vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Sunday, May 29, 2011

Butas 3

Written by Danny

Sa pagpasok ko sa fourth year high school ay naging busy ako sa aking pag-aaral at sa iba pang extra-curricular activities sa school namin. Naging officer din kasi ako sa CAT. Napasama din ako sa high school varsity team ng basketball sa school namin. Hindi man ako star player ng team namin ay kinakailangan na lagi akong present sa tuwing may practice kami. Naging presidente din ako ng graduating class at naging abala ako sa pag-organize ng mga activities ng graduating class.


Dahil nga naging busy ako sa aming school ay naging bihira na ang paghahanap ko ng panandaliang kaligayahan sa pagsilip sa butas sa kisame ng banyo namin na hanggang sa mga panahong iyon ay hindi pa rin naiisipang ipaayos ni Mama. Naka-concentrate kasi si Mama sa pagtustos sa pag-aaral ni ate sa college. Anyway maayos naman pa rin iyon tignan at hindi naman inaanay. Subalit ng makilala ko ang isang bagong boarder namin na isang empleyado sa malapit sa domestic airport ay ginanahan na naman ako sa aking dating gawi.

Kahit na busy ako sa pag-aaral sa tuwing nasa bahay ako ay lagi ko pa rin inaabangan ang pagligo ng bagong boarder namin na si Johnson. Marahil ay nasa mid-thirties na siya. Nasa 5’ 8” yata ang taas niya at talaga naman batak sa gym ang pangangatawan. May pamilya na si Johnson na nasa Ilocos. Tubong Ilocos si Johnson na hindi maipagkakaila ng kulay niyang kayumangging kaligatan. Pinoy na pinoy ang angking kagwapuhan ni Johnson. Kahit na nasa mid-thirties na siya ay masasabing yummy pa rin siya.

Solo niyang inupahan ang isang bakanteng silid. Sa mga unang araw ni Johnson sa bahay ay hindi ko matyempuhan ang pagligo niya sa banyo. Sa paggising ko kasi sa umaga ay pumasok na siya. Sa gabi naman ay inaabot na ako ng antok sa kaantay na maligo siya. Malamang ay hindi siya sanay maligo sa gabi o kaya naman pagdating niya sa hapon at wala pa ako ay sa oras na iyon na siya naliligo.

Sa isang weekend natupad ang ilang araw ko ng hinihintay. Sabado noon ng umaga. Gising na ako. Pero nakahiga pa rin sa aking kama at nagbabasa ng aking libro. Mas masarap kasi mag-aral kapag bagong gising sa umaga. Tahimik pa ang bahay dahil karamihan ng tao doon ay tulog pa. Si Mama naman at si ate ay tiyak na nasa palengke na kaya hindi ako ginagambala sa aking silid. Nadama ko kaagad ang pagpasok ng isang tao sa loob ng banyo. As usual, inihanda ko na agad ang aking sarili sa pagsilip sa butas sa kisame. Hindi ko inaasahan na si Johnson pala ang pumasok sa loob ng banyo.

Akala ko ay hindi siya maliligo. Naupo muna kasi siya sa inodoro. Subalit pagkatapos niya doon ay agad na rin niyang hinubad ang lahat ng saplot niya sa katawan. Tumapat siya sa shower. Noon ko nakita ang kabuuan ng kanyang katawan. Pati ang kanyang malambot na tarugo ay akin din nasulyapan. Ang ganda talaga ng katawan ni Johnson. Kahit puwet niya ay tila may muscles din. Ang titi naman niya ay tila katamtaman lamang ang laki. Ewan ko lamang kung matigas na ito. Medyo maliit kasi ito kung ikukumpara kina Tim at Marvin sa tulog nitong kundisyon. Sa loob-loob ko naman ay hindi na importante ang sukat ng ari, basta astig talaga ang kabuuang dating ni Johnson sa akin.

