems pero talagang kaibigan lang. Hindi naman ako namimili ng kaibigan, basta tao at ok makisama ok din sa kin.

First day ng class kahapon. Dalawa lang ang subjects ko ng araw na yon kaya medyo maluwag ang sched ko. Na-meet ko na yung una at nasa classroom kmi hinihintay yung pangalawa. Bale evening class kasi ako. Nagwo-work ako kasi sa morning. Working student kasi ako, medyo mahirap pero kailangan talaga. Gusto ko talagang makatapos, may nakilala ako noon sa school na nagko-kolboy para matustusan ang pag-aaral nya. Medyo niyaya nya akong sumama sa kanya, nung una medyo na-tempt din ako na subukan pero nag-back out ako, parang hindi ko talaga kaya. Bale yung last class ko 7:30-9:00 pm. Dumating yung prof 8:00 pm na. Tapos nagpakilala at nagbigay lang ng classcard at requirements nya tapos dinismis na nya yung class. Sa loob-loob ko sana hindi na lang ako pumasok dahil wala namang nangyari. Kaya lang medyo excited kasi ako pumasok after ng mahabang vacation, gusto ko na rin makipagkulitan sa mga tropa at barkada sa school.

Hindi rin kami nakauwi dahil biglang bumuhos yung malakas na ulan. Putsa kung kelan ako uuwi saka naman umulan. Wala na akong nagawa kungdi tumayo na lang sa catwalk at hintayin na tumila yung ulan. May tumigil sa kotse sa harapan ako at nagbukas ng bintana. Sakay na raw ako sabi ng mama. Nung una ay hindi ako nakilala yung nakasakay pero nung titigan ko ay si sir pala, bale yung teacher ko dun sa huling subject ko. Medyo natuwa ako dahil kahit na first day ng class at sandali lang kami nagkita ay natatandaan pa rin ako ng prof ko. Iba talaga ang cute (he he he). Mukhang mayaman si sir at bata pa. Tinanong ko kung ilan taon na sya sabi nya 25 daw. Pagktapos daw ng graduation nya ay nag-aral sya at kumuha ng masteral. Tapos ayun nagturo na sya kasi wala daw syang magawa.

Tingin ko nga hindi naman kailangang magturo ni sir, kasi nga tingin ko mayaman sya kasi BMW yung kotse na dina-drive nya. Eh medyo pangmasa yung school ko kaya bihirang-bihira na may ganung kotse na maligaw kaya agaw tingin talaga. Tinanong ko kung sa kanya yung kotse sabi nya sa tatay daw nya kasi coding daw yung kotse nya na Honda kaya hiniram nya. Paglabas naming ng campus sabi ko kay sir na baba na lang ako dun sa may sakayan ang jeep kasi nahihiya ako at naaalangan. Sabi nya kain daw muna kami.

Pumasok kami sa isang restaurant sa loob ng mall na malapit lang sa school. Eh gutom na rin naman ako kaya hindi na rin ako nagpakipot at saka at least nakatipid ako kasi sya yung nagbayad ng kinain namin. Marami kaming pinagkwentuhan kasi sunod sunod ang tanong nya tungkol sa buhay ko. Flattered naman ako at least interesado sya. At medyo nagustuhan ko kasi kahit na mayaman sya ay hindi sya mayabang. At saka nakakainggit syang pumorma. Ang ganda ng damit nya at ang bango. Tinanong ko nga kung ano daw pabango nya, sabi nya Kenzo daw. Nilabas nya yung maliit na bote na nsa bulsa nya at pinaamoy sa kin. Mabango nga talaga tapos sabi nya kung gusto ko daw sa kin na lang. Tumanggi ako kasi nahihiya ako. Pero mapilit si sir kaya nag thank you na lang ako at tinanggap na rin yung gift nya. Tinanong nya kung san daw ako nakatira ang ihahatid na daw nya ako. Nahihiya talaga ako pero hindi na ko makaback out kasi mapilit si sir at saka at least hindi ako mahihirapan pag-uwi.

Kaso pagdating naming malapit sa bahay naming eh hanggang tuhod na ang baha. Kaya napilitan kaming umatras. May malapit na maliit na hotel sa lugar naming, nagulat na lang ako na dun pinasok ni sir. Sabi nya magpalipas na lang daw kami ng oras kasi baha pa at sya naman ay ayaw pa rin naman nyang umuwi. Wala na kong nagawa dahil nasa loob na kami. Pagpasok pa lang naming ay hinubad na nya ang t-shirt ko. Siguro dahil na rin sa lamig ng aircon pero pakiramdam ko tumayo lahat ng balahibo ko. Hinimas nya ang dibdib ko. "Ang kinis mo" sabi ni sir. "Sir bakla ba kayo?" tanong ko. "Ano sa tingin mo?" "Eh hindi naman kayo mukhang bakla." "Trip lang, hindi kasi ako makapagpigil para kasing game ka at mukha kang malibog." Pagsabi nya yun ang bigla nyang niromansa ang buo kong katawan. Putsa yun pa naman ang weakness ko yung halikan at romansahin ang buo kong katawan. Para akong nakuryente. Habang abala ang labi ni sir sa paghalik at pagdila sa katawan ko. Ang kamay naman nya ay abala sa paglamas ng matigas kong kargada. Naglaon ay nadala na rin ako. Ako na ang nagbaba ng pantalon ko para magaing malaya ang kamay nya sa pagdakma ng aking pagkalalake.

