vote for gay blogs at Best Male Blogs!PLU Gay Blogs

Friday, April 15, 2011

Saudi Desert Diaries 1



"Franco, daan ka naman sa bahay ko mamaya". Si Dex, isang kapwa OFW na meet ko sa Diamond Gym noong Ramadan nangarap kasi akong gumanda ang katawan ko. Kaya hayon, nag enroll ako sa gym. Siya naman eh nag maintain lang ng katawan kasi medyo may edad na rin kasi sya eh.

Kami yong mga tinuturing na mga DOWN LOWS. Down Lows ayon sa napanood kong episode ng All New Ophrah ay ang mga "Men who are maintaining a healthy heterosexual relationships but are secretly engaged into sexual encounters with Men". Stressed talaga dito ang sexual encounters lang at walang commitment. Sa case ko naman eh may ka live in at anak ako sa Pinas at walang nakaka alam sa family ko na may tinatago akong secreto. In short, kami yong mga Pa-Men ang mga Pamintahan or mga Pamintuan. Advantageous din kasi kung nag iingat lalo na dito sa Saudi na mainit sa mga bading. Swerte kaming dito ako sa Eastern Province. Kahit papano eh hindi masyadong mahigpit di tulad ng sa Riyadh.



"Bakit?". Sagot ko naman "Actually Dex andito ako sa Al Khobar ngayon, sige daanan kita mamaya. Give me 15 minutes kasi nandito lang naman ako sa 2nd street corner Prince Mohammed eh". Ang apartment naman ni Dex ay sa 7th street corner Prince Mohammed.


Dumaan kasi ako kay Marvin nanghihiram lang ng mga CD's ng Queer As Folks na collection nya. Meron sya ng QAFs US at UK editions. Ika-copy ko kasi may DVD/CD writer ako sa office at may mga DVDR/CDR's din doon para libre na di ba?

Ganyan ang buhay naming mga OFW dito sa Saudi. Pag weekend, which falls on Thursdays and Fridays eh free talaga kami. Wala kami masyadong ginagawa at for fun lang talaga exclusively ang mga araw na yon. Sa mga araw din na yon ang mga shopping, visit sa mga coffee shops, inuman (na bawal pag nahuli), panahon din para magpa cute sa mga batang arabo sa malls ano?.

Mga 15 minutes ride or 20 Kilometers din ang layo ng binibeyahe ko pag namamasyal akong Al Khobar. Taxi or bus ang mode of transport to or from Al Khobar. Ang Villa kasi ng company namin ay sa Dammam pa. Halos lahat din ng mga nakilala kong mga kaibigan ay sa Al Khobar din naka tira. Mas maganda kasi talaga ang Al Khobar kasi kahit papano eh hindi na gaano ka higpit. Actually, ang lakas ng loob ko ngang mag shorts dito. Sa Riyadh, kalabuso na pag nahuli kang naka shorts.

Noong matapos ko ang sadya ko kay Marvin eh dumiritso na lang din ako sa bahay ni Dex. Buti na lang eh medyo malamig lamig pa ang panahon. Hindi ko talaga tatangkaing maglakad from 2nd street to 7th street kung tag init.

"Andito na ako, buksan mo ang pintuan mo". tawag ako sa mobile ni Dex.

"Hay naku, ang tagal mo naman. Bagot na bagot na dito yong ipapakilala kong Aso sa iyo". Maya maya lang binuksan na rin ang pintuan at pinapasok na ako.

Aso. Yon ang tawag namin dito sa mga Katutubong Arabo. Kasi pag type ka kasi eh susundan at susundan ka talaga sa kalye ng mga yon. Kahit naman hindi ka mukhang bading basta makinis ang balat mo eh susundan ka talaga. In fact, dito ko lang nga naranasan sa Saudi na masundan ng limang BMW na kotse. Puro panalo pa ang nagmamaneho na mga aso. Kaya tinawag ng mga "Down Lows" dito ang katutubong mga Aso.

"Anong Aso?" wala ka namang binangit na Aso sa akin kanina di ba?

"Hay naku, eh kung magbabangit pa ako eh baka hindi ka na pumunta dito. Eh takot ka pa naman sa mga Aso. Halika nga dito at nandoon sya sa sala".

Dinala ako ni Dex sa sala at pinakilala ako sa Aso. "Franco this is Jassim. And Jassim this is Franco".

Si Jassim. Sya yong taga kabilang door na crush ko. Everytime na dumadalaw ako kay Dex eh palagi ko syang nahuhuling nakatingin sa akin. type ko sya pero deadma lang ako sa kanya kasi hindi ako at ease makipag kwentuhan or mag initiate ng conversation sa mga katutubo. Eyebrow raising kasi dito pag ang isang pinoy ay nakakikipag tsikahan sa ibang lahi lalo't lalo na sa mga katutubo.

