vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, November 26, 2010

Si Ninong 8

written by BigBoy
Installment 8

Tanghali na ng kami ay nagising ni Emil. Nang bumangon siya ay hindi ko pa rin maalis ang pagtitig ko sa hubad niyang katawan. Napakaganda ng katawan niya na lalo pang pinaiigting ng kagandahang lalaki niya. Hindi pa rin ako makapaniwala na nakatalik ko na si Emil. Sabay kaming pumasok sa palikuran upang maligo. Masaya pa rin ang kwentuhan namin habang naliligo. Subalit hindi ko pa rin siya natanong kung meron na siyang karanasan sa kapwa lalaki.

Matapos kaming kumain ay kapwa na namin tinungo ang aming school. Naging masaya ako sa araw na iyon. Maayos din ang naging performance ko sa klase. Ibang-iba ang aking pakiramdam ng araw na iyon. Para akong nakalutang sa langit. Para bang hinahatak ko ang oras para muli kaming magkita ni Emil. Pagkatapos na aking klase ay dali-dali na akong umuwi. Laking gulat ko ng makita ko si Emil sa gate ng school. Hinihintay niya pala ako upang sabay na kaming umuwi sa dormitoryo.


“Mukhang may hinihintay ka ha?” ang tanong ko sa kanya.

“Meron.” ang tugon nya naman.

“Bakit meron ka na bang pinopormahan na bago?” ang tanong ko sa kanya.

“Meron.” ang maikling tugon nya sa akin.

“Swerte naman ng babaeng iyon.” ang nasabi ko naman.

“Syempre ako din swerte sa kanya.” ang sabi naman ni Emil sabay tawa ng malakas.

“Oh, bakit ka natatawa?” ang tanong ko na naman.

“Wala lang.” ang tugon niya.

“Anong wala. Eh di may sayad ka pala. Tumatawa ng wala namang tinatawanan.” ang biro ko sa kanya.

“Sino nga ba ang babaeng iyon?” ang pagpipilit ko sa kanya.

“Sige na nga sasabihin ko na. Unang-una hindi siya babae. Lalaki siya at ikaw yun.” ang sinabi ni Emil.

Hindi na ako nakapagsalita ng marinig ko iyon kay Emil. Parang gusto ko siyang yapusin. Subalit napigilan ko pa rin ang aking sarili dahil nasa harapan pa kami ng gate ng school namin at maraming makakakita sa aming dalawa. Niyaya niya akong kumain sa isang fastfood at doon siya nagkwento ng tungkol sa personal niyang buhay.

Tulad ko rin ay nagkaroon din ng karelasyong kapwa lalaki si Emil. First year college siya noon ng ma-involve siya sa isang relasyon. Sa edad niyang iyon ay nakitaan na siya ng kakisigan ng pangangatawan at kagandahang lalaki. Lahat naman silang lalaki sa kanilang angkan ay likas na ganoon. Marahil ay dahil sa ninuno nilang nalahian ng Kastila at Amerikano. Nagsimula ang karanasan niyang iyon ng magbakasyon ang nakababatang kapatid ng kanyang ama na nagngangalang Caloy sa kanilang bahay sa Maynila. Immigrant sa Amerika ang tiyuhin niyang ito kasama ang nurse niyang asawa at isang anak. Mahigit sa sampung taon lamang ang agwat nila ng kanyang Tito Caloy.

Dahil tanging si Emil ang nakabukod na silid ay sa silid niya pinatutulog ang kanyang Tito Caloy. Tulad niya ay matipuno at magandang lalaki din ang kanyang Tito Caloy. Hindi nga halata na nasa late twenties na ito. Naging mabait sa kanya ang kayang tito at sinuklian niya naman ito. Isang gabi ng matapos siyang maligo at pumasok sa kanilang silid na ang tanging suot niya ay ang nakatapis na tuwalya, ay nabigla siya ng mapansin niya ang kanyang Tito Caloy na nakatitig sa kanyang katawan. Para siyang matutunaw sa pagkakatitig nito.

“Binatang binata na pala ang aking pamangkin.” ang bungad ng kanyang tiyuhin na may kakaibang ngiti sa pisngi.

“Ah. . . eh . . . Seventeen na po ako at mahilig kasi akong magbasketball.” ang tugon ni Emil.

Habang nagsusuklay si Emil ng kanyang buhok sa harap ng salamin ay nilapitan siya ng kanyang tiyuhin.

“Siguro malaki na rin ito.” ang sabi ng kanyang tiyuhin sabay sapo sa kanyang harapan.

Kahit medyo nabigla si Emil sa ginawa ng tiyuhin ay hinayaan lamang niya ang kamay nito na nakasapo sa kanyang harapan. Marahil ay hindi masyadong mahigpit ang pagkakatapis ng tuwalya sa kanyang baywang kaya naman bigla itong nahulog. Tumabad sa harapan ng kanyang tiyuhin ang hubad niyang katawan. Di nakapagpigil ang tiyuhin sa kanyang nakita. Bigla siyang niyapos at dumikit ang harapan ng kanyang tiyuhin sa kanyang likuran. Nakatuon pa rin ang mga kamay ng kanyang tiyuhin sa kanyang alaga na nang mga sandaling iyon ay unti-unti ng nabubuhay. Naramdaman din niya ang paninigas ng ari ng kanyang tiyuhin na ang tanging suot ay boxer shorts. Hindi niya maipaliwanag ang kanyang nararamdam ng mga oras na iyon. Para ba siyang naging estatwa na lamang at sunud-sunuran sa nais gawin ng kanyang tiyuhin.

