vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Sunday, June 12, 2011

My Elementary Series 14

Written by DarkAngel
Installment 14

*katok*

"Bukas po yan, Ate." Sagot ni Jan.

Buti na lang at nakabihis na kami at tinanggal na ni Jan ang pagkakalock ng pinto bago pa kumatok si Ate Sionny. At least di nakakaduda na may ginagawa kaming kakaiba.

Pumasok na si Ate Sionny.



"Jan, pinapasabi ng Mommy mo na mga 7:30 na daw kayo kakain ng hapunan kasi hintayin daw ninyo ang Daddy mo. Gusto daw sumabay sa pagkain e." Sabay lapag ng dalawang basong gatas at ham, egg and cheese sandwich sa upuan malapit sa amin. "Meryenda daw muna kayo." Sabay ngiti din sa akin ng katulong.

Ngumiti na rin ako at nagpasalamat.


Pagkalabas ng katulong ay kinuha ni Jan ang meryenda at nilapag sa kama para kumain muna kami.

"Alam mo ba na bihira namin makasama sa pagkain si Daddy? Pero ngayon parang nagtatampo na talaga ako sayo dahil alam kong ikaw ang dahilan at gustong sumabay ni Daddy sa pagkain ngayon. Di naman kasi nagpapaantay yun e. Hay naku. Baka magulat na lang ako at bigla ka nilang ampunin." nagtatampong sabi nito.

Nalungkot ako sa sinabi niya.

Sinuntok ko siya ng marahan sa balikat niya.

"Wag ka ngang ganyan. Ayaw mo nun e makikilala nila ang bago mong kaibigan." nakangiti kong sabi sa kanya.

"Kunsabagay, mas maganda nga yun. Pag inampon ka nila, dito ka matutulog sa kwarto ko. Di mas maganda. Gabi-gabi e gagawin natin yung ginawa natin kanina." sabay ngiting-demonyo na naman ito. Iba na naman ang naiisip.

Parang nagsisi tuloy ako sa ginawa ko sa kaniya kanina.

Di ko na siya sinagot at nagpatuloy na lang kami sa pagkain. Maya-maya pa ay hinawakan niya ang baba ko.

"May sobrang mayo ka sa labi o." Bago ko pa matanggal ito ay dinilaan na niya ito. Sa ginawa niyang ito ay nag-apoy ang katawan ko.

Binawi ko ang ulo ko.

"Kadiri ka. Tama na nga yan." Kunwari ay nailang ako sa ginawa niya.

"Sayang e. Paborito ko pa naman ang mayo."

"Ewan ko sa'yo. Hmp." kunwariý inis ako sa kanya.

Pinagpatuloy ko na lang ang pag-ubos sa sandwich ko. Kinuha ko din yung dalawang tupperware ng pagkain sa bag ko at kinain din namin iyon.

Paminsan-minsan ay sinusubuan ako ni Jan ng lumpia. Kinakain ko naman. Nangingiti siya pag ginagawa ko yun.

Siniko ko siya.

"Iba yung ngit mo na iyan ha. Ano na naman iniisip mo jan."

"May naaalala kasi ako pag kinakain mo yung lumpia. Yung ginawa mo kanina." sabay tawa ng malakas.

Muntikan na akong mabulunan sa sinabi niya. Ininom ko agad yung gatas. Hinimas niya rin likod ko para umayos pakiramdam ko.

"Tumigil ka nga jan. Pag pinag-usapan pa natin yan di ko na talaga gagawin sayo yun." Babala ko sa kanya.

"Naku. Sige na promise di ko na uulitin. Baka itigil mo e." at sumeryoso ang mukha nito.

Natawa ako sa pag-iba ng mukha niya. Iyon lang pala makapagpatigil sa kaniya e.

Iniba nga namin ang kuwentuhan.

Mga bandang 7:30 nang kumatok si Ate Sionny.

"Jan, baba na daw kayo ng kaklase mo. Andiyan na ang Daddy mo. Naghihintay na sa baba." rinig naming tawag ni Ate Sionny.

Mabilis na bumangon si Jan at sumunod na rin ako. Bumaba agad kami. Halos patakbong sinalubong ni Jan ang Ama niya. Niyakap ito ng mahigpit. Akala mo ay ngayon lang nagkita. Masuyo ding niyakap ng ama si Jan. Napapalakpak ng mahina ang Mommy ni Jan sa tuwa.

