vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Tuesday, February 1, 2011

The McFadden Brothers 1

Submitted by LoveJuice
Installment 1

 Bigla kong naalala na ngayon pala ang punta ni mama sa Korea para sa isang academic convention. dapat pala ay nasa bahay na ako kanina pa. Ang sarap kasing magbuhat. nakakalimutan mo na ang oras. Isa pa summer na kaya wala ng pasok sa school.

VP for Academic Affairs si Mama sa university na pinapasukan ko kaya madalas sya ang pinapapunta sa mga foreign seminars. two weeks sya sa Korea kaya malamang two weeks din akong mag-isa sa bahay. Wala namang problema dun. Iniiwanan naman nya ako ng perang pang-gastos ko. At ibinibilin ako ni mama kay kuya Mack kapag may mga foreign affairs sya tulad nito. Kaya alam ko na na gabi-gabi na naman akong tatawagan ni kuya para i-check kung nasa bahay na ako.


matanda ng dalawang taon sa akin si kuya Mack. 18 na ako at si kuya ay 20. Nag-aaral si Kuya sa UST samantalang ako nagpaiwan dito sa Tarlac para mag-aral. choice ko naman ito e. Isa pa, walang kasama si mama sa bahay. Two years na ang nakakaraan ng mamatay si papa sa car accident noong nasa London sya
para bisitahin ang parents nya.

Nagpunas na lang ako ng pawis at hindi na nag-shower sa gym dahil nagmamadali akong umuwi. tutal malapit lang naman ang bahy namin sa gym.

pagkapalit ko ng damit ay dali-dali akong lumabas ng gym pauwi ng bahay.

pag-bukas ko ng gate ay tumambad agad sa akin ang dalawang malalaking maleta ni mama.

"Bakit nagyon ka lang? 'di ba sabi ko sa'yo umuwi ka ng maaga kasi ngayon ang alis ko?" bungad agad sa akin ni mama.

"Nag-gym pa kasi ako, ma. Sorry."

"O sige na... aalis na ako at baka ma-traffic pa ako. tandaan mo lahat ng ibinilbilin ko sayo, Bunso ha? baka naman puro ka lang lakwatsa sa loob ng dalawang linggo..."

Kainis. alam naman niya na ayaw ko na tinatawag pa ako ng bunso e. mahirap bang tawagin ako sa pangalan ko? Ralph? O? mahirap ba 'yun? e sila din naman ang nagbigay ng pangalan na yun sa kin e.

"nakikinig ka ba ha, Bunso? Wag kang aalis ng bahy kapag gabi kasi walang tao dito..."

hay naku... si mama talaga. hanggang sa pagsakay nya ng van eh naglilitanya pa rin. Kung pwede nga lang gumamit ng cellphone sa eroplano malamang e tatawagan pa nya ako...

"o sige na, ma. alis na akyo ni mang Steve. Mukhang naiinip na sya." pakantyaw ko sa kanya sabay halik sa pisngi.

At umusad na palabas ng gate ang school van na maghahatid kay mama sa airport...

**********

YES!

Mag-isa ko na naman sa bahay! malaya na naman akong gawoin ang anumang gustuhin ko...

well... hindi naman lahat ng gustuhin ko... responsableng anak naman ako at may respeto ako kay mama.

18 na kasi ako. at sa edad na ito eh marami akong gustong gawin. marami akong gustong i-explore. mag-eksperemento ika nga...

ang gustung-gusto kong ginagawa tuwing mag-isa ako sa bahy ay ang maghubad.

Oo. Hubo't hubad sa loob ng bahay. ewan ko ba... basta. napaka-liberating kasi ng feeling. kakain ako ng hubo't hubad. naglilinis ako ng bahay ng hubo't hubad. nanonood ng TV ng hubo't hubad... ang gaan kasi ng feeling.

at ang pinaka-gusto kong gawin kapag hubo't hubad ako ay ang mag-jakol sa lahat ng sulok ng bahay... syempre hindi kasama ang kwarto ni mama dun. minsan nakaka-lima ako ng putok sa loob ng maghapon. nagja-jakol ako sa dining table habang kumakain. nagja-jakol ako sa hagdan. nagja-jakol ako sa sala... pero ang pinaka paborito kong pwesto ay sa lanai. kapag tanghaling tapat. mataas naman kasi ang bakod ng bahay kaya walang worries na mabosohan ako. pero minsa wini-wish ko na sana mabosohan ako... para thrilling... ang libog ko talaga lalo na kapag mag-isa ako. siguro gawa ng kabataan ko... ewan... basta alam ko nage-enjoy ako.
**********

katatapos ko lang kumain ng hapunan... syempre, wala akong kahit isang saplot sa katawan. liban lang sa tsinelas. tiningnan ko ang oras sa wall clock... alas-syete na pala. ten minutes na lang at magsisimula na nag Transformers sa HBO. pwede pa akong maghugas ng plato, naisip ko. ililigpit ko na sana yung mga pinagkainan ng biglang nag-ring ang phone.

punta ako sa sala malapit sa hagdan para sagutin ko ang phone.

