vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

Bakasyon Sa Villa Escudero 2

written by John
Installment 2

Medyo naalimpungatan ako dahil nararamdaman kong may mga lamok na kumakagat sa kin. Umupo ako sa papag at napansin ko si Lloyd. Tulog na tulog at walang t-shirt pero nakabukas ang butones at zipper ng kanyang pantalon at nasa loob ng kanyang brief ang kanan nyang kamay. Medyo nangiti na lang ako sa nakita kong ayos ni Lloyd. Mahihiga na sana ako ulit ng gumalaw si Lloyd. Tinanggal nya ang kanyang kamay sa loob ng kanyang brief. Medyo maluwag ang garter ng kanyang brief kung kaya madaling lumitaw ang malaking ulo ng kanyang kargada. Medyo humanga ako sa kargada ni Lloyd. Palibhasa'y malaking tao kung kaya ubod din ng laki ng titi nya lalo na't tigas na tigas ito.

Na-curious ako kung gaano talaga kalaki kung kaya't nilakasan ko ang aking loob at ibinaba ko ang kanyang brief. Biglang nakawala ang sandata ni Lloyd at tumayo ito sa aking harap na tigas na tigas. Bilog na bilog ang ulot at may katabaan. Umaandar ang kapilyuhan ko kaya nilabas ko ang ruler na nasa pocket swiss army knife ko na nasa aking bulsa. Idinikit ko ang ruler sa nakatayong kargada ni Lloyd. Maliit lang pocket ruler ko, 3 inches lang. Pero ang tarugo ni Lloyd ay doble nito ay may sobra pa. Palagay ko ay mga 7 hanggang 8 pulgada ito.

He he medyo natuwa ako sa loob loob ko may ipagmamalaki pala itong si Lloyd. Itinabi ko na ang ruler ko ang itataas ko na sana ang kanyang brief (dahil baka may makakita) ng biglang bumalikwas ni Lloyd. Nagising at ito at medyo nagulat. Napaupo ito at sabay sabing nanaginip daw sya. Pero ng mahimasmasan ay napansin nyang bukas ang kanyang pantalon at nakalabas ang kanyang sandata. Nagulat ako ng hubarin nya ng tuluyan ang kanyang pantalon at brief at sabay sabing, "Gusto mo?"

"Gusto ko ng ano?" Patay malisya kong tanong. Kinuha nya ang kamay ko at pinatong sa naghuhumindig nyang titi. Medyo kinakabahan ako ng mga panahon na yon. Sa edad na 20 ay may ilan-ilan na ring tsumupa sa akin. Bakit hindi, may hitsura naman ako, maputi, makinis at may ipagmamalaki rin naman akong laki ng titi. Pero kahit kelan ay hindi ko pa nasusubukang tsumupa. Hindi ko pa nagagawang ako ang magtatrabaho. "Sige na, para makatulog na tayo," ang pamimilit ni Lloyd. Hindi pa rin ako kumikilos dahil hindi ko alam kung paano sisimulan ng inilapit ni Lloyd ang kanyang mukha. Hinalikan nya ako sa labi, mariin.

Ilang sandali pa ay lumaban na rin ako. Habang naghahalikan kami ay hinuhubad ni Lloyd ang aking t-shirt at shorts. Ewan ko ba pero mukhang tinablan na rin ako. Ilang sandali pa ay niroromansa ko na si Lloyd. Binobrotsa ko na ang kanyang utong at dibdib. Puro ungol at mura naman ang naririnig ko buhat sa kanya. Habang hawak hawak ni Lloyd ang aking ulo ay medyo sinasabunutan nya ako at itinutulak ang aking mukha pababa sa kanyang kahindikan.

Wala na rin akong nagawa kungdi subukan at isinubo ko ang kanyang kargada. Lalong lumakas ang ungol ni Lloyd mukhang sarap na sarap. Ako naman ay halos mabulunan sa laki ng kanyang alaga. Nararamdaman ko na may luhang lumabas sa aking mga mata. Ilang sandali pa ay tumigil ako dahil pakiramdam ko ay nauubusan ako ng hininga. Napansin ni Lloyd marahil na nahihirapan ako kung kaya inutusan nya akong humiga. Habang ako ay nakahiga ay itinapat nya ang naghuhumindig nyang titi sa aking bibig. Sya na ang umayuda sa aking bibig.

