vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

Natukso kay Housemate 2

Submitted by Anonymous

Habang pababa ako ng hagdan, gumugulo parin sa isip ko ang mga ginawa ko ka. Sumama tuloy pakiramdam ko. Pakiramdam ko gutom na ako ngunit wala ako ganang kumain. Ano ba naman 'tong nangyayari sakin...

May naalala akong may nabasa pala ako dati na ang sabi ay ang average na lalaki daw ay may atleast isang homosexual experience sa buong buhay niya. Kadalasan daw sa teenage years ito nangyayari dahil sa pagiging curious in nature ng mga teenagers. Stage lang daw ito na eventually, lilipas din pag nagmature. Hindi ko lang alam kung applicable din ito sa mga Pilipino dahil sa konserbatibo nating lahi, baka sa mga western na tao lang applicable itong study na ito. Pero sa ngayon, yun na nga nalang iisipin ko. Part of growing up lang 'to, ika nga. Mawawala rin itong nadarama ko pag nagmature na ako.

Nang makababa ako'y nakita ko si Rico at Joseph na nagaayos ng hapag-kainan. Nagpresenta akong tumulong ngunit sabi nila huwag na daw.



"Welcome party mo to bro since kararating mo lang dito. Relax ka nalang diyan, okay na kami." sabi sakin ni Rico.

"Nakakahiya naman sa inyo. Pero salamat ha, bait niyo sakin." sagot ko.

Okay ah.

Medyo marami ata ang nilutong pagkain ni Edwin. May fried chicken, lechon kawali at gabundok na kanin. Mukhang masarap ang pagkakaluluto. Unti-unti nang nanunumbalik ang gana ko. Kung ganito ba naman araw-araw eh di walang problema!

"Asan pala si Kuya Mike at Kuya Edwin?"

"Baka nagsasara na ng shop." sagot sakin ni Rico.

"Tapos si Edwin may binili lang." sabat naman ni Joseph.

Nakabalik si Edwin bago matapos mag-ayos si Jospeh at Rico ng mesa na may dala-dalang chicharon at ilang pirasong balot. Panay ma-cholesterol ata pagkain namin tonight. Balak ba nila ako patayin sa highblood?! Nagsi-upo na kami sa harap ng mesa habang iniintay si Kuya Mike.

"Hoy nagsisimula na ba kayo?" sigaw ni Kuya Mike pagpasok niya sa pinto na may dala-dalang dalawang plato.

"O ayan menudo at barbeque, galing sa cafeteria."

"Sus pacafe-cafeteria ka pa diyan! Eh mukha namang carinderia!" biro ni Joseph na pinagtawanan naming lahat.

Nagsimula na kami kumain nang maupo na si Kuya Mike. Napaka-ingay ni Joseph at Rico habang nakain. Si Kuya Mike nakikitawa lang. Si Edwin naman ay napakatakaw. Ako, medyo tahimik lang dahil di ko pa masyadong alam makisama sa kanila. Tiyaka tuwing nakikita ko si Edwin, naaalala ko ang pagpapantasyang ginawa ko sa kanya. Nahihiya tuloy ako.

Natapos kaming kumain mga alas-nuwebe na ng gabi. Napakasarap palang magluto ni Edwin. Gusto ko sana siya puriin kaso baka mag-duda siya. Naparami talaga kain ko. Parang di ako makagalaw. Hehe.

Nagyaya si Rico na pumunta kami sa sala, dala-dala ang balot at chicharon. Bukas nalang daw namin alalahanin ang mga maruming plato.

"Di pa tapos ang welcome party mo Johnny! Marami tayo booze sa ref, papayagan kita uminom ngayong gabi basta wag mo sasabihin kay tita ha?" sabi sakin ni Kuya Mike.

Sobrang natuwa naman ako sa sinabi ni Kuya Mike. Di pa kasi ako nakakainom ng alak sa buong buhay ko maliban sa champagne na iniinom namin ng pamilya ko para sa ceremonial toast tuwing New Year's Eve. Naglabas na sila ng ilang boteng beer at umupo sa sahig ng sala. Tumabi naman ako kay Kuya Mike.

