vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Tuesday, November 29, 2011

After Ever After 3

Installment3
By Hal Spark

“ Matagal ng panahon na di tumitigas ito ng ganito. Talaga pa lang totoo ang sinasabi mo ginoo” sagot ng asawa ni snow white sabay ngiti nito sa isa. Tumango ang dalawa na waring nagkasundo sa mga dapat gawin.Binuhat nito si Fifi at saka hiniga sa kama. Saka sinira ang damit na parang galit nag alit. Kitang kita sa kanilang mga mata ang pagnanasang mairaos ang init ng kanilang nararamdaman. Naiisip tuloy ni Fifi kung ginagawa ba nila ito para matanggal ang sumpa o dahil sex na sex na sila.
Maya maya lumapit na ang dalawa sa bandang mukha nito upang ipasuso ang kanilang mga titi. Salitan ang ginagawa ni fifi sa dalawa. Ilang sandali pa ay hinila ang asawa ni Snow white si Fifi sa may gilid ng kama. Hinawakan nito ang dalawang binti at saka ipinatong sa kanyang magkabilang balikat.At doon at dahan dahan tinangka nito ipasok ang kanyang malaking titi pero nasaktan si Fifi kaya napasigaw ito. Sinabi nito na medyo dahan dahanin at saka na umindayog kapag naipasok na nito ang kanayngari. At ganun nga ang ginawa nito At nakapag adjust na ay sinimulan nito ang pagkantot sa puwet nito habangang isa ay abala sa pagkantot sa bibig ni Fifi. Ilng minuto din sila sa ganung posisyon bago nag iba ng posisyon. Pinatuwad nila si Fifi at saka pinagpatuloy ang pagkantot sa puwet at bibig nito.Maya maya pa sumabog ang tamod ng hari sa bibig ni Fifi na sa dami ay naiura nito ang ilan. Samantalang ang asawa ni Snow White patuloy sa ginagawang pag kantot sa puwet nito. At di pa ito nakuntento at saka tumayo. Binuhat si Fifi na parang bata. At dahil sa may kalakihan ang katawan madali para sa kanya na buhatin si Fifi. Habang ang isa ay umupo muna sa gilid at pinapanood sila habang nilalaro ang titi.
Habang buhat buhat si Fifi ay isinandal ito sa may dingding habang buhat buhat siya. Habang ang kanyang mga binti ay nakasabit sa mga braso ng asawa ni Snow white ay patuloy pa din niya itong kinakantot hanggang sa pabilis ng pabilis ito na hudyat na lalabasan na ito. At walang ano ano ay sumabog ang sangkatutak na tamod nito sa loob ng puwet niya habang tumutulo ang ilan sa sahig. Pawis na pawis ito ng matapos kaya nagpasya muna itong lumabas ng kwarto. Matigas pa din ang titi nito. Napansin ni Fifi na parang may usok na lumalabas sa katawan nito. Siguro iyon ang tanda na nawala na ang sumpa. Akala niya ay tapos na nag lumabas ang asawa ni Snow white. Pero bigla siyang hinila ng hari sa at saka umupo. Pinasakyan ng hari ang titi nito at saka kinantot siya. Ilang saglit pa ay inihiga nito si Fifi sa sahig habang patuloy ng ginagawang pagkantot dito. At di nagtagal ay nilabasan na din ang hari at saka halos bumagsak ang katawan sa katawan niya. Ilang saglit pa ay binuhat siya ng hari at lumipat sa higaan upang makagpahinga pareho . Di pa sila nakapagpahinga ay may malakas na kalabog ang narinig sa may labas ng kwarto. Kaya nagpasya silang tingnan. Pagbukas nila ng pinto ay nakita nila si Snow white at ang kanyang asawa na nagkakantutan sa ibabaw ng lamesa. Biglang napatingin ito sa dalawa at napangiti. Bumalik agad sila sa kwarto para magpahinga.Wala na din ang usok na lumabas sa katawan ng hari at nakakantot na si Snow White. Ibig sabihin ay wala ng ang sumpa.

