vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

The Adventures of Mael 1

written by Hollaback Guy
Installment 1




Hi sa mga readers. Hope you like my story kasi para sa kin kakaiba ito sa mga common sexperience ng karamihan sa mga bi's and gays. Hindi ko alam kung paano ko uumpasahin ang aking kwento.

Sa totoo lang maraming changes sa buhay ko...paiba-iba ng roles (ala-silaudine Barretto yata ako sa isang commercial huh?). Anyway, magulo ang buhay ko. Hindi malaman kung saan ako pero alam ko kung sino ako at tanggap ko kung ano ako at kung ano ang buhay na hawak ko ngayon.



Ako cguro ang basurang hindi matapon-tapon dahil kahit papaano recysilable. Ako yung ipa na kahit tangayin ako ng tangayin ng hangin e never namang masunog sa apoy. You know what i mean? Masyadong matalinghaga. Ibig kong sabihin na may nagsabi na napakawala akong kwentang tao...walang silbi. Kahit na saan man ako pumunta eh wala daw akong patutunguhan. Kasi kung saan saan ako napapadpad. Kung sinu-sinong taong namemeet ko't kinasasalamuha. Ilang bahay na dun ako nakikitulog. Ah ewan. Cguro naiinis na kayo sa kin.


Akala nyo lang ganun ganun lang ang buhay ko pero masama ang loob ko sa naging takbo ng buhay ko. Pero sa dami ng hirap na dinaranas ko - problema sa pamilya, at sa sarili ko - kahit papano ay nakakasurvive naman ako kahit ako eh mag-isa sa buhay sa ngayon. Pero nagpapasalamat ako sa Diyos dahil salat man ako sa pera o gamit, mayaman naman ako sa kaibigan na kahit papano ay nakakatulong sila sa akin. Ok tama na yan. Sobra na ang kadramahan na ang buhay ko'y halos pwede ng talunin sa mga paulit-ulit na tema ng mga teleserye at makakalamang pa ng ratings. Ay naku! So eto ang isa sa mga adventures ko. Well syempre hindi mawawala sa adventures ko ang bagay na common sa guys like us. Bisyo na tooooo!!!! Ok sisimulan ko na ang kalokohan.

Tanong ko lang sa inyo kung wat age kau nagkaroon ng curiosity about sex? Homo sex? Iba pa yung sexperience huh? Well i think nasa teen-age pa ang age ng curiosity nyo sa ganyang maselang bagay. Me, sa maniwala kayo o hindi, nagkaroon ako ng curiosity at the age of 5 pero nawala yun dahil inenjoy ko ang buhay elementarya ko nung grade 1. Pero bumalik ito nung nasa grade 2 na ko. Paano nangyari ito? Here's my story... (harps playing)

One day, when i was 5 years of age, I lived with my uncle sa bahay ng lolo't lola ko. Wala ang grandparents ko dahil nasa malayong lugar sila nun kaya ipinaubaya nila ako sa tito ko. Kami lamang dalawa ni tito ang nasa bahay. Spoiled ako jan sa tito ko kc pag may perang pinapadala si lola sa kanya, lumalabas kami ng bahay at namamasyal sa SM, nood ng sine at kain sa labas.

Isang araw napansin ko na lang ang tiyuhin ko na tumitingin siya sa bintana pero bahagya lamang nakabukas ang bintana. Hindi ko alam kung ano ang tinitignan niya. Yun pala tumitingin sya sa mga babae na nakadungaw sa bintana ng bahay sa tapat namin. Ayaw niyang magpahalata na baka makita siya ng mga ito. Minasan ako pa ang inutusan niyang tumingin ng bahagya sa bintana at tignan ko kung sino ang nandun sa bintana...kung nandun ang babae na sinasabi nya. Tapos sagot naman ako na dinidescribe ko pa ang itsura dahil sa di namin kilala yun.

