vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, February 25, 2011

Malayo Pa Ang Umaga 4

Submitted by BIGBoy
Installment 4

“Buti naman pare naalala mo ako.” ang text ng isa sa regular na kliyente ni William.

“Pasensya na Pareng Ethan. Wala na akong pamasahe papauwi sa Marikina. Baka pwede makahiram sa iyo.” ang text na naman ni William.

“Nasaan ka ba pare?” ang text na naman kay William.

“Nandito ako sa Makati sa may Buendia.” ang text naman ni William.

“Baka maubos na ang load ko, baka pwede tawagan mo na lang ako.” ang dugtong na text pa ni William.

Biglang nag-ring ang cellphone ni William. Tinawagan na siya ni Ethan at inalam kung ano talaga ang naging problema ni William. Makalipas ang ilang minuto ay dumating na si Ethan sakay ng kanyang kotse.

“Buti na lang at nag-overtime ako. Kaya nandito pa rin ako sa Makati. Sakay na.” ang simula ni Ethan.


“Kalimutan mo na yung gagong iyon. Makakabawi din tayo sa kanya.” ang dugtong pa ni Ethan.

“Salamat pare at makakauwi pa rin ako ng maaga. Akala ko maglalakad na ako.” ang nasabi naman ni William.

“Okey lang iyon pare. Wala ka na bang kliyente mamaya?” ang tanong ni Ethan.

“Meron pa sana. Pero nawalan na ako ng gana puntahan.” ang tugon naman ni William.

“Eh papaano ang gabi mo, wala kang maiuuwing pera sa nanay at anak mo.” ang sabi naman ni Ethan.

“Okey lang yun. May makakain pa naman kami eh.” ang nasabi naman ni William.

“Kung gusto mo ay ihahatid kita sa susunod na kliyente mo. Sayang din yun.” ang alok ni Ethan kay William.

“Huwag na Ethan. Wala din ako sa mood magmasahe. Sinira ng hinayupak na gagong iyon ang araw ko.” ang tugon naman ni William.

“Ikaw na lang Ethan ang bahala kung saan mo ako dadalhin. Ikaw na lang ang seserbisyuhan ko.” ang dugtong pa ni William.

“Wala pang sweldo ngayon parekoy. Wala din akong pambayad ng motel.” ang nasabi naman ni Ethan.

“Kahit saan basta makabawi lang ako sa pagtulong mo sa akin ngayong gabi.” ang nasabi naman ni William.

“Wala iyon. Hindi naman ako humihingi ng kabayaran.” ang nabanggit naman ni Ethan.

“Kahit dito na lang sa loob ng kotse. Hanap ka na lang ng lugar na walang gaanong dumadaan. Kailangan ko rin magpalabas ngayong gabi ng hindi tensyonado pati junior ko.” ang pagpupumilit ni William.

Nagpatuloy sa pag-usad ang kotseng sinasakyan nina William at Ethan. Nang tinatahak na nila ang daan sa tabi ng Marikina river ay ipinahinto ni William ang sasakyan.

“Pwede na dito. Walang sisita sa atin dito.” ang biglang sinabi ni William.

“Hindi ba delikado dito?” ang tanong ni Ethan.

“Hindi naman siguro. Basta itabi mo lang ng husto ang kotse mo dyan sa mga puno. Wala namang kabahayan dyan. Kabisado ko ito. Dito yata ako sa Marikina nakatira.” ang paninigurado ni William.

Tumingin muna sa paligid si Ethan. Nang masigurado niyang mukhang tama naman si William ay bigla na niyang kinabig ang ulo ni William papalapit sa mukha niya. Hinalikan niya sa bibig si William. Ang isang kamay naman ni Ethan ay pilit binubuksan ang butones ng pantalon ni William. Napansin yata ni William na nahihirapan si Ethan na mabuksan ang botones ng pantalon niya. Siya na tuloy ang nagbukas nito. Ibinaba na rin niya ang zipper ng pantalon niya. Malaya na tuloy nakapa ni Ethan ang alaga ni William.

Habang niroromansa ni Ethan si William ay muling nanumbalik ang araw ng una niyang salta sa Maynila at ang una niyang napasukang trabaho.

“Hindi pa ba naiinip ang kuya mo sa kahihintay sa akin?” ang tanong ni William sa pagdating niya sa bahay ng kaibigan niyang si Rolando.

“Hindi naman. Naliligo pa siya. Mukhang excited ka ng makapunta sa Maynila.” ang tugon naman ni Rolando.

“Halika muna sa loob at dito mo muna hintayin si kuya.” ang dugtong pa ni Rolando.

Ang araw na iyon ay ang nakatakdang pagbabalik sa Maynila ni Ricky, ang kuya ni Rolando. Kahit masama ang loob ng Kuya Wilbert ni William ay pinayagan na rin siyang sumama kay Ricky dahil na rin sa pagpupumilit ni William.

