vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Thursday, July 28, 2011

Adventures of Ariel - Encounter With A Taxi Driver

Written by Ariel

Encounter With A Taxi Driver...

“Sa susunod kapag nag-set ka ng EB ay magpakita ka. Wala kang modo! Bastos ka! Mahiya ka sa balat mo!” ang sigaw ko sa kausap ko sa celfone.

Nawala sa loob ko na sakay na pala ako ng isang taxi na aking pinara ng hindi ako siputin ng ka-eyeball ko ng hapon na iyon. Galit na galit ako dahil nag-absent pa naman ako sa opisina para lamang makita ang ka-YM ko noong isang gabi na nakipagsundo na magkikita kami sa may SM Bicutan. Taga-Parañaque daw siya at taga-Makati ako kaya mas convenient sa amin ang lugar na iyon. Subalit ni anino ng lalaking iyon ay hindi ko nakita. Hindi daw siya pinayagan na mag-halfday kaya hindi na siya makakarating. Pero sa palagay ko ay sobrang pangit niya at nahiya siya ng makita na niya ang kagwapuhan ko. Hehehe…


“Boss, mukhang mainit ulo natin ah.” ang biglang nabanggit ng taxi driver.

“Ha! Inindian ako ng ka-date ko kasi.” ang sabi ko naman.

“Sa porma mong iyan eh na-indian ka pala ng ka-date mo. Hindi ba siya nanghihinayang na hindi siya sumipot.” ang sabi pa ng driver na tila binibiro na ako.

“Hindi naman kuya. Kailangan lang pumorma para hindi nakakahiya sa ka-date ko.” ang sabi ko naman.

“Ka-date ba o ka-eyeball?” ang tanong ng driver sa akin.

“Pareho lang yun. Kapag nagustuhan ko sya ay magde-date na rin kami.” ang sabi ko naman sabay ngiti sa driver.

“Eh mukhang lalaki yung boses ng kausap mo sa celfone.” ang dugtong pa ng driver.

Namutla ako ng marinig ko iyon. “Buking” ang nasabi ko sa aking sarili. Hindi na tuloy ako naka-pagsalita.

“Saan nga pala tayo?” ang tanong ng taxi driver habang binabagtas namin ang south superhighway.

“Labas ka ng C5 at doon tayo sa may Cembo-Kalayaan.” ang sabi ko naman.

Buti na lamang at hindi pa nakakalagpas sa papalabas ng C5 ang taxi ng magtanong sa akin ang driver. Mas inuna pa kasi ng mamang driver ang magtanong tungkol sa naunsyame kong eyeball.

“Gwapo din ba yung ka-eyeball mo sana?” ang tanong na naman ng driver.

“Ewan ko kuya. Ayaw magpakita ng picture nya sa akin sa internet eh. Pero maganda ang boses.” ang sagot ko naman.

“Ganoon naman talaga. Kung maganda ang boses ay for sure hindi gwapo sa personal.” ang sabi naman ng driver.

“Hindi naman po lahat. Bakit ako maganda ang boses.” ang biro ko sa driver.

“Totoo yun. Tignan mo ako. Pangit boses ko pero gwapo ako.” ang lakas ng loob na sinabi ng driver.

Napatitig tuloy ako sa kanyang pagmumukha. Hindi naman nagsisinungaling ang driver na iyon. Medyo may pagka-maangas lang. In fairness, may itsura din siya. Marahil ay nasa mid-30’s na siya. Napapasulyap din siya sa akin at napapangiti.

“Ako, pasado ba na maging ka-eyeball mo?” ang biglang itinanong ng driver na ikinagulat ko.

“Bakit naman po kayo makikipag-eyeball sa akin? Hindi po ba kayo kontento sa misis nyo.” ang tanong ko sa kanya.

“Bakit mo nalaman na may asawa na ako?” ang tanong naman niya.

“Yang wedding ring nyo kuya. Suot-suot ninyo.” ang tugon ko naman.

“Ano bang ginagawa ng dalawang lalaki kung nagkikipag-eyeball?” ang tanong na naman niya.

“Depende po.” ang maikling tugon ko.