May ginagawa ang tito ko nun. Gumagawa siya ng barbel na gawa sa semento, tubo at dalawang lata ng Boysen. Nang nagawa nya yun, tuwing matapos ang kanyang pagdungaw sa bintanang nakaawang ng konti para tignan ang babae sa kabilang bahay, ay kinuha niya ang barbel at nagsimulang buhatin at mag-eehersisyo. Habang pinapanood ko siya sa pagbubuhat ng barbel, ay nakahalf-naked ito. Shorts lamang ang kanyang suot. Nakita ko ang kanyang katawan may hubog. Me usli lang ng konti ang kanyang tiyan kya siguro naggaganyan. O di kaya nagpapaimpress sa babae na tinitignan niya sa bintana.

Isang araw, ganun pa rin ang kanyang ginawa. Tumingin pa rin sya sa bintana para sumilip sa bintana sa tapat ng bahay namin ang babaeng gusto niya. At nang makita niya ang babae ay tumagal muna siya sa pagtingin dun. Pagkatapos, sinara na niya ang bintana at naghubad ng pang-itaas na damit. Ang alam ko ay kukuha na nya ang kanyang barbel at magsisimula ng magbuhat niyan. Hinubad niya pati shorts at underwear nito. Nagulat ako sa kanyang ginawa. Sa isip-isip ko "Bakit kaya sya naghubad sa harap ko?" Napakunot noo ako. Nagtaka.

Humiga na siya at hinila ang aking kaliwang kamay ko at inilagay sa kanyang nakatayong sundalo. Hindi ko alam ang gagawin ko sa pangyayaring iyon. Maraming tanong sa isip ko.

"Bakit pinahawak niya ang utin niya sa kin?"

"Bakit iba ang itsura ng titi nya sa titi ko?" Well bata pa ako nun. Supot pa ko nun. Hehehe!!!

Hinawakan niya ang aking kamay na nakahawak sa alaga niya. Taas-baba ang kanyang ginawa. Nang bitawan niya ang aking kamay ay pinabayaan na lang ako na ganun ang gawin ko.

"Bilisan mo....." aniya.

Sumunod naman ako at binilisan ko nga ang hanggang sa may narinig ako mula sa kanya na para bang umuungol.

"Aaahhhh......."

Hindi ko alam kung bakit siya napaungol at nakita ko na lamang sa ari niya na may lumabas na kulay-puti na malapot. Bigla kong tinanggal ang kamay ko sa pagkakahawak sa umiiyak niyang alaga. Pinapunta ako sa lababo upang doon maghugas ng kamay ko. Pumunta nga ako sa lababo upang maghugas nga ng kamay at tanggalin ko ang bagay na dumikit sa aking kamay. Diring-diri pa nga ako habang tinatanggal ko ng isa pang kamay ang puting malapot na yun sa isa kong kamay. Pinuntahan na ako ng tito ko at sinabi sa kin, "Ako na ang maglilinis diyan sa lababo...alis ka na." utos nito.

Kita ko sa kanyang mukha na parang walang nangyari sa amin. Umalis ako at kumuha ng tuwalya at pinunasan ko ang kamay kong nahugasan gawa ng nakakadiring bagay na dumikit diyan.

Simula noon, hindi na nangyari yun. Marahil ay nahiya siya sa ginawa ng pagpapahawak at pagpapajakol sa kanyang titi sa akin. Parang normal uli ang takbo ng buhay naming mag-tiyuhin.

Ako, pilit kong kinalimutan yan pero nakapako na sa isip ko ang pangyayari na yun. Medyo nawala na yung curiosity nang pinahanda ako ng tiyuhin ko para sa pagpasok ko ng grade 1 sa isang public school. At nang pasukan na, pina-enroll na ko ng tiyuhin ko sa mababang paaralan ng ***.

Well bitin kayo noh? Bata pa kasi ako niyan at wala pang kamwuang-muwang. Patikim pa lang yan. Mabuti nga at hindi niya ako ni-reyp. Baka masiraan na ko ng bait nyan pag ginawa niya yan.

Marami pang adventures ni Ma-El na mangyayari... Ang kanyang curiosity sa sex na patuloy na gumulo sa isip ng isang bata na sa halip na laro at aral ang pagtuunan ng pansin.

Abangan!!!



Michael Jackson's DVDs For Sale (All Original)

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.