Inabutan ako ni Kuya ng isang bote ng beer. Para akong batang inabutan ng chocolate. Sinubukan kong tunggain agad at inumin ng diretso kaya lang napa-duwal ako dahil sa lasa, pinagtawanan tuloy ako.

"Wow first time ni Johnny!" sigaw ni Rico

"Oo nga pala Johnny, kwento ka naman tungkol sa sarili mo." sabi sakin ni Edwin.

Nagsimula ako ikwento sa kanila kung saan ako nag-highschool, mga hilig kong bagay at sports, pati si Cris na gf ko since 1st year highschool ("wow, nice naman" singit ni Joseph). Pagkatapos ko magkwento, sabi ko sila naman. Napakagulo talaga ni Joseph at Rico. "Hi my name is Rico! Watch out coz i'm gonna be a star!" "My vital stats is 36, 24..." "Sabi ng nanay ko..." "My motto in life is..." "World peace!" at "I thank you" ay ilan lang sa mga sinabi nila. Napakasakit ng tiyan ko kakatawa! Pero sineryoso rin nila sa huli.

Si Rico daw ay 19, 5'5", lumaki sa BF, kakambal pala niya si Joseph, BA Psychology ang course na kinukuha at single. Si Joseph naman ay 19 din siyempre, 5'8", galing BF din, BA Political Science din ang curso (yan din curso ko kaya malamang pare-pareho lang kami ng building), at single din. Si Edwin 24, 5'9", laking Bulacan, isang part-time cook sa isang retaurant malapit dito kaya pala masarap magluto. Part-time barista din siya sa isang bar na malapit lang din dito. Ayaw daw muna nya magkaroon ng regular job. Single din. Si Kuya Mike di na nag-introduce, pero alam ko single din siya. Ako lang pala may gf dito.

Pinagku-kwentuhan namin ang childhood ni Rico nang biglang may siningit si Joseph na topic na sobrang ayaw ko pag-usapan.

"Oy Johnny, nagalaw mo na ba gf mo?"

Nagulat ako sa tanong. Kita ko sila lahat nakatingin na sakin, hinihintay sagot ko. Si Kuya Mike nakangisi pa, alam niya kasing virgin pa ako. Kahit di ko kita, siguradong namumula na ako sa hiya.

"Ano Johnny? Nagawa niyo na? Ano?" makulit na tanong uli ni Joseph.

"Ahh... Hehe..." di ako makapagsalita

Nainip ata si Kuya Mike kaya siya na ang sumagot para sakin.

"Eh ni hindi pa nga yan nakakahawak ng puke eh!" sigaw ni Kuya Mike. Tawa sila ng tawa. Sobrang napahiya ako. Gusto ko gulpihin ang mahal kong pinsan dun mismo sa puwesto niya.

"Ayos lang, atleast may girlfriend ako." inis na sinabi ko kay Kuya Mike.

"Eto naman si baby ko pikon... Lika nga hug kita."

Tinulak ko siya paatras at sumimangot ako.

"Oi Johnny sorry na..." pakiusap ni Kuya Mike

"Di bale Johnny bata ka pa naman eh. Ayos lang yan." sabi ni Edwin.

"Oo sige ayos lang." sabay nginitian ko na si Kuya Mike. Pinagaan ang loob ko ng sinabi ni Edwin. Sabagay napaka-childish naman din ng reaksyon ko. Napansin ko lakas ng topak ko nitong gabi na 'to ah.

Napasarap ang kwentuhan namin kaya hindi namin namalayan na marami na pala kami nainom. Maya-maya'y si Joseph at Edwin tumba na. Si Rico parang nagde-deliryo na.

"Zat bitch left meh fo anudder guy en Iwush like waddapak i'm mor handshum than dat shtupid pizashit...."

