vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, December 9, 2011

Unang Tikim Kay Kuya Alex 4

Installment 4
Written by Donald L.

Paglabas ni Mitch mula sa banyo, suot na niya ang aking putting T-shirt. Wala siyang suot na pang ibaba at tamang tama lang na natabunan ng manggas ng t-shirt ang kanyang (flower). Habang pinapahiran ni Mitch ng tuwalya ang dulo ng kanyang buhok na nabasa mula sa pag shower, paminsan-minsang naaangat ang manggas ng t-shirt at nasusulyapan ko ang kanyang umbok. Mint green ang kulay ng kanyang panty. Talagang napaka ganda ng hubog ng katawan ni Mitch at napabango rin niyang tingnan sa kanyang ayos. Naubusan talaga ako ng salita kaya minabuti ko na lang na manahimik. Si Alex naman ay kabaligtaran. Hindi mo mahalata na nagdrama siya ilang minute lang ang nakalipas dahil sa kanyang mga pagpuri kay Mitch.

“Wala ka pa rin talagang pinagbago Mitch” hayop ka pa rin sa kagandahan.

“Tumahimik ka nga diyan, nakakahiya kay Donald” sagot naman ni Mitch.

“Talaga namang nakakabaliw ang itsura ni Micth, diba bro?” baling ni Alex sa akin kasama ang facial expression na parang takam na takam.

Ako naman ay hindi makatingin ng maayos kay Mitch, alanganin ako baka may ma offend sa kanilang dalawa. Ang ginawa ko, pinaandar ko nalang ang TV para ma divert ang aking attendtion. Pero kahit sa ganda ng palabas ay di ako maka concentrate. Di ko mapigilan ang sarili na sumulyap-sulyap kay Mitch. Tinubuan na rin ako ng pag-alala na hndi ako makakatulog dahil alam kong may milagro talagang mangyayari sa dalawa kong kasama kahit magkakatabi kaming talo sa kama.

Naupo na si Mitch sa kabilang gilid ng kama, samantalang si Alex naman ay nakasandal sa headboard sa center ng kama. Ako, nasa kabilang gilid. Halos ayaw ko nang huminga dahil sa tindi ng aking kaba. Nag-usap pa silang dalawa ng ilang minute, kantiyawan, harutan, lambingan. Tapos umayos na ako ng higa, pumasok ako sa ilalim ng kumot at tumagilid patalikod sa kanilang dalawa. Pinilit kong ipikit ang aking mga mata at nagdasal n asana makatulog na ako. Hindi ko alam kung ano ang aking naramdaman – nalibugan ako kay Mitch pero nainis din ako sa kanya dahil pinagpilitan niya ang kanyang sarili na alam naman niya na may kasama si Alex. Siyempre nainis din ako sa sarili ko dahil di ko matiyak kung ano talaga ang aking naramdaman.

Ilang minuto ang lumipas, natahimik na silang dalawa. Halos umalingawngaw ang aking heartbeat sa buong kwarto. Ang aking uten, tigas na tigas na at parang basa na ang aking brief dahil sa precum.

Ilang sanadali pa, nakarinig ako ng smack young bang tunog na parang may sinisipsip… Ayan na! parang nagliyab na talaga ang aking dibdib. Nakarining na rin ako ng paghangos pero hindi ko alam kung sino sa kanilang dalawa ang humahangos. Tapos may ungol, sigurado ako na si Mitch ang umungol. Kung anu-anong bagay na ang tumatakbo sa aking isipan. Naisip ko na talagang sinisipsip na ni Alex ang boobs ni Mitch at si Mitch naman, jinajakol na ang titi ni Alex. HAAAAA! Hndi ko na talaga kaya. Gusto ko na talagang bumangon at sipain silang dalawa palabas ng aking kwarto. Pero gusto ko ring bumangon para matitigan at makita nang malapitan ang kanilang romansa. Gumalaw bigla ang kama – naku parang change position na. Anon a kaya ang posisyon nila ngayon? Parang napipicture out ko na kung ano ang posisyon nila, naramdaman ko na madalas ang paggalaw ng kama at madalas na rin ang pag-ungol ni Mitch.

Habang tumatagal, mas lalo pa silang nagging maingay. Umuungol na rin si Alex at paminsan minsan, may narinig akong parang palakpak. Di ko namalayang tumulo para ang aking luha, siguro dahil sa inggit at pagkainis.

