vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Tuesday, September 28, 2010

Sa Seminaryo 3

written by topdad
Installment 3

Naging close kami ni Jonas. bagamat iniiwasan namin magsex at magpatuloy ang aming lihim na ugnayan lalo na kung nasa dorm ang aking room mate. pero madalas kaming magkasama, sa kainan at sa mga activities sa seminary.

Every two weeks lang ang aming nights off kaya matagal bago nasundan yung unang kaganapan. tuloy lang ang normal na buhay, gayong sweet si Jonas kung kami lang dalawa ay iniiwasan namin na matsismis na kami na nga.

minsan nabanggit ni Jonas na sana makapunta siya sa bahay ng kanyang ate dahil namimiss nya na ito. nang tanungin ko bakit di niya ito dinadalaw, sinabi nyang nasa baguio ito at next month pa ang balik. naawa ako sa kanya dahil first time nya mawalay sa kanyang ate at ang kanyang nanay (namatay na father nya nung 2 years old pa lang sya) ay nasa america na.

dumating ang takdang araw ng nights off. sabado na ng gabi at balak ni Jonas na lumipat sya sa room ko para doon matulog. subalit nagpasya ang room mate ko na di sya pupunta sa kamag-anak nya at sa seminary sya matutulog.

inis si Jonas at nabulilyaso balak niya. "nood tayo ng sine" yaya sa akin ni Jonas. "gabi na pare, tinatamad din ako lumabas", "sige na, tapos punta tayo sa bar" mapilit si Jonas kaya pinagbigyan ko na lang.

nanood kami sa SM North, bago pa yun noon. doon kami sa last row sa taas at dahil last full show na, konti na lang nanonood. pag-upo pa lang namin, todo himas na si Jonas sa aking cock. malamig sa sinehan kaya tigas na tigas na si manoy, tuwang tuwa si Jonas sa sobrang tigas na cock ko, di na siya tumitingin sa palabas at di ko na rin naiintindihan ang pinapanood ko dahil tirik na trik na ang aking mata sa sarap ng paghimas ng aking cock.

"labas na tayo pare" bigla akong tumayo at sumunod na rin si Jonas kahit nasa kalagitnaan pa lang ng palabas. sumakay kami ng taxi at tumuloy kami sa isang beerhaus sa may quezon ave. grand bingwit yata yun malapit sa delta. pumwesto kami sa madilim na sulok at umorder si Jonas ng 2 beer.

maingay sa bar at lalong pinautog ang aking uten ng mga hubad na babae sumasayaw sa harap namin. nawala ang libog ni Jonas pero nalibang din sya sa pinapanood. nakaubos kami ng tig-dalawang beer nang magyaya na siya at antok na daw sya. alam ko na may ibang balak si Jonas kaya humirit pa ako ng isang round na lang. pasado ala-una na nang lumabas kami sa Grand Bingwit. Pumara kami ng taxi at nagpahatid sa seminario.

Pagdating sa seminario, nauna akong umakyat sa dorm at tumuloy ako sa CR. Papasok na ako sa room ko nang may sumitsit. "Kuya, wala ako room mate, dun tayo sa kwarto ko" hinawakan ako ni Jonas at hinila ako papunta sa kwarto nya. pagpasok ko sa kwarto ni Jonas, madilim nga at wala ang kasama nya dito. bigla nya akong linuhuran at binuksan ang aking zipper. dinukot nya ang aking uten na bagamat malambot pa ay handa na rin sa laban. sinubo nya ang aking burat at bigla itong lumobo sa bibig n Jonas. todo tsupa si Jonas at panay din ang ungol ko sa sarap na dulot nito. linock ko ang pinto at pinagpatuloy ko ang pagkantot sa mukha ni Jonas, libog na libog si Jonas at sobra din ang libog ko sa pagsuso nya sa aking burat.

"kantutin mo ako, Kuya" tumayo si Jonas at binulungan ako. "paano? masakit yan" kumuha sya ng baby lotion, ibinuhos sa palad nya at sabay sapo sa pwet nya. matambok ang pwet ni Jonas, masarap hawakan. kumuha din ako ng lotion at ipinunas ko sa pwet ni Jonas. hinimas ko ang kanyang pwet at ipinasok ko ang hintuturo sa pwet ni Jonas. "ahhhh Kuyaaaa ang saaarappp!!" patuloy kong fininger ang pwet ni Jonas, "sigggeeehhh na kuuuyyaa, khanthutin mo nako" libog na libog na si Jonas at mapungay na kanyang mata. itinarak ko ang mataba kong burat sa madulas na lagusan ni Jonas, handang-handa na sya sa aking matigas na sandata. masikip ang kanyang pwet at naipit ang aking burat pero pinilit kong ipasok kaya dahil madulas na ito, nasarapan ako sa pagkantot sa pwet ni Jonas.

Nakatuwad si Jonas at panay ang bayo ko sa kanya. dog style ang position namin at pawis na pawis na siya, habang sarap na sarap ako sa pagkantot ko sa kanya. "hggghhhhh" impit ni Jonas, libog na libog na sya ngunit di makasigaw kasi baka marinig ng ibang kasamahan. dumapa ako at linips to lips ko si Jonas, pasok pa rin ang burat ko sa pwet ni Jonas. laplapan kami habang kinakantot ko si Jonas. sarap na sarap kami at maya-maya pa. inayos ko ang pagkaluhod ni Jonas at sinabayan ko ng malakas na kanyod, sagad sa pwet ni Jonas ang aking burat. "yessss" hingal ni Jonas habang kinakantot ko siya... haaaaaaayyaannn naa malapppiiiit na akooohh" biglang pumulandit ang malapot at maputi kong katas. hinigop lahat ito ng masikip na pwet ni Jonas "....annnshhhharrappp Kuyaaahhh" lupaypay kami pareho ni Jonas. nagyakapan kami hanggang tumayo ako para maghugas ng uten sa CR nila.

sandali kaming nayakapan ni Jonas at nang makatulog sya, bumalik na ako sa kwarto ko.

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.