"Hello!" sagot ko sa phone.

"Tol, phone sex tayo..." ang sagot ng isang lalaki sa phone.

"Ano? gago ka ah." at sabay balibag ng phone.

tanginang 'yun? walang magawa siguro...

bumalik ulit ako sa kusina para ituloy ang ginagawa ko...

nag-ring ulit yung phone....

isang beses... di ko pinansin.

pangalawa... di ko pa rin pinapansin...

panagtlo... tuloy pa rin ako sa paghuhugas ng plato...

putsa... nakaka-kulili na sa tenga.

napilitan akong ihinto ang ginagawa ko para sagutin ang phone.

"Hello!" pagalit ko pang sagot sa phone.

"Ayaw mo ba, pare? phone sex lang naman, tol. wala namang mawawala sayo," parang puro hangin ang boses ng loko. husky. halatang nagpapaka-senswal.

"Tantanan mo ko, tol!"
"baket, natatakot ka ba na kapag nakipag-phone sex ka sa lalaki eh baka maging bakla ka na?" pahamong tanong nito sa'kin.

"Sira ang ulo mo, pare! Sino ba 'to? james? Ikaw 'to no?" si james, barkada ko sa school... baka nanti-trip.

"Pare, hindi kita kilala at hindi mo rin ako kilala. random dialing lang pre. sakto sumagot ka naman... tag-libog kasi ako nagyon eh."

"Bakit di ka na lang mag-jakol pare? nakaka-abala ka!"

"nakakasawa na'ng magjakol lang pre. gusto ko naman ng iba..."

"Pare, wala akong time jan... tsaka mag-hanap ka ng babae pare, 'wag lalaki."

"maaarte ang mga babae, tol. akala mo naman makakantot sila sa phone."

natawa ako sa sinabi nya. kunsabagay... ang aarte nga naman ng mga babae pagdating sa bagay na sex...

"pare, anong suot mo?" tanong nya sakin.

"Wala! wala akong suot!" pa-sigaw kong tugon. kunwari e naiinis pero sa loob-loob ko eh naeexcite na ako ng bahagya. bahagya pa lang naman.

"Wow pare, reding-redi ka jan ah."
muli ay natawa ako sa sinabi nya.

saka ako naglakas-loob na magtanong sa kanya...

"bakit ikaw ba, ano'ng suot mo?"

"basketball shorts lang, pare."

"walang briefs?" tanong ko.

"Meron pare. pero maya-maya lang e aalisin ko din 'to. gusto mo ikaw ang magtanggal para may thrill..."

Hindi ko maintindihan pero nung sandaling 'yon, parang may apoy sa dibdib ko na biglang sumabog at lumaganap sa buo kong katawan.

"putang-ina, pare.... sige. huhubaran kita..." 'tang-ina talaga.

"Ayan, tol. sige... hubarin mo shorts ko."

walang-hiya... naginginig ang buo kong katawan sa nagyayari. first time ko kasing makipag-phone sex sa lalaki... exciting din pala ito...

"pare, naka-briefs na lang ako... at ang tigas na ng burat ko... yung sayo ba? matigas na?"

Saka ko lang namalayan na tayung-tayo na pala ang burat ko. unti-unti ng nangingibabaw ang libog sa buo kong katawan.

"Oo pare... tigas na tigas na ang burat ko." Saka ako umupo sa hagdanan kaharap ng malaking salamin sa kabilang pader. kitang kita ko ang hubog ng katawan ko sa salamin na lalo pang nag-trigger sa libog ko. at ang galit na galit ko ng sandata na lumalagpas sa aking pusod.

"tol, malaki ba titi mo?" tanong nya sakin.

"depende tol." sagot ko naman. habang hinihimas-himas ko ang titi ko.

'depende saan?"

"Depende kung ano ang malaki sa'yo."

"bakit, tol? gaano ba kalaki ang uten mo?" usisa nya...

"maniniwala ka ba na otso ito?' tanong ko. otso pulgada naman talaga ang haba ng titi ko. patulis ang ulo paro mataba ang dulo.

"oo pare naniniwala ako. ang laki naman pala ng titi mo. sais lang ang akin e. pero mataba at maugat... malaki ang ulo."

putang-ina... hindi ako makapaniwala ng ang pinag-uusapan namin eh tite. at tigas na tigas ako habang pinag-uusapan namin 'to.

muli ay nakita ko ang reflection ko sa salamin. sa ilalaim ng aking tarugo ay ang mapupula kong mga itlog. malalaking bayag na punong-puno ng tamod...

"pare, hubarin mo na briefs mo." sulsol ko sa kanya.

'ikaw uli ang mag-hubad pare... pero gamitin mo ang ipin mo sa paghubad..."

muli ay ginamit ko ang imahinasyon ko para isagawa ang nais nya...

"ayan pare, hubo't hubad na ako... pare lapirutin mo ang utong mo..." utos nya.

ako naman na parang robot na sumunod ay nilapirot ang utong....

"aaaaahhhhh..." ang di ko siasandyang nasabi...

