vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Thursday, September 23, 2010

Bakasyon Sa Villa Escudero 4

written by John
Installment 4

"Tangina ano yang ginagawa nyo?" ang sabi ng boses. Tumigil si Eldrin sa pag-ayuda. Nagulat ito kung kaya nahugot ang kanyang titi sa loob ng aking pwerta. Isang malakas na tunog ang aking narinig. Parang tunog ng tapon na nabunot sa bote. Pareho kami ni Eldrin na napatingin sa pinto. Inaninag naming sa dilim kung sino ang nakabisto sa amin.

Si Caloy. Nagising daw sya at kukuha lang tubig ng may narinig syang mga ungol. Hindi kami nakakilos ni Eldrin. Bistado kami. Medyo may konti rin akong hiya dahil may nakakita na nagpapakantot ako. Putsa, first time kong gawin may witness pa, sa loob loob ko. Pero sa katahimikan ay pinagana ko ang aking isip. Tiningnan ako ang bagay na nasa gitna ng mga hita ni Caloy. Isang manipis na shorts na pambasketball ang suot ni Caloy. Kaya bakat na bakat ang pagtigas ng kanyang titi. Ito ang aking naging hudyat. Libog si Caloy sa kanyang nakita.

"Sori pre, medyo libog lang itong si Eldrin kaya pinagbigyan ko," sabi ko habang pilit kong tinago ang aking hiya. Since caught in the act na rin naman kami ay pinangatawanan ko na. Hubo't hubad akong tumayo at lumapit sa kinatatayuan ni Caloy. Hindi kumikilos si Caloy. Lumapit ako at idinampi ko ang aking labi sa kanyang bibig. Hindi sya kumikilos pero hindi rin tumatanggi.

Hinalikan ko sa labi si Caloy pero hindi nya ibinubuka ang kanyang bibig. Pinagapang ko ang aking kamay. Sinapo ko ang maumbok nyang dibdib. Nilaro ko ang kanyang utong sa ibabaw ng kanyang T-shirt. Tayong-tayo ito. Bumaba ang aking kamay. Dinakma ko ang matigas na bagay na nasa pagitan ng kanyang hita. Bakat na bakat ang haba ng sandata ni Caloy sa loob ng kanyang shorts. Hinimas himas ko ito. Nangg nasiguro ko na hindi na papalag si Caloy ay hinubad ko na ang kanyang T-shirt. Hinimud ko ang kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib papunta sa kanyang puson. Nagtagal ako sa parteng iyon ng kanyang katawan. Gusto ko syang masabik. Tagumpay naman ako dahil ilang sandali ay itinutulak na ni Caloy ang aking ulo papunta sa naghihintay nyang kahindikan.

Unang paglapat ng aking labi sa kanyang titi ay isang mahinang ungol ang namutawi sa bibig ni Caloy. Ito ay nagbigay sa akin na kaunting kasiyahan dahil ang ibig sabihin nito ay sabik ding matsupa si Caloy. Sandali kong itinigil ang paghimod ng sandata ni Caloy. Hinawakan ko ang kanyang kamay at niyaya ko sya papuntang sala. Humiga ako sa sofa na kahoy. Ipinuwesto ko ang aking ulo sa harap ng titi ni Caloy. Habang tsinutsupa ko sya ay ibinuka ko ang aking mga hita. Senyales ito kay Eldrin. Nakuha naman nya ang gusto kong mangyari. Pumuwesto sya sa pagitan ang aking mga hita. Binate nya ang kanyang kargada at ilang sandali pa ay matigas na naman ito. Dahan dahan nyang ipinasok ang kanyang titi sa aking pwerta. Kahit na naipasok na nya ang kanyang sandata kanina ay nahirapan pa rin syang ipasok ito uli. Ako may ay nasaktan din. Ang akala ko ay magiging madali pero nagkamali ko. Pero marahil sa sobrang libog na rin at sa kagustuhan kong masubukan ang pakiramdam ng matira sa pwet ay pilit kong tiniis ang sakit.

Unti-unti ay naipasok ni Eldrin ang kanyang naghuhumindig na sandata. Dahan dahan syang umayuda. Ilan sandali pa ang sakit ay napalitan na ng sarap. Sabay ng pag-ayuda ni Eldrin ay ang aking pagsipsip sa titi ni Caloy. Masarap si Caloy. Lumalaban ang kanyang kargada sa loob ng aking bibig. Nararamdaman ko ang panay na pagpintig nito. "Ahhh 'tang ina Eldrin masarap ba yang ginagawa mo?' tanong ni Caloy kaya Eldrin habang panay ang ungol. Hindi kumikibo si Eldrin. Hindi nya pinapansin ang mga ungol at tanong ni Caloy. Nakatutok ang kanyang atensyon sa pagkantot sa aking puwet. Palibhasa'y kinse lang si Eldrin at wala pang masyadong karanasan ay mabilis syang pumutok sa loob ng aking puwerta. Isang malakas na ungol ang aking narinig at isang madiin na ayuda ang kanyang ginawa.

