vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

Pagbabalik Tanaw Sa Nakaraan 1

written by Silent Charmer
Installment 1

Bago ko simulan ang aking kwento,gusto kong batiin ang mga readers sa site na to. Tawagin nyo n lang ako aking codename na silent_charmer. I'm 19 years old,college student.

Gaya ng iba tago din ang pagiging ganito ko. May mga naging gf din ako at may mga nakaka- one night stand din akong mga babae. Sa tuwing naalalako ang aking isang matamis pero masaklap na nakaraan, hindi ko mapigilan ang maging emotional. Minsan gusto kong umiyak, at sisisihin ang aking sarili. Pero kahit anong gawin ko, hindi ko na maibabalik ang nakaraan. Minsan sa aking pag iisa hindi ko mapigilang gunitain at sariwain ang aking isang di malilimutang nakaraan.


July 07,2004 1:30 am pauwi na ako nag-aabang ako ng dyip na masasakyan pauwi. Galing kasi kami ng aking mga kaibigan sa Bar na iniunuman namin kapag gusto naming magsaya. Mga ilang minuto ang nakalipas ng may humintong kotse sa mismong aking kinatatayuan. Kinabahan ako umatras ako ng bahagya,dahil baka kung ano ang gawin sa akin. Binuksan nya ang bintana at tumambad sa harapan ko ang guwapong driver ng kotse. Tinanong nya ako kung pauwi na ako at kung san ako galing.

"Galing lang po kami ng aking mga kaibigan sa karaoke bar bale po pauwi na po ako nyan," pagkakita ko sa kanya ang aking kaba ay naibsan, may kung anong naramdaman ako na kakaiba sa kanya. "Ah,ganun ba? Hindi ka ba natatakot na mag isa ka lang dito sa kanto? Sa ganitong oras marami ang mga luko-luko at pagtitripan ka. Halika hatid na kita, baka mapano ka pa dito," sabay sa pagbukas nya ng pintuan ng kotse. Pero hindi muna ako kumibo malay ko na baka sya ang taong luko-luko. Pagkakita nyang nag-aalinlangan akong sumakay sabi nya, "wag kang matakot, hindi ako masamang tao. Halika na at baka mapano ka pa dyan hatid na kita sa inyo." Parang nagsasabi naman sya ng totoo, sumakay na ako.

Pagkasakay ko sa kotse, hindi ako makatingin ng diretso sa kanya. Naiilang kasi ako sa kanya at saka kinakabahan pa rin ako kahit papano. "Ano pala pangalan mo? at ilang taon ka na?" pagkasagot ko ng kanyang tanong nagpakilala sya sa akin. "Ako

pala si Rex, pauwi lang ako nyan may pinuntahan lang ako. Medyo ginabi na nga ako eh. Naghihintay nyan tiyak sa akin ang wife ko inabot kasi ako ng madaling araw." Nabigla ako ng sabihin nyang may asawa na sya." Ahh,ok.ilan na pala anak mo?" "Buntis pa lang wife ko 6 months na." "Ahh,ok." sagot ko.

Maya maya hininto nya ang kotse sa isang tabi. Napatingin ako sa kanya at nakatingin din pala sya sa akin. Kinabahan lalo ako. "Pwede magtanong?" sabi nya. "H-ha?ano un?" "Kaso baka magalit ka eh." "Depende sa tanong mo." "Hmmmm... ok lang ba na makipag sex ako sa sayo?" "H-ha? bakit?" Nabigla talaga ako sa tinuran nya, speechless ako ng mga sandaling un, nakatitig pa naman sya sa akin. Ewan ko nga ba kung ano ang sagot ko. Basta

napangiti sya at hinawakan ang kaliwa kong hita at pinisil un ng marahan. Hindi ko matandaan kung pumayag ako sa gusto nya. Basta na lang pinausad nya ang kotse at habang papunta kami sa kung saan nya ako dadalhin, tahimik ako.

