vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

Sa Seminaryo 1

written by topdad
Installment 1


This is my true story an affair that blossomed in the most unlikely place, inside the seminary.
Let me describe myself first. I stand 5'5", fair skinned and lean. I never thought that I would get involved into a gay relationship

This happened when i was in second year college. it was then the first week of the school year which is usually devoted to orientation and getting-to-know you.

He introduced himself as "Jonas", from Baguio city. he has strong ilocano features, tall, dark and muscled. he is handsome but at a glance you can see that he is gay by the way he moves and the way he talks. but since we are not supposed to be prejudiced against gay people, as many priests are also gay, we have learned to accept him and his ways.


Jonas is a very nice guy, friendly, intelligent and sensible. He would usually come over to our dormitory with some foods and drinks. On saturday nights, we are usually given free time as some of the seminarians are allowed to sleep over at their relatives in Manila. I decided to stay inside the seminary.

Once Saturday night, at around 9pm, i heard a knock at the door, "Kuya, gising ka pa?", nakilala ko agad na boses ni Jonas. "pasok, pare". Nakapantulog na ako pero di pa naman ako inaantok kaya nagbabasa ako ng libro. pumasok si Jonas may dalang chitcharon at beer in can. nagulat ako dahil bawal uminom sa seminaryo. "loko ka, bakit ka nagdala ng beer dito, bawal yan". Pina-alalahanan ko si Jonas baka nakalimutan nya kasi baguhan pa lang sya. "Nalulungkot ako Kuya, naaalala ko ate ko" Naawa ako sa kanya kaya hinayaan ko na lang...nag-inuman kami sa kwarto ko, mabuti na lang mag-isa lang ako kaya pde kami mag-inuman na walang magsusumbong. marami kaming napagkwentuhan tungkol sa buhay hanggang mapag-usapan namin ang sex. nag-init ako sa kwento ni Jonas, linakasan ko ang electric fan at binuksan ko ang bintana para mapreskuhan ako gayong naka-tatlong beer pa lang ako. lumalim na ang gabi, biglang bumuhos ang ulan kaya sinara ko ang bintana para di pumasok ang hamog sa kwarto ko.

"Jonas, ilipat mo ang inumin natin sa CR",

"bakit Kuya?"

"Lights-off na baka mahuli tayo ng mga pari, yari tayo, alam mong bawal uminom"

Tinuloy namin ang inuman sa loob ng CR. Mainit dito dahil kulang ang hangin, kaya naghubad na si Jonas ng Tshirt nya. Naka-boxers na lang din ako dahil patulog na rin ako. Napansin kong laging nakatitig si Jonas sa akong bukol subalit di ko ito binigyan ng malisya. Masaya kaming nagkukwentuhan ng naihi ako kaya tumayo muna ako at tumalikod sa kanya para umihi. Pagkatapos kong umihi, napansin kong nasa tabi ko na si Jonas. "Kuya, pahawak..." nabigla ako nang biglang hawakan ni Jonas ang aking titi. Napasandal ako ng sinunggaban ako at halikan ni Jonas. Ang sarap nyang humalik, kahit nagkaroon na ako ng karanasan sa bakla, first time kong makipaghalikan.

Dinilaan nya ang leeg ko at saka gumapang dila nya sa utong ko.... sinipsip ni Jonas ang aking utong habang hawak nya ang aking matigas na cock. Dumausdos si Jonas pababa sa cock ko habang puro ungol lang magawa ko.

"Sige, pare, suck mo ako"

Ang galing ni Jonas mag-suck. Tirik ang aking mata sa tinding sarap na dulot ng pagsuck ni Jonas.

Todo suso si Jonas sa matigas kong cock. "ahhhhhh anggg saaraapp pareee" di ako magkamaliw sa sarap ng kaniyang tsupa sa akin.

Tumayo muli si Jonas at sinabi, "Kuya, sa kwarto tayo para mahiga ka" Dali-dali akong pumasok sa kwarto at nahiga sa kama ko. Nagsimula muli si Jonas sa paa ko, dinilaan nya ang aking mga hita... sobrang kiliti ang nadama ko sa ginagawa ni Jonas. sinipsip nya ang aking balls at pinasok ng kanyang dila ang ilalaim ng balls ko. napaigtad ako sa ginawa nya. Lalo akong nalibugan ng itaas nya ang aking dalawang paa at dilaan nya nag aking puwet. "Shiiii!tt!!! ang sarap" Todo dila sya sa aking pwet at minsan sinisipsip nya ito dahilan kung bakit napapa-aaaahhh ako sa sarap.

"pare... tama na..." pinigilan ko si Jonas. ngunit di ito magkamaliw kaya tumayo ako at hinalikan ko sya. Todo eskrima ang aming mga dila. ang sarap ng laplapan namin. bumaba ako sa suso nya at sinipsip ko ang utong ni Jonas. ang sarap ng utong ni Jonas, todo sipsip at dila ako kay Jonas. habang sinisipsip ko utong nya, hinawakan nya ang cock ko at binate ito. nahiga kami sa sahig at patuloy kaming nagbatehan.... malakas ang ulan sa labas, mainit ang aming mga katawan subalit mas mainit ang aming ginagawang kamunduhan. "ahhhhh!!!!!!!!'" sabay kaming linabasan ni Jonas, pumutok sa aking dibdib ang mainit na katas ng makasalanang kamunduhan sa tahimik na pader ng sagradong seminaryo.

lupaypay kami pareho ni Jonas kaya di ko sya mapigil nang dilain nya ang tamod na nagkalat sa king dibdib... mas mainit ang dila nya kumikislot sa aking maselang utong.

Ang sarap ng pakiramdam ko, masaya kami pareho ni Jonas. natulog siya sa tabi ko, nakatulog kaming magkayakap matapos pagsaluhan ang una sa mga maraming gabi ng kamunduhan.



Undearwear for Sale
only at
AMAZON.com
Calvin Klein Men's Trunk Matrix-Square Cut Trunk,Melissa Stripe,SmallCalvin Klein Men's 365 Fahion-Trunk,Icicle November Leaves,SmallDiesel Men's Filaluk Brief,Black,Large

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.