Nilabas-pasok nya ang kanyang alaga sa aking bibig. Ibang klase dahil nararamdahan ko na pumapasok na ang kanyang tite sa aking lalamunan. Nakailang ulos pa ay naramdaman ko na mas lalong tumigas ang kanyang tite at lalo itong lumobo. Naramdaman ko na lang na may gumuguhit na likido sa aking lalamunan. Wala na akong panahon na idura ito dahil diretso ang pagputok ni Lloyd sa aking lalamunan.

Nang hinugot nya ang kanya kargada sa aking bibig ay halos agaw buhay akong naghabol ng hininga. Ibang klase sa loob loob ko, hindi pa rin makapaniwalang nagawa ko yon. Nagbihis na na si Lloyd at natulog, parang walang nangyari. Ako naman ay bumangon at pumunta sa CR para maglinis at magmumog. Pakiramdam ko ang dumi ko dahil nakakain ako ng tamod. Nagsuot ako ng damit at dumiretso sa CR. Pagdating ko don ay nakita ko Pikoy na umiihi rin. Tumayo lang ako sa labas ng pinto para hintayin sya. Hindi ako kumikibo pero mukhang natatagalan si Pikoy sa pag-ihi kaya naisipan kong magsalita, "matagal ka pa dyan?"

Nagulat ako ng humarap sa kin si Pikoy na nakalitaw ang kanyang matigas na titi, "gusto mo bang bumilis, halika pumasok ka." Hindi ako kumilos kaya ipinasok ni Pikoy ang kanyang titi sa loob ng kanyang shorts at lumapit sa akin. Kinuha nya ang kamay at pinasunod sa loob ng CR. Para akong nagayuma na sumunod na lamang. Hindi ko nagawang tumanggi. Pagpasok sa loob ay sinarado ni Pikoy ang pinto ng CR. Mabilis nyang hinubad ang kanyang t-shirt at shorts. Noon ko lang napansin na walang brief si Pikoy. "Halika, pagsawaan mo ang katawan ko."


Tapos na ang eksena namin ni Lloyd. Ibang klase, sa loob-loob ko, di ako makapaniwalang nagawa ko yun. Sa edad na 20 ay maraming beses na rin akong natsupa pero ito ang kauna-unahang pagkakataon na ginawa ko yun sa isang lalake. Hindi ako makapaniwala na magagawa ko iyon. Ewan ko ba, masyado yata akong humanga sa laki ng kargada ni Lloyd kaya may kung anong nag-udyok sa akin na subukang tsumupa.

Nagbihis ako at tumayo. Iniwan ko si Lloyd na plastado ng nakahiga. Nakaraos na ang mokong kaya mahimbing ng nakatulog. Napagod siguro. Kasi naman ay halos ibaon nya ang kanyang kargada sa aking lalamunan. Napakarami ng kanyang inilabas. Nakapitong putok yata ang mokong kaya hayun pagod na pagod. Dumiretso ako sa CR. Pakiramdam ko ang dumi ko dahil nakakain ako ng tamod. Pagdating ko sa CR ay nandon si Pikoy na umiihi rin. Tumayo lang ako sa labas ng pinto para hintayin sya. Hindi ako kumikibo pero mukhang natatagalan si Pikoy sa pag-ihi kaya naisipan kong magsalita, "pre, matagal ka pa dyan?"

Nagulat ako ng humarap sa kin si Pikoy na nakalitaw ang kanyang matigas na titi, "gusto mo bang bumilis, halika pumasok ka." Sa gulat ko ay hindi ako nakakilos. Nakangiti si Pikoy na nakaharap sa akin habang hinihimas nya ang tayong tayo nyang titi. Siguro dapat umalis na ako ng mga sandaling iyon pero imbes na umalis ay pinanood ko si Pikoy. May kung anong libog akong naramdaman habang pinanonood ko syang nagbabate sa aking harapan. Ilang sandali pa'y itinigil ni Pikoy ang paghimas sa kanyang sandata at ipinasok ito sa loob ng kanyang shorts. Lumapit sya sa akin at kinuha nya ang kamay ko at pinasunod sa loob ng CR. Hindi ako tumanggi para akong robot na sumunod na lamang. Pagpasok sa loob ay sinarado ni Pikoy ang pinto ng CR. Mabilis nyang hinubad ang kanyang t-shirt at shorts. Noon ko lang napansin na walang brief si Pikoy. "Halika, pagsawaan mo ang katawan ko."

