vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

The Adventures of Mael 4

written by Hollaback Guy
Installment 4





Simula nang mag-asawa si Tito ko, iba na ang trato ng asawa nito sa akin. Lumabas na ang pagiging maldita nito. Kahit ang kanyang mga kamag-anak nito. Hindi na ako pwedeng tumagal jan kaya ipinasya na lang ni Tito na tumira na lang ako sa nanay ko. Simula nang pagkabata, hindi ko man lang siya nayakap ni halikan. Paano kasi lumaki ako sa lolo't lola ko at sa tiyuhin ko? May mga kapatid pala ako.

Hindi ako nakapag-adjust nung napatira ako sa mama ko dahil sa naninibago ako. Pero ok na tumagal ako jan hanggang sa nakatapos ako ng Grade V.

Nang makatapos ako ng Grade V, lumipat na kami ng bahay(sa Mandaluyong sila dati). So lumipat kami ng Sampaloc, Manila. Sampaloc, Manila - ang lugar na kinalakihan ko. Namimiss ko nun ang mga dati kong classmates ko sa dati kong school na pinag-aralan.



Minsan nagkaproblema ako sa bahay namin. Simula kasi nung nasa Mandaluyong pa kami, napapansin ko kasi ang ugali ng Kuya ko. Inggitero pala. Kaya gumagawa siya ng kalokohan na ikinapapahamak ko. Yun, pinapagalitan ako lagi ni mama. Eh nung huli, hindi ko na kaya ang pasimpleng ginagawa nya sa kin. Baon na ginastusan niya ang dahilan. Hindi ko masabi na siya ang gumastos ng 1-week na baon ko. Binabantaan niya ako kaya pinalo ako ng pinalo ng mama ko kaya hindi ko na matiis at umalis ako ng bahay. Umiiyak akong hindi malaman kung saan ako pupunta. Naisip ko na nasa lugar ako ng aking kinalakihan. Naisip ko tuloy si Ariel. Balak kong pumunta sa kanila para pasamantalang maibsan ang hinanakit ko sa Kuya ko. Kahit matulog lang ako isang gabi sa kanila na mauuwi rin sa hindi inaasahang pangyayari. Hindi nga bang inaasahan? Talagang may mangyayari sa amin. Diyan pa kaya sa malibog na taong iyan.

Papunta na 'ko sa kanila pero sa bakery pa lang nakita ko na siya. Mabuti na lang namumukhaan pa niya ako.

"Oi, kamusta ka na? Ang tagal na nating hindi nagkita ah?

"Oo nga eh." payuko ko pang sinabi. Napansin ito ni Ariel.

"May problema ka ba? Lumayas ka na naman sa inyo?" tanong niya sa akin.

Napatango na lang ako. Nang tignan ko siya, ngumiti ito. Hindi ko alam kung bakit.

Siguro sasamantalahin niya ang pagkakataon katulad ng nangyari sa amin nun. Alam ko na matutulog ako sa kanila at malamang may mangyayari na naman sa amin.

Bago pa muna nangyari yun, pumunta kami sa jeep. Nag-usap kami tungkol sa problema ko sa pamilya. Then suddenly sa aming pag-uusap naging maselan na. Ewan ko ba, eto ang sinabi niya,

"Syotain na lang kita. Dadalhin kita sa probinsya at dun tayo magsasama."

Napakunot-noo ako. Bakit ganun? Napakabata ko pa(sa edad na 12 taon that time) para magkasyota. Tapos kapwa lalaki pa. Ay hindi ko malaman ang gagawin ko.

Alas diyes ng gabi. Pumunta na kami sa bahay nila. Wala pa ring ipinagbago ang bahay nila.(see part 1) Pumasok na kaming dalawa at pumunta kami sa pintuan na pagbukas nami'y hagdan. Umakyat kami at ipinupo niya ako sa isang lumang sofa. Pinainom ako ng tubig at pagkatapos ay tumungo kami sa kwarto niya (pero hindi sa isang kwarto kung saan naroon ang nanay niya). Sa kwarto niya, maliit, madilim at mainit. Umupo na ako sa kama. Nakaharap ako kay Ariel na nakatayo. Nagkatinginan kami.

"Alam mo na kung anong gagawin natin?" tanong nito.

Kinabahan ako sa sinabi niya sa akin. Eto na naman kami. Bigla niyang hinubad ang damit niya sa harapan ko. Matigas na ang alaga nitong nakaturo pa sa mukha ko.

"Ano pang hinihintay mo diyan? Isubo mo na." aniya.

Ibinuka ko na ang aking bibig at isinubo ko ang burat niya. Sa aking pagtsupa sa kanya, bigla niyang inayuda ang burat nito sa bibig ko. Masyado niyang isinalaksak ito kaya hinawakan ko ang tagiliran nito upang hindi ako mabilaukan. Hindi pa kasi ako sanay that time. Naalala ko tuloy ang sinabi niya na parang loliipop lang yan. Kaya iniba ko nun ang istilo. Ginamit ko na ang dila ko. Dinilaan ko ang ulo hanggang sa maugat na katawan nito.

"Ahhhh...marunnong ka na huh?"papuri nya sa kin habang sarap na sarap sa ginawa ko.

Tumagal na rin ako sa pagtsupa nang may nalasahan akong maalat-alat na lumabas sa etits nito. Mapaluwa ko ito bigla.