“Ano nga usually?” ang pagpupumilit ng driver.

“Kapag type namin ang isa’t isa ay syempre sa motel na ang tuloy.” ang pag-amin ko sa driver.

“Ano naman ginagawa nyo sa motel?” ang tanong na naman ng driver.

“Feeling inosente pa si kuya. Syempre alam nyo na yun.” ang tugon ko naman.

Napasulyap sa akin ang driver na may kakaibang ngiti sa kanyang pisngi.

“Mukhang malaki yan kuya ah.” ang biglang kong binanggit sabay sapo sa harapan ng pantalon niya.

“Bawal humawak dyan.” ang bigla niyang sinabi.

“Malaki nga!” ang nabanggit ko naman.

Kahit na pinagbawalan niya ako ay hindi naman niya inalis ang pagkakasapo ko sa kanyang harapan.

“Mukhang masarap ito kuya ah.” ang dugtong ko pa.

Nagpatuloy ako sa paghimas sa kanyang bukol. Medyo naramdaman ko ang pagtigas nito.

“Galit na yata junior nyo kuya.” ang nasabi ko pa.

“Kasalanan mo yan. Kung hindi mo hinimas ay hindi iyan magagalit.” ang sabi naman ng driver.

“Baka gusto mong magparaos muna kuya?” ang hamon ko sa kanya.

“Eh saan naman tayo?” ang tanong niya na tila pumapayag na sa gusto kong mangyari.

“Sige kuya. Sa kanan, sa may Petron. Ipasok mo dyan sa Diego Silang.” ang bigla kong sinabi ng makita ko na ang signage ng Petron.

“Bakit dito?” ang tanong na naman nya.

“Basta sumunod ka na lang sa sasabihin ko.” ang sabi ko naman.

Buti na lamang at walang guard na sumita sa amin. Alas-tres pa lamang ng hapong iyon subalit medyo umuulan kaya marahil walang guard na nag-aabang sa bukana ng daan. Humanap kami ng parking slot na walang makakapansin gaano sa amin. Nakakita kami sa may likuran ng mga building na nakaharap sa pader na meron din naka-park na mga sasakyan. Pagpark namin ay biglang lumakas ang ulan. Timing naman iyon dahil sa talagang hindi kami mapapansin sa loob ng taxi.

“Ano ng gagawin natin dito?” ang tanong ng driver sa akin.

“Akong bahala sa iyo. Ipahiga mo lang ang sandalan mo.” ang sabi ko naman.

Inihiga ng driver ang sandalan niya. Inalis ko naman ang pagkakabutones ng pantalon niya. Dali-dali kong ibinaba ang zipper ng kanyang pantalon. Naaninag ko kaagad ang grey niyang brief na may tatak na Dickies. Tapat ng tatak na iyon ang pinakaulo na ng tarugo ng driver. Agad ko iyon kinapa. Napatitig ako sa kanyang mga mata at napansin ko na nalilibugan na siya sa pagkapa ko pa lamang sa tarugo niya. Nang maramdaman ko ang pagtigas nito ay inilabas ko na iyon.

“Ang bango mo kuya ah.” ang bigla kong nasabi ng sinimulan kong dilaan ang pinakaulo ng tarugo niya.

“Bagong ligo lang ako at kalalabas ko lang. Buena-mano ka kaya sa aking taxi at sa manoy ko.” ang sabi naman niya.

Medyo naipit yata ng garter ng brief niya at bahagi ng kanyang pantalon ang bayag niya. Siya na mismo ang nagbaba ng kanyang brief at pantalon. Kitang-kita ko na ngayon ang kabuuan ng uten niya pati ang kanyang bayag.

Sinubo ko ng buong-buo ang kanyang titi dahil hindi naman kalakihan iyon. Napahalinghing siya sa sarap. Nagpatuloy ako sa pagtsupa sa driver ng taxi. Pati ang bayag niya ay nalaro ko rin. Damang-dama ko ang sarap na dulot nito sa driver na iyon.

“Ang sarap mo palang chumupa.” ang nabanggit ng driver kasunod ang malakas na halinghing.