Natauhan lamang si Emil ng magkaharap na silang dalawa ng kanyang tiyuhin na sa mga sandaling iyon ay wala na ring saplot sa katawan. Sinimulan na kasi siyang halikan ng kanyang tiyuhin sa mga labi. Medyo itinutulak niya ang kanyang tiyuhin at kumawala sa pagkakayapos nito. Subalit parang unti-unti na niyang naggustuhan ang ginagawa nito sa kanya. Di nagtagal at bumigay na rin si Emil sa nais ng kanyang tiyuhin. Ibinuka na kanyang mga labi at nagsimula ng makipagespadahan ang kanyang dila sa dila ng tiyuhin. Yumapos na sin siya ng mahigpit sa matipunong katawan ng tiyuhin.

Matapos ang kanilang laplapan ay pababa ng pababa ang mga halik ng kanyang tiyuhin hanggang sa umabot sa kanyang alaga na sa maga sandaling iyon ay tigas na tigas na rin. Dahan dahan itong isinubo ng kayang tiyuhin na naging sanhi ng labis na kiliti sa buong katawan ni Emil. Saksi ang salamin sa kanilang harapan sa ligayang nadarama niya sa mga oras na iyon. Naglabas pasok ang kanyang alaga sa bibig ng tiyuhin hanggang sa pumulandit ang katas nito. Nagmistulan namang sanggol ang tiyuhin na uhaw sa gatas at sinimut lahat ng likidong lumabas sa ari ni Emil.

“Shit! Ang sarap ng katas mo Emil. Sariwang sariwa.” ang biglang pumukaw sa katahimikan ni Emil.

“Ah……eh……” halos di makapagsalita si Emil na para bang nahihiya sa tiyuhin.

“Don’t be shy iho. What we did was just normal. In the US, marami ang gumagawa ng ganito. Pero take note, lalaking-lalaki sila at nagbibilang ng asawa’t girlfriends. You have to understand that there are men that like to try different sexual adventures. Kaya naman yung pakikipag-sex sa kapwa lalaki ay isa sa sinusubukan nila at nagugustuhan na rin.” ang paliwanag ng tiyuhin.

“Ganun po ba?” ang nasabi lamang ni Emil.

“Yes, iho. I experienced it once sa kasamahang doctor ng tita mo while waiting for her. Nag-a-assist sya noon sa isang operation. Eh medyo natagalan ang operasyon. Sa paghihintay ko ay nakakwentuhan ko ang isang doctor na bukod sa gwapo na at malaki pa ang pangangatawan. He invited me in his office. So ayun naganap ang unang karanasan ko sa kapwa lalaki.” ang dugtong pa ng tiyuhin ni Emil.

“Nalaman po ba ni tita ito?” ang tanong ni Emil.

“Syempre naman hindi. Hindi na rin kasi naulit ang karanasan ko with that doctor. After several weeks kasi, he went to Europe with his wife and family at doon na sila nanirahan. Hindi ko nga siya nakausap pa after nangyari sa amin iyon.” ang sagot ng kanyang tiyuhin.

“Yung experience kong iyon led me to another experience. Then another. Then another. I really don’t know na nga kung ilan na ang karanasan ko sa ganoon. Basta ang sigurado lang ako ay hindi alam ng tita mo ang lahat ng ginagawa kong iyon.” ang dugtong pa ng kanyang tiyuhin.

“Ganun ho ba!” ang nasabi na laman ni Emil.

“Teka muna. Buti ka pa nakaraos na. Ako naman ay bitin yata ah.” ang pabirong nasabi ng kanyang tiyuhin.

“Sorry po tito. Hindi ko po yata kaya yung ginawa nyo sa akin.” ang tugon ni Emil.

“I understand. It’s your first time. But you can still help me. Just help me masturbate. Ok.” ang sabi naman ng kanyang tiyuhin.

Agad naman sinunod ni Emil ang hiling ng tiyuhin. Kumuha siya ng lotion at ginawang lubricant sa alaga ng tiyuhin. Nagtaas baba ang palad ni Emil na nakasakmal sa napakalaking alaga ng tiyuhin. Marahil ay higit otso pulgada iyon. Habang ginagawa ni Emil iyon sa tiyuhin ay abala din ang isang kamay ng kanyang tiyuhin sa pagpisil-pisil ng alaga ni Emil. Di nagtagal at nilabasan na rin ang tiyuhin ni Emil.


- I T U T U L O Y -

3 comments:

Anonymous said...

Hehehe ganda naman ng story ng dalawa. Keep it up!

Colley said...

Next part please. A very nice story. Kakaiba kung san san na napunta ang story pero ganda pa rin

Unknown said...

Ganda nmn nito .. HAHA

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.