Mainit na buhos ng likido ang aking naramdaman sa loob ng aking puwerta. Napakarami ng inilabas ni Eldrin. May factory yata itong batang ito ng tamod. Ilan sa kanyang tamod ay lumabas pa sa loob ng aking puwet sa sobrang dami. Bagama't nakapagparaos na ay ayaw pa ring hugutin ni Eldrin ang kanyang kargada. Matigas pa ito at kapit na kapit pa sa loob ng aking puwet. Nakiusap na lang ako na bunutin nya muna dahil masakit na ang aking puwet. Marahil naawa sya sa akin kung kaya hinugut na rin nya ang kanyang kargada. Nahiga ako ng maayos pilit kong inaalis ang nararamdaman kong sakit. Tumayo ako at pinunasan ko ang mga tamod na umaagos sa aking hita galing sa aking puwet. Sa sobrang sakit na aking nararamdaman ay nalimutan ko si Caloy.

Marahil ay paraan ng kanyang pagpaparamdam ay pumuwesto si Caloy sa aking likuran at ikiniskis ang kanyang matigas sa tarugo sa aking pwet. Maya maya pa ay hinawakan nya ang aking likuran at dahan dahan niya itong itinulak pababa. Alam ko ang nais gawin ni Caloy, gusto nya akong tumuwad. "Masakit pa ba?" tanong ni Caloy. Sumagot ako ng oo. "Sige na kantutin na kita para makapagpahinga ka na." Dahil na rin sa tamod ni Eldrin ay naging madulas na ang aking pwerta. Inaasahan ko na masasaktan ako sa pangalawang pagpasok ng titi sa aking pwet ngunit nagkamali ko.

Mabilis na nakapasok si Caloy sa aking butas. Madulas na madulas na kasi ang aking pwet. Hindi naman nag-aksaya ng panahon si Caloy. Mabilis at marahas nyang kinantot ang aking pwet. Hawak hawak nya ang aking balakang. Kontrolado nya ng ritmo ng kanyang mga galaw habang aking aking katawan ay sunod sunuran lang sa bawat ulos at kadyot. Pagkatapos ng mga ilang ulos ay nagpaputok na rin si Caloy. "Ahh 'tang ina mo ang sarap mong kantutin, ngayon ko lang naranasan yon." Ngumit lang ako. "Kelan natin ito uulitin?" tanong ni Caloy. Sabi ko pagpapahingahin ko muna ang puwet dahil nung mga sandaling iyon ay talaga naman nararamdaman ko ang kirot. Kinabahan ako ng punasan ko ang tamod ni Caloy ay nakakita ako ng dugo. Pati sila Eldrin at Caloy ay naging concern din. Pinapunta nila ako sa CR para malinis ang aking pwerta. Medyo natuwa naman ako dahil may pag-alalang ipinakita ang dalawa. Sila ang nagpaligo sa akin.

Pagkatapos naming maligo ay nahiga na kami sa sala. Marahil sa sobrang pagod at puyat ay madali akong nakatulog. Nagising ako mataas na ang araw at dahil may tumatapik sa akin. Iminulat ko ang aking mga mata at nakita ko si Pikoy na ginigising ako. Tiningnan ko ang aking relo at alas 9 na pala ng umaga. Wala na rin sa sala sila Eldrin at Caloy. Sabi ni Pikoy ay umuwi na raw ang mga ito. Sinabi nya na baka hinahanap na ko ng mga kasama ko. Dahan dahan akong tumayo. Tinanong ako ni Pikoy bakit parang hirap akong maglakad. Sabi ko ay ok lang ako medyo nangawit lang siguro ako sa aking pagkakahiga. Humarap sa aking si Pikoy. Ewan ko pero bigla ko na lang syang niyakap. "Salamat pre ha." Iyong lang ang nasabi ko kay Pikoy at lumabas na ko papuntang CR. Sa tingin ko ay nakuha ni Pikoy ang ibig kong sabihin.

Naghilamos lang ako at naglakad na pabalik sa Villa Escudero. Kung nung gabi ay parang ang bilis naming narating ang barrio ay kabaligtaran naman ngayon. Sa aking paglalakad ay pakiramdam ko ang layo ng barrio mula sa resort. Idagdag pa dito ang aking kirot na aking nararamdaman na mas lalong nagpapahirap sa aking paglalakad. Dumiretso muna ako sa restaurant ng resort kung saan nandoon ang buffet breakfast. Nandoon din ang aking mga pinsan at tinanong kung saan daw ako nagpunta. Nagsinungaling ako. Sinabi ko na maaga akong nagising at nag-jogging ako.