Okey lang naman na humalinghing siya ng malakas. Hindi naman iyon maririnig sa labas dahil sa lakas ng buhos ng ulan. Nagpatuloy lamang ako sa aking ginagawa haggang sa bumulwak ang katas mula sa tarugo ng driver na iyon. Mukhang matagal ng hindi nagpapalabas ang driver na iyon. Halos mapuno kasi ang aking bibig ng kanyang katas. Hindi tuloy ako makapaniwala na dahil lamang sa na-unsyame kong eyeball ay isang poging taxi driver ang aking natikman ng araw na iyon.

Matapos ang eksenang iyon ay agad na akong nagyaya na ihatid na niya ako sa aking tinitirahan. Hindi pa rin humupa ang malakas na ulan habang binabagtas namin ang C5 hanggang sa pagpasok namin sa loob ng The Fort. Tumigil lamang ang malakas na buhos ng ulan sa pagsapit namin sa Kalayaan.

“Dito na lang ako kuya.” ang sabi ko sa driver sabay abot ng aking bayad.

Bumaba ako kaagad habang bumubunot siya ng kanyang wallet.

“Yun sukli mo.” ang bigla niya nasabi ng makababa na ako bago ko pa man naisara ang pintuan.

“Okey na po kuya. Tip ko na yan.” ang sabi ko naman.

“Salamat.” ang sabi naman ng driver.

“Ako nga dapat ang magpasalamat. Heto pala ang calling card ko. Text mo ako kung nasa vicinity ka lang. Patitikman kita uli na kakaibang experience sa sex.” ang pahabol ko sa kanya.

Isinara ko ang pintuan ng taxi at umarangkada naman na ang taxi. Ang inis ko sa hindi pagsipot ng kay-eyeball ko ay hindi ko na naalala. Ang taxi driver na ngayon ang nasa isipan ko dahil sa pagbibigay niya ng kaligayan sa akin ng araw na iyon. Subalit bigla kong naalala na hindi ko nakuha ang pangalan niya at celfone number. Sana ay i-text niya ako sa mga susunod na araw.



- WAKAS -

11 comments:

dakujisan said...

like

Anonymous said...

Ako rin nakaexperience ng isang taxi driver. Sarap talaga nila.iver. Sarap talaga nila.

Anonymous said...

jason ivler is fuckin hoooot!

Anonymous said...

sana maranasan ko rin yan.. basta ba guwapo kahit first ko basta ayos lang siya...

Anonymous said...

hehe-katry na rin ako taxi driver-dalawa na ata-lahat maliliit eh-mas malaki pa sakin-toink!

Anonymous said...

paanu poh ba mababasa ng sunod sunod ang mga istorya nyo,yung mga susunod kase na chapter di ko makita,like yung BUTAS di ko makita ang chapter3,chapter 4 na kaagad.tnx.

guysoul said...

mee too. nka exp din ako taxi driver.. :D

Anonymous said...

pwede pa share ng number ng driver?hahaha

Anonymous said...

naka experience na din ako nyan. while the taxi driver is driving along EDSA, nagpapa chupa sya sa akin, until makarating sa tapat nga gate namin. yung tipon uhaw na uhaw lang si kuya, pero hindi na naulit.
minsan pag sumasakay ako ng taxi sa gabi, tinitignan ko yung mukha at yung tipon naka hawak sila sa crouch nila, na e elya ako. kaya lang may work kasi ako sa call center.. kaya yun hanggang tingin na lang. gusto ko uli ma experience yun.

Anonymous said...

Galing!!!

Nakatikim na rin ako ng taxi driver. Nung una kwentuhan lang tapos pagdating sa bahay, sabi makikiinom lang daw. Eh kaso nauwi sa pag-inomko ng kanyang katas. Tapos, nung magkita uli kami, all the way na, kinantot nya ko na parang wala nang bukas.

Kwento pa please

Brusko said...

ang dami ko ng experience sa mga blue collar workers na taxi driver mapa umaga, tanghali lalo na sa gabi. specially last october up to november nung mahina ang mga kanilang pasada.

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.