vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

The Adventures of Mael 6




written by Hollaback Guy
Installment 6



Alas diyes na nang umaga, bumangon ako sa pagkakahiga ko sa jeep. Dumating ang mamang may-ari nito upang bumiyahe. Umalis na agad ako doon. Papunta na sana ako sa tinatambayan kong vid-arcade, subalit mapansin ko napakarumi ko na. Hindi ko na alam kung saan ko nakuha ito. Mabuti na lang, may mabait akong kaibigan (ex-classmate ko sa Manda).Mabati din ang mga kamag-anak niya. At dahil sa nakita nila ang kalagayan ko, pinakain nila ako't pinaligo sa kanila. (Talagang kawawa ako nung bata pa ako.)



Pagkatapos nun, gusto ko sana tumulong sa kanila dahil naglilinis sila. Nakakahiya naman kung aalis na lang ako. Pero sabi naman nila wag na lang kaya nagpasalamat na lang ako sa kanila at ako'y umalis na. Naisip ko kung saan ako pupunta. Sa isang mall na malapit lang dito. Kaya pumunta ako dun sa Marketplace sa may Kalentong.


Mabuti na lang naka-t-shirt ako, shorts at alpombra kaya nakapasok ako dun kasi bawal diyan ang nakasando't nakatsinelas. Agad akong tumungo sa arcade sa 5th floor. Maghapon ako dun na walang kain at binubusog ang mga mata ko sa kakanood ng mga games na nilalaro dun.


Umaabot ako dun ng hapon. Sa kakaikot ko sa arcade ay may nakasalubong akong lalaki. Mas maliit ng konti sa akin (ibig sabihin sa edad pa lang na 13 ay may kataasan na ako). Napalingon ako sa kanya at ganundin siya sa akin. Pagtingin ko sa kanya ay ibinuka niya ang kanyang bibig at dinilaan niya ng paikot dito. Hindi ko pa alam kung ano ang nais niyang ipahiwatig sa ganung kilos. Kaya lumapit na lang ako nang pasimple sa kanya sa isang car-racing arcade.


Nagpakilala kami sa isa't-isa. Hindi ko na naman matandaan ang kanyang pangalan kaya itinawag ko na lang siya na FAT BOY SLIM. Kasi medyo chubby yun e. Marami siyang itinanong sa kin tungkol sa pamilya hanggang sa naging maselan na ang usapan. Kaya nag-iisip na naman ako kung ano ang isasagot ko sa mga ibang klaseng tinatanong sa akin.


Maya-maya'y umalis muna siya. Nagpaalam ito na bibili siya ng token para maglaro siya ng car-racing na may baril. Yun bang laro na ‘Lucky & Wild', alam nyo ba yun? Naghintay ako hanggang sa makita ko siya na papalapit na sa akin.


"Dun na tayo" yaya nito.






Pumunta na kami sa laro na naibanggit ko. Umupo na kami at naghulog na siya ng token. Nag-umpisa na siyang maglaro at ako nama'y nanood lang sa kanya. Isang kamay ang hawak niya sa manubela at ang isa naman ay nasa baril. Sa katagalan, sinabihan niya ako na ako na ang humawak ng baril. Sumunod naman ako. Biglang may naramdaman na lang akong kakaibang sensasyon. Shit! Ang isa pala niyang kamay ay nakahawak sa aking batotoy. Pinisil niya iyon at nagdulot ito ng kuryente sa buong katawan ko. Kaya napabuntung-hininga na lang ako sa sarap na nadarama.


"Kuya baka mahuli tayo." Sabi ko.
"Masarap ba? Gusto mo bang sumama sa akin?" yaya naman nito.


Ako pa, tatanggi pa ba ako? Nag-expect tuloy ako na baka pakainin niya ako dahil sa alam niya ang sitwasyon ko at gutom na gutom pa naman ako nun. Tumungo kami sa parking lot at pumunta sa isang pulang kotse. May kotse pala ito. Pinasakay niya ako sa kotse at sumunod na siya. Umalis na kami sa mall at tumungo kami sa isang simbahan sa San Juan. Huminto kami sa madilim na kalye malapit dun. Bababa sana ako subalit pinigilan niya ako at sinabihan ako na wag nang bumaba.


Hindi na nga ako bumaba. Tumingin na lang ako sa kanya na ngumiti na lang sa kin. At bigla niyang inaangat ang kamay niya at ipinatong niya ito sa pundilyo ng shorts ko. Napatihaya ako sa ginawa niya. Nilamas niya yun habang binubuksan niya ang kanyang zipper sa pantalon niya. Inilabas niya ang burat nito. Normal lang ang size nito. Itinaas pa niya ang kanyang t-shirt nito at nakita ko na ang katawan nito. Napaliwanag siya sa akin na napabayaan daw niya ang kanyang katawan simula nang nagkaroon siya ng trabaho.


"Dilaan mo ang utong ko…" paanas na sabi nito sa akin.