'tang-ina pare... ang sarap mo... sige laruin mo ang bayag mo. sigurado ako malalaki ang mga yan... at punong-puno ng tamod."

"oo pare. malalaki nga ang bayg ko. at punong-puno ng tamod... tamod na para sa'yo pare!" ang tugon ko habang nilalamas ko ang nagbibigatan kong bayag.

"Oo, pare, kakainin ko lahat ng tamod mo..."

nagulat ako sa sinabi nya.

"talaga, tol? kakainin mo?" para akong tanga na nawala sa momentum.

"oo pare, marami na akong nakaing tamod. masarap yun, tsong."

putang-ina... lalong nag-init ang katawan ko. sinamantala ko namang bayuin ang burat ko na noon ay dumudura na ng pre-cum.

"chumu-chupa ka, tol?' tanong ko...

"Oo naman, tol. ang sarap chumupa... hindi ka pa ba chumu-chupa pare?"

"Tol hinde. Hindi naman ako bakla, e."

"preo na-chupa ka na?"

"Oo naman." yabang kong sagot sa kanya... pero sa totoo, hindi pa. yung ex-girlfriend ko pinipilit kong chupain nya ko pero ang arte ng putsa.
"Tol, masarap akong chumupa..."

"talaga?"

"otso kamo yang titi mo? kaya kong isagad yan sa lalamunan ko."

"sige, pare. papa-chupa ako."

"sige, tol. chuchupain kita."

at dahan-dahan kong jinaklo ang burat ko habang ini-imagine kong chinuchupa ako ng lalaki sa kabilang linya.

"sige pare, chupain mo ko.... kainin mo ang burat ko... putang-ina mo.. sige paaaaa... magsawa ka sa burat koooo!." kusang lumalabas sa bibig ko ang mga mahahalay na salita...

"aaaaaaaahhhhhhhh...." ungol nya.

ilang sandali pa ay naramdaman kong malapit na akong labasan...

"tol, malapit na akong labasan. putang-inaaaaaaaaaaaaa!"

"Ako rin, pare. lalabasan na... sabay tayo pare!

at binilisan ako ang pagsasalsal sa batuta ko. basang-basa ito ng pre-cum na nagdagdag sa sensasyon.

"PUTANG-INAAAAAAAAAAA!!!

at sumirit na nga ang masagana kong tamod. ang unang putok ay lumampas sa ulo ko at tumama sa pader sa uluhan ko. ang pangalawang putok ay dumapo sa nakanganga kong bibig. doon ko nalasahan ang tamod ko. manamis-namis pala ang tamod ko na may kaalatan ng kauinti.
at nagpatuloy ang pagputok ng bulkang manoy na tumama sa mukha ko, sa dibdib ko at sa tiyan.

parang pagod na pagod ako na sumalampak na lang sa hagdanan... matigas pa rin ang etits ko at may kaunti pang tumutulong tamod mula sa ulo nito.

samantala sa kabilang linya naman eh dinig na dinig ko ang pag-ungol nya. pakiwari ko ay nilabasan na rin ang mokong...

isa yun sa pinaka masarap kong pagjajakol... iba pala ang feeling...

"pare, salamat ha?" hindi na ako nakasagot dahil ibinaba na nya agad ang phone...

di ko alam kung ano ang mararamdaman ko... parang nagamit ako na hindi... pero kahit na... nag-enjoy pa rin ako...

siguro, uulit pa ako. masarap palang makipag-phone sex sa kapwa lalaki.

at ng makarsaos ako sa libog ko ay bigla kong naala ang mga huhugasan kong plato...

tumayo ako mula sa kinauupuan ko at naglakad patungong kusina... ramdam ko ang pag-tulo ng tamod sa aking dibdib at abs. pero binalewala ko lang ito. ang sarap kasi ng pakiramdam.

saka ko nalasahan ang tamod sa dila ko. ninamnam ko ang lasa... masarap pala... at nagulat ako sa sarili ko sa susunod kong nagawa. hinagod ko ng kamay ko ang tamod sa tyan ko atsaka ko dinilaan... ang sarap pala talaga... putsa... weird ba ako?

dududkot pa sana ako ng bilang nag-ring ulit ang phone.

"Ano pare, round two?" agad kong bati sa telepono.

"hoy! anong round two? ako 'to!"

Putang-ina!

"O, kuya... napatawag ka?"

"Ano na namang katarantaduhan ang ginagawa mo?"

"Wala! naghuhugas lang ako ng plato."

"E, anong round two ang pinagsasabi mo?"

kailangang lumusot, tang-ina...

"Akala ko kasi si James, naglaro kami ng Tekken... natalo ko... Bakit ka nga tumawag? iniliko ko ang usapan.

"After two weeks pa ang summer classes ko kaya uwi muna ako jan. Para daw mabantayan kita sai ni mama..."

SHIT! Bye bye jakol anywhere na 'to!

"uwi ako jan bukas ng umaga!"

"O sige kuya... hintayin na lang kita."

Naknamputsa....

'Di bale... maganda naman ang gabi ko....

itutuloy...

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.