"Ganyan si Rico pag nalalasing. Nagiging inglisero." patawang sabi ni Kuya Mike.

Namumula na ang mukha ni Kuya kaya alam ko may tama narin siya. Ako naman paunti-unti lang ang inom kanina kasi ayoko ng lasa ng beer kaya di pa ako masyadong lasing.

"Tulungan mo akong iakyat 'tong mga mokong na ito" utos sakin ni Kuya Mike.

Una namin inakyat si Joseph. Kita kong medyo nahihirapan si Kuya Mike, nahihilo na ata. Sumunod si Rico na tumumba narin. Kahit ang liit na tao mabigat din pala. Mejo sumakit yung balikat ko dun. Nang maihiga na namin sa kama si Rico, sinabi sakin ni Kuya Mike na didiretso na daw sya sa kwarto niya.

"Baka kasi matumba na ako sa hagdan." katwiran ni Kuya Mike

"Si Edwin nasa baba pa."

"Di mo kayang i-akyat yun mag-isa. Pabayaan mo nalang siya dun ayos lang iyon." sabi ni Kuya Mike papalabas ng kwarto ni Rico at patungo sa sarili nyang kwarto.

Kinuha ko nalang yung unan at kumot ni Edwin sa kwarto nya at pinuntahan siya sa ibaba. Pinatay ko na yung ilaw at binuksan nalang yung lamp. Ayun si Edwin, nakahiga sa sahig ng naka-buka ang arms at nakabukaka. Ngunit imbis na matawa ako sa masagwang posisyon niya ay may kung anung demonyo nanaman ang pumasok sakin. Nagsimula nanaman ako maakit sa kanya.

Nabitawan ko ang unan at kumot nang lumuhod ako malapit sa kanya. Pinagmasdan ko siya ng mabuti. Tinignan ko yung mukha nya. Makapal pilik-mata nya. Ang tangos ng ilong. Yung labi niya ang pula. May koonting balbas. Malaki pala ang bukol ng adam's apple nya.

Kinuha ko ang lampshade at itinabi sa kanya upang maaninag ko ang katawan niya ng mabuti. Malapad talaga ang dibdib niya. Malago din ang buhok niya sa kilikili. Nakabukol sa sando nya ang abs niya na parang mga pandesal. Nang umabot ako sa shorts ay lumapit pa ako ng kaunti. Di masyado halata ang ari nya pero nakabukol parin ito. Para akong isang art critic na sumusuri sa isang master's masterpiece!

Parang kusang gumalaw ang kamay ko patungo sa dibdib niya. Matigas ito dahil sa work out siguro. Hinimas-himas ko ito, tapos bumaba ang kamay ko sa abs niya.

Tigas na tigas nanaman ang titi ko kaya umaagos nanaman ang precum. Hinawakan ko siya sa shorts ko at sinimulan kong pigain.

"Ohhhhh..."

Diniinan ko ng konti ang himas ko sa abs nya. Damang-dama ko ang init ng katawan niya sa mga palad ko. Di ako nakuntento sa ganun lang kaya inangat ko ng bahagya ang sando nya. Sinimulan ko na uling himasin ang matigas niyang abs. Lalo ako na-ulol sa sarap ng ginagawa ko.

Nakita ko yung pusod niya, may mga buhok mula doon paibaba. Sinundan ko ito ng mga daliri ko hanggang sa umabot ako sa bandang itaas ng shorts niya. Tumingin muna ako sa hagdan, baka kasi may makakita. Nang mapalagay na ang loob ko na walang nakakakita sa ginagawa ko, tuluyang ipinatong ko na ang palad ko sa ibabaw ng hinaharap niya. Inalis ko uli ito at bahagyang inilapit ang mukha ko sa bukol niya sa harapan. Mmmmm ang bango niya. Di ko maipaliwanag ang amoy ng pagkalalaki niya pero sobrang bango nito sa pang-amoy ko.