“Kanina ka pa ba?” ang tanong ni Ricky ng makita niya si William sa kanilang sala.

“Hindi naman.” ang tugon ni William.

Si Ricky ay tulad din ni William noon na nagpumilit makipagsapalaran sa Maynila kahit hindi din pinapayagan ng kanyang mga magulang. Isang kaibigan din ang nagsama kay Ricky sa Maynila at buhat noon ay namalagi na siya sa Maynila. Gwapo at maganda ang katawan ni Ricky. Halata sa kanya ang pagiging regular sa gym. Nasa uso na rin kung magdamit. Pati ang estilo ng buhok ay angkop din sa panahong iyon. Tila isa siyang modelo kung pumorma.

Nang umaga ding iyon ay naglayag na papuntang Maynila ang barkong sinakyan nina Ricky at William. Kinaumagahan ay narating na rin nila ang Maynila.

“Talaga palang malalaki ang mga gusali dito. Ang ganda talaga dito.” ang nabanggit ni William habang lulan sila ng jeep papunta sa tirahan ni Ricky.

“Oo naman. Maganda talaga dito. Kaya lang mausok at maingay. Hindi tulad sa probinsya na presko ang hangin at talagang tahimik.” ang nasabi naman ni Ricky.

Nagpatuloy sa pagpapahayag ng kanyang pagkakamangha sa kagandahan ng Maynila si William. Normal lang naman iyon sa isang bagong salta sa Maynila. Naranasan din iyon ni Ricky ng una siya nakarating dito. Naiintindihan niya si William sa kasiyahang nadarama nito ng mga sandaling iyon.

Makalipas ng tatlong sakay sa jeep ay narating na nila ang tirahan ni Ricky. Isang matipunong lalaki na ang tanging suot ay brief ang nagbukas ng pintuan sa kanila.

“Pare, si William pala. Kababayan ko.” ang pakilala ni Ricky kay William.

“Mukhang madami nga kayong gwapo sa lugar ninyo. Ako pala si Benjo. Gwapo din tulad nyo.” ang pakilala naman ng nagbukas ng pintuan sa kanila na may kasama pang biro.

“Tara pasok na.” ang anyaya ni Ricky kay William.

“Magbihis ka na at magpahinga ng konti. Bibili lang ako ng makakain natin.” ang dugtong pa ni Ricky.

“Tol, may kanin pa dyan. Madami pa iyon. Ulam na lang ang bilhin mo.” ang sabi naman ni Benjo.

“Sige maiwan muna kita dyan.” ang paalam ni Ricky.

“Ako bahala sa kababayan mo.” ang sabi naman ni Benjo.

Isang skimpy bikini brief lamang ang suot ni Benjo. Balewala lamang sa kanya iyon na makita ni William ang ayos niyang iyon. Hindi naman nakakahiya ang kanyang katawan. Matipuno naman ito. Sanay na din siya sa ganoong ayos lalo na kung nasa loob lamang siya ng bahay. Maalinsangan naman talaga sa inuupahan nilang silid na iyon ni Ricky. Kasamahan siya ni Ricky sa pinapapsukan nito. Pareho silang sa gabi lamang pumapasok.

Nagkwentuhan sina Benjo at William habang wala si Ricky. Nagpalit naman ng damit si William. Nag-shorts lamang siya dahil dama nya rin ang kainitan ng silid na iyon kahit na may umaandar na electric fan. Hindi naman nagtagal at bumalik na din si Ricky dala ang pinamiling pagkain nila. Matapos pagsaluhan iyon ay nagpahinga na sina Ricky at William. Si Benjo naman ay naglaba ng kanyang maruruming damit.

Pagkagat ng dilim ay sabay gumayak sina Ricky at Benjo. Sinabihan din nila si William na maligo at magbihis ng pinakamagara niyang damit dahil isasama nila si William sa pinapasukan nila at baka sakaling matanggap siya doon. Hindi naman nag-usisa si William sa kung anong trabaho ang naghihintay sa kanya. Sinunod na lamang niya si Ricky at isinuot ang pinakabago niyang damit. Pinahiram din siya ni Ricky ng pabango para mas maging kaaya-aya ang dating ni William.

Dalawang sakay lamang sa jeep ay narating na nila ang sinasabing pinapasukan nila Ricky at Benjo. Laking pagtataka ni William na sa isang massage parlor ang pinapasukan ng dalawa.

“Dito ba kayo nagtatrabaho?” ang biglang naitanong ni William.

“Oo. Masahista kami dito.” ang tugon ni Ricky.

“Malakas yata ang kita dito lalo na sa extra service.” ang sabi naman ni Benjo.

“Anong extra service?” ang tanong na naman ni William.