Pagkaalis ng yakap ni Jan sa ama ay sa akin napatingin ito. Lumapit ito at nilahad ang kanang kamay.

"Musta ka, Iho? You can call me Tito Ed from now on. Welcome sa bahay namin ha? Feel at home na rin. Salamat sa pagpapaunlak sa aya ng anak ko. I hope you will be a good influence to our son." malugod nitong bati.

Kinamayan ko rin ito. Abot-tenga naman ang ngiti nina Jan at Mommy nito.

"O, siya. Edward, Angelo. Kain na tayo. At kanina pa ako nakapaghanda." putol ng Mommy ni Jan habang akay din sa balikat ang anak.

Dumiretso na kami sa dining area. Umupo sa dulo ng mesa si Tito Ed. Si Tita Anna (Mommy ni Jan) naman ay nasa kaliwang side naman nakaupo. Sa kanan niya nakaupo si Jan at ako sa tabi ni Jan.

Medyo naiilang ako kasi panay ang tingin sa akin ng Mommy at Daddy ni Jan. Minsan nagtitinginan din sila at nagngingitian. Naguguluhan ang utak ko sa ginagawang iyon ng dalawa.

"Gel, sabi sa amin ni Jan ay wala ka daw kasama sa bahay niyo ngayong gabi?" biglang sabi ng Daddy ni Jan habang kumakain kami.

Nilunok ko muna ang kinakain ko bago sumagot. Mabuti na lang naturuan ako ng Lolo ka na kapag kumakain ang mayayaman ay maliliit na hiwa dapat para madaling lunukin dahil kapag nag-uusap dapat walang laman ang bibig. Kaya maliit ang hiwa para madaling malunok.

"Opo, palagi pong wala sina Mama at Papa sa bahay kasi palagi po sila pumupunta sa iba't ibang convention. May mga social groups po kasi sila e. Kaya ako lang po naiiwan kasi ang Kuya ko ay nasa mga Tito at Tita ko tumutuloy dahil malapit iyon sa school niya." medyo nalungkot ako sa sinabi ko.

Nakita ko rin na medyo nalungkot ang tatlo sa sinabi ko. Inakbayan pa nga ako ni Jan para i-comfort.

Nagkatinginan uli ang mag-asawa. Ngumiti si Tito Ed kay Tita Anna at tumango lang si Tita Anna.

"Well, kung ganyan naman palang wala palagi sa bahay niyo ang mga magulang mo, pwede ka dito matulog kung wala sila." alok ni Tito Ed na nakangiti.

"Actually, kung di lang sana masama e aalukin ka rin namin na dito na tumira e. Kaso may magulang ka naman at ansama naman kung kukunin ka namin sa kanila." Paliwanag pa ni Tita Anna.

"Sabi na sayo e." nakangiting sabi ni Jan.

Sandali muna akong natigilan sa tinuran ng tatlo. Sa isip ko e mas maganda pa nga sana kung kukunin na lang ako ng mga ito. At least siguro gaganda ang buhay ko. Kaso alam kong mali ang ipagpalit ang pamilya sa yaman.

"Naku, wag na po. Nakakahiya naman po iyon. Malaking abala po ako sa inyo." iyon lang ang nasabi ko.

"Gel, hindi ka naman namin pinipilit ha. Pero feeling namin kasi magiging magandang impluwensiya ka sa anak namin. Alam mo bang kanina lang e nagulat kami nang yumakap iyan sa Daddy niya at parang naging magalang. Kahit nga si Ate Sionny ay napansin agad iyon e." Paliwanag ni Tita Anna.

Nilingon ko si Jan. Kinindatan niya lang ako.

"Kung gusto mo ipagpaalam ka na lang namin sa mga magulang mo na kapag wala sila sa bahay niyo e dito ka tutuloy. Kahit weekends pa." patuloy pa ni Tita Anna.

"Wag kang mag-aalala. Magaling magluto si Tita Anna mo. Tataba ka dito." dugtong pa ni Tito Ed.

"Umoo ka na. Di titigil ang mga iyan hangga't di ka umoo." susog pa ni Jan.

Mukha namang mabait ang pamilyang ito. At tutal palagi lang naman akong di makatulog sa bahay dahil marami akong kinakatakutan.