Inilapat ko uli ang aking palad sa kanyang harap. Ang init at bahagyang matigas ito. Pinisil ko ang malaking bukol niya ng koonti, kasabay ng pagpisil ko sa sarili kong bukol.

"Mmmnnhhh..." napaungol siya ng kaunti.

Kinabahan ako dun, akala ko magigising siya. Makapal ang tela ng shorts kaya hinubad ko ito para madama ko ng mabuti ang ari niya. Naka-brief pa siya pero di ko na muna 'to tinanggal. Kinapa ko uli ang bukol ng titi niya sa brief. Mas dama ko ang hugis nito ngayon. Hula ko ay malaki talaga ito pag tumigas na talaga. Sinubukan ko itong jakolin mula sa loob ng brief niya.

"Ahhh..." lalo pa siyang napa-ungol.

Sa pagkakataong ito, alam ko di pa siya magigising kaya tinuloy ko lang. Basang-basa nanaman ang brief ko dahil sa precum.

Parang kusa nanamang gumalaw ang kamay ko at kumapit sa garter ng kanyang brief. Gusto ko na makita ng tuluyan ang ari niya... Gusto ko na siyang hubaran... Arrrgghh di pwede! Mali ito!

Natauhan nanaman ako. Minadali kong inayos ang kanyang damit, nilagyan ko siya ng unan, kinumutan siya, at sabay takbo sa kwarto ko.

Pagdating ko sa kwarto ko, minura ko ng minura ang sarili ko. Nasisiraan na ata ako ng bait! Kanina lamang pinagpapantasyahan ko'y isang lalaki, tapos ngayun-ngayon lang nanggagapang pa ako!

Pero mukhang di sumasang-ayon ang titi ko. Tigas na tigas parin at ang kintab na dahil sa precum!

Di ko nakayanan ang libog kaya humiga ako sa kama at agad hinubad ang mga damit ko. Dali-dali kong jinakol ang matigas kong ari.

"Uhhhh uhhh uhhh ohhhh..."

Halos blurred na ang kamay ko dahil sa bilis. Kelangan ko na agad magpalabas. Buti nalang madulas na ang palad ko dahil sa precum. Napakasarap ng pakiramdam... Malapit na ako...

Di ako mapakali ng mga oras na iyon. Di ko narin mapigilan ang umungol ng malakas.

"Ahhhh... Ahhhhhhhhhhh!"

Sumirit na ang tamod ko at tumalsik sa dibdib ko. Kahit kani-kanina lang ako nagjakol ay napakarami parin ng lumabas mula sa titi ko. Nayanig masyado ang utak ko. So far ito yata ang pinakamasarap na orgasm na naranasan ko sa buong buhay ko.

Hingal na hingal ako pagkatapos. Basa nanaman ako ng pawis, pagod pa. Tapos lalo akong inantok, dahil siguro uminom nga ako ng beer. Simula kanina gumulo na ang buhay ko. Di na ako sigurado sa sariling pagkatao ko.

Nang aabutin ko na ang sando ko sa sahig upang ipunas sa katawan ko, biglang may nagsalita.

"Okay ah, hehe parang tumagas na gripo."

Muntik akong mahulog sa kama. Lahat na ata ng mura na alam ko eh nasabi ko na sa isip ko. Lagot ako. Si Kuya Mike. Nasa may pinto. Di ko pala nai-lock.

"Matulog ka na. Punta tayo sa university pagka-gising mo."

Parang naglaho ata ang lahat ng dugo sa katawan ko. Bigla ako nanlamig. Si Kuya Mike. Si Kuya Mike! Kanina pa ba siya doon? Patay ako... Nakita ba niya yung ginawa ko kay Edwin?

Teka

Pinanood ba niya ako?

Grrrr... Tinignan ko cellphone ko. 4 missed calls galing kay Cris. Haaaay alas-dos na pala ng madaling araw. Sa dami ng iniisip ko, makatulog pa kaya ako?

(...itutuloy...)

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.