vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, February 4, 2011

Sa Piling ng Pamilya ni Misis 4

written by Love Juice
Installment 4

Ramdam ko pa ang pagtulo ng tamod ni Kuya Dave sa hita ko galing sa namamaga kong puwet. pawis na pawis akong naka-dapa sa dining table. Pagod at lupaypay. Si Kuya dave naman ay nakaupo sa bangko. Pagod din pero tirik na tirik pa rin ang burat. nangingintab ang buong katawan dahil sa tumatagaktak na pawis. Naramdaman ko ang paggapang ng kanyang palad sa hita ko. Ipinupunas ang tumutulong tamod niya pabalik sa kumukurap kong butas. Ipinasok nya ang daliri sa aking lagusan. Napa-ungol ako sa sarap. Pinaikut-ikot nya sa loob ang daliri niya. Halos mabaliw ako sa sarap sa tuwing madadampian niya ang tinggil ko.

"Masarap ba, Paul?" mapanuksong tanong niya.

"Shit ka, Kuya dave! Putang ina..."

"Parehong-pareho kayo ng biyenan mo. Gustung-gustong kinakalikot ang puwet. nababaliw kapag nilalaro ang puke." sabi niya na may halong tawa.


"Paano ba ngasimulang mag-kantutan kayo ni dad?" tanong ko sa kanya habang sinusundot-sundot pa rin ang puwet ko.

"Gusto mong malaman? Baka maka-round three tayo kapag ikinuwento ko sayo."

"Edi...ahhhhh.... mas magandaaaahhhh!" ungol ko sa sarap ng paghalukay niya sa butas ko.

"O sige... ikukuwento ko sa yo kung paano nagsimula. Pero bago ko ikuwento. papasok ko muna ulit sa puwet mo tong burat ko." at muli nyang pipinasok sa naghihintay kong butas ang mataba nyang burat. Gloria ang feeling ng may matabang burat sa loob ng puwet.

Eto ang kwento ni Kuya Dave habang kinakantot niya ako: 

Seventeen ako non. First year college sa UST. Summer non kaya umuwi bakasyon ako dito. Syempre na-miss ko mga barkada ko kaya nagkayayaang mag-basketball. Halos gabi na nung matapos kami. Pag-uwi ko sa bahay, diretso ako naligo. Tapos pahinga sa kwarto. Wala non si Lisa. Nasa Nueva Ecija nagbakasyon kina Tito Rico kaya kaming dalawa lang ni dad ang nasa bahay. Hindi ko namalayan na nakatulog ako. Nagising ako sa boses ni Dad na tumatawag sa 'kin. Bumangon ako sa kama. Ang sakit ng mga binti ko. Hindi ko maikilos. nabigla marahil sa paglalaro ng basketball. matagal din kasi akong walang laro.

"Dad, nasa kwarto ako!" sabi ko sa kanya. 

"Anong ginagawa mo diyan? bakit di ka bumaba dito. Maya-maya lang kakain na tayo."

"Dad, sige. Bababa na din ako. Masakit lang mga binti ko ipapahinga ko lang."

"Ano kamo?" tanong ulit ni dad mula sa baba.

"Masakit ang binti ko."

Pero mukhang di nya narinig kaya umakyat sya sa kwarto.

"Ano kamo?" tanong nya na nakatayo sa pinto ng kwarto.

"Masakit mga binti ko. Nagbasketball kasi kami kanina ni Jacob." sagot ko habang pinipilit kong tumayo.

"O. wag ka na tumayo dyan. Gusto mo masahiin ko?" tanong nito.

"Sige nga, dad. Ansakit eh. Pati yata likod ko masakit."

"Naku, abusado ka naman. Pero sige."

Lumabas siya sandali at pagbalik nya ay may dala siyang babay oil.

"Sige, hubarin mo na yang damit mo at dumapa ka na." utos niya sa kin.

Hinubad ko ang suot kong sando at dumapa. Sinimulan nyang masahiin ang likod ko. Ang sarap ng masahe ni dad. May bigat. Masarap ang hagod. Napapaungol ako sa sarap ng masahe niya.

"Mukhang nasasarapan ka, anak sa masahe ko ah." sabi niya.

"Oo, dad. Ang sarap nyo magmasahe."

Ramdam kong pababa nang pababa ang masahe nya. hanggang umabot sa itaas ng puwet.

"Alisin na natin 'tong shorts mo para hindi malagyan ng oil." sabi niya.

"Ha? Sigurado ba kayo dad?" tanong ko na nahihiya.

"Oo naman. bakit? Nahihiya ka ba?"

"Medyo po."

"Nahihiya ka pa e pareho naman tayong maton dito. Tsaka nakita ko na yang puwet mo mula nang maliit ka pa kaya 'wag ka na mahiya."

Pumayag na din ako. Siya na mismo ang humila pababa ng shorts ko. Sa pagkakahila niya sa shorts ko, nahila pati ang titi ko kaya naipit ito sa pagitan ng hita ko. Sinimulan nyang hagurin ang puwet ko. Ang sarap pala. Nanlalambot ako sa sarap ng bawat diin sa laman ng puwet ko. Lalo na kapag pinaghihiwalay niya ang dalawang pisngi. Hindi ko tuloy mapigil ang pagtigas ng titi ko. Nahihiya naman akong i-adjust iyon dahil baka mahalata ni dad. Kaya hinayaan ko na lang.

