vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, September 24, 2010

The Adventures of Mael 8

written by Hollaback Guy
Installment 8


Pinabaranggay ako ng pamilya ng aking ex-classmate na si Sadi dahil sa awa nila sa sitwasyon ko. so kinuha ako ng baranggay at dun muna sa barangay hall nagpalipas ng gabi. Kinabukasan, ng hapon, tinurn over na ako sa DSWD dahil sa desisyon ko na hindi muna pagbalik sa pamilya ko. And then, nirefer ako ng DSWD sa isang Christian institution na tumutulong sa mga batang lansangan.

Well, hindi naman talaga akong street child. Iba naman kasi ang ginagawa ko sa mga usual na ginagawa nila eh. Pero nagtagal naman ako sa kalsada. Ah ewan. Hindi pa naman ako sanay na mabuhay nang mag-isa sa kalye. So tumira na ako dun sa nasabing institution. Sa una, parang natatakot ako dahil sa mga teenager na may tattoo sa mga katawan ng mga magkalabang Isputnik at BNG(Bahala Na Gang). Ah ewan basta dun ko lang natutunan ang mga yan. Pero ok naman kasi may mga bata at mga girls diyan eh. Mga battered talaga sila physically, emotionally and even sexually.


Tumagal na ako dun ng mga ilang buwan dun at may isang binatang pumasok sa institusyon. Hindi naman maitsura dahil ang ayos ng mukha niya't buhok pero medyo may sira ang ngipin niya. Ito'y dahil sa naging pabaya ito sa sarili nung nasa kalye pa siya. Pero kung ngumiti siya eh ay para siyang si Nick Carter (pag ngumiti lang huh?). Sa tingin ko lang yun pero gwapo siya kung tutuusin. Ewan ko ba kung ano ba ang gwapo sa akin. mga ilang araw pa lang, nagkakilala kami. Nang lumaon, nag-iba na ang nararamdaman ko sa kanya. Argh, ewan ko ba, bading na ba talaga ako that time! Pumapasok sa isipan ko ang mga pangyayari nun sa simula kay Manuel, kay Ariel hanganng sa mga taong namemeet ko sa tabi-tabi. At ito naman, si Vladimir ang binatang bagong dating sa institusyong tinirhan ko.

Minsan isang gabi, nasa saril-sarili na kaming nakahiga sa double-deck na mga kama. Lahat na kami ay nakahiga maliban na lang kay Vladimir na katatapos lang na mag-igib ng tubig. Pagdating niya sa dorm, nakita pa niya ako na gising. Nakita ko rin siya at ako'y nagtanong.

"Wala ka na palang mahihigaan dito. Asan ka ba galling kanina huh?"
"Nag-igib kasi ako ng tubig e. Bakit?"
"Ah wala. Kung gusto mo dito ka na lang matulog sa tabi ko." pangiti kong yaya sa kanya.

Nasabi ko kasi yun dahil kung kumagat naman siya, matutuloy ang planong nabuo sa isip ko. Yun na nga. Tumabi na nga siya sa akin. Mga mag-aalas-onse ng gabi, nang nakatulog si Vladimir. Nakaharap siya sa akin at napasayad ang pundilyo ng shorts niya sa kamay ko. Nagulat ako at pinaramdam ko ng aking kamay kung nakabakat ang ari nito sa shorts nito. Hindi ako makuntento at diniinan ko pa ang likod ng kamay ko sa bakat ng shorts nitp. Tulog pa rin siya. Hindi pa rin makuntento hanggang sa diinan ko na ng diinan. Naramdaman ko na tumigas na ang burat nito sa shorts. Itinuloy ko ito pero hindi ko nun alam na gising na siya't nakatingin na pala sa akin.

"Bading ka pala."paangas na sabi nito.
"Hindi po."
"E ano ang ginagawa mo sa akin. Kaya mo pala ako niyaya na tumabi sa kama mo huh?"

Hindi ko alam kung takot o kaba ang nanaig sa akin baka suntukin niya ako o isusumbong sa staff-on-duty. "Anong gagawin ko?" sa isip-isip ko. Bigla na lang niyang tinanggal ang shorts at ang brief nito at inilabas ang kanyang alaga. Medyo matigas iyon. Inilayo ko na lang ang kamay ko baka pain lang yun pero kinuha niya ito. Nahawakan ko ang ari nito. Jinakulan ko ito. Habang jinakulan ko ang kanyang utin, bumulong siya sa akin. "Tirahin kita sa pwet."

"Naku,baka Makita tayo rito. Mahuhuli pa tayo." nag-alalang sabi ko.
"Sige na…"

Pumayag na lang ako kaya pinatuwad na lang niya ako. Hindi naman kasi kami mahahalata dahil nakakumot kami. Tinanggal niya ang shorts ko at inumisa na niyang ipasok ang titi niya sa butas ng pwet ko. Ulo pa lang ang napasok.

"Ahh!" hanggang napasok na nang buo. Nawala ang aking pag-aalala dahil sa napalitan ito ng sarap. Nakailang strokes ang ginawa niya nang biglang dumating ang staff-on-duty para tignan kami. Kinabahan na ako at baka mahuli na kami.

"Huwag tayong magpapahalata." bulong nito sa akin. At ganun nga ang ginawa namin kaya hindi na kami napansin ng staff hanggang sa umails ito. Nanatiling nakapasok ang pumipintig-pintig niyang burat sa aking pwet kaya itinuloy niya ito.

"Ahh! Sige pa!"

Bumilis ang kanyang pagkadyot hanggang sa bumagal na siya. Naramdaman ko ng paglaki ng utin nito tanda ng lalabasan na siya. Tatanggalin sana niya ang burat niya sa pwet ko pero gusto ko pa kaya hinawakan ko ang pwet niya para pigilin ko ito. Pero ayaw na niya dahil baka mahuli na kami. Kaya tinanggal na niya ang nanlalambot na utin sa pagkakapasok sa aking pwet. Nakatulog na ako.

Kinaumagahan, mga alas-singko, nakagising na ako. Nakita ko na lang na wala na si Vladimir. Hindi pa ako bumangon. Naramdaman ko na may aakayat sa double-deck na hinihigaan ko. Nagtulug-tulugan ako. Mga ilang mintuo, idinilat ko na ang mga mata ko. Si Vladimir nga pala yun. Nakasando na grey siya. Nung gabi, naka-white T-shirt siya. Nakaharap na naman sa akin. Alam ko hindi na ito magagalit kung uulitin ko ang panggagapang ko sa kanya.

iIbinaba ko ang shorts at brief niya at hinawakan ko ang burat niya. Matigas na iyo nang jinakulan ko. Nagising si Vladimir at binulungan niya ako. "Malibog ka talaga."

Hindi ko akalain sa tuluy-tuloy na jinakulan ko ang utin nito ay nilabasan na't kumalat ang katas nito sa aking kamay. Mabuti na lang may t-shirt na puti na nakalatag sa kama kaya hindi ito natapon sa dun sa kobre-kama. Nangiti na lang siya sa akin at umalis sa double-deck na hinigaan naming. Dumiretso siya ng banyo at alam ko na maglilinis ito.

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.