"Hello Franco". Sabi bati ni Jassim sa akin sabay pisil ng kanan kong kamay. Nagsabi na rin ito na hindi sya masyadong marunong mag english.

"Hello Jassim, how are you?". Bati ko naman.

"Jassim, you take care of my friend OK? I am finishing my laundry so call me if you need something". "Franco, kung may kailangan ka or nasaktan ka sigaw ka lang OK?". Bumalik na rin ito sa banyo at
naglaba na.

"Anong nasaktan? Sandali Dex, ano booking na ba ito?" Kinakabahan ako sa mga pinagsasabi ni Dex."Gaga! Ano pa nga ba. eh matagal ka ng type nyan ano? Dini-deadma mo kasi eh kaya ako ang nilapitan. At maghugas ka na rin."

Maghugas! Good thing dito sa Saudi kasi ang mga toilet dito ay may mga hose. Convenient masyado lalong lalo na pag may booking. Kunting hugas hugas lang eh may instant enema ka na. Mabilis lang ang maglinis at sinagot ko na rin si Dex na nakapag hugas na ako.

"Actually hindi ko sya dine-deadma. Nagaalinlangan lang akong mag initiate ng move pero type ko sya noon pa. At siempre natatakot lang din ako baka kasi okray yan at saktan ako"

"Hindi ka sasaktan nyan. Booking ko rin yan noon pa eh. Mabait yan hoy at masasaktan ka nyan hindi dahil sa kung ano pa man kundi dahil sa sarap".

Hindi naman nagpapa virgin effect ako pero pag nagkakataon eh ito ang first time ko na makatikim ng Arabo. Okay lang sana kung Pinoy kasi manageable ang size at hindi gaanong kalakihan. Ibang usapan na pag Arabo kasi extraordinary ang laki nila.

Nasa Sala lang kaming dalawa ni Jassim at nanonood ng Harry Potter and the Chamber of Secrets. Iniwan na kami ni Dex kasi pinagpatuloy ang paglalaba nito ng damit nya. Tinignan ko si Jassim ng maayos at ang pogi nya naman talaga. Maganda ang katawan, matangkat, maputi at matangos ang ilong, perfect ang ngipin, pula ang bibig at napakaganda ng mga mata nito. Parang Hollywood actor ang dating nito. Hindi nga
sya mukhang katutubo kung tingnan eh kasi mas mukha syang Lebanese or Syrian kasi maputi nga sya.

Mga 15 minutes din ang pag mumuni muni naming dalawa na walang salitaan. Nag iinit na rin ang katawan ko sa lagkit ng mga tingin ni Jassim sa akin. Dama ko sya rin ay tinitigasan na. Ang pasulyap sulyap namin ay naging malagkit ng titigan at nagsimula ng paghahari ng pagnanasa sa isa't isa.

Hindi naman ako ka gwapohan. Maputi nga lang ako kasi Tsinoy ako at hindi rin naman katangkadan kasi nasa 5'7 lang ako. Medyo pansinin nga lang ako lalo na ng mga Arabo kasi wala akong body hairs at makinis ang aking kutis.

Bigla na lang lumapit sa akin si Jassim at pinahawakan ang kanyang ari sa kanan kong kamay. Tama nga ako at napakalaki nga nito. Hinimas himas ko ito at napapansin kong mas lalo pang lumaki ito. Hindi paitaas ang paghinod ko sa kanyang ari kundi pailalim. Dahil sa laki at haba eh naka stretch na ito sa bandang bulsa ng pantalon. Nakatayo lang si Jassim sa harapan ko habang ako naman ay kinakapa ang kanyang ari. Init na init na ako ng biglang sumenyas itong pumasok daw kami sa kwarto ni Dex.

Sumigaw na lang rin ako "Dex, gagamitin namin ang kwarto mo ha?" Sabay hila kay Jassim patungong kwarto ni Dex.

"Sige, basta pag nasaktan ka, tawagin mo ako, OK" Sagot ni Dex. "Ang Astroglide andyan lang sa side table". Astroglide yong lubricant na napaka dulas.

Wala ng paligoy ligoy pa. Hindi ko na rin mapigil ang kanina ko pang nanginginig na mga laman. Sinumulan na namin ni Jassim ang laplapan at susuhan ng dila. Malagkit ang aming halikan at nawawalan ako ng hininga sa halikan naming dalawa. Hindi ko na namalayan ang oras dahil sa sarap ng aming laplapan. Bigla na lang tumigil si Jassim sa aming halikan. Naghubad na ito ng t-shirt at pantaloon at nalaman ko na wala pala itong sinusuot na brief. Sumunod na rin ako sa kanya at naghubad na rin ako ng aking mga damit.