"Sige po. Maraming salamat." saka ngumiti ako ng sobrang tamis. Nanlabo agad ang mata ko dahil sa nagbabadyang luha.

Nakita agad ni Jan ang luha ko at pinunasan ito ng table napkin.

"Aaahhh... napaiyak tuloy natin si Angelo." malungkot na sabi ni Tita Anna.

"Tears of joy yan, I'm sure." sabay hawak ni Tito Ed sa kamay ni Tita Anna.

"Opo." sagot ko sa kanila.

Si Jan naman ay di matanggal-tanggal ang tingin sa akin. Naasiwa ako kaya hinarap ko siya. Saka lang niya binawi ang tingin niya at nagpatuloy sa pagkain.

Habang kumakain kami ay di maputol-putol ang usapan namin. Kung di ako ay si Jan ang pinag-uusapan namin. Mas madalas kinukumpara kami. Pero di naman napipikon si Jan. Parang may ibang saya sa kanya na kahit parang napapahiya na siya sa kinukuwento ng Daddy at Mommy niya ay natatawa pa siya at nangingiti.

Pagkatapos namin kumain ay nagpaalam na si Tito Ed na magbibihis. Sinabi naman ni Tita Anna na iwan na lang ang mga kinainan namin at siya na ang magliligpit nung nakita niyang binuhat ko ang pinggan ko.

Aakyat sana kami ng hagdan nang tinawag kami ni Tita Anna.

"Matulog agad kayo ng maaga pagkatapos niyong mag-aral ha? Gigisingin ko kayo ng mga six ng umaga. OKay? Good night anak." Sabay humalik si Tita Anna sa pisngi ni Jan. Hinarap din ako ni Tita Anna at hinalikan sa pisngi. Ako man ay nagulat sa ginawa nito pero nagpasalamat na rin ako at nag-good night.

Pagkapasok namin sa kuwarto ay agad kaming nagtungo sa banyo at sabay nag-tooth brush ni Jan. Di pa rin natitigil ang harutan naming magkaibigan.

Bumalik na rin kami sa pag-aaral at mga bandang alas-nuwebe ay natapos na rin kami. Inantok na rin kami kaya nahiga na kami.

"Gel..." tawag ni Jan sa akin. Habang nakapikit ang mata ko ay naramdaman kong nakaharap siya sa akin.

Dumilat ako. Tumagilid din ako para harapin siya.

"O, bakit?" mahina kong tanong sa kaniya.

"Ammm. Salamat sa pagiging kaibigan ko ha? Sana wag tayong magsawa sa isa't isa." Saka ako biglang hinalikan sa labi.

Kumunot ang noo ko pagkabawi niya ng labi niya.

"Bakit mo ginawa yun? Di ba sa mag-asawa at magnobyo lang yon?" Tanong ko lang sa kaniya.

"Di yun masama. Kasi magkaibigan tayo at para na rin tayong magkapatid nito. Isipin mo na lang na brother kiss yun." Sabay ngiti. "Basta pag walang tao lang natin gagawin yung kiss na yun."

"Oo naman no. Di naman ako baliw para gawin yun sa harap ng maraming tao."

"Good." Saka niya pinikit ang mata niya.

Hinalikan ko rin siya sa labi. Kahit nakapikit pa rin ito ay ngumiti din.

Bumalik na lang ako sa pagkakahiga at pinikit ko rin ang mata ko.

At nakatulog na ako.

Nagising ako na may nakayakap sa akin. Nabigatan siguro ako kaya ako nagising. Tiningnan ko ang alarm clock ni Jan sa side table at nakita ko na 3:30 pa lang. Siguro di din ako makadiretso ng tulog kasi naninibago ako sa kama. Isa ako sa mga taong maysakit ng pamamahay. Pero ako e malala kahit magpalit lang ng bago bed sheet o kumot ay di ako makatulog ng matino. Naninibago ako. Eto din nararamdaman ko ngayon.

Paglingon ko ay naalala ko na si Jan nga pala ang katabi ko at nakayakap sa akin. Anlapit niya sa akin. Ambango ng hininga niya. Hinarap ko rin siya at niyakap. Siniksik ko ang ulo ko sa dibdib niya. Gumalaw din siya at hinigpitan ang yakap sa akin. Feeling ko e mag-asawa na kami. Tuwang-tuwa naman ako.