Pagkakain ay diresto ako sa kuwarto namain. Lahat ng mga pinsan ko ay wala at nag-eenjoy sa resort. Tamang tama naman at makakatulog ako ng mahimbing at walang istorbo. Nagising ako na tinatapik ako ng pinsan kong babae. Kumain na daw kami ng tanghalian. Tiningnan ko ang relos ko, ala una na pala.

Ibang klase talaga dito sa Villa Escudero. Ang buffet lunch nila ay naka set up sa ibaba ng isang waterfalls. Habang ikaw ay kumakain ay ang paa mo ay nakababad sa mababaw na ilog. Malinis ang tubig at medyo malamig. Ang pagkain naman ay masarap din. Lutong bahay at authentic Filipino dishes talaga. Siguradong enjoy ang mga pinsan kong balikbayan dito. Ako din naman ay enjoy sa isip isip ko. Ni sa panaginip ay hindi ko inisip na makakantot ako dito sa Villa Escudero. Hindi ko rin akalain na makakatikim akong ng apat na mga batang lalake sa isang gabi. Marahil nagtataka ang mga pinsan ko kung bakit ako nakangiti habang kumakain ng lunch. Kung alam lang nila.

Sandali lang akong kumain at naligo at nagbihis na. Aalis kami ng alas 3 ng hapon sa resort at babalik na ng Maynila. Inayos ko na ang aking mga gamit para ready na sa aming pag-alis. Maya-maya ay naglakad ako pabalik sa barrio upang magpaalam sa mga bago kong kilalang kaibigan. Sa aking paglalakad ay nakasalubong ko si Lloyd. Afternoon shift daw sya ngayon sa Escudero. Sinabi ko sa kanya na pupuntahan ko nga talaga sya para magpaalam at magpasalamat. Sabi nya wala daw iyon, pinaligaya ko naman daw sya. Nagtawanan kami at dumiretso na rin sya sa resort dahil baka raw sya ma-late. Ako naman ay tumungo sa bahay nila Pikoy. Nang makita ko si Pikoy ay sinabi ko ang aking sadya. Nagpasama ako sa bahay nila Eldrin at Caloy na hindi naman kalayuan (mga ilang bahay lang ang pagitan mula sa bahay nila Pikoy). Nagkita-kita kaming tatlo at nagpaalamanan. Walang ni isa man ang nagbanggit ng mga nangyari sa amin kagabi.

Iniwanan ko na sina Eldrin at Caloy. Si Pikoy naman ay sumabay sa aking pag-alis dahil madadaanan ko naman ang kanilang bahay papuntang Villa Escudero. Nang tumapat kami sa bahay nila Pikoy ay kinuha nya ang aking kamay at ipinatong sa bagay na nasa pagitan ng kanyang hita. Matigas ito. Ngumit si Pikoy sa akin at nagsabing paligayahin ko daw sya ulit dahil aalis na daw ako at wala ng tsutsupa sa kanya. Sumunod naman ako. Pumuwesto kami sa sala ng kanilang bahay kung saan nung gabi lang ay sabay sabay kong trinabaho sina Eldrin at Caloy.

Pagpasok sa bahay ay mabilis na naghubad ng T-shirt, shorts at brief si Pikoy. Tayong tayo ang kanyang kargada. Hindi na rin ako nagpatumpik tumpik pa at lumuhod na ako sa harap nya at sinubo ang buo nyang pagkalalake. Ilang sipsip at galaw pa ng aking dila ay umuungol na si Pikoy. Ilang sandali pa ay hinugot nya ang kanyang titi sa aking bibig. "Wag tayo dito." Naiilang daw sya dahil ang liwanag sa sala ng bahay nila Pikoy. Lumipat kami sa isang kwarto kung medyo madilim. Humiga si Pikoy at ipinaubaya ang mura nyang katawan para aking pagsawaan. "Ahh sige pa, palabasin mo ang tamod ko."

Ang mga katagang ito ay labis na nagpapagana sa akin kung kaya mas pinagbutihan ko ang pagtsupa kay Pikoy. Habang sinisipsip ko ang kayang titi ay ipinapaikot ko ang aking dila sa ulo ng kanyang tarugo. Sipsip sabay himod. Halos mabaliw si Pikoy sa pag-ungol at pagsabunot sa aking buhok.

Ako man ay libog na libog na kaya hindi naming namalayan ang pagdating ng tatay ni Pikoy. Bata pa ang tatay ni Pikoy, mga late 30's siguro. Pero dahil sa bukid lumaki ay maskulado ito. Banat na banat ang katawan na bumagay sa kanyang tangkad dahil medyo matangkad ito kumpara kay Pikoy, tantaya ko ay mga 5'11 siguro. Umuwi ang tatay ni Pikoy dahil kailangan daw niyang ibenta ang mga nakasakong mais na nasa likod ng kanilang bahay.