Pagbalik niya sa kwarto ay agad humiga si Fifi sa higaan upang magpalabas dahil medyo na nabitin siya. At ilang sandali ay nilabasan na din siya. Pagkatapos noon ay inaayos niya ang kanilang higaan at ibang kalat bago humiga. Maya maya pa naupo muna ito. Habang ang hari ay nakahiga ay tinawag siya nito upang doon sa tabi niya matulog. Pumayag naman siya. Paghiga niya ay hinila siya ng hari at niyakap.At nakatulo siya na yakap ng hari.
**
Samantala sa isang madilim na kweba ay nabahala si georgous dahil biglang bumalik ang dalawang usok sa kanya.
“ hindi ito ,maari meron nakiki alam sa aking plano” galit na sigaw nito. “ kelangan kong malaman kung sino ito “ sabay naglaho na parang usok.
***
Tinanghali ng gising si Fifi. Wala na din sa tabi niya ang hari. Paglabas niya ay andun ang mag asawa at kumakain. Nalaman niya sa mag –asawa na maagang umalis para bumalik sa kanilang lugar.
“ Wag kang mag alala Ihahatid kita kita sa inyo , Pero bago yun ay magpahinga ka muna” yaya ng asawa ni Snow White.
“Salamat pala Naikwento sa kin ng asawa ko yung ginawa ninyo at sinubukan namin. Mukhang enjoy ang asawa ko.” Pabirong sabi ni snow White.
Matapos ang pagkain naghanda na sila upang umalis. Sakay sa kabayo ay agad nilang tinahak ang shortcut sa likod ng bahay nila. Binaybay nila ang ilog upang mas madali nitong marating ang palasyo ng Hari na asawa ni Sleeping Beauty. Kelangan nilang magmadali dahil malamang alam na ni georgous ang lahat. Nang nasa malapit na sila sa palasyo ay mga taong humarang sa kanila at pilit kinuha si Fifi . Nanlaban sila pareho dahil sa dalawa lang sila ay wala silang nagawa. At di sinasadya tumama ang ulo ng asawa ni snow white sa bato at nawalan ng malay . Samantalang si Fifi ay tinakpan ang mukha para di makita ng kanilang pupuntahan.
**
Ilang sandali pa ay nakamalay na ang asawa ni snow white pero nasa loob ng selda.
“ Pakawalan ninyo ako.. isa itong malaking pagkakamali” sigaw nito
“di ka nila papakinggan” sagot ni Mateo.
Nakulong si Mateo dahil akala ng hari ay itinatago nito si Fifi at nagnanakaw ng pera dahil sa mga gintong pera nakita sa kanila bahay. Doon nagkakausap ang dalawa tungkol kay Fifi.
**
Iyak ng iyak si Fifi matapos gahasain ng asawa ni Sleeping Beauty.wala siyang nagawa kundi ang umiyak sa sulok. Nalaman niya na nagpadala pala ng mensahero ang hari ni Cinderella upang ibalita ang lunas sa problema nila. Humingi naman ng paumanhin ito kay Fifi dahil sa marahas na pagtrato sa kanya at saka niyakap ito.Maya maya pa biglang humangin sa paligid at may naririnig na malakas halakhak na surround stereo ang dating.
At biglang nagliwanag ang paligid at kumislap ng ibat ibang kulay.Lumabas ang isang taong may magarbong pink na kasuotan. At habang unti unting humarap na parang slow motion at habang hinahawi ang kanyang buhok kasabay ng mahinang tinig ay nanlaki ang mga mata nila Fifi dahil sa engrandeng pasok ng isang mahiwagang nilalang. Biglang tumayo at tumakbo ito upang lumapit at nagbeso sa mahiwagang nilalang
“Mare anong drama ito” tanong ni Fifi.
“Ay naku mahabang storya “ sabay lantik ng kamay “ ang alam ko paggising ko ganito na ako. Tapos may nakita akong instruction sa isang kweba. Medyo chaka pa yung outfit ko, kaya pinalitan ko pati kulay ng effects ng powers. Personalize ba teh!! “
“you mean ikaw si ….”
“Korak ..ako si Georgous ang bagong witch dito.. Bagay ba at keri?
“ok lang ..kaso bakit pink naman yung attire?
“para mas malandi tingnan.. Pero teka ano pala yung ginagawa mo dito at ano yang sout mo para kang magbabasura?
“ewan ko di ko lam pano ako napadpad, basta nagising na lang ako sa gitna ng damuhan..”
“ magkakakilala kayo ? tanong ng asawa ni Sleeping Beauty
“oo matagal na as in close. Nang malaman ko kagabi na nawala na yung sumpa ng dalawang hunky king eh nabahala ko. Pero nang nakita ko na ikaw pala ang may gawa eh pinalamang ko lang sayo tutal sa mundo natin mas mabenta ang landi ko. “ ang sagot ni georgous habang kinakausap si Fifi.
Habang nag uusap ang magkaibigan ay pinag utos ng hari na palayain na sina Mateo at ang asawa ni Snow white.
Ilang sandali ay lumabas na sila palasyo para makita sina Mateo. At doon ay sinalubong na sila nila Mateo.Nang natanaw na nila sina Fifi ay agad na tumakbo si Mateo at niyakap ito.
“ Nag alala ako sa yo , akala ko napano ka na” medyo naluluhan sabi nito
“ ok lang ako,pasensiya na sa nangyari. “
Bigla siyang kinurot sa tagiliran ni Georgous. At sabat sabi ng “ ang cutie ng Friend mo? Kamukha ni Matt Dallas. Ay naku friend kung ako sayo ay syotain mo na dito yan. Sige ka baka sumpain ko yan sakin mapunta.. Pabirong sabi ni Georgous.
Nagtawanan ang dalawa sa sinabi nito.
“ wait friend Kelangan ko nang umalis ay may another misyon pa ako. Under the sea naman with little Mermaid “ sabay kumpas ng wand at biglang naglaho.
Ilang linggo na ang nakalipas nang bumalik na normal ang lahat. Lahat ng hari ay may kanya kanyang sex life. At si Fifi ay nanatili pa rin sa lugar nila Mateo.
“Fifi kung sakaling bumalik ka na sa mundo ninyo. May pag asa kayang makasama ako” tanong ni Mateo
“ ha? Di ko alam .. Di ko nga alam kung pano makabalik.. Bakit mo naman natanong?”
“ kasi” sabay hawak sa kamay nito at saka hinalikan siya nito. At doon ay napapapikit ito at saka dinama ang malambot nitong labi.
Itutuloy....

1 comment:

azlen said...

grabe ang ganda ng ikot ng story..iba yung dating...nakakatawa yung part na nagkita si ipe at si georgous

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.