"Bakit tahimik ka? wag kang mahiya sa akin, mabait naman ako." sabay kindat nya sa akin. Napangiti ako ng bahagya sa ginawa nyang pagkindat sa akin. Maya-maya,namalayan ko na lamang na papasok na kami sa isang motel. Pagpasok sa loob, pumasok ako kaagad sa cr. Nag-isip ako kung dapat bang may mangyari sa amin. Inabot din ako ng mga ilang minuto sa loob dahil sa kakaisip sa mangyayari sa amin. Namalayan ko na lamang na kumatok na sya. "Matagal ka pa ba dyan?" "H-ha? Ahh,sandali na lang" "Ok." sagot nya. Maya maya lumabas na rin ako. Nagulat ako ng mabungaran ko sa kama na nka underwear na lang sya at nakahiga.

"Halika upo ka dito sa tabi ko" lumapit naman ako. Hinawakan nya dibdib ko, hinimas himas un. Di ko na rin mapigilang umungol sa kakaibang sensasyong nararamdaman ko. Maya maya tumayo sya, hinalikan ako sa leeg at niyakap ako. Masarap syang magpaligaya, un ang sinisigurado ko. Maya maya hindi ko na napigilan ang aking sarili, ginawa ko na rin ang ginagawa nya sa akin. "Ooohh, sige pa galingan mo," sabi nya sa akin. At habang ginagawa ko un, isa isa nyang tinanggal ang mga suot ko, hanggang sa panloob na lang ang natira sa akin.

"Sa kama tayo" sabi nya. Umatras ako papunta sa kama,habang paatras niroromansa ko sya. Hanggang sa mahiga ako sa kama at daganan ako. Nagyakap kami, at naghalikan. Masarap syang

humalik at mabango ang kanyang labi. Maya maya lang sinenyasan nya akong romansahin ko sya. Un ang aking ginawa, masarap sya at mabango. Hanggang sa hawakan nya ang ulo ko at binaba nya patungo sa kanyang harapan. Nabigla ako ng makita ang kanya. Malaki un. mahaba at mataba. Parang hindi ko ata makakaya un. "Sige na subo mo na".

Hindi ko muna sinubo agad. Dinala dilaan ko muna ang ulo. Mabango din pati ang kanyang sandata. Sinubo ko na un. Masarap. Lalo kong ginalingan ang aking ginagawa sa kanya. Napaungol sya. "ohh,sige pa.." at pati yagbols nya ay dinila dilaan

ko na. Naging wild na rin ako ng mga sandaling un. Maya maya, pinatigil nya ako sa aking ginagawa. "Pasukin kita ha?" H-ha?"gulat ako. parang hindi ko ata makakaya ang kanya.

Hindi ko na alam kung ano na ang mga sumunod na mga pangyayari. Basta na lang pinahiga nya ako sa kama at pinaghiwalay ang mga hita ko. Sinalsal nya muna ng bahagya ang titi nya bago nya pinasok ang pwet ko. Ulo pa lang ang nakapasok,masakit na. Napangiwi ako talaga ako sa sakit parang hindi ko makakaya. Tumitig sya sa akin habang ginagawa nya un. Hanggang sa maramdaman ko na lamang na ganap na syang

nakapasok sa akin. "Ooohh, ang sakit" sabi ko. "sstt..dadahan dahanin ko." sabi nya.

Mga ilang sandali na lang, naging mabilis ang kanyang pag taas baba sa akin. Hanggang sa inalis nya at humiga sya sinenyasan akong upuan ko sya. Unti unti ko syang inupuan. Shit grabe sarap

pala ng ganun. "ohh..cge magtaas baba ka sa kandungan ko" at ginawa ko nga. Masarap pala. Hanggang sa mabilis ang aking pag taas baba sa kandungan nya.

Nang magsawa kami sa ganung posisyon, binuhat nya ako at inihiga ako sa mesa. Pinaghiwalay nya ang hita ko, at pinasok nya. Ang sarap pala kapag tumagal na. Grabe talagang nag enjoy ako sa ginagawa nya. At habang nakahiga sa mesa, nakatayo naman syang kinakantot ako. "Perfect position" sabi nya. Whew! sarap talaga nyang kumantot. Naligayahan talaga ako sa ginawa nya.