Hindi nakuntento si sir at sya na ang nagtanggal ng brief ko. Lumabas ang matigas kong pagkalalake at hindi nag-aksaya ng panahon si sir at sinubo nya ito ng buong-buo. Puro ungol lang naging sagot ko sa bawat higop at hitit ni sir sa tarugo ko. Ilang minuto rin nyang ginawa yun at nang maramdaman ko na malapit na akong labasan ay hinugot ko ang aking etits. Inutusan ko si sir na dumapa. Noong una ay ayaw nya at hindi pa raw nya natitira sa pwet. Pero naging mapilit ako. Ang sabi ko sa kanya ako rin naman nuong una ay ayaw ko syang patulan pero pinilit nya ako. Kaya dapat ay pumayag na sya. Tingin ko eh gusto rin naman nya dahil pakiramdam ko ay hindi naman ako ganun kagaling mangumbinse. Pumayag din sya pero dahan dahanin ko daw. Nahirapan ako nung una pero kalaunan ay naipasok ko din ang aking alaga sa kaloob-looban ni sir. Medyo kinabahan ako kasi umiiyak si sir dahil sa sakit daw. Tinanong ko sya kung titigilan ko na at ilabas ko na ang aking alaga pero sabi nya wag daw. Ituloy ko daw. Kaya naman hindi ko binunot bagkus ay lalo ko pang idiniin ang aking pagkalalake kay sir. Maya-maya'y hindi na aray ang naririnig ko mula kay sir kungdi ungol na. Tanda ito na nasasarapan na sya. Nawala ang takot ko kung kaya lalo ko pang ginalingan ang pagkantot sa kanya. Maingay si sir pagkinakantot, kung ano ano ang sinasabi habang umuungol. Ewan ko ba pero nalilibugan ako sa mga sinasabi nya kung kayat lalong tumitigas ang etits ko at lalo akong ginaganahan na ibaon ito sa kanyang kaloob-looban. Maya-maya pay isang malakas at mahabang ungol ang nanggaling kay sir. Nilabasan na sya. Hindi ko akalain na pwede palang labasan ang isang lalake na wala namang gumagalaw sa etits. Binilisan ko na rin ang pag ayuda ko at pinaputok ko na rin ang aking semila sa loob ni sir. Pagod ako. Hinabol ko ang aking hininga. Habang nakahiga ako ay bigla akong hinalikan ni sir sa labi. First time kong mahalikan sa labi ng isang lalake. Sabi nya mukhang in-love na ko sa yo. Tumawa lang ako. Hindi ko sya sineryoso. Sabi nya cge kahit hindi muna pasukan yung klase ko ako ng bahala sa yo. Tutal last subject mo namn ako para makapagpahinga ka ng maaga. Ngumiti lang ako. Hindi ko pa rin lubos maisip bakit ang isang kagaya ni sir ay gustong magpakantot sa isang katulad ko. Gwapo si sir, sa edad na 25 ay bata pa naman at may kaya sa buhay. Sigurado akong maraming babae na nagkakagusto sa kanya.

Lumabas na kami sa hotel (malapit sa SM Centerpoint sa may Araneta Ave tabi ng Arlington) at hinatid na nya ko sa bahay. Hiniram nya yung notebook sa sinulat na yung cell phone number nya. Nagpasalamat ako at pagbaba ko ay naglakad na ko papunta sa bahay (hindi na ko nagpahatid sa tapat ng bahay naming). Pagdating ko sa bahay ay tiningnan ko yung notebook ko. Hindi lang cellphone number ang sinulat ni sir. Gumawa sya ng isang maikling note. Sabi nya salamat daw sa sarap na ibinigay ko sa kanya, first time daw nya yun. Tapos nakasulat yung number nya. Laking gulat ko ng may makita akong one thousand peso bill na nakaipit sa gilid ng notebook ko. Alam kong sa kanya nanggaling yun kasi wala naman akong ganung kalaking pera. Wala na kong magawa, hndi ko naman pwedeng isoli dahil wala na sya kaya ti-next ko na lang sya at nagpasalamat. Sumagot sya at nagtanong kung pwede daw nya akong maging lover. Gusto daw nya na maging kami na. Tumanggi ako. Sabi ko mas mabuti cgurong maging magkaibigan na lang kami. Nagkikita pa rin kami ni sir, minsan lumalabas kami para manood ng sine o kaya minsan malling lang pero wala ng sex. Hindi naman nya kasi ako kinukulit pag tumatanggi ako. Sabi nya hihintayin daw nya na malibugan ulit ako. Sabi ko naman mukhang hindi ka maghihintay ng matagal dahil kusa naman talaga akong malibog (he he he). Pero biro lang yun, hanggang ngayon ay hindi na nasundan pa yung experience ko kay sir. Dito na lang, hope nagustuhan nyo true story ko.

-The End

7 comments:

Anonymous said...

uy derek dagdagan mo naman ang mga story mo! nice hehehe!

Anonymous said...

hey... same story tayo derek.. pero hindi ko teacher siya ung nag tuturo sa mga korean... this 2010 lang nangyari... gusto yung kwento ko?

Dave said...

hi there.. send nyo yung stories nyo sa Admin using this email add daikikazuma(at)gmail(dot)com

Anonymous said...

pwede malaman fb mo derek pa add nman ako oh akcsyinxia@yahoo.com

Anonymous said...

pre ganda ng mga story mo sna meron pa next hehehehe...

pa add nman sa YM lyner_xxx@yahoo.com

Anonymous said...

kuya annonymous, ipost mo ung experience mo sa korean teacher mo!

Anonymous said...

pssst.derek. sabi ko na nga ba, setting ng kwento mo ay sa sintang paaralan.

anong course mo?? hahanapin kita. haha.

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.