Sa kalagitnaan ng aking pagsuso kay Pikoy ay bigla itong napabalikwas. Nagulat ako dahil biglang nabunot ang titi ni Pikoy mula sa aking bibig. Tiningnan ko ito at bakas sa mukha ang kaba at takot. Tinanong ko sya ngunit hindi ito kumibo. Lumingon ako sa lugar kung saan nakatingin ni Pikoy. Sa bandang pinto may isang lalakeng nakatayo. Ang tatay ni Pikoy. Dali-daling kinuha ni Pikoy ang kanyang mga damit at nagbihis. Matigas ang mukha ng tatay ni Pikoy. Mukhang galit. Ako man ay kinabahan. Pero hindi ako masyadong takot mas nag-alala ako kay Pikoy dahil sigurado akong pagagalitan sya ng tatay nya dahil huling huli kami nito sa akto.

"Tarantado ka, isang araw lang kami nawala kung ano ano na ang pinaggagawa mo!" pinagsabihan si Pikoy ng kanyang tatay. Pareho pa rin kaming hindi kumikilos at kumikibo ni Pikoy. "Bumaba ka don at kunin ko yung mga dala kong abono ay ilagay mo dun sa imbakan sa likod bahay." Utos ito ng tatay ni Pikoy. Mabilis pa sa alas kuwatro naman na tumayo si Pikoy at sinunod ang utos ng kanyang tatay. Hindi sila nagkibuan. Ramdam ko ang tension sa pagitan ng mag-ama. Ako man siguro ang malagay sa posisyon ni Pikoy ay siguradong puno rin ng hiya ang aking mararamdaman. Kung bakit naman kasi sa dinami dami ng tao ay ang tatay pa nya ang makakatiyempo sa pagiging pahada nya.

Pagbaba ni Pikoy ay tumayo na rin ako. I don't think naman na kailangan ko pang mag-stay doon. Wala rin ako kibo dahil hindi ko naman alam ang sasabihin. "Anong pangalan mo?' mariing tanong ng tatay ni Pikoy. Sinabi ko ang aking pangalan at nagpakilala rin ang tatay ni Pikoy. Mang Mario pala ang pangalan nito. Nung nakipagkilala si Mang Mario sa akin ay medyo nawala ang aking kaba. Nagawa ko na ring pagmasdan ang kanyang mukha. Lalakeng lalake ang kanyang features ngunit sa kabila nito ay maamo ang kanyang mukha. Matangkad sya at malaki ang pangangatawan. Hindi tulad ni Pikoy na nagsisimula pa lang tumubo ang mga muscles, si Mang Mario ay halos pumutok ang T-shirt sa laki ng dibdib at braso. Kung hindi mo alam ay iisipin mo na kargador sya sa pier. Malalaki rin ang kanyang mga hita at halos pumutok ang kanyang maong dahil hapit na hapit ito. Napansin ko rin ang umbok sa harap ng kanyang maong. Malaki ito pero hindi ako sigurado kung ito ay dahil lang sa kanyang maong o talagang may malaki itong itinatago.

Sa gitna ng aking paghanga sa katawan ni Mang Mario nakita ko syang nakangisi. "Masarap ba ang anak ko?'"

‘Ho?" Ito lamang ang aking nasabi dahil hindi ko inaasahan ang tanong na yon. "Ang sabi ko kung masarap ba ang anak ko?"

Hindi ako nakakibo. Pumasok si Mang Mario sa kuwarto. "Halika nga rito." Pakiramdam ko ay isa akong bata na inuutusan na lumapit sa kanya. Malaki ang agwat naming sa taas kaya nakatingala ako sa kanya. "Ang pula ng labi mo. Matagal tagal na ring hindi nadamdampian ng bibig ang manoy ko."

Iyon lang at binuksan nya ang zipper ng kanyang pantalon. "Sige dukutin mo na." Binuksan ko ang kanyang sinturon at butones ng kanyang maong. Nakalabas na ang ulo ng tarugo ni Mang Mario. Nais ng makalabas. "Isubo mo na."

Lumuhod ako sa harap ng tatay ni Pikoy. Dinila-dilaan ko ang kanyang kargada. Nang ako ay magsawa ay sinimulan ko na itong susuhin. Nahirapan akong tsupain si Mang Mario dahil talaga namang mataba ang kanyang tarugo. Pakiramdam ko ay masyadong nababanat ang aking bibig. Pero nandito na ito kaya sa isip isip ko ay wala na akong magagawa kungdi pagbutihan na lang.

"Bilisan mo na baka mahuli tayo ni Pikoy."

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.