Medyo matagal pala maligo si Johnson. Wala parte ng katawan niya ang hindi nadaanan ng kanyang gamit na labakara. Mukhang super linis sa katawan itong si Johnson. Makadalawang beses siya kung magsabon. Tuwang tuwa naman ako sa tagal niya sa banyo. Sulit na sulit ang pagsilip ko sa butas. Sa pwesto ko sa kisame mismo ako nakapagpalabas. Katakam-takam talaga itong si Johnson.

Binalak kong maging malapit kay Johnson upang baka sakali ay matikman ko rin siya. Subalit hindi ko alam ang diskarte kong gagawin upang maging madalas kaming magkakakwentuhan. Tahimik siya at hindi pala-kwento. Hindi din siya mahilig sa basketball. Pero napansin ko na may gabi na kung umuuwi siya ay tila galing siya sa gym. Iyon ang ginawa kong diskarte, ang usisain siya sa benefits ng pagpunta sa gym.

Sa wakas ay naging interesadong makipagkwentuhan sa akin si Johnson. Kapag body building ang topic namin ay tumatagal ang usapan namin. Nangako kasi ako sa kanya na kung magiging maluwag ang schedule ko sa school ay sisimulan ko na ang pagpunta sa gym. Nayaya nya na rin ako sa loob ng kanyang silid upang ipakita ang mga litrato niya sa kanyang laptop computer sa mga sinalihan niyang patimpalak sa pagandahan ng katawan. Karamihan sa litrato niya ay naka-skimpy trunks lang siya. Ang ganda talaga ng katawan niya. Pero mas naging interesado akong makita yung sanhi ng bukol sa harapan ng kanyang trunks. Ewan ko kung nahahalata na ako ni Johnson na mas nakatuon ang aking mga mata sa gitnang bahagi ng kanyang katawan.

Naging vocal talaga ako sa aking paghanga sa katawan ni Johnson. Tila tuwang-tuwa naman siya sa kanyang mga narinig na papuri mula sa akin. Biniro ko rin siya na baka ngayon ay hindi na kasya yung mga skimpy trunks na suot niya sa litrato. Buong pagmamalaking ipinagyabang ni Johnson na kaysa pa sa kanya ang mga iyon at ang lahat ng trunks na ginamit niya sa competition ay nakatago pa rin bilang remembrance niya sa mga patimpalak na iyon. Hindi kasi siya nakapag-uwi ng trophy o kahit medalya lamang kaya yung trunks na madalas bigay ng sponsor ng patimpalak ang kanyang naging remembrance.

Nasabi din ni Johnson sa akin na kahit siya tumira sa Maynila ay dala-dala niya ang mga iyon. Hindi kasi alam ng asawa niya ang mga pagsali niya sa patimpalak. Kaya naman lahat ng evidences ay ayaw niyang makita ng kanyang asawa. Nang tanungin ko kung pwede kong makita ang mga iyon ay agad naman niyang inilabas ang mga iyon. Isa-isa kong tinignan at ng tahan-tahan ko na ang pinaka-skimpy sa lahat ay biniro ko siya na isuot niya iyon.

Game na game naman si Johnson sa aking hiling. Kinuha niya sa hawak kong red na trunks at nagsimula na niyang hubarin ang kanyang mga damit. Tumalikod lamang siya sa akin bago niya hinubad ang kanyang shorts at brief. Hindi ko naman napigilan ang aking sarili sa pagtitig sa kanyang puwet. Subalit sa kanyang pagyuko pang isuot ang trunks niya ay bahagya kong nasulyapan ang kanyang bayag. Mas solve sana ako kung pati ang kanyang titi ay aking nasulyapan.

Pagharap niya sa akin ay suot na niya ang red na trunks. Mas lalo akong napahanga sa ganda ng katawan ni Johnson. Halos tumulo ang aking laway. Bagay na bagay sa kanya ang red niyang trunks. Nabanggit ko tuloy na kung ako ang judge noon sa patimpalak na sinalihan niya at iyon ang suot niya ay tiyak siya ang pipiliin kong champion. Natawa lang sa akin si Johnson sa biro kong iyon sa kanya. Hinilingan ko siya ng mga posing na pamatay. Hindi naman ako nabigo. Nagsimula siyang mag-pose sa harapan ko na tila judge ako at contestant siya sa isang body building competition.

