vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Wednesday, September 14, 2011

Takdang Aralin (Homework)

Submitted by Anonymous

Matagal ko nang gustong ibahagi and istoryang ito ngunit walang time. Panay trabaho bahay, tulog, at kung minsan ay gimik lang ang pinagkakaabalahan ko katya medyo walang oras na gawin ang kuwentong ito... Sana at magustuhan ninyo.

Ito ay nangyari na ako ay nasa ikalawang taon sa isa sa mataas na paaralan dito sa Lungsod Quezon. Siyempre, alas singko ng hapon ang labas ko kaya nakakarating ako ng bahay mga ala sais medya na...
Isang araw ng Martes, mga alas siyete ng gabi, katatapos lang mag hapunan ng pamilya ko. Nasa isa ako sa dalawang kuwarto namin na kung saan
siksikan kaming natutulog magkakapatid noon. Ang kabilang kuwarto naman ay nagsisilbing sala namin kaya medyo lahat ng tao ay nandoon at nanonood ng mga palabas pam-primetime. Mas gusto ko kasing magisa ako habang gumagawa ng mga takdang aralin para tahimik at hindi rin naman ako mahilig manood ng mga palabas. Mas gugustuhim ko pang magbasa ng mga textbooks at magreview para may matutunan.

Habang ako'y nagsusulat, tiyempo namang pumasok ang aking pinsang si Sherwin (di totoong pangalan) isang kolehiyo mula sa TIP ng pagkamarino. Ang pinsan kong ito ay medyo may kalakihan ang katawan at katangkaran. Siguro'y mga nasa 5'10" hanggang 5'11", may laman din naman at may kaitiman kasi laki sa probinsiya, lalaking lalaki kung titingnan.

Nakatuwalya lang siya ng pmasok sa kuwarto dahil galling sa pagkapaligo. Para na rin naman itong kapamilya dahil sa sa amin tumutuloy at nakikipagsiksikan sa pagtulog dahil wala nang espasyo sa kuwarto ng tita ko na tita rin niya.

Napatingin ako ng siya'y pumasok dahil sinara niya ang pinto. Ako'y nagulat dahil hinidi naman niya ginagawa un. Kadalasan nga eh nagbibihis pa siya sa harapan ko dahil pinsan nga kami. Walang minuto'y tinanggal niya ang tuwalya na tumatakip sa kanya at bumulagta ang naghuhumindig niyang alagang medyo mas maitim sa kulay ng normal niyang balat. Bagamat ganoon ang sitwasyon, hindi ko pa rin maitagong sumilip silip sa tagpong iyon habang kunwari'y nagsusulat habang pinupunasan niya ang kanyang likod at ang bawat pagitan ng kanyang hita at alaga. Bumaling baling din ako sa ibang puwesto dahil hidi ko maitagong tumitigas na rin ang akin at nakakahiyang makita niya.

Maya-maya'y sinabi niyang "boy" hawakan mo itong etits ko... HA??! Tipid kong sagot dahil wala pa talaga akong alam. SIGE NA, mariin niyang sagot sabay hila sa kananag kamay ko na may hawak pang ballpen. Nahulog ang ballpen sa sahig nang pinahwak niya ang kanyang malasawang batuta. Mainit ito. Mas mainit ang temperatura nito kumpara sa akin kapag ako'y nagiinit. Ayoko sanang gawin kasi dingding lang ang pagitan ng mga kapmilya kong nasa kabilang silid pero walang pakialam kong piaglaruan ang kanyang sawa.
Masarap pala ang mga nakaw na sandali, bigla kong naisip pero baka may pumasok o kaya'y marinig kami... Pero itinuloy ko pa rin ang paglaro sa kanyang mahabang ahas.

Ayun, hanggang sa tumayo ako at hinubaran din niya. Medyo nahiya pa ako kasi talagang napakahaba at taba ng sa kanya... magmumukhang uod ang akin pero sa bagay mas maliit naman ako sa kanya kaya "acceptable". Hinawakan din niya ang sa akin at nilaro sakto namang hinalikan ko siya at hindi na siya pumalag...

Mga naka-tatlong minuto rin kaming halikan hanggang sa kinawakan na niya ang ulo ko para ibaba. Sumunod naman ako at isinubo ang ahas, isang hayop na labis kong kinatatakutan. Tama pala ang ilan, hindi mo malalaman na hindi pala nakakatakot ang isang hayop kung lalapitan at kakaibiganin mo... Hayun, hindi ko lang nilapitan, kinaibigan, kinain ko pa. Hay, masarap ang tagpong iyon hanggang sa siya na mismo ang umaandayos sa kadyot dahil medyo napapagod na ako. Mraming beses din kaming napapatigil dahil sa may naririning kaming mga ingay na baka may pumasok at makakita sa amin.

Makaraan ang mga 30 minutos at biglang humigpit ang kapit niya sa buhok ko... at maya-maya'y may nalasahan na ako sa bibig ko... bigla kong tinanggal ang pagkakasubo hanggang sa labasan siya. Medyo marami at putting puti ang kanyang nailabas... Tumingin ako sa mga mata niya at kitang kita sa mga mata niya ang saya at pasaslamat sabay bungad ng malaking ngiti. Napangiti rin ako sa saya dahil sa wakas nasubukan ko na ang pinapangarap ko. Natuwa ako ng todo na bigla niyan nasambit na IKAW NAMAN ANG MAGPALABAS. Ha, sa harap mo? Ang tangi kong naisagot. OO sabi niya. Nilalaplap niya ang suso ko habang nagjajakol ako... Grabe pala ang sensasyong ganun... Mas masarap sa ordinaryong pagsasalsal. Maya-maya'y napakislot na rin ako hangggang sa labasan.

Hay, hindi ko mawari kung paano naming nagawa ang gayun na dingding lang ang pagitan mula sa pamilya kong manood ng mga pampamilyang panoorin. Kung sila ay naiiyak sa mga telenobelang napapanood, ako nama'y galak na galak sa una at napakasarap kong karanasang sekswal.

-WAKAS.

1 comment:

Anonymous said...

kaloka..buwis buhay ka teh para sa kaligayahan..haha

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.