Hubo't hubad si Pikoy sa aking harapan. Hindi sya kasing tangkad at laki ng katawan ni Lloyd. Halos magkasing tangkad lang kami, tantya ko ay 5'7" lang pero lalakeng lalakeng tingnan si Pikoy. Sa dilim sa loob ng CR ay kumikintab ang moreno nyang katawan. Banat na banat ang katawan ni Pikoy. Kung titingnan mo sya ay masasabi mo lahat ng parte ng katawan nya ay matigas. Ginalaw ko ang aking mga kamay. Nilamas ko ang kanyang dibdib. Ang tigas ng kanyang katawan. Malaman pero matigas. At mainit. Nakakapaso ang katawan ni Pikoy. Habang hinihimas himas ko ang kanyang dibdib at tiyan ay nakapikit ito ang may mahinang ungol na lumalabas mula sa kanyang labi. "Ahh, tangina pare dilaan mo katawan ko."

Pinagbigyan ko si Pikoy. May kakaibang aliw ang naibibigay nya sa akin. Ang sarap nyang pagmasdan. Ang sarap panoorin ng isang lalaking libog na libog. Pinagbigyan ko si Pikoy. Pinagana ko ang aking labi sa kanyang dibdib. Isa isa kong sinipsip ang kanyang mga utong. Paborito ko itong gawin sa mga girlfriends ko kaya masasabing kong sanay at magaling na akong humigop ng utong. "Ganyan nga pre, ang sarap, ang galling mo." Nakapikit pa rin si Pikoy habang sinasabi nya ang mga salitang ito na lalong nagpagana sa akin. Lalo kong ginalingan ang pagbrotsa sa kanyang katawan. Mula leeg hang pusod ay wala akong parte na hindi hinalikan at nilawayan.

Maya maya ay inilapat ni Pikoy ang kayang daliri sa aking bibig. Meron akong nalasahan. Likido. Kinuha pala ni Pikoy ang kanyang precum at pinatikim nya sa akin. "Libog na libog ako sa 'yo pre." Ngumiti lang ako. Lalong naulol si Pikoy ng lumagi ang paghimod ko sa kanyang kili-kili. Ibayong sensasyong ang kanyang naramdaman. Hindi mailarawan ng kanyang mukha. Umuungol sya habang pinipigilan ang kiliting kanyang nararamdaman.

"Hindi ko na kaya pare, isubo mo na ko." Huminto ako sa aking ginagawa. "Tol, sorry pero hindi ako tsumutsupa." Dumilat si Pikoy. Mababakas ang pagkayamot sa kanyang mukha. Nagulat ako ng bigla nyang tinaas ang aking t-shirt. Hinubad niya ito niyakap nya ako. Naglapat ang aming mga katawan. Ang init ng katawan ni Pikoy halos mapaso ako. Inilapat nya ang kanyang bibig sa aking tenga at bumulong sya, "sige na pagbigyan mo na ko."

Pagkatapos sabihin ito ay hinalikan ni Pikoy ang aking tenga. Hindi pa sya nakuntento at pinalakad nya ang kanyang mga halik mula sa aking tenga hanggang sa aking pisngi papunta sa aking mga labi. Siniil nya ng mariin ang aking bibig. Magaling humalik si Pikoy. Sanay na sanay. Alam nyang gamiting ang kanyang dila at mga labi. Minsa'y malambot ang kanyang halik pagkatapos ito ay magiging brusko. Noon ko lang naranasan ang ganung klaseng halik. Pinagsawaan nya ang aking bibig. Pagkatapos ay bumalik sya sa aking tenga at may ibinulong, "gawin mo sa kin yung ginawa mo kay Lloyd." Patay, sa loob-loob ko. Nakita pala ni Pikoy yung nangyari sa amin ni Lloyd. Wala ng akong nagawa kundi lumuhod sa kanyang harapan. Hindi na ko makatanggi dahil nakita pala ni Pikoy na tsinutsupa ko si Lloyd kanina.

Malayong-malayo ang laki ng kargada ni Pikoy kay Lloyd. Kung ang kay Llody ay 7 hanggang 8 pulgada, ang kay Pikoy ay mga 5 lamang. Katamtaman din ang taba at proportionate ang ulo nito sa katawan. Sinimulan ko itong dila-dilaan. Pumipintig-pintig ito. Gusto talagang magpasubo. Ilang sandali pa ay sinubo ko ito ng buong-buo. "Ahh pre cge pa." Dahil sa hindi naman gaanong kalakihan ay mas naging mahusay ang pagtsupa ko kay Pikoy. Napaglaruan ako ang kanyang titi sa loob ng aking bigig. Nahigop ko ito ng husto. Ewan ko ba pero sa bawat ungol ni Pikoy ay lalo akong naeenganyo na paghusayan ang pagsipsip sa kanyang tarugo.