Halos makalimutan ko ang sarili ko ng mga sandaling un. "ohh,ahh..ahhhhhhhh..uhmmm..ahh.. dahan dahanin mo ng konti masakit ahh ohh...." masakit na masarap ang nararamdaman ko nun.

Ibang position naman ang ginawa namin. Dog style naman. Hawak nya ang magkabilang bewang ko habang mabilis naman ang ginagawa nyang pagkantot sa akin. "uhmmm..ahhh..ahh..ohhh..galingan mo pa." Sa sinabi kong un lalo nyang binilisan at ginalangan. Talagang sagaran ang ginawa nyang pagkantot sa akin. "shit grabe ang sarap mo" sabay himas sa dibdib ko at umungol sya "ohhh...ahhh...shit ang sarap mong pasukin."

Nang magsawa na naman sya sa ganung posisyon, bumalik kami ulit sa mesa. Dun puspusan talaga ang ginawa nya. Hanggang sa nararamdaman kong lalabasan na ako, nagjakol na ako habang labas pasok sya sa pwet ko. Nang makita kong lalabasan na sya lalo akong nalibugan. Nagjakol ako ng nagjakol hanggang sa labasan sya at pati na rin ako. Grabe ang sarap talaga. Pagkatapos ng ilang minutong pagpahinga, "gusto ko ng isa pa". "teka pahinga muna ako. masakit pa pwet ko eh." "ganun ba? sige maya maya na lang."

Habang nakaupo sa gilid ng kama at sya nakahiga, hinila nya ako at pinahiga ako sa tabi nya. Niyakap nya ako. At inamoy amoy ang buhok ko. Nakatalikod ako sa kanya nun. Habang nag papahinga naglalakbay ang isipan ko. Kaninang unang makita ko sya agbukas nya ng bintana ng kotse, may naramdaman na ako sa kanya. Hindi ko talaga matukoy kung mahal ko ba sya o ano. Makalipas ang ilang sandali, pinaghahalikan nya ako sa leeg. Talagang handa na naman syang makipag sex sa akin. Gaya ng ginawa namin,nakailang posisyon kami bago kami tuluyang nilabasan. Kapwa kami nag enjoy sa ginawa namin.

Pagkatapos maligo, nagpasya na kaming lisanin ang lugar na un. Habang sa daan,kinuha nya # ko. Hindi ko naman pinagkait un sa kanya. Hindi ko hiningi # nya, bahala sya kung kusa nyang ibibigay un. "tatawag ako syo pag minsan ha?" "ok bahala ka cge." "Saan pala kita ihahatid?" pagkasabi ko kung san ako tumutuloy, ihahatid nya na raw ako. "bale nagbo board lang ako nyan." sabi ko sa kanya. "ahh..i see." pagkatapos nun tahimik ako hanggang sa makarating kami sa tapat ng gate ng boarding house.

"Sige baba na ako, masyado ng dis oras". "ahh ok.cge" nakatingin sya sa akin. akma ko ng bubuksan ang pintuan ng sabihin nyang "sandali lang" "ha? bakit?" un pala ay yayakapin nya ako.

"Salamat ha?" "ok lang yun. ginusto ko rin naman eh" "cge,magpahinga ka na next week pupuntahan kita dito sa boarding mo araw ng huwebes mga 9 pm." "ahh ok cge bahala ka. basta katok ka na lang sa gate. Cge ingat ka sa pag drive pauwi".

"Ok..thanks.kaw din ingat ka palagi."

Bumaba na ako nun. Hindi muna ako pumasok agad sa gate. inintay ko muna na mawala sa paningin ko ang sasakyan, saka ako pumasok sa gate. May mga ngiti sa labi ko ng matulog ako. Abangan nyo ang karugtong ng aking kwento...

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.