Nagulat ako. Noon lang pinagawan sa akin ang ganoon. May nalaman na naman ako sa ganitong klaseng pagroromansa. Basta sumunod na lang ako. Dinilaan as in dinilaan ko ang utong niya- parang aso kung dumila. Natawa lang siya sa akin at napahinto ako sa ginawa ko. Tinuruan pa niya ako kung paano gawin yun. Itinaas niya ang t-shirt ko at inilapit niya ang kanyang mukha sa aking katawan. Binuka niya ang kanyang bibig at inilabas niya ang dila nito. Dinilaan niya ang utong ko habang sinisipsip ito ng kanyang bibig. Ako'y napatingala. Napatihaya. Napanganga sa sarap na dulot nun. Tumungo naman siya sa isa ko pang utong at ganundin ang kanyang ginawa.


"Ah…." napaungol ako nang hindi nasadya.


Tumingin siya sa akin at ang sabi,


"Masarap ba? Ganyan dumila ng utong"


Bumalik na siya sa kinauupuan niya at iniangat uli ang kanyang t-shirt.


"O gawin mo na.." utos nito.


Parang akong isang alipin na susunud-sunod sa hari. Binuka ko na ang aking bibig. Inilabas ang akin dila at dinilaan ko ang utong niya. Isinilindro ko pa ito at sabay sinipsip ko na parang sanggol na dumedede sa nanay.


"Ahhh…tang-ina….ang bilis mong matuto. Marami ka na nyang mapapaligaya mo. Sige ituloy mo pababa."


Ako lagi si sunod na parang robot. Ginawa ko ang pagdila pababa. Napadaan ang dila ko sa kanyang tagiliran at lalo siyang napaungol. Napatuwid pa ang higa nito parang na-istroke sa sarap. Nagpasabunot ito sa buhok ko. Hanggang ang dila ko ay napunta sa tore na napapaligiran na ng maiitim na damo. Dinilaan ko muna ang ulo. Isinilindro ko pati katawan nito. At saka dahan-dahan kong isinubo ang pagkalalaki nito. Taas-baba. Mabagal hanggang sa pabilis nang pabilis. Bigla na lang may nararamdaman ng bibig ko na pumipintig ang utin nito. Inisip ko lalabasan na ito. Bigla ko na lang tinanggal ang bibig ko sa pagkakasubo. Nakita ko na walang tamod sa butas ng ulo ng burat nito pero may likidong lumalabas.


"Tapos ka na?" tanong ko.
"Hindi pa." sagot nito.


Naalala ko ala. Pre-cum pa lang yan. Pinunasan ko na lang muna yun ng aking ‘thumb' finger at isinubo ko ulit. Ganun pa rin ang istilo ko sa pagtsupa. Kahit nangangawit na ang panga ko, pilit ko pa rin itinaas-baba ang ulo ko sa pagsusubo ng utin niya. Tinanggal ko muna ang bibig ko at jinakulan ko na ito.


"Sabihin mo sa kin kung tapos ka na. Kasi ayoko na lumabas yan sa bibig ko eh." Pakiusap ko.
"Ok lang yun. Sige ituloy mo na ang pagsubo." Tugon nito.


Sinubo ko uli ang ari nito. Binilisan ko na para ako ay makapagpahinga naman at gutom na ko nun. Naramdaman ko uling lumalaki na ang titi niya. Eto na, lalabasan na siya. Itinanggal ko na ang bibig ko at jinakulan ang utin niya. Ang daming katas ang lumabas dito. Tumalsik pa sa katawan at sa t-shirt nito. Pinunasan niya ng tissue ang tamod sa katawan at sa etits niya. Binigyan pa niya ako ng tissue para punasan din ang kamay kong nalagyan din ng kanyang tamod.


"Ang galing mo pala, kain tayo sa labas, gusto mo?" yaya nito.
"Yes sa wakas makakain na rin ako" sa isip-isip ko.


Kaya ipinaandar niya ang kanyang kotse at tumungo kami sa isang kainan. Kumain na kami dun at binigyan niya ako ng 200 pesos.


"O yan, pambili mo ng pagkain yan para bukas at pamasahe mo pauwi. Umuwi ka na sa inyo. Baka kung mapano ka pa rito." Sabi nito.


"Kuya nakakahiya naman. Sobra na ito." Patanggi ko pang sinabi.
"Ok lang basta umuwi ka na sa inyo."


Hinatid niya ako papuntang Kalentong at dun na kami naghiwalay. Mga ilang araw ang nakalipas, hapon na nun, pumunta ako sa Marketplace sa may video arcade uli sa 5th floor. Sa pagpunta ko dun nakita ko uli si FAT BOY SLIM. Nakita rin niya ako pero inisnaban ako. Taka ako kung bakit. Hindi ko siya malapitan tuloy. Siguro ayaw na niya akong makita o di kaya'y ayaw na niyang maulit ang nangyari sa amin. O di kaya perahan ko lang siya. Pero hindi bale ok lang yun. Gabi pa lang, bumalik na ako ng Boni sa may video arcade na tinambayan ko.

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.