Nang maramdaman ko na lalabasan na sya ay tinigil ko muna ang pagtsupa. Ayoko ko pang matapos ni Pikoy. Gusto ko pa syang pagsawaan. Dinilaan ko ang kanyang balls. Napaiktad si Pikoy. Sinubo subo ko ang dalawa nyang itlog at dinila-dilaan ko ang kanyang mga singit. "Ahh, pre nanlalambot ako sa yo. Cge pa, ang galing mo, ang sarap. Tangina hindi kita makakalimutan." Pinatalikod ko si Pikoy at dinilaan ko ang butas ng kanyang pwet. Habang lumalakas ang kanyang ungol ay lalo kong idinidiin ang aking dila sa loob ng kanyang butas. "Ahh pare anong ginagawa mo sa kin? Ahh ang sarap. Ngayon lang may humimod ng pwet ko."

Isinubo ko muli ang kanyang titi. Sinipsip ko ito ng mahusay habang ang aking daliri ay kumakalikot sa butas ng pwet ni Pikoy. Habang umayuda ni Pikoy upang ibaon ang kanyang titi sa aking bibig ay lumuluwag naman ang butas ng kanyang pwet at nakakapasok unti-unti ang aking daliri. Hanggang ang buo kong daliri ay nasa loob na ng pwet ni Pikoy. Bawat ulos ng kanyang titi sa aking bibig ay sya rin baon ng aking daliri. Enjoy na enjoy si Pikoy. Gustong gusto nya ang pakiramdam ng habang may tsumutsupa sa kanya ay may bumabarurot ng kanyang pwet. Ilang sandali pa ay naramdaman ko na nanigas ang kanyang katawan. Isang mahabang ungol ang lumabas buwat sa kanyang bibig kasabay ng paglobo ng kanyang titi sa aking bibig. Naglawa ang aking bibig sa dami ng inilabas na tamod ni Pikoy. "Salamat, pre ang galling mo." Yun lang sinabi ni Pikoy habang hinahabol ang kanyang hininga. "Kuha lang ako ng tuwalya, ligo tayo."

Lumabas si Pikoy at kumuha ng tuwalya. Nang naiwan ako ay naghubad na ko ng short at brief at mabilis na nagparaos. Hubo't hubad ako at tigas na tigas ang titi ko ng bumalik si Pikoy. "Pre ang laki pala ng sa yo." Medyo napangiti ako kasi mukhang hindi pa nakikita ni Pikoy ang kargada ni Lloyd kasi kung nakita na nya ito eh hindi nya sasabihing malaki ang kargada ko. Ibang klase kasi talaga ang laki ng batuta ni Lloyd.

"Puta pare ang kinis mo pala para kang babae." Sabi ko kay Pikoy may Chinese blood kasi ang pamilya ko kaya maputi ito. Sinabihan nya ko sige ituloy ko lang pagbabate at maliligo lang sya. Pero may iba pa akong plano. Kinuha ko ang sabon sa kamay ni Pikoy at ako ang nagsabon sa buo nyang katawan. Nang ang buo nyang katawan ay mabula at madulas na ay sinabon kong mabuti ang butas ng kanyang pwet. Nakapikit na naman si Pikoy. Pinakikiramdaman ang ibayong sarap ng paglalaro ko sa kanyang butas. Maya-maya pa'y puwesto ako sa kanyang likuran. Kung nung una ay daliri ko lang ang aking ikinikiskis sa kanyang pwet ngayon ay ang aking naghuhumindig na tarugo na.

Naghalo na ang sabon at ang aking precum kaya lalong naging madulas ang lagusan ni Pikoy. Medyo pinababa ko ang kanyang likuran. Ngayon ay nakatuwad na sya sa akin. Hinalikan ko ang tenga ni Pikoy sabay bulong na papasukin ko sya. Wala syang kibo. Nakapikit lang ang kanyang mata at naghihintay ng susunod na mangyayari. Dahan dahan kong pinasok ang aking kahindikan. Virgin pa si Pikoy. Masikip ang kanyang lagusan pero dahil sa dulas na rin nito ay madali akong nakapasok. Inalalayan ko ang katawan ni Pikoy para hindi sya makawala at para hindi makalabas ang aking tarugo sa kanyang butas. Hindi ko muna ginalaw ang sandata ko sa loob ni Pikoy hinayaan ko muna itong masanay. Nang narinig ko ang mga mahinang ungol ni Pikoy ang nagsimula akong hugutin ang aking sandata. Dahan dahan. Taas baba.

