vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, October 1, 2010

Sa Seminaryo 4 (end)

written by topdad
Installment 4

Matagal kaming naging magkaibigan ni Jonas. Marami kaming masasayang alaala hanggang isang araw ng Pebrero 1987, pinatawag ni Father Rector si Jonas. Magkahalong kaba at alinlangan na pumunta si Jonas sa kwarto ni Father. Matapos ang mahigit kalahating oras, lumabas si Jonas na matamlay at namumugto ang mata.

"Nagkaroon ng stroke mommy ko."

"Ganun ba, kumusta na siya?"

"Okay naman daw, pero pinapasunod ako sa States para makasama niya."

Alam kong mahirap para kay Jonas ang ganitong kalagayan, mama's boy kasi siya at wala na siyang Ama. Naramdaman ko ang bigat ng kaniyang dinadala kay niyakap ko sya ng mahigpit. Tuluyang umagos ang luha sa mga mata ni Jonas habang nagyakapan kami ng mahigpit.

Binigyan siya ng hanggang matapos ang 2nd semester para magpasiya. Ngunit matapos ang isang linggo, nagpasya si Jonas na lumabas na ng seminario at pumunta sa Amerika upang alagaan niya ang mommy nya.

Ayaw umalis ni Jonas ngunit alam naming na kailangan siya ng kaniyang ina kaya nagparaya siya.

Dalawang araw bago tumulak si Jonas papuntang Amerika, inimbita niya ako at ilang mga kasamahan naming sa munting despidida.

Sabado ng gabi, nagkita kami sa bahay ng kaniyang Ate. Pito lang kaming nakarating. Nag-inuman kami at pilit na naging masaya gayong paalis na si Jonas ng Lunes.

Matapos ng maraming kwentuhan at inuman, nakatulog na ang tatlo naming kasamahan sa labis na kalasingan at ang tatlo naman ay nagpasiyang umuwi sa seminario. Doon sila natulog sa Guest room samantalang kami ni Jonas ay naiwan sa Sala.

Sinara lang ni Jonas ang ilaw at pinatugtog ang radio ng mahinang mahina.

Sa wakas, nasolo ko rin si Jonas. Bagamat tanggap na naming na kami ay magkakalayo, nangako pa rin siya na babalik siya upang kami'y magkita muli. Kahit na alam kong malabong matupad ang ganyang pangako, muli naming linasap ang sarap ng aming pagsasama sa huling pagkakataon.

Lalong naging makahulugan ang bawat yakap at halik, masuyo at puno ng pagmamahal. Hinalikan ako ni Jonas mula ulo, pababa sa aking mata, ilong at pisngi. Masuyo niyang dinilaan ang aking tenga pababa sa leeg hanggang sinipsip niya ang matikas kong balikat at braso. Sinimsim nya ang aking bango at dinilaan niya ang aking utong. Matagal niya itong dinilaan, sobrang sarap ang dulot ng kaniyang mainit na dila sa aking sensitibong utong. Napaungol, ako sa sarap na pagdila ni Jonas. Subalit natahimik ako at ninamnam ko lang ang sarap ng bawat dampi ng basa at mainit nyang dila.

Dinilaan ako ni Jonas pababa.

Ramdam ko ang labis nyang pagmamahal sa masuyo niyang halik sa aking cock, isinubo nya ito. Ninamnam naming ang bawat suso at chupa sa aking matabang tarugo.

Sinipsip at nilunok ni Jonas ang bawat patak ng tamod na animo'y nectar ng buhay. Pinabaunan ko si Jonas ng masarap at matamis na alaala dahil alam ko di na kami muling magkikita.

Nagpaalaman kami ni Jonas masaya, malungkot at punumpuno ng masasayang alaala. Lumisan siyang masaya.

Naiwan ako, malungkot ngunit masaya sa mga alaala naming ni Jonas.

Nangulila ako sa pag-alis ni Jonas, palagi ko siyang iniisip. Kaya nang dumating ang bakasyon, pinagpasiyahan kong magbakasyon sa Tita Elaine ko.

-WAKAS

2 comments:

Anonymous said...

ganda poh.. more stories please...

iHateThisFeeling said...

kalungkot , aalis na c Jonas . .

sana bumalik pa cya at magkita ulet cla ung bida . .


:D

MORE STORIES sir KAZ

FLYING KISS ^o^

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.