Lalo pang bumaba ang mga kamay niya. Pinisil-pisil nya ang mga hita ko. Kitang-kita na ni dad ang naninigas kong burat. Ibinaon ko sa unana ang mukha ko dahil sa hiya. Pero hindi nagsalita si dad. Bagkus ay nagpatuloy lang sya sa pagmasahe sa akin. Nagulat ako nang magsalita si dad. "Saan ba masakit? Dito ba?" sabay hawak sa loob ng hita ko. Ang likod ng kamay nya ay dumadampi sa bayag ko.

Madyo napaungol ako sa init ng dampi na iyon. "Oo, dad. Diyan nga."

At muli niyang pinisil ang hita ko. Paulit-ulit ang hagod. At ang bawat hagod nya ay sya namang pagdunggol ng kamao nya sa bayag ko. lalong nagwala ang burat ko. Hindi lang dahil sa sarap ng masahe nya kundi dahil pakiramdam ko ay sinasadya nyang tamaan ang bayag ko. Ako naman ay nanlalambot sa kakaibang sarap na dulot nito. Ilang minuti pa ay lumipat si dad sa kabilang hita. Ganon din ang ginawa nito dito. Hinimas at hinagod. Pero may kakaibang istilo syang ginamit. Isang mahabang hagod paakyat sa aking puwet at muling hahagurin pababa ngunit ang kamay nya ay gumuguhit sa biyak ng puwet ko pababa sa bayag hanggang sa naninigas kong titi pabalik sa hita. Nagulat ako sa ginawa niya. Bumaba ang masahe ni dad sa mga binti ko. Napakasarap ng masahe nya. Ramdam kong narerelax agad ang mga muscles ko sa binit. Pero hindi lang iyon ang naramdaman ko. Pati ang matigas na burat ni dad ay ramdam ko rin sa talampakan ko. Isinalya nya ang aking paa sa kanyang harapan habang minamasahe nya ang mga binti ko. Sa pakiramdam ko pa lang ay malaki ang kargada ni dad. May mga karanasan na ako sa mga lalaki. Bago pa ako nag-aral sa Manila, nagse-sex na kami nila Jacob at ilan pang mga barkada namin. Pero sa aming lahat, akin ang pinakamalaki. Pero iba ang naramdaman ko kay dad. Malaki ang burat niya. Iginiya ko ang talampakan ko sa burat niya sabay ng paghagod niya sa aking binti. 

Muli ay inabot nya ang aking hita pero ngayon ay mas naging mapusok ang bawat hagod nya. Sinakmal nya ang kanina ko pang naninigas na burat at marahan nya itong binati. napaungol ako sa sarap.

"Masarap ba ang masahe, dave?" tanong nito.

"Oo, dad. ang... ahhhhhh."hindi ko na naituloy pa ang isasagot dahil pinisil nya ng mahigpit ang burat ko. "Ah, dad. Anong ginagawa niyo?"

"Kailangan din masahiin ito, anak."

"Ang... sarap... daaaad!"

"Masarap ba? Anlaki ng titi mo. Ilan na ba ang pasok nito?" tanong nito habang patuloy na binabati ang burat ko.

Nahihiya akong sagutin ang tanong niya. Dahil sa totoo lang wala pang napasok na butas ang titi ko maliban sa bibig. Ayaw magpatira sa akin nina Jacob dahil natatakot sila sa laki nito. Pero hindi rin ako nagpapatira sa kanila.

"Ano? Ilan na ba ang napasok mong butas, anak?" muli nitong tanong.

'Eh, dad sa totoo wala pa po."

Naputol ang kwento ni Kuya Dave. Mas gusto niya kasi na mag-concentrate sa pagkantot sa akin. Halos magiba ang lamesa sa tindi ng pagbarurot niya sa akin. At sa ikatlong pagkakataon nilabasang muli ang malibog kong bayaw sa kaluob-looban ko.

itutuloy...

   

8 comments:

Anonymous said...

wag nmn sanang makalimutan tong istoryang to. sarap basahin ng pauit ulit, sna magkaron ng part 5! :)

dkazuma said...

hintayin lang natin updates ng writer,nag promise naman sya may kasunod pa daw..hehe.. baka hindi pa nangyayari ^_^

Anonymous said...

wow! nakakaexcite, tigas na tigas ang burat ko.

Anonymous said...

sarap naman ng kantutan ni paul at dave. pakiramdam ko ako ang kinakantot ni dave. sarap ng malaking burat sa puwet!!!

Anonymous said...

sarap basahin! nakakabitin yung kantutan ng mag-ama. part 5! part 5!

Anonymous said...

part 5 please

mico said...

oo nga sana naman magkaron ng part 5

Anonymous said...

ang tagal naman po ng part 5!!
post nio na po..naeexcite na ko..please

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.