Dahil sa posing ni Johnson ay hindi ko napigilan ang aking sarili na abutin ang dibdib ni Johnson habang sinasabi ko na ang ganda ng dibdib niya at sana maging ganoon din ang dibdib ko. Naging balewala lamang iyon kay Johnson. Mas lumakas naman ang loob ko na himasin din ang kanyang abs. Nahinto sa posing si Johnson pero hindi naman ako pinigilan sa aking ginagawa. Nakatingin lamang siya sa akin na tila nag-aantay ng susunod ko pang gagawin sa kanya.

Sinunod kong himasin ang nakabukol sa harapan ng trunks niya. Medyo nahiya ako kay Johnson sa biglang ginawa ng isang kamay ko. Hindi tuloy ako makatingin sa kanyang mga mata. Subalit lumakas lamang ang aking loob na tignan siya ng tanungin niya ako kung masarap daw himasin ang kanyang alaga. Noon ako napatingin ng direstso sa kanyang mga mata. Habang nagkakatitigan kami ay mas naging mapangahas ang aking kamay. Ginalugad ng aking kamay ang loob ng trunks ni Johnson. Sinimulan kong himasin mismo ang tarugo ni Johnson na nagsimula ng tumigas.

Napakagat ng labi si Johnson na senyales na nasasarapan na siya sa ginagawa kong paghimas sa kanyang tarugo. Kaya naman para mas lalo kung mahimas iyon ay agad ko ng ibinaba ang kanyang trunks. Tigas na tigas na ang kanyang junior sa mga sandaling iyon. Nagpatuloy pa rin ako sa pagsalsal ng ari ni Johnson. Pati ang bayag niya ay nilaro din ng isa kong palad. Halos mapapikit sa sarap si Johnson.

Upang lalo kong mapaligaya si Johnson ay sinimulan kong isubo ang tarugo niya. Paminsan-minsan naman ay pinatutulis ko ang aking dila at pilit ipinapasok sa butas ng kanyang titi. Kakaibang kiliti ang naging dulot nito kay Johnson. Naglabas-pasok ang kanyang titi sa loob ng aking bibig ng ilang minuto din. Hanggang sa labasan na ng tamod si Johnson. Medyo matagal ng huli akong makatikim ng tamod. Kaya naman hindi ko inaksaya kahit isang patak ng tamod ni Johnson.

Simula ng matikman ko ang burat ni Johnson ay naging open na siya sa akin. Ang mga sikretong hindi dapat malaman ng misis niya ay nabanggit na niya sa akin. Hindi ako ang nakauna kay Johnson. May ilan na rin ang nakatikim ng burat ni Johnson dahil sa pagsali niya sa mga patimpalak ng kagandahan ng katawan. Yung kauna-unahan niyang experience ay sa kamay ng kasama niyang kalahok sa patimpalak. May isang judge din sa patimpalak ang nakagamit sa kanya dahil gusto niyang manalo. Meron din daw mga naging audience lang sa contest na natripan niyang pagbigyan. In short, nasasarapan na rin kasi siya sa ganoong klaseng sex kaya okey lang sa kanya iyon.

Halos gabi-gabi ay pinapasok ko sa kanyang silid si Johnson. Hindi naman ako niya ako tinatanggihan. Talagang nagpasasa ako sa burat ni Johnson. Ang natutunan ko kasing romansa kay Marvin ay ang lagi kong ginagawa kay Johnson. Kaya naman sarap na sarap siya sa bawat pagsisiping naming. Kung enjoy si Johnson ay mas enjoy ako sa bawat pagtatalik namin. Naging lihim iyon sa pagitan namin ni Johnson hanggang sa mag-abroad si Johnson kasama ang kanyang buong pamilya. Nasa college na rin ako noon ng matigil ang aming sexual relationship ni Johnson.

-ITUTULOY-

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.