vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Thursday, April 29, 2010

Pagbabalik Tanaw Sa Nakaraan 3

written by Silent Charmer
Installment 3

Maaga ako nagising nun, maaliwalas ang pakiramdam ko, biglang sumagi sa isip ko si Rex napangiti ako. "hay naku dumating din si loko aba mahigit isang buwan ding hindi nagpakita man lang o nagparamdam". Bago ako nag almusal naligo muna ako habang naliligo ako,may pakanta kanta pa ako at pasipol sipol pa ng biglang "aray..medyo masakit pa pwet ko" sabi ko sa sarili ko. Ikaw ba naman pasukan ng jumbo hotdog tignan natin kung hindi manakit ang pwet mo.



Pagkatapos ko maligo nag almusal na ako. At pagkatapos ko mag almusal may bigla akong naisip "teka nga pala,bakit ako pinatulan ng kumag na un eh sa dinami dami ng mga naglipana na mga gwapo sa daan eh,wala akong panama sa kanila" sabi ko sa sarili ko. Kinuha ko ang salamin, pinagmasdan ko ang aking sarili "hindi naman pala ako pangit hehehe..may dating din pala ako kung hilatsa lang ang pag uusapan." Tinignan kong mabuti ang mukha ko,aba sabagay maganda naman ang labi ko na mamula mula na at sabi nga nila eh kissable lips daw ako,minsan nga eh napagkakamalan ng mga taong di ko kakilala na may lipstick ako,pero natural talagang red ung lips ko na binagayan ng tamang taas ng ilong at medyo singkit kong mata. Napangiti ako sa nakita ko "aba ka akit akit din pala ako hehehe.." sabi ko sa sarili ko. Sabagay hindi naman sa pagmamayabang,wala pang taong nagsabi na pangit ako.

Ibinalik ko na ang salamin matapos kong pagmasdan ang aking sarili. Naglinis muna ako ng aking silid medyo makalat na kasi. Maya maya sinumulan ko na ring ayusin mga gamit ko sa tokador. Pagkatapos nun nagpahinga na muna ako. Balak ko matulog sa maghapon na to gusto ko makapag relax. Pagkatapos ko mananghalian, natulog na ako. Nagising na ako ng mga 4 pm na nun.

Medyo maaga pa pala kaya nagpasya akong mag malling muna para pampalipas ng oras. Sumagi sa isipan ko si Rex napangiti ako "kumusta na kaya ang kumag na un?" Sabik na akong makita sya. Pagdating ko sa mall nagsimula na akong maglibang libang hindi pa nga ako inaabot ng kalahating oras eh nakita ko si Rex, nabigla ako at nakita nya rin ako ngumiti sya sa akin at lumapit"o musta? kanina ka pa ba dito?" "hndi kararating ko lang,wala kasi ako magawa eh kaya naisipan kong magpalipas muna ng oras dito sa mall" "nagmeryenda ka na ba? tara kain muna tayo, hindi pa kasi ako nagmeryenda eh, medyo nagugutom na ako" "ok lang,hindi pa naman ako nagmeryenda eh" "san mo gusto kumain?" "ikaw bahala ka kahit san ok lang" "ok sige tara na"sa isang coffee shop kami tumuloy.

Habang nasa mesa kami,hindi ako makapagsalita naiilang kasi ako sa kanya at parang nanginginig ako sa tuwing nag uusap kami. Sya ang unang nagsalita "sya nga pala asan parents mo?" "wala sila dito, nsa New zealand sila kasama pati mga kapatid ko" "ahh so bakit naiwan ko dito? maganda ang buhay dun" "ayoko pa kasing umalis eh,pero malapit na rin akong umalis nyan." "buti hindi ka nahihirapang mag isa?" "nung una nahihirapan ako pero sa katagalan nasanay na rin ako,pero dati nakatira ako sa lola ko,pero hindi kami magkasundo ng tito ko kaya umalis na lang ako para makaiwas sa gulo". "ahh kaya naman pala"sagot nya.Nang matapos un,naging tahimik na ulit ako hannggang sa maubos ko ang pagkain ko."Napapansin ko tahimik ka"sabi nya "ha?hmm..ganito tlaga ako medyo tahimik eh."

Napangiti na lang sya sa tinuran ko. Maya maya umalis na rin kami dun. "Medyo napagod ako ngayun galing pa ksi ako ng Manila may pinuntahan akong kliyente at ng magkita tayo sa mall, kakadeliver ko lang ng mga products sa 2 stall dun" "ahh ok" sagot ko. "so,hatid na kita?" "hmm..wag na baka may lakad ka pa eh" "wala na akong lakad,pauwi na talaga nyan ng makita kita" "ok sige bahala ka".Pagdating sa gate ng boarding house,hindi na sya bumaba pa,uuwi na daw sya dahil pagod daw sya. "sige ingat sa pag drive ha?" "ok..tnx kaw din ingat ka"Bago ako pumasok sa loob,tinignan ko muna ang kotse nya habang papalayo napangiti ako.."hayy..sarap mo talagang kasama" magaan ang pakiramdam ko ng mahiga ako,naisip ko na nman sya.