"Ano yan?" tanong ko. "Ang alat e. Nasusuka ako."
"Pre-cum lang yan. Sige ituloy mo."

Pre-cum. Hindi ko pa alam ang term na narinig ko. A, basta. Tsinupa ko uli ang burat nito. Mga ilang minuto na, tumigil na ako.

"Ayoko na...pagod na ako." sabi ko.

Umaalis muna si Ariel sa kwarto. Hindi ko alam kung bakit. Galit ba sya dahil binitin ko sya? Pero bumalik sya at may dala siya. Pagkatingin ko, baby-oil ang dala nya. Ito na...ito na ang main event.

"Tuwad ka na...kakantutin kita sa pwet. Huwag mo na akong bibitinin" bulong niya sa akin.

Hindi ako lalong makakatulog pag hindi pa ako sumunod. Baka magpumilit pa ito. Kaya tumuwad na nga ako at pinahiran niya ako ng baby-oil ang butas ng aking pwet. Pinahiran din niya ang kanyang etits at sinimulan niyang tinutok sa pwet ko. Swak na swak. Napasok ang ulo ng kanyang alaga.

"Aray...."
"Wag ka ngang maingay..maririnig tayo."bulong nito.
"Dahan-dahan kasi eh..."

Dahan-dahan nga niyang ipinasok ang kabuuan nito hanggang sa hindi ko matiis at napaaray lalo ako. Pakiramdam ko nainjection ako ng pagkalaki. Nang lumaon, mabagal niyang inilabas-masok ang burat nito hanggang sa pabilis nang pabilis hindi nagmimiss ni dumadaplis.

"Aray...aray" sa umpisa pa lang. Nang tumagal sa kanyang pagkadyot, umiiba ang pakiramdam ko.

Tama pala ang sinabi niya nun. Pag tumatagal, sumasarap. Parang brandy. Ang "aray" ma sinabi ko ay napalitan ng aking pag-ungol.

"Ahhh..."

Nilapit niya ang niya ang kanyang mukha sa aking tenga. Nagtanong nang pabulong sa akin.

"Masarap ba?"

"Mmmmm..." yan lang aking naitugon dahil sa sobra palang sarap na nadarama.

Matagal ang aming pagsanib ng katawan. Itinulak ko na ang sarili ko sa kanya para pasok na pasok hanggang sa kaloob-looban.

"Ahhh..."

Hanggang sa bumagal na ang kanyang pagkadyot sa kin. "Tapos na kaya siya?" sa isip ko. Biglang may sumisirit sa loob ng pwet ko. Nilabasan na si Ariel. Hindi ko na lamang pinansin yun basta ang importante tapos na. At ang sarap ng pakiramdam. Naligo na muna ako at bumalik sa kwarto niya. Nagbihis. Sumunod na rin siya. Nakabihis na ako at tinapik niya ako na ang sabi,

"Alis na tayo."
"Ha? Hindi ba tayo matutulog dito?" tanong ko.

"Hindi pwede. Darating si Ate baka mahuli tayo." dahilan nito.

May kapatid pala si Ariel. Akala ko silang dalawa lang ng nanay niya sa bahay. Inisip ko kung paano na yan. Hindi na ako makaktulog. Umalis na kami sa bahay nila at inihatid na niya ako hanggang sa kanto.

"Umuwi ka na lang sa inyo. Mag-sorry ka na lang sa mama mo para hindi na lang yan maulit." sabi ni Ariel at iniwan na niya akong nagkakamot ng ulo.

"Tang ina naman. Ginawa ko na yung pinagagawa niya tapos hindi pala ako patutulugin sa kanila. Buwisit." pagalit kong sinabi sa aking sarili.

Kaya ipinalipas ko na lang ang ibang oras sa paglalakad nang biglang nakita ako ng mga barangay tanod. Bata pa kasi ako at may curfew. Tinanong nila kung saan ako nakatira. At napilitan na lang akong magbigay ng address. Dinala na nila ako dun sa bahay namin. Nagising sina mama at Kuya sa lakas ng katok ng isang tanod. Galit sila nang makita pa nila ako kasama ng mga tanod. Ok na kaya lang pinapalo-palo ako ni mama ng walis-tambo na may malaking tangkay. Hindi na niya pinatulog hanggang mag-umaga na.

Lumipas ang ilang buwan at ganun pa rin ang trato sa akin ni Kuya. Kaya nga nung minsa'y kumakain kami, inaasar pa niya ako dahil pinagalitan ako ni mama. Kinuha pa niya ang ulam ko na nasa palato ko. Hindi ko na matiis ang pinaggagawa niya. Ibinagsak ko ang palato, kutsara, at tinidor sa lamesa. Dinuro-duro ko pa ang Kuya ko at sinabihan ko siya na 'buwisit'. Tapos, umalis ako uli ng bahay. Hindi ko na alam kung saan ako pupunta. Tanghali pa nun. Kaya inisip ko na maglakad sa Dapitan hanggang sa M. Dela Fuente hanggang sa R. Magsaysay Blvd. Hanggang sa umabot ng gabi na makarating ako ng Boni Ave. sa may Mandaluyong sa isang video arcade kung saan doon ako tumambay (sa maniwala kayo o hindi, nilakad ko talaga yun. Pang-guiness noh?).

Magkakaroon pa ng mga pangyayari sa aking paglayas. Tuloy pa rin ang adventures ko. See ya..

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.