Una ay mabagal pero habang lumalakas at bumibilis ang ungol ni Pikoy ay lalo rin bumibilis ang pag-ayuda ko. "Tol, ang sarap naaah." Gumapang ang aking kamay at dinakma ko ang kanyang titi. Matigas na ulit ito. Hinimas himas ko ito at dahan dahan binati habang binabarurot ko ang kanyang pwet. Iniunat ko ang kanyang katawan para magtama ang aming mga labi. Naghahalikan kami habang umaayuda ang titi ko sa loob ng kanyang pwet at ang aking kamay ay nagtataas baba sa pagbate sa titi ni Pikoy.

Ilang sandali pa'y tumalsik na ang tamod ni Pikoy. Marami pa rin ito at medyo dumikit sa pader. Ako rin ay hindi na nakapagpigil at ibinaon ko ng husto ang aking kargada at nagpalabas na rin ng aking semilya sa loob ng pwet ni Pikoy. Habol pareho ang aming hininga kami ay nagpahinga pero hindi ko pa rin hinuhugot ang aking titi sa loob ni Pikoy. Nang mahimasmasan kami ay dahan dahan kong binubot ang aking sandata sa loob ni Pikoy at ito ay aking nilinis. Sinabunan ko ito ng maigi. Naligo na rin si Pikoy at nilinis din nya ang kanyang pwet. Hindi muna kami nagkikibuan basta tuloy lang ang ligo. Pagkatapos maligo ay hinalikan ako ni Pikoy sa pisngi sabay sabing, "ang libog natin." Tumawa ako at sabing "ikaw lang yun no."

Naunang lumabas ng CR si Pikoy. Ako din naman ay di na rin nagtagal. Sinuot ko ulit ang aking bihisan at lumabas na rin. Pumunta ako sa papag kung saan nandoon si Lloyd para matulog ulit pero nakahiga na si Pikoy dun sa dati kong pwesto. Hindi na ko tumuloy kasi pangdalawahan lang ang papag at nawala na rin ang antok ko pagkatapos kong maligo. Nawala na rin ang tama ng alak sa aking katawan.

Nagdesisyon na lang akong lumakad at bumalik sa inuman. Gusto kong makita kung ano ang nangyari dun sa dalawa pa naming kainuman, si Caloy at Eldrin. Pagdating ko sa bakuran ay pareho ng tulog ang dalawa. Medyo naawa ako sa pwesto nila kasi pakiramdam ko ay hindi sila komportable. Nakatulog kasi silang nakaupo sa silya. Nagdesisyon akong magpaumaga na. Tiningnan ko ang aking relos at 3 am na. Medyo natakot din akong maglakad mag-isa pabalik sa Villa Escudero kasi hindi ko masyadong kabisado ang daan at madilim na. Nasa kalaliman ako ng aking pag-iisip ng biglang kumilos si Eldrin.

Nangalay siguro sa posisyon nya. Marahil naaninag nya na may tao kaya bumangon ito at kinilala ako. "Sige lang tulog ka lang dyan, nawala na kasi ang antok ko." Tinanong ako ni Eldrin kung nasaan sila Lloyd at Pikoy. Sinabi ko sa kanya na natutulog na dun sa papag sa likod bahay. Umayos ng pagkakaupo si Eldrin at sinabi nya na ok lang daw at gising na naman sya. Medyo mahirap daw kasing matulog dun sa pwesto nya. Umaayon naman ako. Hanggang sa nagkwentuhan na lang kami ni Eldrin. Nalaman ko sa kanya na sa edad na 15 ay may syota na sya. Pero inamin nya sa akin na wala pa syang karanasan sa sex. Hindi pa daw nya alam kung ano ang gagawin kung sakaling magyaya ang syota nya. Tumawa lang ako sabay sabing bata pa sya at hindi pa dapat gumagawa ng mga ganong bagay. Ngumiti si Eldrin ng isang pilyong ngiti sabay sabing hindi na daw siya bata kasi bulbulin na daw sya. Sabay ng pagsabi nito ay ibinaba nya ang kanyang short at lumitaw ang malambot nyang ari at mangilan ngilan na buhok na bumabalot dito. Bata pa nga si Eldrin, sa isip isip ko. Sariwang sariwa pa ang hitsura ng kanyang sandata.

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.