“Saka mo na malalaman iyon. Basta madali lang malaman ang trabaho ng masahista.” ang sabi naman ni Ricky.

Pumasok sa loob ang tatlo. Ipinakilala nila si William sa mga nakakasalubong nila. Hanggang sa pumasok sila sa silid ng manager ng massage parlor na iyon.

“Kuya Rudy, si William po. Kababayan ko. Baka pwede makapasok siya dito?” ang pakilala kay William.

“Bakit, marunong bang magmasahe ang kababayan mo?” ang tanong ni Rudy.

“Hindi pa. Pero kami na pong bahala ni Benjo na magturo sa kanya. Kasama naman namin sya sa bahay.” ang sabi naman ni Ricky.

Pinagmasdan ni Rudy si William mula ulo hanggang paa.

“Pwes, may fez naman pala ang kaibigan mo at may katawan. Ilang taon ka na iho?” ang tanong ni Rudy.

“Magdidisi-otso po.” ang tugon ni William.

“Batang-bata ka pa pala. Pero kapag may nagtanong ay sabihin mo ng 18 years old ka na.” ang sabi naman ni Rudy.

“Pwede ka bang maging masahista?” ang tanong na naman ni Rudy.

“Hindi ko po alam magmasahe. Wala po akong alam doon.” ang tugon naman ni William.

“Kaming bahala sa iyo.” ang sabat naman ni Benjo.

“Eh malaki naman kaya ang kargada mo?” ang tanong ni Rudy.

“Kailangan po bang malaki ang sa akin para maging masahista?” ang pagtataka ni William.

“Kuya Rudy naman, huwag nyo naman biglain si William. Wala pa syang alam sa extra job namin. Kami na po bahala mag-explain sa kanya.” ang sabat naman ni Ricky.

“Eh dapat malaman nya agad yun ng walang gulatan. Baka mag-eskandalo pa itong kababayan mo sa magiging client nya.” ang binanggit naman ni Rudy.

“Yun po ba yung tinatawag na extra service? Yun po ba ang pag-chupa sa akin ng magiging kliyente ko?” ang mga tanong ni William.

“Bakit alam mo na yun?” nabigla si Ricky sa naitanong ni William.

“Nahulaan ko lang. Kasi puro mga bading ang nakita kong pumapasok sa massage parlor na ito at pawang makikisig ang mga masahista dito tulad ninyong dalawa ni Benjo.” ang tugon naman ni William.

“Matalino pala itong kababayan mo Ricky. Alam nya na agad ang pinapasok nya.” natuwa naman si Ricky sa nasabing iyon ni William.

“Walang problema sa akin yun. Yun lang naman pala eh. Ang hindi ko lang alam gawin ngayon ay ang magmasahe.” ang sabi pa ni William.

“Sige ngayon din ay bibigyan kita ng massage lesson 101. Pa-reserve mo nga kami ng cubicle. Ako ang bahala sa kababayan mo.” ang tuwang-tuwang nabanggit ni Rudy.

“Kuya Rudy naman. Baka kung ano ang gawin ninyo kay William. Wala pang karanasan yan sa bading.” ang pag-aalala ni Ricky.

Sa loob-loob ni William ay aminado siya na minsan na siyang natikman ng isang bading. Kung ano man ang balak gawin ni Rudy sa kanya ay nakahanda na siya. Basta ang mahalaga ay makapagtrabaho kaagad siya.

Agad din pumasok sa isang cubicle sina William at Rudy.

“Sige, ikaw muna ang aakto bilang kliyente ko. Basta tandaan mo ang mga gagawin ko sa iyo. Ganoon din ang gawin mo sa magiging kliyente mo.” ang panimulang instruction ni Rudy kay William.

“Opo Kuya Rudy.” ang tanging tugon ni William.

“O sige maghubad ka na at dumapa ka na sa kama.” ang utos ni Rudy.

Agad namang naghubo si William sa harap ni Rudy na tila walang naramdamang kahihiyan na makita ang hubad niyang katawan.

“Ang ganda pala ng katawan mo. Konting paligo at scrub lang ay kikinis din ang balat mo. Mukhang nabilad lang yan sa araw. Hayaan mo bibigyan kita ng sabong pampakinis at pampaputi ng balat. Pero yang junior mo ay champion na agad. Pagkakaguluhan ng mga parokyano naming bading.” ang nabaggit pa ni Rudy.

“Salamat po.” ang tanging naisagot ni William.

Hindi nakapagpigil si Rudy. Bigla niyang hinawakan ang tarugo ni William. Balewala naman iyon kay William. Natunugan na niya na ganoon naman talaga ang balak ni Rudy sa kanya. Pero naisipan agad ni William na mas gusto na niyang malaman kung paano magmasahe.

“Akala ko po ba ay tuturuan nyo akong magmasahe?” ang biglang naitanong ni William.

- I T U T U L O Y -

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.