Ilang minute, nakaramdam ako ng pagdampi ng isang kamay sa aking tagiliran. Pumasok ang kamay sa loob ng aking kumot at nakamdaman ko ang mainit na kamay ni Alex sa aking kanang siko. Sigurado akong si Alex yon dahil madali namang kilalalnin ang kaibahan ng balat ng lalaki sa babae. Nalaman ko rin na kaliwang kamay ang ginamit ni Alex kaya naisip ko na si Mitch ang nasa ibabaw niya.

Hinagod ni Alex ang aking kamay, hinanap niya ang aking palad subalit hindi niya ito maabot dahil inipit ko ang aking palad sa pagitan ng aking mga tuhod.

Naramdaman ko ang muling malakas na paggalaw ng kama tapos naramdaman ko na may humipo sa aking no-o. Alam kong kamay iyon ni Alex. Nakatagilid siya ngayon, nakaharap sa akin. Naramdaman ko ang pagdampi ng kanyang labi sa likod ng aking tenga tapos tinawag niya ako ng pabulong.
“Bro”.. dalawang beses niyang sinabi. Pero hindi ko ito pinansin.

Tapos kinabig niya ang aking pisngi para makaharap ako sa kanya. Wala na naman akong magawa kundi ang sumunod sa gusto niya. Dahan-dahan akong gumalaw para makatihaya. Nakita kong nakaupo si Mitch sa pagitan namin ni Alex, tiklop ang kanyang mga tuhod at suot pa rin niya ang aking putting t-shirt. Mali pala ang inisip ko na nakahubad na siya ay nadudulin na si Alex sa katititig a kanyang boobs. Si Alex, bagam’t malamlam ang liwanag sa kwarto, alam ko ng wala na siyang saplot, nakadit ang kanyang hita sa gilid ni Mitch at ang kanyang mukha ay halos maladikit na rin sa aking mukha. TUmingin ako sa kanyang mukha at nakita ko ang expression sa kanyang mukha na para bang nagpapaliwanag at nagbibigay ng assurance. Hinaplos niyang ng ilang beses ang aking pisngi tapos kinuha ang aking kaliwang palad. Inangat ni Alex ang aking kamay at dahan-dahang ipinatong sa kamay ni Mitch na nakapatong sa kanyang tuhod. Nung sandaling iyon, nalaman ko agad kung anong gustong mangyari ni Alex.

Pinagalaw ko ang aking hinlalaki na parang hinimas ang balat ni Mitch. Gumanti naman siya, pinisil pisil niya ang aking palad. Yung ang senyas para sa akin na ok rin sa kanyang ang ginagawa ko. Nilakasan ko pa ang aking loob at dahandahang itinaas ang aking palad, hinagod ko ang kanyang braso. Hindi ko na maabot ang kanyang balikay kaya binago ko ang direksiyon ng aking palad, ilang taas-baba ang ginawa kong himas tapos inexplore ko narin ang kanyang boobs. Napapikit ako sa sarap na naramdaman ko habang minamasahe ko ang kanyang boobs medyo constricted and muscles ng kanyang boobs kaya lam kong libog na libog na rin si Mitch. Pagdialt ko ng aking mata, nakita kong nakatingala at medyo nakabukas ang bibig ni Mitch. Ang kanyang isang kamay ay nakahawak sa aking braso samantalang ang isa naman ay nakahawak sa titi ni Alex. Si Alex naman, nakapasok ang isang kamay sa pagitan ng mga tuhod ni mitch habang ang kabilang kamay ay humahagod sa legs ni Mitch.

Mainit ang palad ni Mitch at ang init na iyon ang nagpaliyab sa aking damdamin na pinilit kong itago. Dahan-dahang bumaba ang kamay ni Mitch papunta sa aking dibdib. Minasahe niya ang aking dibdib at dahil ditto mas napalapit ang kanyang katawan sa akin at nagkaroon ako ng pagkakataon na mas maabot ang kanyang dalawang boobs. Tapos bigla siyang umayos at mabilis na tinanggal ang suot niyang T-shirt. Pagkatapos niyang maghubad ay agad inilapit sa aking mukha ang kanyang mukha at biglang kinagat ang aking upper lip. Hindi maluwang pero hindi rin masaskit ang kanyang pagkagat. Sinuklina ko naman ito ng pagsipsip sa kanyang lower lip hanggang sa bumigay siya at tuluyan nang nakipaglaplapan sa akin. Mahusay humalik si Mitch at hindi mabaho ang kanyang hininga. Bagamt may nalalasahan akong beer sa kanyang laway. Habang nakikipaghalikan si Mitch sa akin ay naramdaman ko ang pagdampi ng kanyang boobs sa aking braso at sa aking dibdib. Si Alex naman ay hinahawi ang buhok ni Mitch na nakatabon sa aming mga mukha. Parang nag-eenjoy din si Alex na panoorin ang ginagawa namin ni Mitch. Naramdaman ko ang kamay ni Alex na sinasapo ang mga boobs ni Mitch.