Maya-maya pa ay naramdaman ko na may tumitigas na bagay sa bandang pusod ko. Naramdaman ko na tumitigas ang titi ni Jan. Nangiti ako dito. Ganun ha. Sige, akong bahala.

Tinanggal ko ang kumot sa katawan namin at agad binaba ang shorts ni Jan. Tinanggal ko na agad ito. Binaba ko ang ulo ko tinapat sa titi niya. Inamoy ko muna ito. Mas masarap ang amoy nito ngayon. Mas natural. Sandali kong dinilaan ang ulo nito. Agad na nabuhay ito at mas lalong tumigas at lumaki.

Dahan-dahan kong pinasok sa bibig ko ito at hinigpitan. Hinigop ko ang hangin sa loob ng bibig ko para mas humigpit. Ramdam ko agad na naninigas ang tuhod ni jan sa sarap.

"Oooh, Gel. Ituloy mo lang." rinig kong ungol niya.

Sinimulan ko nang tsupain ito. Taas-baba ang bibig ko sa titi niya. Sabik na sabik ako dito. Ibang iba ang sarap ng pagtsupa sa titi ni jan. Di katulad kay Rexie na di pa tumitigas.

Ang mga kamay ko naman ay may mga sariling buhay at kung saan-saan humihimas. Nandiyang paglaruan ako ang utong niya, ang bayag niya, ang pwet niya. Minsan naman ay nilalamas ko ang hita, binti at baywang niya.

Mamaya ay bumibilis na ang pagtsupa ko sa titi niya. Ramdam ko malapit na siyang labasan. Hinila niya ang ulo ko. hinila niya ako pataas para pumantay sa kanya.

Nagulat ako nang bigla niya akong hinalikan sa labi. Ngayon mas marahas ang paghalik niya. May kasamang malambot na kagat sa labi ko. Naglalaro din ang dila niya at pilit binubuka ang labi ko. Binuka ko naman ito at ginawa ang ginagawa niya. Nakikipaglabanan na rin ako ng espadahan ni dila.

Hinubad niya ang damit ko kaya hinubad ko rin ang damit niya. Hinubad na rin niya yung shorts at bried ko.

Nang magdikit na ang mga katawan ko ay para akong sinisilaban sa init. Kakaiba ang sarap na dulot noon sa akin.

Binaba niya ang halik niya sa leeg ko. Paikot hanggang sa batok ko. Pinatalikod niya ako at dinaganan niya ako sa likod. Bumaba ang halik niya sa bandang likod ko. Napapaangat ang katawan ko mula sa kama. Bumaba din ito sa bandang baywang ko sa likod. Dinidilaan niya ito kaya masyado akong nag-init dun.

Mas lalo akong nabaliw nung naramdaman ko na dinidilaan ni Jan ang tambok ng puwet ko. Kinagat-kagat pa niya ito. Gusto ko na talagang magwala.

Maya-maya pa ay naramdaman ko na binasa niya ang kamay niya at pinunas sa gitna ng dalawang hita ko. Hindi ko alam kong para saan yun. Maya maya pa ay dumagan na siya sa akin. Pinasok niya ang matigas niyang titi sa pagitan ng hita ko na binasa niya. Tapos pinagdikit niya ang dalawang hita ko para ipitin iyon.

Inulos-ulos niya ang titi niya at nararamdaman kong naglalabas-masok iyon sa gitna ng hita ko. Natataman din ang bayag ko. Di ko alam kung ano ang ginagawa niya pero halatang sarap na sarap siya. Pinasok niya ang magkabilang braso niya sa ilalim ko at niyakap ako ng mahigpit. Bumilis ang pag-ulos niya sa gitna ng hita ko. Ramdam ko ang mga patak ng pawis niya sa ginagawa niyang iyon.

"Aaaah... Gel. Ansarap mo. Sarap mong kantutin." Di ko pa naintindihan ang huli niyang sinabi.

Hinayaan ko lang siya sa ginagawa niya dahil ansarap din naman nang katawan niya sa katawan ko at ang titi niyang sobrang tigas na naglalabas-masok sa gitna ng hita ko. Dahil sa tumatama ito sa bayad ko may nararamdaman akong kung anong parang sasabog sa loob ng katawan ko. Ito ang pangalawang beses na naranasan ko ito. Nangyari na ito sa amin ni Rexie pero hanggang ngayon di ko alam kung ano ito pero alam kong may kung anong sasabog o lalabas mula sa katawan ko.

