vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, May 11, 2012

The McFadden Brothers 6

Submitted by LoveJuice
Installment 6

Hindi pa rin ako makapaniwala sa nakikita ko. Matagal ko nang pinagnanasaan si Ralph. Ang bestfriend kong si Ralph na simula pa lang nung high school ay laman na ng mga panaginip ko. Si Ralph na nag-pamulat sa akin sa tunay kong pagkatao. Si Ralph na nagpaluha ng napakarami, kasama na ako doon. Si Ralph na nag-pasakit ng puson ko ng maraming beses. Si Ralph na nakaluhod ngayon sa harap ko at subu-subo ang burat ko habang ang kuya niya ay binabarurot ng walang awa ang puwet nya.


Gutom na gutom niyang sinususo ang mataba kong burat at sanay na sanay ito. Walang sayad. Ang napaka-gwapo nyang mukha ay nakakalibog panoorin. Parang mawawalan ako ng ulirat sa galing nyang sumuso. Mula ulo hanngang sa pinaka-puno ng burat ko ay pasok sa bibig nya.

At nakakalibog din si Kuya Mack na ngayon ay nangingintab ang buong katawan dahil sa tagaktak nyang pawis sa tindi ng pag-kantot sa kapatid nya. Galit na galit ang mga muscle nya habang mabilis na inaararo ang puwet ng kapatid. Pakiramdam ko ay magdudugo ang lower lip nya sa tindi ng kagat nya dahil siguro sa libog.

Sino ang mag-aakala na ang dalawa sa pinaka-gwapong lalaking nakita ko sa tanang-buhay ko ay sumususo ng uten at nagpapa-tira sa wetpaks.

"James, mag-69 kayo ni Bunso." utos ni Kuya Mack habang kinakantot ang nakababatang kapatid.

Hinugot ni Kuya Mack ang mala-halimaw nyang burat mula sa butas ng puwet ni Ralph para maka-puwesto ako sa ilalim nito. Malamig sa likod ang bakal na lamesa sa terrace. Pero hindi ko ito ininda dahil sa tindi ng libog na nararamdaman ko.

Muling lumuhod sa ibabaw ko si Ralph at sinimulang susuhin muli ang ubod ng tigas kong titi. Hinanap ng bibig ko ang naghuhuminindig na titi ni raph at saka isinubo habang kitang-kita ko naman nag dahan-dahang pagpasok ng malaking tarugo ni Kuya Mack sa lagusan ng kapatid. Napakalaki ng burat na iyon kaya nagtataka ako kung paano nag-kasya iyon sa puwet ni Ralph.

"AAAAHHHHHH!!!" ang impit na ungol ang kumawala sa bibig ni Ralph. Hindi sya maka-ungol ng maayos gawa ng titi ko na naka-salaksak sa bibig nya.

Kitang-kita kong malapitan ang paglabas-masok ng burat ni Kuya Mack sa butas ni Ralph. Nakakapagpataas ng libog. Ang malalaking bayag ni Kuya Mack ay humahmpas sa noo ko tuwing ibabaon nya ng titi nya.

"Tang-ina ka, Bunso. Gutom na gutom ka sa malaking burat!" sabi ng Kuya Mack. "Di ka namin bibiguin ni James. Sisiguraduhin naming mabubusog ka!"

Ang pawis ni Kuya Mack ay tumutulo sa noo ko. malamig ang hangin sa labas ng bahay pero balot ng pawis ang aming mga katawan dahil sa init na nararamdaman naming tatlo. Hindi rin kami nag-aalala na may makakakita sa amin dahil mataas ang bakod ng kanilang bakuran.

Kinapa ko ang puwet ni Kuya Mack mula sa likuran at nung mahanap ko ito ay hinampas ko ito ng napakalakas.

"UUUUNNNGGGGHHHH!" ungol nito.


itutuloy...

9 comments:

bluesmasher16 said...

after a year sumulpot ulit ito bigla :D bitin pa at nag shortcut ata? lol haha

Anonymous said...

grabeng libog ko dito eh. haha

Marco Velasco said...

onga haha. Busy ba yung author or yung admin?

Anonymous said...

onga. I've been waiting for this installment. The first five were actually better than this. Nakakalibog naman tho

Anonymous said...

tama....:) hindi magkarugtong itong last sa past issue....:( sana maayos ito ni lovejuice....;-(

Anonymous said...

Sa lahat pa naman ng storya ito pnkagus2 q ah. panget naman ng part 6 last yeaR q pa i2 inaabangan...

(angellicboi)

akira said...

parang seventh part ata to wrong ata na post ng author..??

akira said...

mali ata ang napost..7 ata to ee..

Anonymous said...

more more!!! nkakabitin at nkakalibog... sayang ang jakol ko nito!!!

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.