Nagsawa siguro si Mitch sa pakikipaghalikan sa akin dahil minsan ibinabaling niya ang kanyang mukha kay Alex at sa kanya naman nakikipaglaplapan. O baka kaya gusto lang ni mitch maging patas ang score naming ni Alex kaya kaming dalawa ang ina-accommodate niya. Tapos bumalik ni Mitch sa akin, dahan dahan ibinaba ang halik sa aking leeg, papunta sa aking nipples. Dinilaan niya ang isa kong nipple habang ang kabila naman sy kunukurot niya ng dahan-dahan. Halos labasan na ako sa sarap ang pagdila ni Mitch sa aking nipples. Tapos bumaba ang isa niyang kamay papunta sa aking shorts. Minasahe ni Mitch ang aking umbok at marahang ungol na lang ang lumabas mula sa akin. Tapos bumaba pa si mitch. Dinilaan ni ang aking tiyan at pinaikot-ikot ang kanyang dial sa aking pusod. Ahhhhh and sarap talaga. Si Alex naman ang nagmasahe ng aking dibdib habang si Mitch at bumaba pa hanggang sa nakatapat na ang kanyang mukha sa umbok ng aking boxer shorts. Parang inmoy-amoy niya ang aking umbok tapos bahagyang kinagat ang pinaka helmet ng akin g titi. Hinagod ko ang likod ng ulot ni Mitch at bahagya ko pang ibinuka ang aking hita at dahan dahang kumayod paitaas. Sarap na sarap na talaga ako sa mga sandaling iyon.

Si Alex ang nagbigay ng senyas kay Mitch na ibaba na aking shorts at tinulungan pa siya nito. Halos nakadikit na lang sa aking puson ang aking junior dahil sa tigas. Tinigan ni Mitch sandal ang aking junior habang hinihinmas ang aking bulbol at ang aking itlog. Tapos inabot ni alex ang ulo ni Mitch, parang senyas na sisubo ni ang aking uten. Umayon naman si Mitch. Sinimulan niyang dilaan ang mamasa-masang hiwa ng aking uten, tapos parang dinama ng kanyang dial ang paligid ng aking helmet, tapos bumaba sa katawan ng aking uten ahaangang sa umabot ito sa aking itlog. Mukahang sanay na sanay talaga si Mitch sa matinding romansa sa at napaisip ako sandal kung ganito rin ang ginagawa ni sa aking big bro. Bumalik ang bibig ni Mitch sa aking shaft. Binasa niya ng laway ang buong iulo ng aking uten tapos dahan dahan itong isunubo.

Si Alex naman, dumikit siya n gusto sa aking katawan. Ipinantay niya ang kanyang matigas na alaga sa level din ng akin at pinahawakan ang kanyang junior sa isang kamay ni Mitch. Wow! Ang galling naman ng experience na ito. Narmadaman ko ang init ng buong katawan ni Alex at naramdaman ko rin ang init ng bibig ni Mitch. Hinawakan ni Mitch ang ulo ni Mitch at tinulungan itong itaas-baba ang kanyang ulo. Tapos biglang lumapit ang mukha ni Alex sa aking at agad nitong nilapa ng halik ang buo kong mukha. Halos makahilamos na ako ng laway ni Alex. Buti na lang hindi rin mabaho ang kanyang laway.

Bumaling sandal si Alex kay Mitch at pinakiusapan na Uten naman daw niya ang chupain ng babae. Pinagbigyan naman siya ni Mitch. Malakas na ungol ang lumabas kay Alex tapos hinalikan niya ulit ako sa labi.

(teka lang, jakol muna ako…)


itutuloy...

2 comments:

Anonymous said...

pwede sa susunod wag sasamahan ng girl sa sex.. nkkbadtrip...puro boys lng dapat...

Anonymous said...

i like this one, including the previous installments. but i agree, better no girls allowed hehe. keep the next episodes coming please, and sooner please....

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.