"Ayan na ako Gel. Ayan na ako. Ayan na ako. Malapit na ako. Ayan na ako. Aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh!" medyo napalakas ng kaunti ang huling ungol niya. Pagkatapos nun ay may naramdaman akong mainit na bumulwak sa gitna ng hita ko. Ito na yung tamod niya. Andami pala at ang lagkit. Mabuti na lang at sa t-shirt niya tumulo ito at di sa kama.

Bumagsak ang katawan niya sa likod ko. Saka hinalikan niya ako sa pisngi.

"Salamat ha? Ansarap mo pala." sabi ni Jan.

"Thank you din." Di ko rin alam kung para saan iyong sinabi ko.

Kinuha ni Jan ang t-shirt niya at pinunasan ang naiwang tamod sa hita ko.

"Ano nga pala yung sinabi mong 'kantutin'?" tanong ko sa kanya.

"A, yun ba? Sa mga babae at lalaki lang nangyayari iyon. Pag pinapasok ng lalaki ang titi niya sa pepe ng babae. Yun ang kantot." pakiwanag niya

"So, hindi pwede mangyari sa atin yun?" seryoso ang pagkakatanong ko.

"Pwede. Yung ginawa ko sa iyo hindi iyon. Yung pag parehong lalaki naman ay sa ibang butas pinapasok." paliwanag niya. Nag-aalangan sa sasabihin.

"Huh? Sa bibig?"

"Hindi. Pero di ko yata magagawa sa iyon yun." seryoso na rin niyang paliwanag.

"Bakit naman? Saan ba iyon pinapasok?" curious talaga ako.

"Sa pwet mo." di siya makatingin sa akin ng diretso.

Nag-isip ako. Ito yata ang sinasabi ni Rexie. Kaya pala nun ako pinapahugas ng pwet ko. Iyon pala ang balak gawin.

"Pero parang imposible naman iyon. Paano magkasya yan sa pwet ko e sa bibig ko nga nahihirapan na ako e sa pwet pa?" halos gusto kong matawa sa sinabi ko.

"Kakasya siya kaso masasaktan ka. Kaya ayokong gawin sa iyo yun kahit na masarap dahil ayokong gawin sa iyo yun." saka hinawakan ang pisngi ko.

Naintindihan ko ang paliwanag niya kaya nginitian ko na lang siya.

"Sige. Naiintindihan ko. Malay mo balang-araw." saka tumawa ako.

"Pero okay na sa akin ang ginawa natin kanina. Para akong lumilipad kanina habang kinakantot ko yung singit mo e. Heaven!" sabi pa niya na ang mukha ay sobrang nagliwanag na parang nagbukas ng regalo sa umaga ng pasko.

"Ganun ba? Buti naman at nag-enjoy ka." kimi kong sagot.

"Sana dito ka na tumira." sabay tawa na naman ito.

"Wag kang mag-alala, palagi akong matutulog dito di ba?"

"Yes!" iyon lang at hinalikan niya ako sa labi.

Maya-maya pa ay nagpunas kami ng pawis at nagbihis na. Nilagay niya sa labahan ang pinamunas ng tamod niya.

Tiningnan ko ang orasan at 5:30 na ng umaga. Antagal pala naming ginawa yun.

Pagkahiga ko ay yumakap sa akin si Jan. Hinila niya ako at niyakap niya akong nakadapa sa taas niya.

"Thank you." rinig kong marahan niya sabi.


- ITUTULOY-

4 comments:

Anonymous said...

nakakatuwa, ganito ang gusto ko.. mild lang and parang wala pang masyadong alam... naaalala ko tuloy ung kabataan ko sana nakilala ko din si jan. eheheh

Anonymous said...

nakakabitin...kelan ang susunod??? pls habaan mo naman susunod na issue .. nakakarelate ako eh!

ian said...

ganda ng storya di masyadong malaswa^^

Anonymous said...

nako guys !! malayo na ung kwento sa site ni dark angel..punta nalng kayo dun !! hehehe..nasa semenary series na !! hehehe http://darkangelthoughts2011.blogspot.com/ ito !! hanapin nyo nlng kung saan kayo natapos !! enjoy !! ganda talga ng kwento ni gel !! heheeh

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.