Ewan ko nga ba kung bakit ako nagkakaganito sa kanya. Siguro mahal ko na nga siya. Pero alam ko na may asawa na sya hindi ako pwedeng makisawsaw. Naiisip ko rin un, at saka ok lang sa akin un. Kuntento na ako sa nagkikita kami at nagkakasama. Hindi na ako naghahangad ng mas higit pa ron tama na tong ganitong set up. Madalas na kaming magkita nun,tumatawag sya at nagtetext ganun din ako sa kanya at syempre sa tuwing pagkikita namin hindi lang kami puro sex, namamasyal din kami at kumakain sa labas. Masaya ako at dumating sya sa buhay ko, at kahit papano naiibsan din ang kalungkutan ko kapag magkasama kami. Masaya syang kasama palabiro at mahilig magnakaw ng halik. Kapag hindi kami nagkikita un ang mga namimiss ko sa kanya, ang kanyang presensya. Pero ok lang sa akin kung minsan matagal kami bago magkita dahil nga sa work nya.

Isang araw, tumawag mom mo uuwi daw sila at pinapahanap ako ng apartment na matutuluyan nila. So, nakahanap din ako kaagad at pinapaalis na ako dun ng mama ko sa boarding house ko dahil maiiwan daw tita ko muna dito sa pinas ng mga ilang buwan bale sya ang makakasama ko. Isang hapon, pagkatapos ko malinis ung apartment dahil 2 days na lang at darating na family ko. Pagkatapos kong maglinis bumalik na ako sa boarding house ko at kinausap ko ng katabi kong room" may naghahanap sayo dito kanina lalaki, matangkad sabi ko wala ka" "ahh,ganun ba?" sumagi kaagad sa isipan ko si Rex. Sya lang naman kasi ang pumupunta dun. "Tinanong nga nya kung san ka pumunta dahil balak ka atang puntahan mukhang mahalaga ang sadya sayo" "ahh kanina ba sya umalis?" tanong ko." bale kaaalis nya lang. medyo nagtagal pa nga dito eh hinintay ka" "ahh ok sige pasok na ako salamat" Pagpasok ko,naalala ko na naiwan ko pala ang cp ko, ng tignan ko may 3 missed calls, si Rex ang tumawag. Kaya naisipan ko na ring tawagan sya nakailang ring un bago nya sinagot. "musta?galing ako jan sa boarding mo pero wala ka eh, sabi sa akin ng katabi mong kwarto, umalis ka raw" "ahh oo kasi naglinis ako ng apartment" "apartment?" tanong nya "kasi darating family ko eh." "ahh ok, kita tayo ngayun punta ka d2 sa mall magkita tayo sa dati". "ok,sige punta ako magbibihis lang ako"

Habang nagbibihis,excited ako dahil magkikita na namn kami. "hayyy makikita ko naman sya" sabi ko sa aking sarili. Mga ilang minuto andun na ako sa mall papunta na ako sa kinaroroonan nya ng makita nya ako lumapit sya agad."tara sama ka sa akin" "ha?san tayo pupunta?" takang tanong ko sa kanya" alam mo na un "sabay kindat sa akin. Naku to talaga ang hilig kindatan ako, eh un ang gustong gusto ko sa kanya kaya eto hindi na naman ako mapakali. "alis na tayo?" tanong nya. "s-sige" "Habang sa daan tahimik lang ako ewan ko nga ba sa tuwing magkasama kami eh natatameme ako at panay ang kalabog ng dibdib ko. Namalayan ko na lamang na hawak nya ang kamay ko at ipinatong sa hita nya lalo akong di mapakali sa ginawa nya at hanggang sa ipatong nya un sa harap nya at nakangiti sya sa akin. Lalo akong hindi mapakali na nun dahil sa ginawa nya, para na akong matatakasan ng bait dahil sa ginagawa nya. Palakas ng palakas ang kalabog ng dibdid ko lalo na nung maramdaman kong galit na galit na ang kanyang tarugo ngumiti sya sa akin sabay kindat. Wala akong magawa nun para akong nauupos na kandila ng mga sandaling un.Hindi nagtagal at nakarating kami sa aming destinasyon.

Pagpasok pa lang sa kwarto, niyakap nya na agad ako at siniil ng halik, halos mapugto ang hininga ko nun sa aming paghahalikan grabe talaga sya. Maya maya na,namalayan ko na lamang na kapwa na kami walang saplot tanging mga panloob na lamang ang natira sa amin. Humiga sya sa kama at niromansa ko sya hinalikan ko sya sa leeg hanggang pababa sa kanyang dibidib. Ang sarap nya talagang romansahin ang bango nya. Hanggang sa dumako ako sa kanyang tarugo, tigas na tigas na un. Dinilaan ko muna sya sa singit pataas papunta sa kanyang puson. Umungol na sya "Ohhhh..ahh..uhmmm.........ahhh....galingan mo ahh..shit ahh..." Napahawak sya sa ulo ko nun. At ng magsawa ako saka nya ako pinasok. Ang galing nya talaga magpaligaya grabe sya "ohhhhhhhhhhhhhhhhhh..ahhhhhhhh..oucchh..ahh..ohh.." ungol ko. Gya ng dati,nakailang posisyon kami bago kami nilabasan. "ahhhhh...ohhh....ahh..... ayan na ako!! ahhhhhhhhhh..." sigaw nya. "ohhh... ahhhh... ako din ohhh...." di nagtagal ay nilabasan na kami. Pagkatapos ay sabay kaming naligo nun. Masaya naming nilisan ang lugar na un at niyakap nya ako at "tnx ha?" "ok lang un sabi ko" Hinatid nya na ako nun pauwi "sige uwi ka na ingat ka ha?" "oo salamat kaw din" at nginitian nya ako.

Sa susunod kong kwento dun nyo masasaksihan ang iba pa naming makulay na kwento...

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.