Humiga ito sa kama at inutusan akong susuhin ang nagpupumigting ari nya. Sa laki at taba ng kanyang alaga ay hindi ko kayang isubo ang lahat lahat. Ngayon lang ako naka kita at nakatikim ng ganitong kalaking ari na kasing laki na yata ng binti ng sanggol. Ulo na lang ang kaya kong isubo. Habang sinusubo ko ang ari ni Jassim ay nilalaro ko rin ang dalawa nyang mga bayag. Ngunit hindi nasisiyahan si Jassim sa ginagawa ko. Gusto nitong isubo ko ng buong buo ang kanyang kaselan na naduduwal ako sa laki. Habang
sinususo ko sya ay nilipat ko ang aking hintuturo sa bukana ng kanyang puwetan. Inaantay ko kung pumalag sya pero hindi naman pumalag kaya naglakas loob akong ipasok ang hintuturo ko sa kanyang bukana. Minamasahe ko ang entrada nya habang sinususo ko ang ari nya. Dahil sa sarap hindi mapigil ni Jassim na humiyaw. Ramdam ko na malapit na syang labasan at alam nya rin yon kaya pinigilan nya akong susuhin sya.

Pumwesto si Jassim at ako naman ang pinahiga nya. Sinakyan nya ako at naglapat ang aming dalawang maiinit na katawan. Muling nagtagpo ang aming mga bibig at naghalikan kami ng dila sa dila. Ang sarap nyang lumaplap palibhasa'y napakalambot ng kanyang mga bibig. Nababaliw na ako sa apoy ng kamunduhan ng bigla nitong ibaling ang kanyang mga halik sa aking mga tenga. Pababa ng pababa at gumapang ang kanyang mga dila hanggang sa aking leeg pababa sa aking utong at dito na tuluyang nilaro ito na may halong pahapyaw na kagat na nagbigay ng matinding kuryente na dumaloy sa buo kong katawan habang taas baba ang kanyang kamay sa nagpupumiglas kong ari. Gumapang ng gumapang ang kanyang dila hanggang humantong ito sa aking puson. Nagulat ako ng biglang ibaling ni Jassim ang kanyang bibig sa aking nagkukumahog na kaselanan. Sinubo nito ang aking ari ng buong buo. Paminsan – minsan ay sinusubo nito ang dalawa kong bola at dinidilaan ang aking mga singit. Napaiktad ako sa kiliti at sarap na dulot nito.

Dahil sa sarap kong nararamdaman ay nawala na ako sa aking sarili. Hindi ko na namamalayan na nilagyan na ng Astroglide ni Jassim ang aking lagusan. Minasahe ito at nag finger fuck. Bigla na lang nitong iniba ang posisyon at sabay hinawakan ang dalawa kong paa pataas. Walang hawakan pero kusang natunton ng alaga ni Jassim ang bukana ng mamasa masa ko ng pwerta. Napa buntong hininga ako ng binigla niya itong naipasok ng buong buo. Hindi sumayad dahil sa dulas ng Astroglide at bigla itong tumigil. Habang naka stationary ang kanyang posisyon, kinakagat kagat nito ang aking dalawang nakataas na paa. Ilang saglit pa ay sinimulan na nitong kantutin ang aking lagusan. Hindi ko malaman kung ano ang aking nararamdaman sa mga oras na iyon dahil sa napakasarap na sensasyon. Dahan dahan ang pagkadyot nito at ang bawat kadyot at nagdudulot ng hindi maintindihang ligaya sa akin. Dahil dito napasigaw ako.

"Jassim, I'm going to cum! Aaaaahhhhhhhhh tang-inaaa………….. ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh….."

Sumabog ang aking katas sa dibdib ni Jassim habang ito ay aliw na aliw sa pagkakantot sa akin. Mga ilang saglit pa ay binilisan pa nito ang pagkadyot sa aking pwerta at hindi na rin napigil ang sarili.

"I'm cumming……….. ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh……."

Sumabog ang kanyang katas sa sa loob ng aking lagusan at dahil na rin sa sarap hindi ko naramdaman ang kung ano mang sakit na dinulot ng napakalaki ngang pag aari.

Gusto nya pa sanang umulit pero hindi na ako pumayag. Mahapdi pa kasi at parang hindi ko pa kayang umulit. Isa pa, uuwi pa akong Dammam at malayo layo pa ang lalakbayin ko. Buti na lang nag volunteer syang ihatid ako. Ang lakas na naman ng loob kong sumakay sa kotse ng katutubo. Nagpalitan na rin kami ng mobile numbers.

(...itutuloy...)

No comments:

Post a Comment

What can you say?

 
FCOS would like to thank our contributors and loyal writers. You know who you are guys. ^_^
Work licensed under a Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Unported License. FILIPINO COMING OUT STORIES.